Top 6 Gợi ý tour du lịch Đà Lạt 1 ngày hấp dẫn nhất năm 2023

Yến Nhi 358 0 Báo lỗi

Đà Lạt luôn là một địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút nhiều du khách đến đây bất kể tháng nào trong năm. Với nhiều nơi tham quan nổi tiếng, cảnh đẹp làm say ... xem thêm...

  1. Lịch trình của tour Thác Pongour - Cưỡi voi - Cưỡi đà điểu Đà Lạt 1 ngày như sau. Bạn có thể tham khảo dịch vụ của Ago Tourist:

    • Thác Pongour: Đây là ngọn thác lớn nhất của cả phương Nam với chiều dài hơn 100m và chiều cao hơn 40m, nằm cách thành phố Đà Lạt 50km về phía Nam. Thác có một điểm đặc biệt là dòng nước của con sông đổ qua 7 bậc đá của ngọn thác trước khi xuống đến chân thác nên thác còn có tên gọi khác là thác 7 tầng. Phía xa cách chân thác khoảng 300m là một bãi đá được gọi là Bãi Tiên, nơi đây dòng nước chảy lượn quanh các vòm đá tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp thu hút rất nhiều nhiếp ảnh gia đến đây để sáng tác.
    • Thác Prenn - Đà Lạt.: Thác Prenn nằm ngay chân đèo Prenn, thác cũng hùng vĩ và đẹp như thác Pongour vây. Ngoài cảnh đẹp, bạn sẽ còn được trải nghiệm cảm giác đi dưới lòng thác bằng con đường bê tông xuyên qua chân thác. Ở đây còn hỗ trợ hóa trang, thay trang phục các nước để bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.
    • Thác Voi: Đây như một nơi huyền ảo với những hơi sương nước lan tỏa dưới ánh nắng, đôi khi xuất hiện 1 vầng cầu vồng vắt ngang ngọn thác thật nên thơ và lãng mạn, một sự hùng vĩ hiếm có của thiên nhiên Đà Lạt.
    • Cà Phê Mê Linh: Đến với đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên cao để ngắm nhìn toàn bộ Đà Lạt và thưởng thức một tách cà phê nóng dưới thời tiết se lạnh của Đà Lạt.

    Thời gian đẹp nhất để đi tour tham quan 3 thác là vào mùa hè của Đà Lạt. Cụ thể là từ tháng 5 đến tháng 9, đây là khoảng thời gian thác có nước nhiều nhất. Thời tiết cũng khô ráo và nắng đẹp rất thích hợp để tham quan và trải nghiệm. Hè này còn chưa biết đi đâu thì hãy đến với Đà Lạt thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Hai Bà Trưng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0934 968 151
    Email: Agotourist@gmail.com
    Website: https://agotourist.com/
    Gọi điện
    Thác Voi
    Thác Voi
    Thác Pongour
    Thác Pongour

  2. Bạn đã quá nhàm chán với những địa điểm du lịch Đà Lạt đơn giản như: Thung Lũng Tình Yêu ,Dinh Bảo Đại,…? Bạn khao khát được trải nghiệm thực tế và mong muốn gần gũi thiên nhiên? Hay đã ít nhất một lần cảm thấy khao khát được ngắm những chiếc lá phong đỏ ối thường thấy trong các bộ phim Hàn Quốc nhưng chưa có cơ hội đi xa vì chi phí đắt đỏ? Giờ đây chỉ với một tour chèo thuyền ngắm lá phong duy nhất sẽ làm thỏa mãn tất cả mong muốn của bạn! Bạn có thể tham khảo dịch vụ tour du lịch lá phong của Hoa DaLat Travel.

    Chi tiết chương trình Tour chèo thuyền ngắm lá Phong trên hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt:

    • Buổi sáng bắt đầu lúc 8:30 sáng và kết thúc khoảng 12:30, buổi chiều sẽ bắt đầu lúc 13:30 và kết thúc vào khoảng 17:00.
    • Quý khách có mặt ở cổng khu du lịch Đường Hầm Điêu Khắc, hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn quý khách đến đến bến thuyền cũng như hướng dẫn các thao tác chèo thuyền để bắt đầu cho một hành trình dã ngoại. Bắt đầu cheo từ khu du lịch Đường Hầm Điêu Khắc chèo ngược lên Hồ Tuyền Lâm khoảng 1km.
    • Trên đường đi sẽ có hướng dẫn viên giới thiệu về cảnh nơi đây, quý khách có thể chụp hình và thưởng thức cảnh đẹp. Những điểm dừng tiếp theo là rừng lá Phong, vườn Dâu Tây, vườn Khoai Lan, vườn Hồng tham quan và hái Dâu Tây tại vườn.
    • Kết thúc của chuyến đi là trở lại điểm xuất phát và trở về Đà Lạt.

    Tour Chèo Thuyền Ngắm Lá Phong Đà Lạt là một hành trình tham quan tự nhiên độc đáo, khởi hành từ thành phố Đà Lạt. Tour cho khách hàng trải nghiệm chèo thuyền trên hồ Tuyền Lâm, đi qua những dòng nước xanh ngắt, ngắm cảnh làng quê Đà Lạt và ngắm lá phong rực rỡ trong mùa thu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 275 Nguyên Tử Lực, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 3576 888
    Email: lienhe@hoadalattravel.vn
    Website: https://dulichdalat.pro/
    Fanpage: www.facebook.com/HoaDalatTravelvn
    Tour chèo thuyền ngắm lá Phong trên hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt
    Tour chèo thuyền ngắm lá Phong trên hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt
    Rừng Lá Phong Đà Lạt
    Rừng Lá Phong Đà Lạt
  3. Tour giao lưu cồng chiêng Đà Lạt diễn ra tại chân núi Langbiang sẽ đưa bạn trải nghiệm những nền văn hóa vật thể và phi vật thể của dân tộc. Bạn sẽ được giao lưu với các đồng bào dân tộc, cùng nhau nhảy múa, hòa mình vào những điệu nhạc dân tộc rộn ràng, cùng với ngọn lửa cao nguyên bùng cháy trong đêm hội với 4 tiết mục đầy màu sắc.

    Tour Giao Lưu Cồng Chiêng Đà Lạt mang đến cho du khách một loạt các hoạt động thú vị, bao gồm:

    • Trải nghiệm âm nhạc cồng chiêng truyền thống, học cách chơi và cảm nhận nhịp điệu sôi động của cồng chiêng.
    • Thăm quan các làng nghề truyền thống và gặp gỡ những nghệ nhân làm cồng chiêng tài ba.
    • Giao lưu và trò chuyện với người dân địa phương, hiểu rõ hơn về đời sống, văn hóa và truyền thống của họ.

    Dưới làn gió mát, trăng thanh, du khách sẽ cùng những chàng trai, cô gái dân tộc Lạch. Nhảy múa quanh bếp lửa hồng bập bùng trong giai điệu cồng chiêng vang lừng. Cùng nhâm nhi những ché rượu cần và thưởng thức món thịt rừng nóng hổi. Bạn sẽ được tham gia đầy đủ các nghi thức cồng chiêng của ngường dân nơi đây. Bạn có thể tham khảo Tour Giao Lưu Cồng Chiêng Đà Lạt đến từ đơn vị Hoa DaLat Travel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 275 Nguyên Tử Lực, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3576 888

    Email: lienhe@hoadalattravel.vn

    Website: https://dulichdalat.pro/

    Fanpage: www.facebook.com/HoaDalatTravelvn

    Tour Giao Lưu Cồng Chiêng Đà Lạt
    Tour Giao Lưu Cồng Chiêng Đà Lạt
    Tour Giao Lưu Cồng Chiêng Đà Lạt
    Tour Giao Lưu Cồng Chiêng Đà Lạt
  4. Đáp ứng nhu cầu khám phá du lịch Đà Lạt của quý khách. Công ty du lịch Happy Day Travel thiết kế tour mới chỉ đi những địa điểm hot, mới nhất tại Đà Lạt theo xu hướng các bạn trẻ thích khám phá, check-in. Tour khám phá địa điểm mới 2023 được tham quan 6 điểm mới nhất chỉ trong 1 ngày. Sau đây là những địa điểm mà du khách sẽ ghé đến trong một ngày.

    • Fresh Garden Đà Lạt – Thiên đường hoa Đà Lạt: Fresh Garden sẽ làm bạn vô cùng bất ngờ và thích thú với cả ngọn đồi, cánh đồng được phủ đầy các loại hoa như: Phong Lữ, Dạ Yến Thảo, Thạch Thảo, Cẩm Tú Cầu, Thu Hải Đường, Mõm Sói, Xác Pháo, Nữ Hoàng Xanh, Mai Địa Thảo…tạo thành bức tranh nhiều màu sắc với các dải màu hoa bất tận như các khu vườn của Dubai, Thái Lan, Nhật.
    • Trang trại Puppy Farm: Đây là điểm tham quan”hot” nhất hiện nay. Trang trại cún Puppy Farm nổi tiếng khi nuôi tới hơn 100 chú cún thuộc 36 giống quý hiếm cùng nhau. Khuôn viên rộng lớn, bãi cỏ xanh mượt, xung quanh là đồi cây xanh che bóng mát cao vút, phía dưới là thung lũng, bên trên là bầu trời bao la. Đứng từ vị trí này phóng tầm mắt ra xa cũng đủ khiến tâm trạng thoải mái.
    • Vườn dâu tây công nghệ cao: Được xem là nơi đáng đi nhất khi du khách đến với Đà Lạt mộng mơ. Dâu Tây được trồng trong nhà kính công nghệ cao, cho ra những loại quả sạch chất lượng cao, không độc hại. Dâu Tây được trồng trên giá thể, treo lơ lửng, ít sâu bệnh hại.
    • Green Hill – Check in cổng trời Bali, cổng trời Nhật, hồ trên mây, tổ chim: Cổng trời Bali Đà Lạt hay còn có tên gọi là Green Hills Đà Lạt là một địa điểm du lịch mới được nhiều bạn trẻ thích thú check in. Bởi khi đến đây du khách như lạc vào đất nước Indonesia, với cổng trời nổi bật.
    • Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên: Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên là điểm dừng chân khá nổi tiếng dành cho những bạn trẻ đam mê những chuyến đi. Nơi đây mở cửa 24/24 nên du khách có thể lui tới ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên bất cứ lúc nào mà du khách muốn. Hơn hết, nơi đây là điểm săn mây và ngắm hoàng hôn tận giường dành cho mọi người. Nếu bạn là tín đồ của hội săn ảnh phong cảnh, đừng quên trải nghiệm tại không gian này.
    • Mongo Land Dalat: Một địa điểm tham quan mới nổi tiếng ở Đà Lạt đang được rất nhiều du khách tới lui. Một địa điểm du lịch mang đến một phong cách hoàn toàn mới lạ, một không gian thảo nguyên rộng lớn với nhiều tiểu cảnh để check in “sống ảo”

    Đặc biệt, đội ngũ nhân viên làm việc tại Happy Day Travel đều được đào tạo một cách bài bản chuyên sâu. Đảm bảo chuyên môn vững vàng, nghiệp vụ xuất sắc. Và đặc biệt đạo đức nghề nghiệp, tác phong làm việc luôn được ưu tiên chú trọng hàng đầu. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với đơn vị sẽ được tư vấn nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Phan Bội Châu, Phường 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0843 986 986
    Email: info@happydaytravel.com
    Website: https://happydaytravel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/happydaytravel/
    Gọi điện
    Tour khám phá địa điểm mới 2023
    Tour khám phá địa điểm mới 2023
    Tour khám phá địa điểm mới 2023
    Tour khám phá địa điểm mới 2023
  5. Tour du lịch check-in Đà Lạt là chương trình tour do công ty du lịch Latour Đà Lạt tổ chức với các điểm du lịch mới được nhiều du khách lựa chọn. Với các điểm như: Hoa Sơn điền trang, Cổng trời Đà Lạt, nấc thang thiên đường... Sẽ là những điểm đến mới lạ, hấp dẫn nhất Đà Lạt. Lịch trình tham quan sẽ tới các địa điểm sau:

    • Cà phê Mê Linh: Là điểm đến chụp hình check-in của nhiều bạn trẻ, tại đây quý khách có thể thưởng thức hương vị thơm ngon của ly cà phê chồn và tìm hiểu về quy trình sản xuất cà phê chồn.
    • Cánh đồng hoa Tam giác mạch hoặc hoa hướng dương: Tùy theo mùa tại đây người dân trồng các loại hoa đặc trưng phục vụ cho khách du lịch tham quan.
    • Hoa Sơn điền trang: Đây là điểm du lịch mới được nhiều du khách tới tham quan chụp hình, đặc biệt nhất là bàn tay phật.
    • Trang trại rau hoa Đà Lạt: Nằm trong khuôn viên làng hoa Vạn Thành, với nhiều loại rau được trồng theo hình thức thủy canh và công nghệ tưới nhỏ giọt. Cùng với các loại hoa đặc trưng nhất của Đà Lạt sẽ là điểm đến hấp dẫn.
    • Cổng trời Đà Lạt- Đà Lạt View, đây là điểm đến mới được đưa vào khai thác du lịch, với khung cảnh núi rừng và nhiều góc chụp đẹp cho du khách check-in.
    • Nấc thang thiên đường- Thung lũng đèn: Địa điểm hot nhất Đà Lạt mùa này với chiếc cầu thang vô cực, đi qua các tầng mây và góc chụp toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao.
    • Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu: Với hơn 2ha hoa Cẩm Tú Cầu được trồng tại đây du khách sẽ bị choáng ngợp với khung cảnh mệnh mông của loại hoa đặc trưng của Đà Lạt này.

    Sau khi tham quan xong xe và hướng dẫn viên sẽ chở đoàn về lại khách sạn kết thúc chương trình tham quan. Đó là chuyến hàng trình một ngày của bạn ở Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Triệu Việt Vương, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0828 211 222 & 026 3358 8222
    Email: dulichlatour@gmail.com
    Website: https://latourdalat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dulichlatourdalat/
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Tour du lịch check-in Đà Lạt
    Tour du lịch check-in Đà Lạt
    Tour du lịch check-in Đà Lạt
    Tour du lịch check-in Đà Lạt
  6. Top 6

    Tour Nội Thành Đà Lạt

    Gọi điện

    Nếu bạn không muốn đi quá xa thàng phố, muốn khám phá lối kiến trúc của thàng phố này, thì bạn có thể lựa chọn Tour nội thành Đà Lạt. Sau đay là những điểm đến của tour mà Công ty CP DatLat Trip sẽ đưa bạn đi:

    • Đồi Robin và cáp treo Đà Lạt: là điểm chụp ảnh ấn tượng, quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt với nét đẹp của kiến trúc Châu Âu cổ kính, rừng thông xanh mướt, núi Lang Biang hùng vĩ…. Từ đây, quý khách có thể lựa chọn đi ô tô xuống Thiền Viện Trúc Lâm hoặc đi cáp treo để có những trải nghiệm cảnh đẹp ấn tượng từ trên cao.
    • Thiền Viện Trúc Lâm: được xây dựng trên đỉnh núi Phượng Hoàng, Thiền Viện Trúc Lâm là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Phật Giáo và cảnh quan thiên nhiên.Một không gian thiền tuyệt vời dưới rừng thông với những vườn hoa muôn màu khoe sắc rất phù hợp với những ai muốn có những giây phút tĩnh lặng trở về với chính mình.
    • Hồ Tuyền Lâm: được mệnh danh là hồ “Thiên Đường”, cảnh đẹp nơi đặc biệt trở nên huyền ảo vào buổi sáng sớm khi sương giăng lờ mờ trên mặt nước trong xanh. Đây là nơi phong cảnh hữu tình, nơi thiên nhiên giao hòa giữa trời và đất, nước và rừng cây xanh.
    • Thác Datanla: một dòng thác nước mềm mại ẩn mình dưới tán rừng già, đổ xuống những vách đá rồi biến mất sau những lùm cây xanh. Để xuống tới chân thác, quý khách có thể đi bộ dưới những cây cổ thụ rợp bóng hay trải nghiệm hệ thống máng trượt theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu.
    • Dinh vua Bảo Đại: là một trong những dinh thự mùa hè nổi tiếng của cựu hoàng Bảo Đại – vị vua cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam. Dinh được thiết kế theophong cách kiến trúc hiện đại với lối bài trí hoàng gia. Nơi đây vẫn còn lưu giữ nhiều hiện vật đã từng được vua Bảo Đại và gia đình sử dụng.
    • Vườn hoa thành phố Đà Lạt: tên gọi trước đây là vườn hoa Bích Câu, nơi đây sở hữu một bộ sưu tập hoa khổng lồ với rất nhiều loại hoa nội hoặc ngoại nhập. Quý khách có thể thoải mái chụp trình với những không gian hoa đặc trưng: hoa xác pháo, hồng, cẩm tú cầu, mai địa hoàng, nữ hoàng xanh, cánh bướm, phong lữ….
    • Thích Ca Phật Đài: ngay phía trước Thiền Viện Vạn Hạnh, quý khách có thể chiêm ngưỡng pho tượng “Niên Hoa Vi Tiếu” khổng lồ được sơn màu vàng rực rỡ. Đây luôn là điểm đến hấp dẫn không chỉ đối với Phật tử mà còn là địa điểm chụp hình yêu thích của du khách trong và ngoài nước.
    • Nhà Thờ Con Gà: Nơi đây nổi tiếng với kiến trúc cổ Châu Âu theo phong cách Gothic được xây dựng từ năm 1931.
    • Thưởng thức đặc sản Đà Lạt: Quý khách có thể thử miễn phí các loại đặc sản Đà Lạt như: trà Atisô, mứt dâu, hồng sấy, khoai lang dẻo, trà, cà phê… và nếu thích quý khách có thể mua về làm quà cho người thân.

    Tuy chỉ là đi trong nội thành Đà Lạt thế những với từng ấy địa điểm đã khiến bạn mệt rã rời. Hãy liên hệ với đơn vị để có những chuyến đi thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60/10 Đường Nguyễn Trung Trực, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3351 7888
    Email: billing@dalattrip.com
    Website: https://www.dalattrip.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dalattrip/
    Gọi điện
    Tour nội thành Đà Lạt.
    Tour nội thành Đà Lạt.
    Tour nội thành Đà Lạt.
    Tour nội thành Đà Lạt.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy