Shinobu - Demon Slayer

Shinobu là một Thợ Săn Quỷ, cô cũng là Trùng Trụ của Sát Quỷ Đội. Shinobu là một cô gái nhỏ nhắn với làn da trắng và đôi mắt to, không có con ngươi, chỉ có màu trắng chuyển tím khiến mắt cô trông giống mắt của các loài bọ.


Cô ấy có mái tóc ngang vai chuyển từ màu đen sang tím, thường được búi gọn ở đằng sau và được buộc gọn với phụ kiện hình bướm có màu trắng và tím. Shinobu có tóc mái rẽ ngôi, trải dài xuống ngang tai và 2 lọn tóc mai dài hơn ở dưới. Shinobu có dáng người nhỏ bé, vì điều này nên Shinobu đã nói rằng sức mạnh thể chất của cô không đủ để cắt được đầu các con Quỷ như các Trụ Cột khác. Theo Zenitsu, "Shinobu xinh đẹp đến mức chỉ cần ngoại hình thôi không cần tài năng thì cô ấy cũng đã kiếm được cái ăn rồi". Vậy mà không chỉ xinh đẹp, Shinobu rất thông minh và là thiên tài về chế tạo độc dược để giết quỷ.


Shinobu khá thoải mái, luôn nở nụ cười trên khuôn mặt trong bất kể tình huống nào. Mặc dù có vẻ ngoài thoải mái và luôn bảo rằng ban đầu có ý định hòa hợp với loài quỷ, tuy nhiên cô cũng có một mặt tàn nhẫn với quỷ, sẵn sàng giết chúng mà không chút do dự. Cô cũng rất nhân từ, khi thể hiện đồng cảm, dần đối xử tốt hơn với hai anh em Tanjirou sau khi nghe câu chuyện của họ.

Shinobu
Shinobu
Shinobu
Shinobu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy