Công ty TNHH Đà Lạt Discovery

top 6
Ban Mai

Dalat Discovery Travel là công ty du lịch hàng đầu chuyên tổ chức, thực hiện và hướng dẫn các tour du lịch mang tính khám phá, chinh phục, rèn luyện kỹ năng sống. Với kinh nghiệm thực tế trong việc biến ước mơ thành sự thực, Dalat Discovery Travel hành động cùng du khách để có một chuyến du lịch đặc biệt ấn tượng. Cùng với các công ty du lịch trên địa bàn thành phố Đà Lạt Discovery được thành lập với mong muốn mang lại cho mọi người khả năng xây dựng cộng đồng và đưa mọi người đến gần nhau hơn.


Nên chọn Dalat Discovery đồng hành cùng các chuyến đi bởi tour du lịch đa dạng phong phú, chất lượng phục vụ tốt, giá thành hợp lý và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động. Các dịch vụ của công ty bao gồm cho thuê lều trại, cho thuê đồ dùng du lịch, đại lý bán vé máy bay, dịch vụ visa, cho thuê xe từ 4 - 45 chỗ, đặt phòng khách sạn - resort cao cấp... Ngoài ra, công ty Dalat Discovery sở hữu một Farmstay rộng gần 1 hecta ngay trung tâm thành phố Đà Lạt tạo nên một điểm dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng.

    Dalat Discovery Travel sẽ mang đến cho du khách những bất ngờ thú vị thông qua các chương trình du lịch. Đặc biệt, nhóm khách rất ưa chuộng tour du lịch hàng ngày để khám phá các điểm đặc sắc trong thành phố hoa Đà Lạt thơ mộng, những nét đẹp văn hóa lễ hội của các dân tộc thiểu số Lâm Đồng và miền quê Đà Lạt với làng hoa Vạn Thành, vườn café, trại dế, thác Voi. Nếu du khách là người thích mạo hiểm, thích thú với các tour cảm giác mạnh, có thể tham gia các chương trình tour như leo núi, cưỡi voi, xe đạp, vượt thác, chèo xuồng, đu dây. Chắc hẳn du khách sẽ có được những cảm giác mới lạ và những ấn tượng khó phai khi đến với các tour du lịch khám phá mạo hiểm. Với phương châm “Uy tín - Chất lượng - An toàn - Thân thiện“, Dalat Discovery Travel hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những chuyến du lịch vui tươi thú vị sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng và bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Nguyễn Trung Trực, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0947 126 888 & 026 3385 6888
    Email: info@khamphadalat.com
    Website: https://khamphadalat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dalatdiscoverytravel
    Công ty TNHH Đà Lạt Discovery
    Công ty TNHH Đà Lạt Discovery
    Công ty TNHH Đà Lạt Discovery
    Công ty TNHH Đà Lạt Discovery

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy