Tour khám phá những địa điểm mới năm 2023 tại Đà Lạt

top 4
Phan Thị Hoàng Diễm

Đáp ứng nhu cầu khám phá du lịch Đà Lạt của quý khách. Công ty du lịch Happy Day Travel thiết kế tour mới chỉ đi những địa điểm hot, mới nhất tại Đà Lạt theo xu hướng các bạn trẻ thích khám phá, check-in. Tour khám phá địa điểm mới 2023 được tham quan 6 điểm mới nhất chỉ trong 1 ngày. Sau đây là những địa điểm mà du khách sẽ ghé đến trong một ngày.

  • Fresh Garden Đà Lạt – Thiên đường hoa Đà Lạt: Fresh Garden sẽ làm bạn vô cùng bất ngờ và thích thú với cả ngọn đồi, cánh đồng được phủ đầy các loại hoa như: Phong Lữ, Dạ Yến Thảo, Thạch Thảo, Cẩm Tú Cầu, Thu Hải Đường, Mõm Sói, Xác Pháo, Nữ Hoàng Xanh, Mai Địa Thảo…tạo thành bức tranh nhiều màu sắc với các dải màu hoa bất tận như các khu vườn của Dubai, Thái Lan, Nhật.
  • Trang trại Puppy Farm: Đây là điểm tham quan”hot” nhất hiện nay. Trang trại cún Puppy Farm nổi tiếng khi nuôi tới hơn 100 chú cún thuộc 36 giống quý hiếm cùng nhau. Khuôn viên rộng lớn, bãi cỏ xanh mượt, xung quanh là đồi cây xanh che bóng mát cao vút, phía dưới là thung lũng, bên trên là bầu trời bao la. Đứng từ vị trí này phóng tầm mắt ra xa cũng đủ khiến tâm trạng thoải mái.
  • Vườn dâu tây công nghệ cao: Được xem là nơi đáng đi nhất khi du khách đến với Đà Lạt mộng mơ. Dâu Tây được trồng trong nhà kính công nghệ cao, cho ra những loại quả sạch chất lượng cao, không độc hại. Dâu Tây được trồng trên giá thể, treo lơ lửng, ít sâu bệnh hại.
  • Green Hill – Check in cổng trời Bali, cổng trời Nhật, hồ trên mây, tổ chim: Cổng trời Bali Đà Lạt hay còn có tên gọi là Green Hills Đà Lạt là một địa điểm du lịch mới được nhiều bạn trẻ thích thú check in. Bởi khi đến đây du khách như lạc vào đất nước Indonesia, với cổng trời nổi bật.
  • Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên: Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên là điểm dừng chân khá nổi tiếng dành cho những bạn trẻ đam mê những chuyến đi. Nơi đây mở cửa 24/24 nên du khách có thể lui tới ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên bất cứ lúc nào mà du khách muốn. Hơn hết, nơi đây là điểm săn mây và ngắm hoàng hôn tận giường dành cho mọi người. Nếu bạn là tín đồ của hội săn ảnh phong cảnh, đừng quên trải nghiệm tại không gian này.
  • Mongo Land Dalat: Một địa điểm tham quan mới nổi tiếng ở Đà Lạt đang được rất nhiều du khách tới lui. Một địa điểm du lịch mang đến một phong cách hoàn toàn mới lạ, một không gian thảo nguyên rộng lớn với nhiều tiểu cảnh để check in “sống ảo”

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên làm việc tại Happy Day Travel đều được đào tạo một cách bài bản chuyên sâu. Đảm bảo chuyên môn vững vàng, nghiệp vụ xuất sắc. Và đặc biệt đạo đức nghề nghiệp, tác phong làm việc luôn được ưu tiên chú trọng hàng đầu. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với đơn vị sẽ được tư vấn nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 127 Phan Bội Châu, Phường 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0843 986 986
Email: info@happydaytravel.com
Website: https://happydaytravel.com/
Fanpage: www.facebook.com/happydaytravel/
Tour khám phá địa điểm mới 2023
Tour khám phá địa điểm mới 2023
Tour khám phá địa điểm mới 2023
Tour khám phá địa điểm mới 2023

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy