Vermouth - Detective Conan

Vermouth (còn được gọi là Sharon Vineyard hoặc Chris Vineyard) là một nữ diễn viên nổi tiếng đồng thời là thành viên của Tổ chức Áo Đen trong Thám tử lừng danh Conan. Nghệ thuật cải trang tới đỉnh cao của cô được học từ Toichi Kuroba.


Với thân phận diễn viên Sharon Vineyard, Vermouth đã đạt nhiều danh tiếng tại sân khấu Broadway và lĩnh vực điện ảnh, thậm chí còn từng đạt giải Oscar. Khi đó cô đã trở thành thành viên của tổ chức áo đen Vermouth vào hai mươi năm sau, Vermouth đã sát hại bố của Jodie Starling, một nhân viên của FBI đang thu thập thông tin về cô ta. Jodie Starling sau này cũng trở thành đặc vụ FBI và là kẻ thù lớn nhất của Vermouth.


Vermouth bí ẩn và hấp dẫn, thậm chí là đối với các thành viên khác trong Tổ chức. Cô tự tin vào những khả năng của mình, hơi liều lĩnh và là một chuyên gia trong việc điều khiển tình huống có lợi về phía mình, giúp cô có thể vạch ra những kế hoạch và âm mưu xuất sắc và chiếm thế thượng phong ngay cả khi bị kẻ thù theo dõi. Phần lớn cô chỉ xuất hiện lướt qua và dưới các thân phận ngụy trang khác nhau nhưng mỗi lần lột mặt nạ đều khiến các fan mê mẩn bởi vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo của mình.

Vermouth
Vermouth
Vermouth
Vermouth

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy