Top 10 Website cho phái đẹp được yêu thích nhất

Tran Thao 1825 0 Báo lỗi

Các website dành cho phái đẹp bao gồm các chuyên mục, bài báo hữu ích về các lĩnh vực thời trang, làm đẹp, giải trí, gia đình,... Có thể nói đây là những trang ... xem thêm...

  1. Webtretho có thể nói là một chuyên trang dành riêng cho những phụ nữ Việt Nam, nơi chia sẻ những thông tin dồi dào và đáng tin cậy cho các bà mẹ. Đây là một trang web được đông đảo chị em phụ nữ Việt Nam tín nhiệm, là nơi chia sẻ hàng chục vấn đề được phụ nữ quan tâm liên quan đến mọi ngóc ngách của cuộc sống.


    Nội dung của web rất đa dạng, chẳng hạn như: Thời trang – làm đẹp, gia đình, làm mẹ, mang thai... Các bài viết, bài thảo luận chất lượng tại trang web luôn mang đến những kinh nghiệm hữu ích, một cái nhìn khách quan nhất dành cho các bà mẹ, một nửa thế giới của cánh đàn ông.


    Website: http://webtretho.com/

    Đây là một chuyên trang dành riêng cho những phụ nữ Việt Nam với nguồn tài nguyên thông tin dồi dào và đáng tin
    Đây là một chuyên trang dành riêng cho những phụ nữ Việt Nam với nguồn tài nguyên thông tin dồi dào và đáng tin
    Webtretho
    Webtretho

  2. Top 2

    Eva.vn

    Eva.vn luôn là một trang chuyên dành cho phái đẹp được yêu thích cùng những bài viết tập trung vào các vấn đề, lĩnh vực nữ giới quan tâm. Bên cạnh đó, trang web còn là nơi chị em có thể nói chuyện với nhau về kinh nghiệm, suy nghĩ liên quan đến các vấn đề tế nhị trong cuộc sống, tình yêu và giới tính. Tại đây, trang web còn cung cấp cho phái nữ những thông tin bổ ích về nhiều lĩnh vực như:


    • Các tin tức xã hội và giải trí đa dạng, thị trường,...
    • Các thông tin thiết yếu cho gia đình và con cái cùng kỹ năng sống và làm việc.
    • Mang đến cho phái nữ các phong cách thời trang, làm đẹp.
    • Mang thai và nuôi dạy con cái.

    Website: https://eva.vn/

    Eva.vn -  kênh thông tin dành riêng cho phái đẹp với nhiều bài viết tập trung vào những lĩnh vực mà nhiều phụ nữ quan tâm
    Eva.vn - kênh thông tin dành riêng cho phái đẹp với nhiều bài viết tập trung vào những lĩnh vực mà nhiều phụ nữ quan tâm
    Eva.vn
    Eva.vn
  3. Báo Phụ nữ được biết đến như một trang báo mạng dành riêng cho phụ nữ, được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích và tín nhiệm. Website có giao diện dễ đọc, thiết kế đơn giản lại thường xuyên cập nhật nhiều nội dung mới. Mục đích của trang web này là:

    • Cung cấp tin tức về đời sống hằng ngày.
    • Các bài báo liên quan đến gia đình như tình yêu – hôn nhân, sức khỏe, dinh dưỡng, đẹp, giải trí…
    • Tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến giúp các chị em phụ nữ giải đáp các thắc mắc về giới tính, sức khỏe, hôn nhân,...
    • Trang web còn có chuyên mục như: Người yêu sách, cẩm nang du lịch…

    Website: https://www.phunuonline.com.vn/

    Đây là một trang báo trực tuyến dành riêng cho phái đẹp
    Đây là một trang báo trực tuyến dành riêng cho phái đẹp
    Báo Phụ nữ
    Báo Phụ nữ
  4. Ngoisao.net là một kênh giải trí trực tuyến dành cho giới trẻ Việt Nam, không riêng gì phái đẹp. Đến với chuyên trang này, mọi người có thể cập nhật những tin tức " hot" nhất về lĩnh vực giải trí như diễn viên, hậu trường, phim ảnh, ca sĩ,...không chỉ trong nước mà còn quốc tế.


    Các bài viết luôn nóng hổi, tin tức cập nhật nhanh chóng và đa dạng. Bên cạnh đó, trang còn chú trọng vào việc tạo sân chơi giải trí cho độc giả như chơi game, viết blog, tham gia các cuộc thi ảnh, ảnh cưới, miss ngôi sao…thường xuyên được tổ chức giúp mọi cá nhân có cơ hội chia sẻ và thể hiện bản thân.


    Website: https://ngoisao.vnexpress.net/

    Đây là trang thông tin giải trí dành cho bạn trẻ Việt Nam
    Đây là trang thông tin giải trí dành cho bạn trẻ Việt Nam
    Ngoisao.net
    Ngoisao.net
  5. Top 5

    HotDeal

    Sự ra đời của HotDeal là mang đến cho khách hàng cơ hội mua hàng giảm giá, cập nhật mỗi ngày bằng việc đưa lên một chương trình giảm giá lớn của các điểm ăn uống – giải trí – thư giãn – du lịch – đào tạo. Trang web có giao diện đơn giản, rõ ràng nên rất được nhiều chị em yêu thích.


    Bên cạnh đó, những sản phẩm hay dịch vụ khuyến mãi đều được trang web cung cấp đầy đủ các thông tin tham khảo cần thiết như nhãn hiệu, nhà sản xuất, hạn sử dụng, chất liệu…với hi vọng khách hàng sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo nhất, giá giảm hấp dẫn từ 30 – 90% về lĩnh vực thời trang, du lịch, chăm sóc sắc đẹp, sản phẩm gia dụng, công nghệ điện tử, ăn uống…


    Website: https://www.hotdeal.vn/

    Trang web mang đến cho khách hàng cơ hội mua hàng giảm giá
    Trang web mang đến cho khách hàng cơ hội mua hàng giảm giá
    HotDeal
    HotDeal
  6. Top 6

    Lazada

    Hiện nay, Lazada được biết đến như một website bán hàng trực tuyến tại Việt Nam, hướng đến mọi đối tượng nhưng vô cùng được phái nữ yêu thích. Trang web chuyên cung cấp các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng đến người dùng mà giá cả rất cạnh tranh.


    Chẳng hạn như thời trang, đồ gia dụng, sách, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp,... Khách hàng có thể thanh toán với nhiều hình thức, thậm chí có thể hoàn trả sản phẩm trong vòng 30 ngày cùng với một đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình phục vụ của ngày nghỉ lẫn ngày lễ.


    Website: https://www.lazada.vn/

    Lazada.vn được biết đến như một website bán hàng trực tuyến tại Việt Nam
    Lazada.vn được biết đến như một website bán hàng trực tuyến tại Việt Nam
    Lazada
    Lazada
  7. Top 7

    Shopee

    Shopee là trang thương mại điện tử mua sắm, nó được lập ra bởi tập đoàn SEA của Forrest Li ở Singapore vào năm 2015. Nó chính là một cái chợ Online, là trung gian kết nối giữa người mua và người bán, giúp hoạt động kinh doanh online trở nên dễ dàng hơn.


    Bên cạnh giao diện thoáng, trình bày rõ ràng cùng thông tin sản phẩm hình ảnh đầy đủ, đẹp mắt thì hệ thống tìm kiếm sản phẩm trên Shopee cũng đa dạng như về kích cỡ, màu sắc, giá cả, thương hiệu,…nên việc lựa chọn sản phẩm của khách hàng sẽ được thuận tiện hơn. Đặc biệt, Shopee cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm mang đến lợi ích nhiều nhất cho khách hàng.


    Website: https://shopee.vn/

    Shopee
    Shopee
    Shopee
    Shopee
  8. Top 8

    Zing.vn

    Zing.vn được nhiều người biết đến như một cổng thông tin trực tuyến về lĩnh vực báo chí, thời sự, giới trẻ, thể thao,... Bên cạnh đó, trang web cũng có nhiều chuyên mục dành cho phái đẹp rất được quan tâm như sức khỏe, giáo dục, thời trang,... Có thể nói đây giống như một nơi chia sẻ mọi thông tin từ trong nước đến quốc tế cho tất cả mọi người.


    Zing.vn đã liên tục tăng trưởng với những số liệu ấn tượng. Từ một nhà phân phối nội dung, Zing.vn đã trở thành một trang báo thực thụ với nội dung chất lượng được sản xuất liên tục, phong phú và có lượng lớn độc giả trung thành.


    Website: https://zingnews.vn/

    Zing.vn được nhiều người biết đến như một cổng thông tin trực tuyến về lĩnh vực báo chí, thời sự
    Zing.vn được nhiều người biết đến như một cổng thông tin trực tuyến về lĩnh vực báo chí, thời sự
    Zing.vn
    Zing.vn
  9. Blogtamsu.vn có thể nói là một địa chỉ giúp cho các eva chia sẻ với nhau về những vấn đề trong cuộc sống, những tâm sự thầm kín cần sẻ chia. Đây là một chuyên trang đặc biệt dành cho phụ nữ với nhiều chuyên mục như: Sao, nàng tám, bà bầu, làm mẹ,...


    Giao diện trang cũng rất đơn giản, dễ đọc. Vì vậy, chị em phụ nữ đến với web này sẽ được giải tỏa phần nào áp lực trong cuộc sống bộn bề, tìm được một nơi để gửi gắm tâm tình và tìm hiểu được nhiều thông tin hữu ích hàng ngày được đăng trên trang chủ.


    Website: https://blogtamsu.vn/

    Blogtamsu.vn có thể nói là một địa chỉ giúp cho các eva chia sẻ với nhau về những vấn đề trong cuộc sống
    Blogtamsu.vn có thể nói là một địa chỉ giúp cho các eva chia sẻ với nhau về những vấn đề trong cuộc sống
    Blogtamsu.vn
    Blogtamsu.vn
  10. Instagram là một ứng dụng chia sẻ ảnh và video miễn phí trên Apple iOS, Android và Windows Phone. Chị em phụ nữ có thể đăng tải ảnh hoặc video lên dịch vụ và chia sẻ chúng với người theo dõi của mình hoặc với một nhóm bạn bè chọn lọc. Họ có thể xem, bình luận và thích bài viết mà bạn bè chia sẻ trên Instagram.


    Instagram sử dụng rất đơn giản, người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần bấm vào Instagram, chạm vào biểu tượng máy ảnh, chụp một tấm và nhấn tải ảnh lên. Với Instagram, bạn có thể nhìn thế giới qua đôi mắt của người khác, điều đó thực sự rất tuyệt vời.


    Website: https://www.instagram.com/

    Instagram
    Instagram
    Instagram
    Instagram




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy