Top 7 Quán cà phê có chó mèo được yêu thích nhất Đà Lạt

  1. Top 1 Puppy Farm
  2. Top 2 Alaska House
  3. Top 3 MeowGo Cafe
  4. Top 4 Gâu Garden
  5. Top 5 Tout Petit
  6. Top 6 Dream House
  7. Top 7 Kong cafe

Top 7 Quán cà phê có chó mèo được yêu thích nhất Đà Lạt

Mưa Lạnh 51994 1 Báo lỗi

Café thú cưng đã từng là một trào lưu hot trong giới trẻ và đến nay vẫn vậy. Dành cho những bạn fan có tình yêu to lớn với thú cưng đây. Trào lưu café thú cưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Puppy Farm

    Gọi điện

    Nông trại Cún Puppy Farm nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 8km đi về hướng Thung Lũng Vàng. Đây là một địa điểm du lịch Đà Lạt dành cho những tín đồ yêu động vật. Tọa lạc trên cung đường khá nhiều địa điểm du lịch Puppy Farm hứa hẹn sẽ là điểm đến vô cùng hấp dẫn. Nếu có đi du lịch Đà Lạt các bạn đừng bỏ lỡ nơi này nhé!


    Đây có thể nói là thiên đường dành riêng cho các boss cuồng các em cún Alaska đại ngáo, Pug siêu ngầu hay Corgi mông tròn, Puddle đáng yêu. Mà em nào cũng thân thiện mến người chắc chắn sẽ cho các boss những tấm hình cute không đỡ nổi luôn. Không gian ở đây rộng rãi, có gần 100 em Cún khác nhau, nhưng nhìn em nào cũng đáng yêu và thân thiện. Các em Cún ở đây đều được chăm sóc kĩ càng và tiêm chủng đầy đủ nên các bạn cứ yên tâm mà chơi đùa cùng. Khung cảnh ở đây còn sở hữu view đồi núi đậm chất Đà Lạt nữa nhé. Ngoài ra, Puppy Farm còn là nơi để bạn tham quan vườn cà chua dâu công nghệ cao, tận hưởng không khí trong lành cùng rau quả sạch chuẩn nhà trồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Cam Ly, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3370 9333
    Email: nongtraicundalat@gmail.com
    Website: http://www.nongtraicun.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nongtraicun/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (7126 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Puppy Farm
      Puppy Farm
      Puppy Farm
      Puppy Farm

    • Nông trại cừu và chó Alaska này tọa lạc ở số 27 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 10, TP. Đà Lạt, nằm ngay lưng chừng con dốc ở khu biệt thự cổ Trần Hưng Đạo trung tâm nên cũng rất dễ định vị. Đà Lạt ngày càng lộ diện nhiều quán cafe theo mô hình nông trại, đặc biệt là nông trại cún cưng như Black Rock Garden đã quá nổi tiếng, hay Puppy Farm vừa mới gây sốt gần đây. Giờ lại xuất hiện thêm cái tên Đà Lạt Alaska House nhập hội cùng chị em, cơ mà Alaska House lại còn đặc biệt hơn khi có cả bầy cừu đảm bảo bạn sẽ chẳng thể tìm thấy nơi nào khác ở Đà Lạt. Alaska House là một quán cafe kết hợp mô hình nông trại và là ngôi nhà chung của nhiều đàn cừu và chú chó Alaska siêu dễ thương. Có bầy cún thì chắc còn “đụng hàng” với nhiều nơi khác chứ bầy cừu ở đây thì đảm bảo có một không hai à nghen.


      Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Đặc biệt không gian bên ngoài được bố trí nhiều bàn ghế bên cho mọi người thoải mái vừa ngắm view nhâm nhi cà phê vừa chơi đùa cùng lũ cún. Ngoài ra, các bạn còn có thể xin chủ vào hẳn phía trong chuồng cừu chơi đùa cùng chúng nó. Tối đến, Alaska House lên đèn lung linh. Mọi người còn có thể mang theo khoai, bắp để nướng, vì ở đây lúc nào cũng có sẵn lò than cho mấy bạn sưởi ấm tiện thể nướng khoai luôn! Đến với Alaska House các bạn sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh, ngồi thưởng thức ly cà phê nguyên chất Đà Lạt, những ly trà sữa đậm vị trà của quán ngon mê ly, và đặc biệt hơn các bạn sẽ được ngắm đàn chó, cừu hay xuống nô đùa với các bé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Đường Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0937 979 219
      Email: Xunguyen910@gmail.com

      Website: https://dalat.vn/vi/dalatalaskahouse
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Dalat.alaska/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Alaska House
        Alaska House
        Alaska House
        Alaska House
      • Top 3

        MeowGo Cafe

        Gọi điện

        Thường vào buổi sớm mai với khí hậu lạnh và những ánh nắng len lỏi trên từng lá cây, đến Đà Lạt vào những ngày mùa đông ta mới cảm nhận hết được vẻ trầm buồn vốn có của nó. Đà Lạt luôn là nơi mà người ta muốn tìm về khi lòng bộn bề, là chốn dừng chân của những vị khách muốn nghỉ ngơi và tìm đến với bình yên của cuộc sống. Hãy cùng tận hưởng một ngày thật ý nghĩa đó nhé, sáng sớm khi bạn vừa thức dậy cùng chiếc chăn ấm áp, những tách cà phê hay tách trà nóng, những chiếc bánh ngon và vài viên kẹo ngọt có sẵn trong nhà tại MeowGo Cafe.


        Dạo một vòng trong nhà buổi sáng sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái, vui vẻ cả ngày vì vườn nhà có hoa, có quả và có những chú chim hót líu lo mỗi buổi sáng, khi đó bạn sẽ nhận ra Đà Lạt bình yên đến lạ thường. MeowGo Cafe mình là một căn nhà bé bé nằm trong khu vực trung tâm (nhưng chỉ cách chợ đêm 3 phút lái xe) điều quan trọng nếu bạn nào lái xe không chuyên nghiệp thì phải mất đến 5 phút nhưng ở đây thoải mái lắm, chúng ta có thể cùng nhau ăn cơm bằng những cái chén, cái tô của tuổi thơ, thưởng thức cà phê thú cưng rất relax và các bạn hãy cùng chúng mình làm những việc dễ thương ấy tại MeowGo Cafe.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 70/1 Đường Pastuer, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0869 118 611
        Website: https://chomeocanh.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/CaPheChoMeo/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (123 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        MeowGo Cafe
        MeowGo Cafe
        MeowGo Cafe
        MeowGo Cafe
      • Top 4

        Gâu Garden

        Gọi điện

        Khi tới Đà Lạt, bạn mong đợi điều gì? Một bầu không khí vui vẻ ấm áp bên bạn bè và gia đình trong tiết trời se se lạnh mà bạn chỉ có thể cảm nhận khi đến Đà Lạt? Hay là một không gian riêng tư để bạn có thể thoải mái thả hồn với thiên nhiên bên cạnh những chú cún đáng yêu và nhâm nhi ly cafe đậm chất Đà Lạt. Tất cả điều đó đều hội tụ đầy đủ tại Gâu Garden.


        Gâu Garden tọa lạc trong một con hẻm trên dốc cao đường Trần Quang Diệu. Search Google Maps ra được con đường này rồi thì các bạn chỉ cần chạy thẳng lên băng qua những hàng thông cao và cả những ngôi nhà chi chít hai bên tay lái. Qua khỏi trường THPT Trần Phú rồi để ý đối diện cổng Dinh I có một con hẻm, chạy thẳng vào cuối hẻm sẽ thấy Gâu liền. Tuy là một quán cà phê mới nổi nhưng nơi đây đã nhanh chóng lọt top những địa điểm được check-in nhiều nhất tại Đà Lạt. Điểm đặc biệt của Gâu Garden chính là tầm view nhìn ra cả thung lũng bao la với nào là nhà, nào là núi non, cỏ cây, hồ nước,… trông cực kỳ yên bình và thiên nhiên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2/2 Đường Trần Quang Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0988 651 357

        Email: Vietanh061008@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Gau.Gardendalat

        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (680 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Gâu Garden
          Gâu Garden
          Gâu Garden
          Gâu Garden
        • Top 5

          Tout Petit

          Gọi điện

          Có lẽ quán Tout Petit được ít người biết đến và vắng hơn cả do địa hình khá xa với trung tâm nên không được mọi người ưu ái bằng những quán kia, xa xôi lại có không gian khá là hẹp chỉ có 2 tầng nên chỗ trú ngụ của các bạn thú cưng khá hạn chế. Nhưng đừng quá lo lắng về không gian nhé bởi vì các bạn nếu đến sẽ rất thích quán luôn vì quán rất mới bàn ghế và xích đu đều mới đẹp và thơm mùi gỗ.


          Chơi đùa tại Tout Petit, bạn sẽ thấy điểm cộng lớn nhất nằm là ở sự sạch sẽ, thơm tho của những chú mèo, chúng không hề bị hôi như nhiều quán khác. Hàng ngày, chúng đều được nhân viên ở đây chăm sóc nhiệt tình, cẩn thận nào được chải lông, ăn no và cả được massage nữa. Tout Petit có view rất đẹp thích hợp để các bạn thao hồ chọn cảnh check-in với các ô cửa kính lớn, ban công nhỏ riêng, thiết kế thích hợp với những em mèo, các em ý sẽ thành một khung cảnh lãng sệt chú mèo bên ô của sổ. Từ bên ngoài đường các bạn có thể nhìn thẳng vào trong nhìn thấy các em mèo chơi đùa. Đồ uống cũng được và giá cả rất hợp lý nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 24 Phạm Hồng Thái, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0888 112 728
          Email: toutpetit.dalat@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/toutpetitvilla
          Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

          Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (38 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Tout Petit
          Tout Petit
          Tout Petit
          Tout Petit
        • Top 6

          Dream House

          Gọi điện

          Cafe thú cưng đã từng là một trào lưu hot trong giới trẻ và đến nay vẫn vậy. Dành cho những bạn fan có tình yêu to lớn với thú cưng đây!!! Tuy nhiên ngày nay càng ngày càng ít quán café thú cưng ở Đà Lạt, phục vụ cho các bạn yêu thích mèo, chỉ còn sót lại một vài quán thôi. Và Dream House là một trong số đó.


          Điểm cộng chính tại Dream House là dàn boss siêu nhiều, đủ các loại già trẻ, lớn bé, tây ta, sen tha hồ nhìn ngắm vuốt ve. Một số boss vẫn hơi bị chảnh, chỉ khi thấy đồ ăn thì sẽ lò dò tới gần, một số bé chỉ có ngủ và ngủ, một số thì lại nghịch đùa như giặc vậy. Một điểm trừ nhỏ là đồ uống ở mức ổn nhưng giá hơi nhỉnh một chút so với một số nơi khác. Mà chủ yếu là các boss dễ thương quá nên các bạn cứ thoải mái tới với Dream House nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 25B Khe Sanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0855 505 519
          Fanpage: https://www.facebook.com/dreamhousedl/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

          Địa điểm chất lượng: 2.9/5 (20 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Dream House
          Dream House
          Dream House
          Dream House
        • Top 7

          Kong cafe

          Quán Kong nằm dưới một con đèo, đường nhỏ, hơi khó tìm nhưng nếu để ý chút sẽ thấy. Tuy không có địa chỉ rõ ràng nhưng bạn có thể đi theo bản đồ, sau đó hỏi người dân quanh đó là được thôi nhé. Bật mí cho các bạn một điều rất thú vị, đặc biệt là những bạn yêu Rap. Đến với Kong cafe bạn sẽ có cơ hội gặp huyền thoại rapper DSK và nhiều thần tượng trong giới underground khác. May mắn thì còn được nghe hát, nghe đàn nữa đấy. Tuyệt vời lắm!


          Quán được trang trí rất bình dị, mọi vật dụng quanh đây đều nhuốm đầy màu sắc của những năm tháng cũ. Trước hiên nhà còn đặt ngay một chiếc xích đu view đồi núi, ngồi đó mà nhâm nhi ly cafe trứng thì còn gì bằng. Do chủ quán không quảng cáo nhiều nên hầu như rất ít người biết đến Kong cafe, chả vì thế mà nơi này lúc nào cũng yên tĩnh đến lạ. Toàn bộ không gian hoàn toàn được làm bằng gỗ thô mộc. Ngay lối vào tầng một là bộ sofa màu đỏ mận thời xưa nằm im lìm cạnh nhau. Kệ gỗ đằng sau được trưng bày những bức ảnh kỷ niệm của các nghệ sỹ và khách hàng ghé quán. Đặc biệt, khi đến đây các bạn sẽ được chơi đùa cũng với những chú cún rất đáng yêu nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Dã Chiến, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Email: kongcafedalat@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/kongcafedalat/

          Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (766 đánh giá trên Google)

          Kong cafe
          Kong cafe
          Kong cafe
          Kong cafe




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy