Top 26 Địa điểm du lịch Đà Lạt được yêu thích nhất

Phạm Kim Ngân 21 0 Báo lỗi

Đà Lạt là một trong những nơi du lịch nổi tiếng ở Việt Nam với khí hậu mát mẻ quanh năm và cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời. Vùng đất này là điểm đến lý tưởng ... xem thêm...

  1. Khu Du Lịch Thác Datanla là một điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt, Việt Nam. Thác Datanla nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5 km về hướng Nam và thuộc địa phận của huyện Hòa Bình. Điểm nổi bật của khu du lịch này chính là thác nước Datanla, nơi có một dãy thác nước nhỏ liên tiếp tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Du khách thường có cơ hội tham gia các hoạt động như ngồi máng trượt từ trên đỉnh xuống đáy thác, trải nghiệm những trò chơi vận động như đu dây, leo núi, hoặc thưởng thức cảnh quan hùng vĩ xung quanh thác nước. Thác Datanla là địa điểm nổi tiếng của những trò chơi mạo hiểm rất lí tưởng cho bạn chinh phục chình mình.

    Ngoài việc thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên, du khách cũng có thể tận hưởng không khí trong lành của rừng núi Đà Lạt tại khu du lịch này. Có các dịch vụ như quán café, các gian hàng souvenir để du khách có thể mua quà lưu niệm. Bên cạnh đó các bạn sẽ tìm được những địa điểm ăn uống mang đậm chất Tây Nguyên, đó chính là: Nhà hàng Datanla nằm ngay lối cổng đi vào được thiết kế theo kiểu nhà sàn, lợp tranh. Để trải nghiệm và khám phá đầy đủ Khu Du Lịch Thác Datanla, du khách có thể dành một buổi hoặc một khoảng thời gian ngắn để tham quan, tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên và tham gia các hoạt động giải trí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 20, Đèo Prenn, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0981 166 088
    Email: info@dalattourist.com.vn
    Website: http://dalattourist.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KDLThacDatanla/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Khu Du Lịch Thác Datanla
    Khu Du Lịch Thác Datanla
    Khu Du Lịch Thác Datanla
    Khu Du Lịch Thác Datanla

  2. Dapa Hill - Dalat là một địa điểm cực hot và được nhiều du khách lựa chọn tham quan khi đến Đà Lạt thời gian qua. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 18 km theo hướng cung đường Tà Nung, Dapa Hill - Dalat có tầm nhìn rộng mở về các thung lũng, rừng thông và dãy núi xung quanh. Khí hậu ở đây thường mát mẻ, tạo điều kiện lý tưởng cho việc thư giãn và ngắm nhìn cảnh quan.

    Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng trò chơi trong và ngoài trời, cùng vô vàn góc checkin sống ảo độc quyền. Điểm cực kỳ đặc biệt và khiến Dapa Hill - Dalat được nhiều bạn trẻ tìm đến đó chính là đường trượt phao khô đầy màu sắc vô cùng độc đáo. Dapa Hill - Dalat tự hào là đơn vị đầu tiên có trò chơi "Trượt Phao Khô Air Slide" tại Đà Lạt. Bên cạnh đó, nơi đây còn có nông trại thú với các chú lạc đà Alpaca cực kỳ dễ thương và xinh xắn. Ngoài ra, còn các góc sống ảo cực xịn theo phong cách Tây Bắc như Làng H'mông, ga tàu cỏ lau, ruộng bậc thang, đồi hoa,... Tại Dapa Hill còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em sở hữu không gian rộng lớn, với nhiều khu trò chơi đa dạng khác nhau, trẻ có đủ không gian để vui chơi thỏa thích. Dapa Hill - Dalat là một trong những điểm đến thú vị và đáng để trải nghiệm tại Đà Lạt. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Dapa Hill - Dalat bạn nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 20, Thôn 4, Xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0833 366 366
    Email: dapahill.dalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DapaHill.CheckinDalat

    Gọi điện
    Dapa Hill - Dalat
    Dapa Hill - Dalat
    Dapa Hill - Dalat
    Dapa Hill - Dalat
  3. Một địa điểm được rất nhiều người yêu thích tại Đà Lạt chính là Tiệm Cà Phê Túi Mơ To. Đến Túi Mơ To ngoài thưởng thức các loại thức uống bạn còn có thể trải nghiệm các món bánh ngọt, thưởng thức BBQ với view nhìn ra thung lũng đèn. Quán có không gian thoáng mát, chủ yếu là khung cảnh thiên nhiên, thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Tiệm Cà Phê Túi Mơ To có cả không gian trong nhà và ngoài trời nhưng hầu hết đều chọn cách thư giãn bằng những chiếc ghế mây đơn giản ở bên ngoài. Đến đây, bạn sẽ có những chiếc ghế mây, để bạn có thể nhìn ngắm cảnh quan xung quanh.

    Đặc biệt, khi màn đêm xuống, khung cảnh ấy sẽ biến thành thung lũng đèn vô cùng thơ mộng. Menu thức uống khá đơn giản với trà, cà phê, nước trái cây,... được pha chế khá hợp khẩu vị. View của nơi này có nhiều góc sống ảo để bạn tha hồ chụp ảnh. Góc ngồi ngoài trời của Tiệm Cà Phê Túi Mơ To là tọa độ bạn không nên bỏ lỡ khi đã đến đây, khách hàng của quán rất thích chụp ảnh với vị trí này, vì có thể thu gọn trời xanh vào khung ảnh. Hãy thử một lần đến, một lần yêu, một lần mơ mộng để cảm nhận sự tĩnh tại trong tâm hồn bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0978 476 942
    Email: Reply1994dalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphe.tuimoto
    Giờ mở cửa: 07:45 - 21:45

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Túi Mơ To
    Tiệm Cà Phê Túi Mơ To
    Tiệm Cà Phê Túi Mơ To
    Tiệm Cà Phê Túi Mơ To
  4. Đợi Một Người là một tổ hợp cafe - nhà hàng - homestay vô cùng lãng mạn giữa thiên nhiên hùng vĩ, với một ngôi nhà nhỏ xinh, ấm áp ẩn mình giữa vườn Hồng trên sườn đồi, vươn ra thung lũng thông rộng lớn, vi vu rừng thông xanh. Cách trung tâm thành phố 5km. Bao quanh bởi vườn cà phê nằm trên ngọn đồi cao, view bao quát cả vùng thung lũng rộng lớn, nơi đây có thể thấy màn sương giăng chập chùng suốt ngày trên những rừng cây. Với thiết kế vô cùng đơn giản, mang lại cho du khách sự giản dị và nhẹ nhàng. Đợi Một Người Homestay là nơi dừng chân hoàn hảo cho những bạn muốn tìm đến không gian đẹp tĩnh lặng, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn ấp áp ngay trong trung tâm TP. Đà Lạt.

    Từ Đợi Một Người, sau cơn mưa bạn có thể thấy sẽ có những làn sương bốc lên từ thung lũng phía xa, và rồi tràn vào tới tận hiên nhà, và tan đi một cách nhẹ nhàng, nếu bạn có thời gian. Thêm vào đó Đà Lạt với những ngày có vài cơn mưa bất chợt, và để không bị chậm trễ deadline cho kế hoạch có một mảnh vườn với đầy các loại rau cần thiết, Đợi Một Người Homestay vẫn tranh thủ chăm vườn mỗi khi mưa tạnh, và kế hoạch là dọn cỏ và lên lại luống để ươm trồng những loại rau mới. Hãy ghé Đợi Một Người sau cơn mưa để cảm nhận sự thay đổi dễ thương này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0868 708 025
    Email: cafedoimotnguoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/doimotnguoihomestay

    Gọi điện
    Đợi Một Người
    Đợi Một Người
    Đợi Một Người
    Đợi Một Người
  5. Với những ai yêu mến động vật thì Zoodoo - Zoo & Cafe là không gian tuyệt đối không thể nào bỏ qua khi ghé đến Đà Lạt. Zoodoo là mô hình chuyên nghiệp được phát triển theo chuẩn vườn thú Úc, với diện tích rộng lớn nơi đây là một tổ hợp với sở thú cùng những loài thú vô cùng đáng yêu, bên cạnh đó là khu cắm trại, quán cafe, cùng nhiều tiện ích giải trí khác rất thuận tiện cho du khách.


    Tọa lạc cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 34km nhưng nơi đây vẫn thu hút một lượng lớn du khách đến thăm bởi chất lượng dịch vụ, cảnh quan và đặc biệt là những loài động vật đến từ nước Úc xa xôi. Tất cả đều mang đều vô vàn những khoảnh khắc đáng yêu, khiến du khách đi thú vị này đến thú vị khác. Trong khuôn viên của Zoodoo - Zoo & Cafe có đặt bàn ghế ở nhiều góc, nơi bạn có thể tạm nghỉ chân, thưởng thức loại thức uống khoái khẩu. Zoodoo - Zoo & Cafe chính là một trong những lựa chọn không thể thiếu cho chuyến tham quan Đà Lạt của bạn. Ghé đến và cảm nhận vô vàn những điều bất ngờ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 27C, tiểu khu 94A, Xã Đạ Nhim, Huyện Lạc Dương, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0997 111 199 & 0979 110 007
    Email: hello@zoodoodalat.com
    Website: zoodoodalat.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/zoodoo.dalat/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Zoodoo - Zoo & Cafe
    Zoodoo - Zoo & Cafe
    Zoodoo - Zoo & Cafe
    Zoodoo - Zoo & Cafe
  6. Khu Du Lịch Langbiang sẽ là một điểm đến vô cùng thú vị cho những du khách còn đang loay hoay lựa chọn nơi tổ chức hoạt động cắm trại, sẽ thật tuyệt vời khi bạn cắm trại ở đây trong khoảng từ 3 giờ chiều hôm trước đến khoảng tầm 9 giờ sáng của ngày hôm sau để mà có thể khám phá và thưởng thức hết toàn vẻ đẹp của Langbiang.

    Vào buổi hoàng hôn chiều ta, khi những tia nắng lấp lánh ảo diệu đâm xuyên qua màn mây cao vút hay lúc bình minh vừa thức dậy rạng rỡ, sương mù phủ lối và giăng kín khắp đất trời núi rừng như một bức tranh kĩ nghệ. Đó là những thời khắc tuyệt đẹp nhất của đỉnh Langbiang mà bất kì ai đến đây cũng muốn ghi nhận lại. Đây là đỉnh núi cao nhất của dãy Langbiang đồ sộ, hùng vĩ, nằm cách thành phố đà Lạt khoảng 12km về hướng bắc và cao khoảng 2167m so với mực nước biển, nó cũng là một trong ba đỉnh núi cao nhất của toàn cõi phía Nam. Đến Khu Du Lịch Langbiang sẽ là một hành trình vô cùng lí thú cho những du khách muốn chinh phục sự hùng vĩ, sừng sững mà oai phong, tráng lệ của đỉnh Langbiang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 Langbiang, Huyện Lạc Dương, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0981 166 088
    Email: info@dalattourist.com.vn
    Website: http://dalattourist.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KDL.Langbiang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Khu Du Lịch Langbiang
    Khu Du Lịch Langbiang
    Khu Du Lịch Langbiang
    Khu Du Lịch Langbiang
  7. Khu Vườn Mùa Hè là quán cà phê làm đốn tim biết bao du khách vì khung cảnh thiên nhiên ở đây cực kỳ thơ mộng và lãng mạn, phù hợp với các cặp đôi thích ngắm cảnh và muốn khám phá đất trời Đà Lạt. Quán nằm cách trung tâm Thành phố Đà Lạt không quá xa, ngay con hẻm Đặng Thái Thân, vì vậy rất dễ cho việc di chuyển mà view ở đây rất lí tưởng để chụp hình sống ảo hay ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng.


    Tuy chỉ là một quán cà phê nhỏ nhưng Khu Vườn Mùa Hè lại được trang trí rất chỉn chu, độc đáo với những chiếc bàn, cái ghế làm bằng gỗ, mang một phong cách rất vintage và cổ xưa. Nếu muốn có những tấm hình thật xuất sắc hãy đến nơi đây vào lúc sáng sớm hay hoàng hôn buông. Đó là hai khắc lí tưởng nhất cho tâm hồn cũng như cảnh vật. Thức uống ở quán có mức giá dễ chịu, không quá cao cho một loại nước uống. Nếu bạn đang du lịch Đà Lạt, bạn có thể sắp xếp thời gian để ghé đây check in, ngắm cảnh Đà Lạt thật nên thơ trong những ngày đầu xuân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Hẻm 1 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0936 525 327 & 0931 864 961
    Email: khuvuonmuahe@gmail.com
    Website: khuvuonmuahedalat.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khuvuonmuahe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Khu Vườn Mùa Hè
    Khu Vườn Mùa Hè
    Khu Vườn Mùa Hè
    Khu Vườn Mùa Hè
  8. Bên cạnh đến khu vực đồi chè Cầu Đất để săn mây thì Cloud9 Glamping & Cafe cũng là một địa điểm cực kỳ lý tưởng để bạn trải nghiệm đấy. Đây là một trong những điểm lưu trú mới và độc đáo cho du khách muốn trải nghiệm không gian lưu trú gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đảm bảo tiện nghi và sự thoải mái. Cloud9 Glamping & Cafe cung cấp các lều lưu trú được thiết kế hiện đại và khá chỉnh chu, các lều được trải dài trên đồi với view nhìn ra biển mây cực ấn tượng. Đến Cloud9 Glamping & Cafe bạn sẽ được cung cấp các tiện nghi để đảm bảo một trải nghiệm lưu trú thoải mái và độc đáo.

    Ngoài các lều lưu trú, Cloud9 Glamping & Cafe còn cung cấp các hoạt động giải trí, khu vực nhà hàng, quán cafe để thưởng thức các món ăn, thức uống vô cùng chất lượng và đa dạng vừa có thể ngắm biển mây thơ mộng hay chìm đắm trong sương mù trắng xóa. Điểm mạnh của Cloud9 Glamping & Cafe là không gian yên bình, gần gũi với thiên nhiên, và cung cấp một trải nghiệm lưu trú độc đáo vừa có thể săn mây vừa có các tiện ích khác vô cùng đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Thôn Trường Thọ, Xã Trạm Hành, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0346 724 002
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dalat.Cloud9Glamping

    Gọi điện
    Cloud9 Glamping & Cafe
    Cloud9 Glamping & Cafe
    Cloud9 Glamping & Cafe
    Cloud9 Glamping & Cafe
  9. Vườn Ánh Sáng Lumiere là một trong những địa điểm mới nổi cực kì hot tại TP. Đà Lạt ngàn hoa này. Nếu đã quen với một Đà Lạt xưa cổ, thì Lumiere Đà Lạt sẽ là một địa điểm check in mới với lối kiến trúc hiện đại. Nơi đây đã và đang gây bão trên các trang mạng xã hội hiện nay và được giới trẻ hết sức quan tâm. Nơi đây ứng dụng trình chiếu ánh sáng hiện đại bậc nhất vào các mô hình giải trí và du lịch Việt Nam.

    Sự kết hợp giữa nghệ thuật đương đại, nghệ thuật sắp đặt cùng với công nghệ trình chiếu hiện đại đã là sự sáng tạo to lớn. Và thành quả của sự sáng tạo này chính là “Lumiere Đà Lạt”. Các con dân sống ảo chắc chắn sẽ không khỏi nao lòng mà bị chinh phục ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm. Đặt chân vào Vườn Ánh Sáng Lumiere là chúng ta đang bắt đầu cho mình một cuộc hành trình đầy mới mẻ. Lạc lối trong khu vườn đầy màu sắc hay khám phá những vì tinh tú lung linh. Hoặc đùa giỡn, tinh nghịch với những sắc màu ánh sáng đầy huyền ảo. Bên cạnh đó, Vườn Ánh Sáng Lumiere còn sở hữu nhưng công trình có hình dáng đặc thù, đặc biệt. Độc đáo không kém cạnh gì những địa điểm khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222B Mai Anh Đào, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0389 069 966
    Email: lienhe@vuonanhsang.com
    Website: https://www.vuonanhsang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonanhsang.lumiere
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vườn Ánh Sáng Lumiere
    Vườn Ánh Sáng Lumiere
    Vườn Ánh Sáng Lumiere
    Vườn Ánh Sáng Lumiere
  10. The Florest - Hoa Trong Rừng là một trong những điểm check in đang cực kỳ hot tại Đà Lạt. Với khuôn viên rộng khoảng 60 ha, bao gồm thung lũng hoa, hồ nước và rừng thông bao quanh, The Florest đem đến trải nghiệm mới lạ cho du khách. The Florest nằm ở vị trí cách trung tâm thành phố khoảng 25km. Tuy hơi xa nhưng đường khá dễ đi, có đường bê tông xuyên rừng thông dẫn thẳng vào nội khu. Địa hình tại đây rộng lớn, thoáng đãng, khá thuận lợi để chụp ảnh thoải mái hay thực hiện các hoạt động dã ngoại. Tại đây còn có các căn nhà gỗ cho du khách nghỉ ngơi, thưởng thức đồ uống.


    The Florest - Hoa Trong Rừng sở hữu vườn hoa lớn nhất Đà Lạt với tràn ngập màu sắc các loài hoa từ cẩm tú cầu, thược dược, kim châm, thạch nam,.. Không gian rực rỡ này lại được bao bọc bởi màu xanh ngút ngàn của núi rừng. Bên cạnh đó là các tiểu cảnh, đồ vật trang trí khiến nơi này mang lại cảm giác cổ điển, bình yên như một vùng quê của Châu Âu. Nếu có dịp đến với Đà Lạt hãy đến với The Florest - Hoa Trong Rừng để trải nghiệm dịch vụ và cảnh sắc nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0986 757 906
    Website: theflorest.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/theflorestdalat
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    The Florest - Hoa Trong Rừng
    The Florest - Hoa Trong Rừng
    The Florest - Hoa Trong Rừng
    The Florest - Hoa Trong Rừng
  11. Làng Nấm Đà Lạt là nông trại du lịch đáng đến đối với những bạn đam mê hái nấm. Ở đây có đa dạng các loại nấm đặc trưng của Đà Lạt từ nấm hương, nấm tú trân, nấm hồng ngọc, nấm hồng chí,... với nhiều mắc sắc bắt mắt khác nhau. Không náo nhiệt, ồn áo như những địa điểm checkin hot trên tiktok mà đến với Làng Nấm Đà Lạt bạn sẽ được tiếp đón bằng sự nhẹ nhàng, đáng yêu bởi những bạn nhân viên siêu cute ở trang trại nấm. Chỉ với mức giá cực kỳ phải chăng là du khách đã có thể trải nghiệm cuộc hành trình tìm hiểu về nấm dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của hướng dẫn viên.

    Đến Làng Nấm Đà Lạt, bạn không chỉ được tham quan, chụp hình checkin mà còn được hái nấm, ăn thử nấm tươi và được hỗ trợ nhiệt tình công tác sống ảo selfie. Ngoài ra, Làng Nấm Đà Lạt còn còn có những chú thỏ nhỏ vô cùng đáng yêu để bạn có thể chụp hình cùng chúng, đây sẽ nông trại không ồn ào với những trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử, đặc biệt là đối với những bạn có đam mê với nấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Măng Lin, Đường Cam Ly, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0889 222 888
    Email: admin@langnamdalat.com
    Website: https://langnamdalat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/langnamdalat/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00

    Gọi điện
    Làng Nấm Đà Lạt
    Làng Nấm Đà Lạt
    Làng Nấm Đà Lạt
    Làng Nấm Đà Lạt
  12. Tọa lạc trên một ngọn đồi xinh xinh của Đà Lạt, DaLat Fairytale Land - Làng Cổ Tích sở hữu không gian thơ mộng, trữ tình khó cưỡng. Nơi đây được thiết kế và xây dựng với vật liệu chủ yếu là gỗ. Những vật dụng trang trí sử dụng cho nơi đây đều khá mộc mạc nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế. Những tín đồ “vintage” chắc chắn sẽ phát cuồng bởi không gian nơi đây. Bước chân đến không gian nơi đây, bạn sẽ có cảm giác như chính mình đang là một nhân vật trong câu chuyện thần thoại ngày xưa bà vẫn thường hay kể, có cổ thụ to, các mái nhà ngói đỏ, tường vàng, có cả khu rừng hoa muôn sắc.

    Không gian bên trong của DaLat Fairytale Land - Làng Cổ Tích được trang hoàng chẳng khác chi những câu chuyện cổ tích, là ngôi làng bình yên của những cư dân người lùn của Đà Lạt. Cuộc sống nơi đây bình yên, dường như tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Bên cạnh khung cảnh cổ tích, ngôi làng người lùn nơi đây còn gây ấn tượng với du khách bởi những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu hay những thảm cỏ trải xanh ấn tượng. Sự đối lập màu sắc khiến tất cả các cảnh vật đều hỗ trợ nhau, tạo nên một bức tranh ấn tượng trong tâm trí du khách. Với những tín đồ mê “sống ảo” thì đây là địa điểm không thể nào bỏ qua được, vì cứ mỗi mét vuông là có được cả chục kiểu ảnh “thần sầu” khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81D Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0857 204 222 & 0941 204 222
    Email: dalatfairytaleland.com
    Website: dalatfairytaleland@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DaLatFairytaleLand.LangCoTich/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    DaLat Fairytale Land - Làng Cổ Tích
    DaLat Fairytale Land - Làng Cổ Tích
    DaLat Fairytale Land - Làng Cổ Tích
    DaLat Fairytale Land - Làng Cổ Tích
  13. Đà Lạt luôn được mệnh danh là thành phố ngàn hoa. Đến Đà lạt, nếu muốn ngắm nhiều loài hoa cùng một nơi mà không cần di chuyển nhiều thì chẳng thể bỏ lỡ được Khu Du Lịch Fresh Garden Dalat. Nơi đây, có vẻ đẹp đa sắc màu từ các loài hoa ghi dấu ấn tuyệt mỹ vào lòng mỗi người đến tham quan. Bước vào Fresh Đà Lạt Fresh gây ấn tượng với du khách bởi cánh đồng và ngọn đồi được trải dài rực rỡ sắc màu được tạo nên từ các loài hoa.

    Từ các loại hồng ngoại nhập đủ sắc đến các bông đồng tiền vươn mình trong gió mang đến sự kết hợp tuyệt vời. Không chỉ vậy, trong khuôn viên của khu du lịch Đà Lạt Fresh còn có rất nhiều loài hoa khoe sắc như: cẩm tú cầu, oải hương, thu hải đường, ngọc thảo,… khiến du khách chẳng thể rời mắt khỏi bức tranh đa màu sắc này. Với cảnh sắc không góc chết của khu du lịch Đà Lạt Fresh mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ và các bức ảnh tuyệt vời nhất. Sự kết hợp hoàn mỹ của thiên nhiên và con người tại Khu Du Lịch Fresh Garden Dalat khiến thiên đường của muôn hoa càng trở nên quyến rũ và thơ mộng hơn, là điểm dừng chẳng thể lỡ khi đến Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90B Vạn Thành, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 974 949 & 0946 670 077
    Email: sales1@freshdalat.vn
    Website: https://freshdalat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/freshgardendl/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Khu Du Lịch Fresh Garden Dalat
    Khu Du Lịch Fresh Garden Dalat
    Khu Du Lịch Fresh Garden Dalat
    Khu Du Lịch Fresh Garden Dalat
  14. Săn mây tại Đà Lạt luôn là một trong những hoạt động mà hầu như du khách nào khi đến với Đà Lạt cũng muốn trải nghiệm. Săn mây tại Đà Lạt thường được mô tả là một trải nghiệm du lịch độc đáo, nơi du khách có cơ hội tận hưởng không gian thiên nhiên hùng vĩ cùng với việc ngắm nhìn, chụp ảnh và tận hưởng cảm giác "săn" mây trong một không gian yên bình và thơ mộng. Săn Mây Cầu Gỗ - Bình Minh là một địa điểm cực kỳ chất lượng, được du khách đánh giá cao và lựa chọn để trải nghiệm cảm giác săn mây khi đến Đà Lạt.

    Khung cảnh mà Săn Mây Cầu Gỗ - Bình Minh mang đến là tầm nhìn rộng ra những biển mây, là những khóm hoa đầy màu sắc nở rộ hay quay lưng lại sẽ là hình ảnh đồi chè xanh mướt cùng cột điện gió khổng lồ tạo nên bức tranh hùng vĩ và hấp dẫn cho những ai yêu thích nét đẹp tự nhiên. Du khách thường sẽ leo lên cầu, ngắm cảnh và chờ đợi mây đến từ những thung lũng xung quanh, tạo nên những bức ảnh đẹp và độc đáo. Mỗi lúc mây bao phủ, tạo nên không gian ẩn mình hoặc đưa du khách vào một thế giới "trên mây", tạo nên trải nghiệm thú vị và độc đáo mà không phải lúc nào cũng có thể gặp được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0899 889 968
    Email: sanmaycaugobinhminh@gmail.com
    Website: sanmaycaugodalat.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/sanmaycaugobinhminh

    Gọi điện
    Săn Mây Cầu Gỗ - Bình Minh
    Săn Mây Cầu Gỗ - Bình Minh
    Săn Mây Cầu Gỗ - Bình Minh
    Săn Mây Cầu Gỗ - Bình Minh
  15. Đối với những ai đam mê sống ảo thì không thể bỏ qua Đường Hầm Điêu Khắc khi đến với Đà Lạt. Điểm đến này nằm ở phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Đường Hầm Điêu Khắc còn có tên gọi khác là "Đường Hầm Đất Sét", có chiều dài là 1,2km trải dài giữa màu xanh biếc của rừng thông. Ở đây, khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu nguồn gốc và lịch sử hình thành, phát triển của thành phố Đà Lạt qua những hình ảnh được tái hiện bằng đất sét sinh động như: núi Langbiang, nhà ga xe lửa, thung lũng tình yêu,...

    Nếu cố gắng tìm kiếm điểm chụp ảnh, bạn sẽ phát hiện ra Đường Hầm Điêu Khắc còn sở hữu một số góc sống ảo đẹp tựa trời Âu. Vườn hoa cẩm tú cầu nhỏ nhắn hay cối xay gió đều có thể là những phông nền lên ảnh tuyệt đẹp. Ngoài ra, đến đây bạn còn có thể tham quan Hồ Vô Cực, một địa điểm được rất nhiều người check in. Hồ Vô Cực được thiết kế theo phong cách Châu Âu giữa hồ là 2 bức tượng khổng lồ mô phỏng gương mặt một nam một nữ hướng vào nhau, làm người ta liên tưởng tới chuyện tình chàng K’lang và nàng H’Biang huyền thoại của mảnh đất cao nguyên. Đến nơi đây chắc hẳn bạn sẽ phải chụp hình liên tục đến mỏi tay đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hoa Hồng, Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0338 985 899
    Email: duonghamdieukhacdl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/fc.duonghamdieukhac
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đường Hầm Điêu Khắc
    Đường Hầm Điêu Khắc
    Đường Hầm Điêu Khắc
    Đường Hầm Điêu Khắc
  16. Top 16

    Hồ Tuyền Lâm

    Hồ Tuyền Lâm nói riêng và khu vực Hồ Tuyền Lâm nói chung là một điểm đến phổ biến ở Đà Lạt, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7 km về hướng Đông Nam. Đây là một trong những hồ nước lớn và đẹp nhất tại Đà Lạt, với cảnh quan hữu tình, yên bình và không gian thiên nhiên tươi đẹp. Hồ Tuyền Lâm được hình thành từ việc xây dựng đập tràn trên sông Tia Vừa, tạo ra một hồ nước rộng lớn và nước xanh biếc. Khu vực xung quanh hồ được bao quanh bởi những ngọn núi xanh mướt, rừng thông và vườn hoa, tạo nên một cảnh quan tuyệt vời và hấp dẫn cho du khách yêu thiên nhiên.


    Hồ Tuyền Lâm vô cùng rộng lớn, ở đây có khí hậu trong lành, mát mẻ kết hợp với bầu không gian yên tĩnh và điểm tô thêm một chút gia vị của những cảnh quan tự nhiên, mộc mạc như của rừng, núi, hồ, suối và những con thác,... điều này càng làm cho vẻ đẹp của nó thêm đậm đà và mang đầy đủ màu sắc hương vị. Có thể nói cảnh vật ở đây vô cùng đa dạng, quyến rũ. Chúng ta không thể nào diễn đạt hết bằng lời mà phải tự đặt chân đến nơi đây để mà cảm nhận và thưởng thức. Mọi người có thể trải nghiệm những hình thức du lịch đặc sắc, ấn tượng ở đây như: đi bộ, leo núi, câu cá,... tham quan và đặc biệt là hoạt động cắm trại, một hoạt động không thể nào thiếu của những tín đồ du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Hồ Tuyền Lâm
    Hồ Tuyền Lâm
    Hồ Tuyền Lâm
    Hồ Tuyền Lâm
  17. Top 17

    Thiền Viện Trúc Lâm

    Thiền Viện Trúc Lâm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5km, nằm trên núi Phụng Hoàng, phía trên Hồ Tuyền Lâm. Đây không chỉ là thiền viện lớn nhất Lâm Đồng, mà còn là 1 trong 3 thiền viện lớn nhất cả nước, là điểm tham quan và chiêm bái của nhiều du khách trong và ngoài nước. Đi lên từ phía hồ Tuyền Lâm là một con đường dốc có 140 bậc thang bằng đá, hai bên là những rặng thông cao vút, xanh rì dẫn qua 3 cổng tam quan để vào chính điện. Từ trên chính điện nhìn xuống là hồ Tuyền Lâm, phong cảnh ở đây rất đẹp, hồ nước trong xanh in bóng rặng thông bên đồi Thanh Lương.

    Có thể nói vườn hoa của thiền viện là một trong những điểm du khách không thể bỏ qua và là vườn hoa hiếm hoi sưu tập nhiều loại hoa lạ. Các giống hoa được các tăng ni ươm trồng và có hẳn một vườn ươm và cấy ghép. Các giống hoa được hòa thượng mang từ khắp nơi trên thế giới về ươm trồng. Nổi tiếng nhất là giống: sim tím, bông gòn Úc, phù dung,… Đến Thiền Viện Trúc Lâm, ta không thấy sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong kiến trúc xây dựng. Cái đẹp, cái đặc sắc của Thiền viện là cảnh quan thanh thoát với trời mây non nước bao la, với ngàn thông vi vu gió lộng. Ở đấy, thiền làm cho tâm hồn mình nhẹ nhõm như hòa thiên nhiên. Chính cảnh quan này là sự độc đáo thu hút du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trúc Lâm Yên Tử, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Thiền Viện Trúc Lâm
    Thiền Viện Trúc Lâm
    Thiền Viện Trúc Lâm
    Thiền Viện Trúc Lâm
  18. Top 18

    Lăng Nguyễn Hữu Hào

    Lăng Nguyễn Hữu Hào là một di tích lịch sử quan trọng tại Đà Lạt. Đây là nơi an nghỉ của Nguyễn Hữu Hào, một trong những nhà lãnh đạo quan trọng của cách mạng Việt Nam và là người đã có những đóng góp quan trọng trong lịch sử cách mạng của đất nước. Tọa lạc tại ngọn đồi ở phía Tây Nam thành phố Đà Lạt - lăng nằm trên đường Vạn Thành - Tà Nùng từ ngã ba Hoàng Văn Thụ cách thác Cam Ly 150m. Lăng Nguyễn Hữu Hào được bao phủ bởi những tán rừng thông xanh mướt mang đậm hơi thở thiên nhiên xen lẫn dấu ấn thời gian của kiến trúc.

    Điểm nổi bật nhất được nhiều người yêu thích và check in tại Lăng Nguyễn Hữu Hào đó chính là con đường nhất chính đạo gồm 36 bậc, cứ cách 9 -13 bậc là một chiếu nghỉ tổng cộng 158 bậc thang. Dạo bước trên từng bậc thang dưới tán thông xanh, hít thở không khí trong lành giữa tiết trời se lạnh đặc trưng của Đà Lạt, đi qua sân chầu vắng, bệ tượng đá đầu rêu phòng với dấu ấn thời gian sẽ mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng mới lạ. Bạn sẽ cảm nhận sự an yên và trầm tĩnh, khác xa một thành phố náo nhiệt xô bồ ngoài kia. Lăng Nguyễn Hữu Hào thường được coi là một trong những địa điểm lịch sử quan trọng, đồng thời cũng là nơi du lịch lý tưởng cho những ai muốn tìm hiểu thêm về văn hóa và lịch sử của Đà Lạt và Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Lăng Nguyễn Hữu Hào
    Lăng Nguyễn Hữu Hào
    Lăng Nguyễn Hữu Hào
    Lăng Nguyễn Hữu Hào
  19. Top 19

    Nhà Thờ Domaine De Marie

    Đến với Đà Lạt, du khách chắc chắn không thể bỏ qua Nhà Thờ Domaine De Marie nằm trên con đường Ngô Quyền, chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt 1km về phía Tây Nam. Nhà thờ Domaine De Marie được thiết kế xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu vào thế kỉ XVII kết hợp với một số kiến trúc dân gian Việt Nam – đây là kiểu kiến trúc độc đáo hơn bất cứ nhà thờ nào khác ở Đà Lạt tạo nên nét đặc sắc riêng không thể nhầm lẫn.

    Ngoài được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu nhà thờ còn vô cùng nổi bật với màu hồng đậm đặc trưng. Hệ thống mái, có hình dáng tựa như nhà rông của đồng bào dân tộc Tây Nguyên. Phần tường được xây bằng đá chẻ tới ngang bệ cửa sổ theo kiểu kiến trúc vùng Normandie (miền Bắc nước Pháp). Tường dưới mái xây khá dày và các cửa được thiết kế sâu vào bên trong, do đó ở mặt bên của công trình có thể nhận thấy rõ các mảng đặc - rỗng, sắc độ đậm nhạt - sáng tối, làm cho mặt bên của công trình càng thêm ấn tượng và độc đáo. Nhà Thờ Domaine De Marie có kiến trúc độc đáo nhờ sự giao thoa văn hóa trong việc kết hợp phong cách cổ điển của phương Tây và một phần kiến trúc dân gian của dân tộc thiểu số vùng Tây Nguyên. Với màu sắc và kiến trúc độc đáo Nhà Thờ Domaine De Marie là một trong những điểm tham quan cực kỳ đáng trải nghiệm khi đến Đà Lạt đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngô Quyền, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 17:30

    Nhà Thờ Domaine De Marie
    Nhà Thờ Domaine De Marie
    Nhà Thờ Domaine De Marie
    Nhà Thờ Domaine De Marie
  20. Top 20

    Đồi Đa Phú

    Một trong những điểm du lịch rất được lòng du khách khi đến Đà Lạt đó là Đồi Đa Phú. Khá gần với thành phố Đà Lạt chỉ cách khoảng 10 - 12km, bạn đã có thể di chuyển đến Đồi Đa Phú, bạn có thể ngắm toàn cảnh Đà Lạt từ trên cao. Từ trung tâm thành phố, bạn có thể chạy xe theo hướng Thung lũng vàng. Khi đến chùa Dục A Phú, ngôi chùa này nằm ngay dưới chân, đường lên đồi thông Đa Phú. Từ chùa bạn đi lên khoảng 4km là tới đỉnh đồi. Để tiện nhất, bạn có thể theo địa chỉ map Toplist để sẵn phía bên dưới.

    Đồi Đa Phú
    được khá nhiều người lựa chọn vì nơi đây bạn có thể săn mây, hãy tưởng tượng mỗi sáng thức dậy có những đám mây bay vờn xung quanh mình thì còn gì bằng. Khi đến cắm trại tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố tình yêu từ trên cao, nhất là khi về đêm từng ánh đèn lung linh của những ngôi nhà hiện lên trong đêm rất đẹp mắt. Ngoài ra, đến khoảng 3 - 4 giờ sáng khi mây tan, bạn sẽ được ngắm bầu trời sao rất đẹp và khoảng 5 - 6 giờ sáng là lúc đón bình minh trên Đồi Đa Phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Đồi Đa Phú
    Đồi Đa Phú
    Đồi Đa Phú
    Đồi Đa Phú
  21. Thung Lũng Tình Yêu là một trong những thắng cảnh thơ mộng nhất tại Đà Lạt, cách trung tâm thành phố khoảng 5 km về phía bắc. Đó là nơi đập Đa Thiện quy tụ những dòng suối nhỏ chảy từ đồi núi cao, thành hồ Đa Thiện trong vắt uốn quanh thung lũng rợp bóng thông xanh. Thung lũng Tình Yêu đẹp và cuốn hút bởi thung lũng sâu và đồi thông quanh năm xanh biếc. Du khách có thể men theo những lối mòn hoặc leo cả trăm bậc, đi qua những cổng hoa với màu sắc rực rỡ để lên đồi Vọng Cảnh. Từ đây, Thung lũng Tình Yêu hiện ra trong tầm mắt đẹp tựa một bức tranh sinh động.

    Men theo những con đường đất đỏ uốn lượn vòng vèo đưa khách lên đồi hoặc dẫn đến tận đỉnh núi Lang Biang thấp thoáng trong mây. Du khách cũng có thể vượt qua chiếc cầu nhỏ để khám phá đồi Địa Đàng, một địa điểm lý tưởng nhờ được bao quanh bởi hồ nước. Thung Lũng Tình Yêu là một địa danh du lịch sinh thái lý tưởng và hấp dẫn đã trở nên quen thuộc với du khách gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 - 7 Mai Anh Đào, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 1448
    Website: https://ttchospitality.vn/ttc-world/thung-lung-tinh-yeu
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Thung Lũng Tình Yêu
    Thung Lũng Tình Yêu
    Thung Lũng Tình Yêu
    Thung Lũng Tình Yêu
  22. Đồi Chè Cầu Đất là một điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30 km về phía Đông Nam. Đây là một trong những địa điểm thu hút du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên và vườn chè xanh mướt trải dài. Đồi Chè Cầu Đất nằm ở khu vực đồi núi, với độ cao và khí hậu lý tưởng cho việc trồng trà. Du khách đến đây sẽ được ngắm nhìn những thửa ruộng chè bạt ngàn xanh mướt rợp bóng mát khắp dốc đồi, tạo nên một cảnh quan rất đặc trưng của Đà Lạt.

    Ngoài việc tham quan và ngắm cảnh, du khách cũng có cơ hội tham gia trải nghiệm thu hái trà hoặc tham gia vào các hoạt động khác liên quan đến quá trình chế biến trà, từ thu hái, sấy khô đến chế biến thành sản phẩm cuối cùng. Đồi Chè Cầu Đất không chỉ là nơi tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên mà còn là cơ hội để du khách hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất trà và văn hóa trà của người dân địa phương. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên, muốn tận hưởng không gian yên bình và khám phá về văn hóa trồng trà tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Trường Thọ, Xã Trạm Hành, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1800 1192
    Website: http://caudatfarm.com/

    Gọi điện
    Đồi Chè Cầu Đất
    Đồi Chè Cầu Đất
    Đồi Chè Cầu Đất
    Đồi Chè Cầu Đất
  23. Top 23

    Đồi Thiên Phúc Đức

    Đồi Thiên Phúc Đức lại mang một sắc thái trầm lặng và yên bình. Dãy đồi cách trung tâm thành phố chừng 6km. Đứng từ đỉnh đồi cũng đủ để bạn cảm nhận tất cả những gì tuyệt đẹp nhất, thơ nhất, tình nhất của Đà Lạt từ trên cao. Bất kỳ thời điểm nào tham quan đồi Thiên Phúc Đức cũng đều được tuy nhiên, nếu bạn muốn có những trải nhiệm thú vị hơn tại đây nên đến vào sáng sớm hoặc chiều tà. Thời điểm lý tưởng nhất là bạn nên đến vào buổi chiều để ngắm hoàng hôn buông xuống thành phố, cắm trại qua đêm và thức dậy vào buổi sáng sớm ngày hôm sau để săn mây đại ngàn trên đỉnh đồi.


    Đồi Thiên Phúc Đức luôn im lìm tĩnh lặng như còn ngái ngủ trong màn sương. Là ngọn đồi ít được người thường biết đến nhưng lại quen thuộc với kẻ du hành, đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt là một nơi hoang sơ, kì vĩ nhưng không kém chất “tình” để bạn có thể thoải mái chụp hình. Đà Lạt sở hữu khí hậu tuyệt vời một ngày bốn mùa, nên săn mây ở Thiên Phúc Đức là một ý tưởng không hề tồi. Không gian im phắc tĩnh lặng là điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được ở đồi Thiên Phúc Đức. Dường như những sự xô bồ, hối hả của thành phố du lịch không thể chạm tới nơi đây, Đà Lạt vẫn luôn hằng cất giấu một nơi chốn làm rung động lòng người, hoang sơ mà bình yên như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Đồi Thiên Phúc Đức
    Đồi Thiên Phúc Đức
    Đồi Thiên Phúc Đức
    Đồi Thiên Phúc Đức
  24. Top 24

    Xóm Lèo

    Xóm Lèo là địa điểm hot nhất khi muốn trải nghiệm ngắm hoàng hôn tại Đà Lạt. Hoàng hôn tại Xóm Lèo thường mang đến không gian yên bình, thơ mộng khi ánh nắng bắt đầu dần dần chuyển sang ánh hoàng hôn, tạo nên cảnh sắc thiên nhiên đẹp mắt và đầy màu sắc. Cảnh hoàng hôn tại đây thường được mô tả là huyền bí và hấp dẫn, với bức tranh màu vàng, đỏ rực rỡ của bầu trời khi mặt trời dần lặn.

    Khi hoàng hôn kết thúc nhường chỗ cho màn đêm thì cũng là lúc những nhà kính lên đèn tạo thành một thung lũng đèn tràn ngập ánh sáng giữa không gian rộng lớn. Bên cạnh đó tại khu vực này có rất nhiều quán cafe, quán BBQ để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Vừa thưởng thức các thức uống hấp dẫn hay những món nướng thơm lừng, ngồi cạnh bếp than ấm nóng trong không gian cực kỳ đẹp và lãng mạn, trò chuyện cùng nhau có những bức ảnh đẹp lưu giữ kỷ niệm thì thật tuyệt vời phải không nào? Để có trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Xóm Lèo, bạn nên đến sớm để có thời gian tận hưởng không gian yên bình, thư giãn, và ngắm nhìn ánh hoàng hôn tuyệt đẹp khi mặt trời lặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu dân cư Huỳnh Tấn Phát, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Xóm Lèo
    Xóm Lèo
    Xóm Lèo
    Xóm Lèo
  25. Top 25

    Dinh Bảo Đại III

    Dinh Bảo Đại III tọa lạc tại số 1 đường Triệu Việt Vương, Đà Lạt là nơi Cựu hoàng Bảo Đại cho xây dựng làm nơi ở của gia đình Hoàng gia mỗi khi ghé thăm thành phô. Dinh được xây dựng từ năm 1933 đến 1938, bao gồm 2 tầng: tầng 1 dành cho các hoạt động làm việc và hội họp, tầng 2 là nơi ở sinh hoạt của gia đình Cựu Hoàng. Công trình không chỉ có ý nghĩa về mặt kiến trúc với lối kiến trúc theo phong cách châu Âu độc đáo mà còn mang ý nghĩa lịch sử, là nơi lưu giữ nhiều bảo vật cung đình Huế.


    Khi tham quan Dinh Bảo Đại III, du khách có cơ hội khám phá không chỉ về cuộc sống của vua Bảo Đại mà còn về kiến trúc độc đáo của ngôi dinh này. Trong chuyến tham quan, du khách có thể khám phá các phòng khác nhau trong dinh, mỗi phòng đều giữ lại cấu trúc và trang trí như thời kỳ vua Bảo Đại cư trú. Các đồ vật, trang trí, đồ nội thất cổ điển trong dinh đều gợi lại không khí thời phong kiến đặc trưng. Ngoài việc tham quan bên trong, du khách cũng có thể tận hưởng không gian xung quanh dinh, ngắm nhìn vườn hoa rộng lớn và thưởng thức không gian yên bình, tĩnh lặng của Đà Lạt. Chính vì nét đẹp đầy chất thơ với không gian xanh tươi, trong lành như thế, nên nơi đây là một trong những địa điểm được rất nhiều bạn trẻ và các cặp đôi tìm đến để sáng tạo cho mình những bộ ảnh tuyệt đẹp tại dinh thự này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Dinh Bảo Đại III
    Dinh Bảo Đại III
    Dinh Bảo Đại III
    Dinh Bảo Đại III
  26. Top 26

    Khu Du Lịch Lá Phong

    Đà Lạt chưa bao giờ thiếu vắng những khung cảnh khiến lòng người đắm say. Không chỉ sở hữu những cánh đồng hoa rực rỡ ngút ngàn, không chỉ khiến lòng người bình yên cùng tiếng thông reo trong gió, Đà Lạt hôm nay còn sở hữu những cánh rừng lá phong với vẻ đẹp đắm say ấn tượng. Khu Du Lịch Lá Phong chính vì thế dường như chưa bao giờ ngớt bước chân người ghé thăm.

    Được hình thành và xây dựng dựa trên ý tưởng về một “khu vườn địa đàng”, thế nên tất cả mọi cảnh vật, cây cối tồn tại ở Khu du lịch rừng lá phong Đà Lạt đều mang nét đẹp dịu dàng, nên thơ. Không chỉ sở hữu vô vàn những loại cây, hoa muôn sắc, Khu Du Lịch Lá Phong còn gây ấn tượng với khách ghé thăm bởi muôn vàn những tiểu cảnh được thiết kế, bài trí ấn tượng, mang đậm nét đẹp văn hóa của đồng bào Tây Nguyên. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 3km, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu du lịch bằng nhiều phương tiện khác nhau. Tuy nhiên, con đường mòn khá nhỏ, ô tô khó di chuyển vào được. Khu Du Lịch Lá Phong là khu du lịch nghỉ dưỡng đầy ấn tượng của thành phố ngàn hoa. Chính vì thế, đừng bỏ qua điểm đến này khi ghé thăm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Khu Du Lịch Lá Phong
    Khu Du Lịch Lá Phong
    Khu Du Lịch Lá Phong
    Khu Du Lịch Lá Phong



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy