Top 10 Cầu thủ giỏi nhất trong manga Blue Lock

Ngoc Huyen 10012 0 Báo lỗi

Mỗi một cầu thủ từng xuất hiện trong manga Blue Lock đều khiến độc giả vô cùng quan tâm, đặc biệt là với các fan của bộ môn thể thao bóng đá. Sau đây hãy cùng ... xem thêm...

  1. Noel Noa là một tiền đạo 31 tuổi, đến từ Pháp, hiện đang chơi cho đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp và câu lạc bộ Bastard Munchen đến từ Đức. Anh được giới thiệu như một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, và cũng là thần tượng của nhân vật chính Isagi Yoichi. Được giới thiệu từ đầu bộ truyện với câu nói mang đầy cái tôi cá nhân trong lập trường bóng đá của anh: "Tôi thà lập hattrick và để thua 3 - 4 còn hơn thắng 1 - 0 nhờ vào bàn kiến tạo cho người khác."


    Anh chính thức được ra mắt với độc giả ở Neo Egoist League với tư cách là người hướng dẫn cho các cầu thủ trẻ ở tòa nhà Đức tại Blue Lock. Noel Noa là người rất điềm tĩnh và nghiêm túc, do đó anh được các cầu thủ khác vô cùng tôn trọng. Đối với vị trí tiền đạo, anh có kĩ thuật vô cùng tuyệt vời và khéo léo, có thể lực tốt, khả năng dứt điểm chính xác với những pha di chuyển và giữ bóng đầy cuốn hút. Là một trong số hiếm hoi các cầu thù thuận cả hai chân, Noel Noa có thể dễ dàng tìm kiếm cơ hội sút bóng và ghi bàn cho đội nhà.

    Noel Noa
    Noel Noa
    Noel Noa
    Noel Noa

  2. Là cầu thủ xuất sắc nhất của Nhật Bản, Itoshi Sae được công nhận là tài năng nhỏ tuổi của nước Nhật khi trở thành một trong số những cầu thủ thế hệ mới giỏi nhất thế giới. Anh đã sớm thể hiện tài năng từ khi còn nhỏ qua các trận bóng và chơi ở vị trí tiền đạo, sau đó được tạo điều kiện ra nước ngoài thi đấu và học hỏi. Tuy nhiên hiện tại Itoshi Sae đang chơi ở vị trí tiền vệ và anh cũng thay đổi ước mơ của mình từ "tiền đạo số 1 thế giới" thành "tiền vệ số 1 thế giới".


    Itoshi Sae có kỹ năng điều khiển cơ thể di chuyển vô cùng dẻo dai và linh hoạt, nhờ đó mà anh có thể nhanh chóng đảo lộn thế trận trên sân bóng. Kỹ thuật rê dắt và kiến tạo bàn thắng cho tiền đạo của anh là vô cùng tốt, anh cũng có đầu óc nhạy bén để nhận biết mọi tình hình trên sân. Khả năng của Itoshi Sae là "phá hủy mọi thứ một cách đẹp đẽ" do đó những pha bóng của anh luôn vô cùng cuốn hút người xem. Trong trận cầu của Blue Lock và đội tuyển U20 Nhật Bản, Itoshi Sae hầu như không dùng hết năng lực của mình, bởi vậy mà khả năng của anh vẫn còn là một ẩn số.

    Itoshi Sae
    Itoshi Sae
    Itoshi Sae
    Itoshi Sae
  3. Xuất hiện lần đầu ở Neo Egoist League, Michael Kaiser là cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo của đội tuyển Bastard Munchen đến từ Đức. Anh có một ngoại hình gây ấn tượng mạnh với mái tóc vàng đuôi xanh cùng hình xăm hoa hồng trên cổ. Michael Kaiser được gọi là "hoàng đế" và các đồng đội của anh cũng đồng ý với điều đó. Giống như Itoshi Sae, Kaiser cũng là một trong số 11 cầu thủ của thế hệ mới giỏi nhất thế giới.


    Trên sân bóng, Kaiser thường được các đồng đội hỗ trợ hết sức mình để anh ấy có thể ghi bàn, đặc biệt là từ phía tiền vệ Alexis Ness. Kaiser là cầu thủ có kỹ thuật và tầm nhìn tốt, có thể dễ dàng nắm bắt được tình hình trận đấu và nhanh chóng ghi bàn với một tốc độ cao trong một cái chớp mắt. Tài năng của anh là vô cùng đáng kinh ngạc. Ngoài ra khả năng của anh còn được gọi là "Kaiser Impact" và được Noel Noa công nhận. Anh cũng đang hướng tới vị trí "tiền đạo số 1 thế giới" và cạnh tranh gay gắt với Isagi Yoichi ở Blue Lock.

    Michael Kaiser
    Michael Kaiser
    Michael Kaiser
    Michael Kaiser
  4. Được mệnh danh là tiền đạo xuất sắc thứ hai thế giới chỉ sau Noel Noa, Chris Prince cũng có mặt ở Neo Egoist League với tư cách là người hướng dẫn của đội tuyển Manshine City của Anh. Anh được đánh giá là ngang tầm với Noel Noa về khả năng và kỹ thuật, trong đó vóc dáng và thể lực là một điểm vô cùng đáng chú ý ở Chris Prince. Anh cũng hướng dẫn các cầu thủ khác do mình dẫn dắt tới việc rèn luyện và nâng cao thể lực để có thể phát huy thế mạnh của mình trong suốt 90 phút trên sân bóng mà không bị thay người vì đuối sức.


    Chris Prince là một cầu thủ tràn đầy năng lượng và có khả năng ghi bàn vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, các kỹ thuật rê dắt, dẫn bóng, điều khiển thế trận của anh luôn có chỉ số đạt mức cao, do đó mà anh hoàn toàn là một đối thủ đáng gờm của bất cứ cầu thủ nào, kể cả Noel Noa. Với lợi thế thể lực tuyệt vời, Chris Prince có thể dễ dàng chèn ép các đối thủ khác bằng sự dẻo dai của mình trong trận đấu.

    Chris Prince
    Chris Prince
    Chris Prince
    Chris Prince
  5. Julian Loki là một tiền đạo trẻ tuổi đến từ Pháp và chơi cho câu lạc bộ Paris X Gen. Cậu mới chỉ 17 tuổi và được gọi là "thần đồng" với tài năng và lối tư duy vượt trội trong bóng đá. Loki xuất hiện trong thử thách cuối cùng của vòng tuyển chọn thứ ba tại Blue Lock và đối đầu với đội của Itoshi Rin. Hiện tại cậu đang là người hướng dẫn của các cầu thủ ở đội tuyển Pháp tại Neo Egoist League.


    Loki là một chàng trai lịch sự, điềm đạm và không hề có thái độ khinh thường những người khác yếu hơn mình. Cậu có kỹ năng vượt bậc và toàn diện về mọi mặt, do đó mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng đã có vị trí cao hơn so với những người đồng trang lứa. Một trong những điểm đặc biệt nhất của cậu đó là tốc độ nhanh đáng kinh ngạc, có thể khiến đối thủ cảm thấy bối rối trước những đường bóng và cú sút của mình. Hiện tại Loki vẫn chưa được phô diễn toàn bộ năng lực nên khả năng của cậu có lẽ vẫn còn nhiều bí ẩn chưa được khám phá hết.

    Julian Loki
    Julian Loki
    Julian Loki
    Julian Loki
  6. Chỉ vừa xuất hiện trong vài chương mới nhất gần đây của manga Blue Lock, Don Lorenzo đã nhanh chóng trở thành một cái tên sáng giá được góp mặt vào top những cầu thủ mạnh nhất đã từng xuất hiện trong truyện. Là cái tên thứ ba trong số 11 cầu thủ thế hệ mới do PIFA bình chọn được tiết lộ, Don Lorenzo là một hậu vệ người Ý đang chơi cho câu lạc bộ Ubers do người hướng dẫn là tiền đạo Snuffy chủ trì. Anh được gọi bằng một cái tên là "kẻ phàm ăn" và gây ấn tượng bởi ngoại hình và lối chơi khá kì lạ giống như zombie của mình.


    Được biết Lorenzo trước khi trở thành cầu thủ bóng đá đã có một cuộc đời vô cùng khổ sở và tuyệt vọng, cho đến khi anh gặp Snuffy và được mời chơi bóng đá cùng. Lorenzo còn được chú ý bởi hàm răng mạ vàng và tính cách chỉ quan tâm đến tiền của bản thân. Kaiser nhận định anh là một đối thủ đáng gờm của họ trên sân bóng và luôn tỏ thái độ khó chịu với anh. Với tư cách là một hậu vệ, Lorenzo luôn có cách chặn đường bóng của Kaiser và chuyền bóng cho tiền vệ Barou Shouei ghi điểm cho Ubers.

    Don Lorenzo
    Don Lorenzo
    Don Lorenzo
    Don Lorenzo
  7. Là người chơi luôn đứng ở đầu bảng của Blue Lock trong tất cả các vòng tuyển chọn, Itoshi Rin được công nhận là một cầu thủ trẻ tuổi có triển vọng nhất trên con đường trở thành tiền đạo số một thế giới. Cậu là em trai của thiên tài Itoshi Sae và tương tự với anh trai, Rin đã sớm để lộ tài năng của mình từ khi còn nhỏ. Itoshi Rin được đánh giá là cầu thủ có kỹ thuật tốt và khả năng ghi bàn vô cùng cao, do đó cậu luôn được đánh giá là một trong những đối thủ nguy hiểm cần phải chú ý.


    Theo bảng xếp hạng của Blue Lock, tỉ lệ ghi bàn của Itoshi Rin nằm ở mức cao nhất là 2,5 bàn/trận đấu. Cậu có thể điều khiển thế trận sân bóng theo ý mình để bản thân có thể ghi nhiều bàn thắng nhất có thể. Trong trận đấu với đội tuyển U20 Nhật Bản, Rin đã bộc phát sức mạnh của bản thân và một mình càn quét sân bóng, khiến Itoshi Sae bối rối. Hiện tại cậu đang chơi ở đội tuyển PXG của Pháp do Julian Loki hướng dẫn.

    Itoshi Rin
    Itoshi Rin
    Itoshi Rin
    Itoshi Rin
  8. Shidou Ryusei là cầu thủ mạnh thứ hai ở Blue Lock chỉ xếp sau Itoshi Rin với tỉ lệ ghi bàn là 2 quả/trận. Shidou có lối chơi khá thô bạo và mạnh mẽ, có thể một mình phá hủy cả sân bóng chỉ bằng sức lực của bản thân. Tính cách của cậu khá thô lỗ và bạo lực, điều đó cũng ảnh hưởng lên cả lối chơi của cậu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Shidou là một cầu thủ giỏi và có cái tôi vô cùng đặc biệt, do đó mà hầu như không có ai có thể hiểu được và phối kết hợp tốt nhất với cậu.


    Shidou có khả năng sút chính xác mà không cần ở quá gần với khung thành. Kỹ thuật của Shidou được phát huy tốt nhất khi kết hợp với tiền vệ Itoshi Sae, điều này đã được thể hiện trong trận đấu với đội tuyển U20 Nhật Bản. Bằng những đường chuyền của Sae, Shidou có thể dễ dàng ghi cho đội mình hai bàn thắng liên tiếp trong một hiệp bóng. Cũng vì thế mà cậu được mệnh danh là "ác quỷ" với những cú ghi bàn hung hãn và thuyết phục của mình.

    Shidou Ryusei
    Shidou Ryusei
    Shidou Ryusei
    Shidou Ryusei
  9. Thuộc top đầu những cầu thủ giỏi nhất của Blue Lock, tài năng của Nagi Seishirou luôn khiến rât snhiều độc giả quan tâm đến. Không giống với đa số các cầu thủ đều đã có niềm đam mê và khám phá ra tài năng của mình với bóng đá từ khi còn nhỏ, Nagi chỉ mới bắt đầu chơi bộ môn thể thao này hơn một năm khi Mikage Reo rủ cậu chơi bóng cùng. Sau đó Nagi đã nhanh chóng thể hiện bản chất thiên tài của mình mặc dù cậu vốn từng không biết gì về bóng đá cả.


    Nagi có vóc dáng cao lớn và khỏe mạnh, có thể dễ dàng áp đảo đối thủ khác trên sân bóng bằng chiều cao 1m90 của mình. Khả năng đáng lưu ý nhất của cậu là sút chính xác, do đó cậu hoàn toàn có thể ghi rất nhiều bàn thắng nhờ vào sự trợ giúp của Mikage Reo. Nagi Seishirou cũng là người ghi bàn đầu tiên cho đội tuyển Blue Lock 11 ở trận đấu với U20 Nhật Bản. Tuy nhiên một trong những điểm yếu của Nagi là cậu ít khi tự mình sáng tạo, do đó khả năng của cậu chỉ được phát huy tốt nhất khi có người hỗ trợ cậu ghi bàn.

    Nagi Seishirou
    Nagi Seishirou
    Nagi Seishirou
    Nagi Seishirou
  10. Barou Shouei hay còn được biết đến bằng một cái tên khác là "Vua Barou". Cậu là một tiền đạo có lối chơi khá vị kỷ khi chỉ muốn bản thân là người ghi bàn và giữ bóng không chuyền cho ai khác. Ngay từ những ngày đầu của dự án Blue Lock, Barou đã là một đối thủ đáng gờm của các cầu thủ khác. Cậu có thể ghi bàn và áp đối phương bằng sức mạnh của mình, khiến đối thủ khó có thể vượt qua được.


    Barou là một trong những tiền đạo trong đội hình siêu tấn công của đội Blue Lock 11 và ghi một bàn thắng vào lưới của đội tuyển U20 Nhật Bản. Với lối chơi "cướp bóng của động đội vì bàn thắng của mình", Barou nhiều lần khiến cho đối phương bất ngờ và không kịp trở tay với cậu. Hiện tại cậu đang chơi ở đội tuyển Ubers của Ý tại Blue Lock và là tiền đạo tấn công mạnh nhất trong đội hình. Với sự giúp đỡ của người hướng dẫn Snuffy và hậu vệ Lorenzo, Barou đã vươn lên vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các cầu thủ được trả giá cao nhất tại Blue Lock với số tiền là 100 triệu yên.

    Barou Shouei
    Barou Shouei
    Barou Shouei
    Barou Shouei



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy