Top 10 Công ty du lịch uy tín nhất ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Ban Mai 13755 1 Báo lỗi

Đà Lạt là thành phố ngàn hoa, thành phố của tình yêu và sương mù cũng chính là điểm du lịch lý tưởng của du khách bốn phương. Để đáp ứng nhu cầu đó, các công ... xem thêm...

  1. Trải qua hành trình gần 30 năm phát triển, gắn bó với đời sống của du khách, Vietravel đã ghi dấu ấn của mình với thông điệp “Nâng tầm giá trị cuộc sống”, đó là giá trị mới mẻ, giá trị lòng tin và giá trị vượt trội. Về du lịch, Vietravel tập trung chủ đạo vào 3 lĩnh vực lớn lữ hành, vận tải - hàng không, thương mại - dịch vụ. Bởi những cống hiến tích cực mà Vietravel luôn nhiều năm liên tiếp nhận các giải thưởng danh giá nhất trong và ngoài nước. Ngoài ra, công ty còn được trao giải thưởng tập thể như Huân chương Lao động hạng I, II, III và cờ thi đua của Chính phủ. Vietravel có mạng lưới chi nhánh khắp toàn quốc để có thể đáp ứng được các yêu cầu, mong muốn về dịch vụ du lịch và tiếp nhận các ý kiến đóng góp một cách nhanh chóng. Đà Lạt thành phố xinh đẹp của Việt Nam cũng sở hữu một chi nhánh ngay tại trung tâm thành phố.


    Một số Tour Đà Lạt tại Vietravel hot nhất những năm gần đây:

    • Combo du lịch tự chọn chỉ từ 790.000đ
    • Tour trong ngày: Đà Lạt Double bike tour chỉ từ 110.000 đồng, Đà Lạt về đêm chỉ từ 390.000 đồng, Samten Hills Dalat - nghề truyền thống dân tộc Churu chỉ từ 890.000 đồng.
    • Tour 3 ngày 2 đêm giá chỉ từ 2.700.000 đồng
    • Tour Đà Lạt - Thác Bobla - KDL cao nguyên hoa - Trang trại rau - Hoa Vạn Thành - KDL Mongoland: thời gian 4 ngày 3 đêm, giá mới nhất chỉ từ 5.290.000 đồng và nghỉ tại khách sạn 4 trung tâm thành phố.
    • Tour Đà Lạt - Thác Bobla - Mongo Land - Fresh Garden: thời gian 4 ngày 3 đêm, khởi hành vào thứ 3, 5, 7 hàng tuần, giá mới nhất từ 3.290.000 đồng.

    Vietravel nỗ lực cung cấp những dịch vụ và giá cả hợp lí nhất cho khách du lịch. Giá tour đã bao gồm xe tham quan 16 - 45 chỗ, khách sạn 2 - 4 sao theo tiêu chuẩn 2 khách/phòng hoặc 3 khách/phòng, đã có vé tham quan, các bữa ăn chính cho du lịch dài này, hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến, đồ uống, khăn lạnh và bảo hiểm du lịch với mức bồi thường lên tới 120.000.000 đồng/vụ. Giá vé trẻ em dưới 5 tuổi không thu phí dịch vụ, trẻ em từ 5 - dưới 12 tuổi mua 50% vé dịch vụ.


    Hiện tại Vietravel đã có ứng dụng trên các thiết bị điện thoại để mọi đối tượng khách hàng có thể tiếp cận và lấy thông tinh nhanh nhất. Đặt ngay 1 chuyến Đà Lạt cùng người thân có Viettravel đồng hành với giá cực ưu đãi thì đi liền chứ ngại gì nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Pasteur, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0901 131 321 & 026 3351 3513
    Email: vtv.dalat@vietravel.com
    Website: https://www.vietravel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vietravel
    Gọi điện
    VIETRAVEL - Chi nhánh Đà Lạt
    VIETRAVEL - Chi nhánh Đà Lạt
    VIETRAVEL - Chi nhánh Đà Lạt
    VIETRAVEL - Chi nhánh Đà Lạt

  2. Công ty TNHH Tam Anh Đà Lạt - TA TRAVEL là một trong những doanh nghiệp du lịch trẻ với uy tín hàng đầu của thành phố ngàn hoa Đà Lạt chuyên cung cấp dịch tour trong ngày, tour đi toàn quốc, thuê xe du lịch và tự hào doanh nghiệp du lịch uy tín phục vụ với niềm tự hào là những người con của phố núi. TA TRAVEL ra đời với niềm tin “Du lịch là cánh cửa mở ra thế giới cả về tâm hồn và tầm nhìn cho mỗi con người”, với khát khao “Đem đến nụ cười cùng sự đam mê trên những hành trình trải nghiệm thành phố hoa Đà Lạt cũng như đất nước Việt Nam” và sứ mệnh “Kết nối, chia sẻ văn hóa và hiểu biết của từng vùng miền, từng điểm đến cho du khách” mang đến cho khách hàng dịch vụ đặt phòng khách sạn Đà Lạt uy tín, nhanh nhất và tốt nhất hiện nay.


    TA TRAVEL giá rẻ với thông tin chi tiết về tất cả mọi điều thú vị tại Đà Lạt:

    • Thông tin khách sạn Đà Lạt giá rẻ, luôn có giá tốt nhất
    • Thông tin homestay giá rẻ, thoải mái và tiện nghi
    • Thông tin du lịch Đà Lạt với các chương trình tour hấp dẫn, giá tốt nhất
    • Thông tin điểm đến Đà Lạt, địa điểm ăn uống,
    • Mẹo du lịch Đà Lạt và các thông tin hữu ích giúp du khách có chuyến đi tiết kiệm nhất khi đến Đà Lạt
    • Bản đồ tham qua về vườn dâu, đặc sản trứ danh Atiso Đà Lạt.

    Điển hình như về việc lựa chọn khách sạn, resort nghỉ dưỡng tại Đà Lại, TA TRAVEL cung cấp đầy đủ thông tin về loại hình khách sạn, mức giá, hạng sao đánh giá từ 1-5 sao, dịch vụ đi kèm như bữa ăn miễn phí, thêm giường phụ, tiện nghi khách sạn gồm bãi đỗ xe, chứa chấp thúc cưng, cho thuê xe máy, đưa đón sân bay, giặt là... và khu vực du lịch gần kề. TA TRAVEL tư vấn cụ thể tour khám phá địa điểm mới nhất từ đồi chè Cầu Đất Farm - Điện Gió, cơ sở sản xuất hồng treo gió, vườn dâu tây công nghệ cao, Mama Dala - tổ hợp checkin siêu hot, cà phê Mê Linh - cà phê Chồn nguyên chất, cánh đồng hoa tam giác mạch, hoa cánh bướm, khu du lịch Thúy Thuận - Xưởng cà phê lớn ở Đà Lạt... Liên hệ với TA TRAVEL để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nơi ở, địa điểm tham quan, trải nghiệm cho kỳ nghỉ, chuyến du lịch của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31B Phạm Hồng Thái, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0898 911 199 & 0898 931 188
    Email: datphong@dalat24h.vn
    Website: https://datphongdalat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TAtravelDalat
    Gọi điện
    Công ty TNHH Tam Anh Đà Lạt - TA TRAVEL
    Công ty TNHH Tam Anh Đà Lạt - TA TRAVEL
    Công ty TNHH Tam Anh Đà Lạt - TA TRAVEL
    Công ty TNHH Tam Anh Đà Lạt - TA TRAVEL
  3. Công ty TNHH du lịch Đà Lạt Trong Tôi tiên phong trong những chương trình tour du lịch như nhà vườn Đà Lạt hay tour chèo thuyền ngắm lá phong. Đây là một trong những tour du lịch mà công ty đã khẳng định được thương hiệu cũng như chất lượng của mình. Hoạt động với phương châm "Sự hài lòng và hạnh phúc của bạn sau mỗi chuyến đi là thành công của chúng tôi", chính sứ mệnh cao cả là mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm đẹp khó quên sau mỗi chuyến tham quan khám phá thành phố Đà Lạt. Công ty luôn tìm tòi, khảo sát những địa điểm mới để thiết kế những chương trình tour mới lạ, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

    Để đáp ứng nhu cầu du lịch, trải nghiệm và khám phá Đà Lạt ngày càng cao của du khách, Đà Lạt Trong Tôi luôn cô gắng nâng cấp các dịch vụ tour du lịch Đà Lạt 1 ngày đạt tiêu chuẩn cao. Với tour 2 ngày 1 đêm trở lên khách du lịch được hưởng các ưu đãi lớn:

    • Giá chỉ từ 1.500.000/khách
    • Trải nghiệm tại khách sạn 2-5 sao tại trung tâm thành phố Đà Lạt
    • Khám phá các khu ăn uống, con đường đặc sản của Đà Lạt
    • Checkin tại vô vàn điểm hot nhất tại Đà Lạt
    • Xe đời mới đưa đón suốt hành trình
    • Bữa trưa tại nhà hàng sang trọng
    • Cung cấp thiết bị, vật dụng, lều trại, giá nướng, menu cho những tour ngoài trời
    • Hướng dẫn viên nhiệt tình, vui vẻ, hỗ trợ chụp hình cho khách
    • Nước uống và đồ ăn nhẹ luôn sẵn sàng trên xe


    Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, công ty du lịch Đà Lạt Trong Tôi thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi với giá hấp dẫn nhưng dịch vụ không thay đổi so với tất cả các công ty du lịch Đà Lạt uy tín khác tại Đà Lạt. Ngoài ra, Đà Lạt Trong Tôi hiện đang kinh doanh và cung cấp các dịch vụ liên quan đến đặt phòng khách sạn tại Đà Lạt. Hệ thống khách sạn của công ty Đà Lạt Trong Tôi tại Đà Lạt bao gồm: Khách sạn Đà Lạt Trong Tôi, Khách sạn Lam Anh, Khách sạn Lưu Ly.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3398 0070 & 0942 703 232
    Email: dalattrongtoitravel@gmail.com
    Website: https://dalattrongtoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dalattrongtoitravel
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Công ty TNHH du lịch Đà Lạt Trong Tôi
    Công ty TNHH du lịch Đà Lạt Trong Tôi
    Công ty TNHH du lịch Đà Lạt Trong Tôi
    Công ty TNHH du lịch Đà Lạt Trong Tôi
  4. Top 4

    Happy Day Travel

    Gọi điện

    Happy Day Travel là một trong những công ty du lịch tại Đà Lạt với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy với khách hàng qua các dịch vụ về du lịch. Đặc biệt, Happy Day Travel chuyên thiết kế, hướng dẫn tour Đà Lạt 1 ngày và được khách du lịch đánh giá cao cao sau khi hoàn thành chuyến trải nghiệm. Chỉ từ 350.000 đồng - 600.000 đồng/khách đã có thể bao trọn hướng dẫn viên chuyên nghiệp, vé các điểm tham quan Đà Lạt, điểm du lịch thành phố.


    Một số lý do để khách tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của Happy Day Travel:

    • Sự tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ nhân sự tạo nên một giá trị không ngừng lớn mạnh.
    • Happy Day Travel không ngừng giới thiệu các điểm tham quan mới, hấp dẫn để tạo nên giá trị khác biệt trong mỗi hành trình du lịch.
    • Các trò chơi vận động, quà tặng cũng luôn được nghiên cứu và đổi mới tạo cảm giác độc đáo và gây bất ngờ.
    • Luôn cam kết tạo nên giá trị đồng hành giữa chất lượng và chi phí nhằm làm hài lòng khách hàng với mức giá hợp lí.
    • Sự chọn lọc kĩ càng phương tiện vận chuyển, nơi lưu trú, suất ăn tập thể giúp khách hàng có được sự an tâm thoải mái nhất.

    Happy Day Travel có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên sâu. Có chuyên môn nghiệp vụ cũng như đạo đức nghề nghiệp. Đội ngũ Happy Day Travel bao gồm nhân viên tư vấn nhiệt tình chuyên nghiệp, giọng nói dễ nghe, luôn ân cần giúp đỡ và tạo điều kiện cho khách hàng khi thuê xe. Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn chăm sóc và ghi nhớ những khách hàng thân thiết mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng. Ngoài ra với nhóm khách đi theo đoàn có thể yêu cầu công ty thiết kế tour riêng theo yêu cầu để có sự lựa chọn tuyệt vời nhất khi khám phá và nghĩ dưỡng tại Đà Lạt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Phan Bội Châu, phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3398 6986
    Email: info@happydaytravel.com
    Website: https://happydaytravel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/happydaytravel
    Gọi điện
    Tour du lịch Đà Lạt - Happy Day Travel
    Tour du lịch Đà Lạt - Happy Day Travel
    Tour du lịch Đà Lạt - Happy Day Travel
    Tour du lịch Đà Lạt - Happy Day Travel
  5. Là một công ty du lịch - dịch vụ - lữ hành lâu đời nhất Đà Lạt, Dalattourist tiên phong cung cấp những dịch vụ du lịch gắn liền với thiên nhiên, văn hóa và bản sắc Đà Lạt. Với mong muốn đưa Đà Lạt đến gần bạn hơn và mỗi chuyến đi là một trải nghiệm mới trong đời, Dalattourist đảm bảo khai thác và đầu tư có chiều sâu nguồn tài nguyên thiên nhiên sẵn có để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, độc đáo và thân thiện môi trường. Với hệ thống cơ sở kinh doanh hoàn chỉnh, đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc, Công ty du lịch Lâm Đồng - Dalattourist đã trở thành đơn vị kinh doanh du lịch và dịch vụ tổng hợp hàng đầu tại Đà Lạt.


    Các lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Dalattourist bao gồm:

    • Lữ hành Quốc tế & Nội địa
    • Cáp treo & vận chuyển du lịch
    • Khách sạn – nhà hàng
    • Thắng cảnh và khu du lịch
    • Liên doanh liên kết du lịch


    Công ty hiện đang liên kết kinh doanh với khu du lịch nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng: Khu du lịch Langbiang, thác Datanla, cáp treo đồi Robin, Đường Hầm Điêu Khắc... và phát triển hệ thống dịch vụ nhà hàng, khách sạn, biệt thự, homestay, cắm trại, khám phá thiên nhiên ngoài trời. Dalattourist là nơi trực tiếp cung cấp vé vào tham quan, du lịch của các điểm đến ở địa phương và tư vấn, hỗ trợ tư vấn vé đi lại nhằm giảm chi phí du lịch. Từ những chuyến đi tham quan quanh thành phố trong ngày cho tới những chuyến đi nghỉ dưỡng dài ngày xa hơn ở ngoại ô, Dalattourist luôn sẵn sàng và đáp ứng chu đáo mọi nhu cầu di chuyển của khách du lịch cá nhân hay nhóm lớn, trong nước và cả nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Lê Đại Hành, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0981 166 088
    Email: info@dalattourist.com.vn
    Website: https://dalattourist.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dalattourism
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Công ty du lịch Lâm Đồng – Dalattourist
    Công ty du lịch Lâm Đồng – Dalattourist
    Tour khám phá Đà Lạt về đêm với Dalattourist
    Tour khám phá Đà Lạt về đêm với Dalattourist
  6. Dalat Discovery Travel là công ty du lịch hàng đầu chuyên tổ chức, thực hiện và hướng dẫn các tour du lịch mang tính khám phá, chinh phục, rèn luyện kỹ năng sống. Với kinh nghiệm thực tế trong việc biến ước mơ thành sự thực, Dalat Discovery Travel hành động cùng du khách để có một chuyến du lịch đặc biệt ấn tượng. Cùng với các công ty du lịch trên địa bàn thành phố Đà Lạt Discovery được thành lập với mong muốn mang lại cho mọi người khả năng xây dựng cộng đồng và đưa mọi người đến gần nhau hơn.


    Nên chọn Dalat Discovery đồng hành cùng các chuyến đi bởi tour du lịch đa dạng phong phú, chất lượng phục vụ tốt, giá thành hợp lý và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động. Các dịch vụ của công ty bao gồm cho thuê lều trại, cho thuê đồ dùng du lịch, đại lý bán vé máy bay, dịch vụ visa, cho thuê xe từ 4 - 45 chỗ, đặt phòng khách sạn - resort cao cấp... Ngoài ra, công ty Dalat Discovery sở hữu một Farmstay rộng gần 1 hecta ngay trung tâm thành phố Đà Lạt tạo nên một điểm dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng.

      Dalat Discovery Travel sẽ mang đến cho du khách những bất ngờ thú vị thông qua các chương trình du lịch. Đặc biệt, nhóm khách rất ưa chuộng tour du lịch hàng ngày để khám phá các điểm đặc sắc trong thành phố hoa Đà Lạt thơ mộng, những nét đẹp văn hóa lễ hội của các dân tộc thiểu số Lâm Đồng và miền quê Đà Lạt với làng hoa Vạn Thành, vườn café, trại dế, thác Voi. Nếu du khách là người thích mạo hiểm, thích thú với các tour cảm giác mạnh, có thể tham gia các chương trình tour như leo núi, cưỡi voi, xe đạp, vượt thác, chèo xuồng, đu dây. Chắc hẳn du khách sẽ có được những cảm giác mới lạ và những ấn tượng khó phai khi đến với các tour du lịch khám phá mạo hiểm. Với phương châm “Uy tín - Chất lượng - An toàn - Thân thiện“, Dalat Discovery Travel hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những chuyến du lịch vui tươi thú vị sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng và bận rộn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 117 Nguyễn Trung Trực, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0947 126 888 & 026 3385 6888
      Email: info@khamphadalat.com
      Website: https://khamphadalat.com/
      Fanpage: www.facebook.com/dalatdiscoverytravel
      Gọi điện
      Công ty TNHH Đà Lạt Discovery
      Công ty TNHH Đà Lạt Discovery
      Công ty TNHH Đà Lạt Discovery
      Công ty TNHH Đà Lạt Discovery
    • Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt là một trong những công ty hoạt động về lĩnh vực du lịch rất chuyên nghiệp và tận tâm. Đến với LATOUR Đà Lạt các bạn sẽ nhận được những trải nghiệm vô cùng thú vị với hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt hơn các bạn sẽ được khám phá những điểm du lịch thú vị và hấp dẫn. Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt luôn cố gắng để trở thành công ty uy tín nhất đồng hành cùng khách hàng trong những chuyến du lịch.


      Một số Tour du lịch, khám phá Đà Lạt được ưa chuộng nhất cùng LATOUR:

      • Khám phá Đà Lạt với tour săn mây sáng sớm: giá tour tham khảo 279.000 đồng/khách, khởi hành hàng ngày từ 04:00 đến 10:00. Có hướng dẫn viên đưa đoàn hỗ trợ chụp ảnh cho khách.
      • Tour chèo SUP và khám phá hồ Tuyền Lâm: Đón khách từ 08:00 và kết thúc 12:00. Hướng dẫn viên đón khách tại hồ Tuyền Lâm, giới thiệu về chương trình và những lưu ý khi sử dụng các thiết bị cần thiết cho tour chèo SUP. Hành trình có đi qua số nơi đẹp như bãi cỏ lau trên mặt nước, cung đường đi bộ qua cánh đồng cỏ. Nghỉ trưa công ty cung cấp cà phê và đồ ăn nhẹ.
      • Tour cắm trại Đà Lạt: giá vé tham khảo 700.000đ/khách, đón khách từ 15:00 và kết thúc 08:00 sáng hôm sau. Trong tour đó đã bao gồm xe đón và tiễn tại khách sạn, ăn tối đồ nướng, ăn sáng, lều trại, túi ngủ và các phụ kiện.


      LATOUR cung cấp dịch vụ phòng khách sạn 2-5 sao tốt nhất, giá rẻ nhất Đà Lạt, “săn” voucher resort Đà Lạt từ các trang đặt phòng. Các khu vực cắm trại, khám phá ngoài trời an toàn, có nhà vệ sinh, khu tắm giặt sạch sẽ. Từ cá nhân đến các tập thể hay sinh viên đến doanh nghiệp, cơ quan yên tâm gửi gắm mong muốn của mình vào những chuyến đi thực tế hay và những trải nghiệm thú vị từ những chuyến tham quan, LATOUR Đà Lạt sẽ giúp bạn tổ chức những chuyến đi ý nghĩa nhất và hài lòng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0828 211 222 & 026 3358 8222
      Email: dulichlatour@gmail.com
      Website: https://latourdalat.com/
      Fanpage: www.facebook.com/dulichlatourdalat
      Gọi điện
      Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
      Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
      Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
      Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
    • Top 8

      Viet Action Tours

      Gọi điện

      Viet Action Tours là công ty chuyên cung cấp và tổ chức các tour du lịch trọn gói Đà lạt và du lịch khắp đất nước Việt Nam. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, đam mê, được đào tạo chuyên nghiệp, hướng dẫn viên Tiếng Việt và Ngoại Ngữ giỏi, thân thiện với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch đảm bảo mang đến cho khách những dịch vụ tốt nhất. Đà Lạt luôn có khí hậu mát mẻ quanh năm và không gian xanh lãnh mạn, chính là một trong những thành phố thú vị, xinh đẹp nhất ở Việt Nam. Những điểm tham quan độc đáo Viet Action Tours gợi ý như thác Đambri, thung lũng tình yêu, đồi chè Cầu Đất, khu du lịch Quỷ Núi, trang trại Rau và Hoa Vạn Thành, Dinh I, đường hầm Đất Sét, Dinh Bảo Đại, chùa Linh Phước, ga xe lửa Đà Lạt, Khu du lịch Quỷ Núi, mây lang thang...


      Các tour Đà Lạt có tại Viet Action Tours:

      • Tour tổng quan Đà Lạt: Thời lượng 1 ngày (8:00 - 16:00), giá từ 900.000 đồng/khách.
      • Tour ngoại cảnh Đà Lạt gồm Làng hoa Vạn Thành - trồng cà phê - Nhà máy tơ lụa - nấu rượu gạo - chùa Linh Ẩn - thác Voi: thời lượng 1 ngày (8:00 - 16:00), giá từ 800.000 đồng/khách.
      • Tour tham quan Đà Lạt gồm đường hầm đất sét - Đồi Rôbin - Thiền viện Trúc Lâm - Thác Datanla - Khu phố Pháp - Trang trại cà phê Wisel - Chùa Kính - Ga Đà Lạt: thời lượng 1 ngày (8:00 - 16:00), giá từ 700.000 đồng/khách.
      • Tour không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên: 1 buổi chiều tối (18:00 - 21:00), giá 350.000 đồng/khách.
      • Tour thác nước Đà lạt gồm thác Datanla - Làng Gà - Thác Pongour - Nông trường Hồ tiêu - Thác Voi - Nông trường cà phê: thời lượng 1 ngày (8:00 - 16:00), giá từ 700.000 đồng/khách.
      • Nitty Gritty - xe đạp, trượt ziplining, nhảy tự do : thời lượng 1 ngày, giá từ 2.000.000 đồng/khách.
      • Tour ẩm thực Đà Lạt: thời lượng 3 giờ (18:00 - 21:00), giá từ 500.000 đồng/khách.
      • Tour Cà phê Đà Lạt: Khám phá và tự trải nghiệm quy trình hái, rang, xay, pha, thưởng thức cà phê Robusta & Arabica thời lượng 5 giờ, giá từ 1.500.000 đồng/khách.
      • Một số tour khác như: Tour city & canyoning - tham quan, đi bộ đường dài, rappelling, trượt nước, bơi lội, Tour săn mây đón bình minh và các tour 3 ngày 2 đêm, 4 ngày 3 đêm và các hành trình khám phá dài ngày do du khách thiết kế.


      Viet Action Tours phục vụ cho tất cả đối tượng từ người mới bắt đầu chưa có kinh nghiệm cho đến những tín đồ du lịch chuyên nghiệp đang tìm kiếm thử thách cao hơn hay từ những bạn học sinh, sinh viên đến công ty, doanh nghiệp muốn tổ chức dã ngoại, team building. Viet Action Tours luôn mang trong mình mục tiêu đem đến cho bạn cơ hội tận hưởng hành trình độc đáo và những cuộc phiêu lưu khó quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11/11 Ngô Quyền, Phường 6, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3352 7627 & 0918 924 302
      Email: vietactiontour@gmail.com
      Website: https://vietaction.com/
      Fanpage: www.facebook.com/vietactiontours
      Gọi điện
      Viet Action Tours
      Viet Action Tours
      Viet Action Tours
      Viet Action Tours
    • Công ty TNHH Du Lịch Hoa Đà Lạt - Hoa Dalat Travel là một trong những công ty lữ hành uy tín nhất tại Đà Lạt - Lâm Đồng. Hoa Dalat Travel được thành lập nhằm khai thác các đoàn khách Việt Nam đi du lịch trong nước nói chung và Đà Lạt nói riêng. Nơi đây chuyên bán các tour và khai thác dịch vụ đặt phòng khách sạn cho khách hoặc dịch vụ từng phần giúp khách đi du lịch Đà Lạt với chi phí thấp nhất. Đồng thời, công ty còn khai thác khách lẻ để tổ chức tour hàng ngày tới các điểm tham quan quan trọng của tỉnh Lâm Đồng với phương thức thanh toán thuận tiện, chương trình đa dạng.


      Các tour du lịch Đà Lạt của Hoa Dalat Travel bao gồm:

      • Tour Đà Lạt 1 ngày
      • Tour Đà Lạt 2 ngày 1 đêm
      • Tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm
      • Tour Đà Lạt 4 ngày 3 đêm
      • Tour Đà Lạt 5 ngày 4 đêm
      • Tour ngoại thành Đà Lạt 1 ngày
      • Tour tham quan vườn dâu Đà Lạt 1 ngày
      • Tour tham quan nhà vườn Đà Lạt 1 ngày
      • Tour Hà Nội - Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

      Các dịch vụ của Hoa Dalat Travel bao gồm: Điều hành tour du lịch, đại lý du lịch, dịch vụ hỗ trợ liên quan đến quảng bá và tổ chức tour du lịch Đà Lạt, hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải, đặt phòng Khách sạn Đà Lạt giá rẻ và cho thuê xe du lịch từ 4 tới 45 chỗ. Với sự cố gắng của công ty, Hoa Dalat Travel luôn hết mình phục vụ khách hàng với các chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hoa Dalat Travel luôn tự hào là một trong những công ty du lịch uy tín tại Đà Lạt góp phần tạo nên những chuyến du lịch thú vị và giá rẻ dành cho du khách gần xa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 275 Nguyên Tử Lực, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3379 8666 & 026 3396 8777 & 026 3357 6888 & 026 3396 7999 & 0961 246 379
      Email: lienhe@hoadalattravel.vn
      Website: https://dulichdalat.pro/
      Fanpage: www.facebook.com/HoaDalatTravelvn
      Gọi điện
      Tour du lịch Đà Lạt - Hoa Dalat Travel
      Tour du lịch Đà Lạt - Hoa Dalat Travel
      Tour du lịch Đà Lạt - Hoa Dalat Travel
      Tour du lịch Đà Lạt - Hoa Dalat Travel
    • Với phương châm “Du lịch chất lượng và tiết kiệm”, Đà Lạt Trip được thành lập đã thu hút sự chú ý của rất nhiều du khách bởi công ty luôn có sự tính toán hợp lý trong việc xây dựng giá thành nhằm mang lại những chương trình du lịch đảm bảo chất lượng với mức giá thấp nhất, tiết kiệm cho khách du lịch. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, chu đáo, có nghiệp vụ chuyên môn cao và kiến thức hiểu biết sâu rộng Đà Lạt Trip đã mang đến cho quý du khách những dịch vụ chất lượng nhất để cho du khách có những chuyến du lịch tuyệt vời và hấp dẫn nhất.


      Các dịch vụ của Đà Lạt Trip bao gồm:

      • Kinh doanh dịch vụ du lịch lữ hành
      • Đại lý Du lịch
      • Dịch vụ hỗ trợ liên quan đến quảng bá và tổ chức các tour du lịch
      • Đại lý môi giới thương mại và đấu giá
      • Đại lý vé máy bay và vé tàu
      • Cho thuê xe du lịch
      • Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại
      • Hướng dẫn viên
      • Thông dịch viên

      Các tour du lịch của Đà Lạt Trip bao gồm: các tour du lịch tiêu biểu, tour du lịch khám phá, du lịch trọn gói, du lịch năng động, du lịch tự chọn, du lịch dã ngoại và các tour du lịch mở rộng. Bạn muốn tận hưởng chuyến đi của mình mà không cần suy nghĩ về chỗ ở, sắp xếp bữa ăn, phương tiện đi lại thì nên tham khảo các gói tour của Đà Lạt Trip. Ngoài ra, Đà Lạt Trip rất hoan nghênh các du khách tự lên ý tưởng vào tùy chỉnh chuyến tham quan theo mong muốn. Với nhóm riêng, Đà Lạt Trip có thể điều chỉnh chuyến đi phù hợp với sở thích, tốc độ và khung thời gian. Công ty sẽ thiết kế một chuyến tham quan và vạch ra một hành trình thoải mái phù hợp nhất với nhu cầu của bạn với chi phí hợp lí nhất. Đà Lạt Trip là công ty du lịch lý tưởng cho các bạn đi đến được những đam mê.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60/10 Nguyễn Trung Trực, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3351 6888 & 026 3351 7888
      Email: contact@dalattrip.com
      Website: https://www.dalattrip.com/
      Fanpage: www.facebook.com/dalattrip
      Giờ mở cửa: 09:00 -18:00
      Gọi điện
      Công ty Du lịch Đà Lạt Trip
      Công ty Du lịch Đà Lạt Trip
      Công ty Du lịch Đà Lạt Trip
      Công ty Du lịch Đà Lạt Trip



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy