Top 6 Cặp đôi đẹp nhất manga Chainsaw Man

Ngoc Huyen 422 0 Báo lỗi

Bạn đọc của manga Chainsaw Man chắc hẳn đều chú ý đến những cặp đôi xuất hiện trong truyện đúng không? Hãy cùng tìm hiểu đôi chút về những cặp đôi đẹp nhất ... xem thêm...

  1. Cặp đôi đầu tiên không thể không được nhắc đến đó là Aki và Himeno. Hai người là đồng nghiệp của nhau ở đội săn quỷ, làm việc cùng nhau và cùng hoạt động trong nhiệm vụ thu thập những mảnh cơ thể rơi rớt của Gun Devil.


    Mối quan hệ của Aki và Himeno khiến ai cũng phải công nhận là vô cùng sâu sắc. Aki vì lòng thù hận với quỷ Súng sau khi gia đình mất đi bởi vụ thảm sát diện rộng đã gia nhập và đội diệt quỷ và được chỉ định dẫn dắt bởi Himeno. Himeno lớn tuổi và nhiều kinh nghiệm hơn Aki, song cô cũng đang phải chịu đựng nỗi đau mất đi những người đồng đội của mình do nguy hiểm rình rập cuộc sống của họ mỗi ngày. Do đó mà cô đã buông thả bản thân và hút thuốc vì cho rằng cái nghề nghiệp này sẽ khiến cô không còn sống được bao lâu.


    Trái ngược với tính cách vui vẻ, niềm nở của Himeno, Aki lại có phần lạnh lùng và cứng nhắc. Tuy vậy, trong suốt nhiều năm làm đồng nghiệp, anh đã mở lòng với Himeno và đối xử nhẹ nhàng với cô. Himeno cũng được xác nhận là có tình cảm lãng mạn với Aki và muốn giúp Aki có thể thoát khỏi hận thù, để anh có thể sống lâu hơn nữa. Nhưng đáng tiếc là Himeno không may gặp nguy hiểm và mất mạng, điều đó cũng khiến Aki đau khổ rất nhiều.

    Aki & Himeno
    Aki & Himeno
    Aki & Himeno
    Aki & Himeno

  2. Nếu bạn là người yêu thích các cặp đôi gà bông dễ thương thì cặp Denji và Reze chắc chắn sẽ khiến bạn đổ đứ đừ vì sự đáng yêu của hai đứa đấy! Chúng ta đều biết cậu chàng nhân vật chính Denji luôn rất mong muốn được hẹn hò yêu đương cùng với con gái do thiếu thốn tình cảm từ nhỏ rồi đúng không? Đúng là cậu chàng đã crush Makima rất sâu đậm, nhưng Denji cũng thích Reze không kém đâu nhé!


    Denji và Reze gặp nhau vào một ngày trời mưa lớn, sau khi nói chuyện, Denji đã ngay lập tức nghĩ rằng Reze thích mình bởi những hành động thân mật vô tư của cô. Cả hai đã cùng hẹn hò với nhau vào ban đêm ở trường học, cùng đi lễ hội, ăn kẹo bông, vớt cá vàng... và cùng ngắm pháo hoa với nhau. Denji và Reze cũng từng hôn nhau rồi đó!


    Tuy nhiên hơi đáng tiếc cho mối tình chóng vánh này, bởi Reze có thân phận thực sự là quỷ Bom do nước Nga cử đến để đánh cắp trái tim của Denji hay cũng chính là quỷ Cưa. Hai người đã chiến đấu rất khốc liệt và Reze đã bị Makima chi phối đưa về đội diệt quỷ bí mật.

    Denji & Reze
    Denji & Reze
    Denji & Reze
    Denji & Reze
  3. Một điều bạn cần lưu ý khi đọc manga Chainsaw Man đó là bạn cần phân biệt được người Cưa và quỷ Cưa. Quỷ Cưa hay chính là Pochita - chú cún nhỏ xuất hiện ở đầu truyện - đã trở thành trái tim trong ngực Denji và biến Denji thành người Cưa. Cũng vì thế mà Makima đã đưa Denji về đội diệt quỷ để làm việc và cho cậu ấy chỗ ăn ngủ. Thế nhưng mực tiêu đằng sau của cô chỉ là trái tim của Denji - hay quỷ Cưa mà thôi.


    Quỷ Cưa còn được gọi với một cái tên ngầu hơn là "anh hùng của địa ngục" bởi con quỷ này là con quỷ mạnh nhất có sức mạnh ăn những cái tên của con quỷ khác và làm ý niệm về chúng biến mất trong tiềm thức con người, từ đó khiến chúng yếu đi đáng kể, quỷ Chiến Tranh là một ví dụ. Và Makima - quỷ Chi Phối - tự nhận mình là một fan hâm mộ của quỷ Cưa. Bởi thế mà cô đã bám theo quỷ Cưa từ địa ngục đến nhân thế, sẵn sàng làm tất cả mọi thứ chỉ để lấy được Pochita ra khỏi ngực Denji.

    Chainsaw Devil & Makima
    Chainsaw Devil & Makima
    Chainsaw Devil & Makima
    Chainsaw Devil & Makima
  4. Chắc chắn không thể không nhắc đến cặp đôi này rồi nhỉ? Nếu bạn yêu thích những cặp đôi có hình mẫu nam ngốc nghếch với nữ trưởng thành thì đây là một cặp đôi cực kì phù hợp với gu của bạn đấy!


    Makima đã tìm tới Denji đang thoi thóp sau trận chiến đầu tiên khi cậu trở thành người Cưa. Cô đã đưa cậu về Cục bảo an và cho cậu quần áo để mặc, đồ ăn, việc làm... thậm chí cô còn mang đến cho cậu một gia đình nhỏ là Aki và Power. Tuy vậy Makima lại luôn có thái độ coi thường Denji và chỉ coi cậu là một con cún để sai bảo, còn Denji lại thích Makima nhiều đến nỗi cậu sẵn sàng làm theo mọi mệnh lệnh của cô. Đồng thời cô cũng dạy cho cậu rất nhiều thứ và từng cùng đi hẹn hò với Denji nữa đó!


    Mặc dù hai người này khá đẹp đôi nhưng sau tất cả Makima chỉ nhắm tới trái tim của của Denji mà thôi. Bởi vậy mà cả hai đã phải chiến đấu rất quyết liệt, kết quả là Makima đã thua và bị Denji ăn thịt. Thế nhưng Denji vẫn luôn khẳng định rằng cậu thực sự yêu Makima rất nhiều.

    Makima & Denji
    Makima & Denji
    Makima & Denji
    Makima & Denji
  5. Asa là nhân vật chỉ mới xuất hiện ở phần hai của manga Chainsaw Man, nhưng cũng có nhiều người cho rằng cô và Denji là một cặp rất đẹp đôi và đáng yêu nếu cùng tiến đến mối quan hệ hẹn hò yêu đương đó! Asa tuy có vẻ hơi hận đời và luôn tỏ thái độ ghét Chainsaw Man ra mặt. Thế nhưng Denji lại chính là Chainsaw Man trong bí mật nên cậu rất bất mãn vì bản thân lại không được một cô gái yêu thích.


    Tưởng chừng Denji sẽ ghét bỏ Asa, thế nhưng khi Asa đề nghị họ cùng đi hẹn hò thì Denji đã đồng ý ngay tắp lự. Hai người đã hẹn nhau ở thủy cung và gặp vài rắc rối nho nhỏ với quỷ Vô Hạn khiến họ bị mắc kẹt trong đó. Denji đã an ủi và động viên Asa khi cô suy sụp, hai người cũng có những giờ phút vui vẻ khi cùng tìm kiếm cách để thoát ra khỏi thủy cung. Sau đó họ đã có thêm một buổi hẹn hò nữa ở nhà Denji, mặc dù nó không được như ý muốn vì bị Nayuta phá đám.


    Trong những chương truyện gần đây nhất, khi Asa gặp nguy hiểm bởi Falling Devil, Denji đã tới cứu cô trong hình dạng của Chainsaw Man.

    Denji & Asa
    Denji & Asa
    Denji & Asa
    Denji & Asa
  6. Galgali, còn được gọi là Quỷ Bạo Lực, và Kobeni Higashiyama là Thợ săn Quỷ của Đội 4 đặc biệt. Họ xuất hiện cùng nhau, khi Galgali và Kobeni tới tiếp viện cho Aki Hayakawa để chống lại Bomb Devil. Họ đến đúng lúc để đá Reze khỏi chiếc ô tô đang di chuyển nhanh mà Denji hiện đang trong trạng thái hồi phục.


    Galgali và Kobeni thường đi cùng nhau trong nhiệm vụ tuần tra. Khi họ gặp phải một con quỷ, Kobeni đã trốn sau góc để Bạo Lực xử lý nó, rồi nói với cô ấy rằng đã an toàn để ra ngoài. Galgali mua kem cho cô ấyvà điều đó khiến Kobeni rất hạnh phúc vì cô rất ít khi được ăn kem. Và khi cả hai bị dịch chuyển xuống địa ngục vì sức mạnh của Santa Claus, Galgali đã yêu cầu cô lấy mặt nạ của anh đeo vào để bảo vệ chính mình. Sau đó Galgali đã chiến đấu không ngừng với quỷ Địa Ngục và chết, còn Kobeni may mắn được quay lại nhân thế và từ chức khỏi Cục bảo an.


    Mặc dù hai người không có cái kết bên nhau tốt đẹp, nhưng những hành động bảo vệ Kobeni của Galgali vẫn khiến cho ai nấy không khỏi cảm động.

    Galgali & Kobeni
    Galgali & Kobeni
    Galgali & Kobeni
    Galgali & Kobeni



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy