Boa Hancock - One Piece

Nữ hoàng Hải Tặc Boa Hancock là thuyền trưởng của nhóm hải tặc Kuja, thành viên nữ duy nhất trong Thất Vũ Hải và là Nữ Vương ở Amazon Lily, cai trị bộ tộc Kuja. Cô lần đầu tiên được nhắc tới bởi hai anh em Risky lúc cuối phần Thriller Bark, khi so sánh vẻ đẹp huyền thoại của cô với vẻ đẹp các nàng tiên cá.


Cô được rất nhiều người công nhận là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô có một thân hình cân đối hơn so với chị em dị thường và to lớn của mình. Boa Hancock cao, thon thả, với mái tóc dài qua eo, để lộ trán, làn da trắng, vòng một đầy đặn, mắt màu nâu sẫm, mi dày và dài. Boa Hancock không chỉ đẹp và quyền lực, cô còn là một hải tặc rất mạnh.


Boa Hancock là một người phụ nữ rất phức tạp. Ban đầu thì cô thể hiện là một con người ích kỷ, kiêu ngạo, chiếm đoạt, luôn làm mọi thứ theo ý muốn của mình và đặc biệt căm hận đàn ông (trừ ân nhân của cô là Fisher Tiger và Reileigh). Cô cũng có những hành động ngạo mạn và độc ác, cô nghĩ vì cô đẹp nên cô có thể làm mọi thứ thì vẫn được cả thế giới dung thứ. Sâu thẳm trong thâm tâm, cô là một người nhạy cảm và dễ bị tổn thương, sợ hãi, lo lắng rằng mọi người sẽ khinh bỉ, ghét bỏ khi biết về quá khứ đau khổ và nhục nhã của cô.


Sau khi gặp Luffy, Boa Hancock trở nên nhu mì hơn, từ bi hơn nhiều đối với người khác khi mở lòng - phần nhân cách này của Boa chỉ xuất hiện khi gặp Luffy và Boa không chỉ kết bạn mà quan trọng hơn là yêu Luffy sâu sắc, thậm chí đồng ý mạo hiểm đến vùng đất Thánh - vùng đất đau khổ trong quá khứ của mình.

Boa Hancock
Boa Hancock
Boa Hancock
Boa Hancock

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy