Top 15 Homestay hoa được yêu thích nhất tại Đà Lạt

Hoài Anh 588 3 Báo lỗi

Nếu bạn chuẩn bị đi Đà Lạt chơi mà chưa biết chỗ lưu trú nào đẹp lãng mạn thì nên lưu lại một vài homestay vừa xinh xắn vừa có giá bình dân sở hữu view checkin ... xem thêm...

  1. Vẫn là tiếng chuông gió ngân vang, căn nhà nhỏ được đặt tên theo cảm hứng từ dòng chuông Haria – một loại chuông Nhật, có thể hòa âm với Jupiter tại Nhà Trà, tạo thành 1 bản chuông gió nhạc Thiền trị liệu thật sự. Đây là điều đặc biệt mà chỉ có tại LengKeng Da Lat Homestay. Có rất nhiều hoa nở chung quanh nhờ vào tiếng chuông Jupiter, và Leng Keng đã trồng thêm những vườn hồng bên cạnh Haria, LengKeng trồng nhiều cây để ngắm cây và hoa mà biết cái khí nhà mình, cây cối mạnh mẽ, hoa nở rực rỡ nghĩa là khí tốt, nó phản ứng với tần số của người trồng nó và âm thanh chung quanh.

    Âm thanh du dương có thể xoa dịu và chữa lành tâm hồn, kích thích đến các giác quan và cảm xúc con người để điều hòa tinh thần, và từ đó khiến mình sống vui vẻ, tích cực hướng đến những điều tốt đẹp hơn. Bạn nào đã vài lần đến LengKeng, chắc hẳn biết Âm Thanh là đặc sản ở đây, từ tiếng chuông gió đến tiếng đàn, hay tiếng sáo của 2 chàng trai nhà LengKeng và Hoa Lá Cỏ Cây, tất cả những gì tụi mình làm cộng với những ưu ái của không gian tạo nên một LengKeng giữa lòng Đà Lạt, để ai đó ngang qua, chọn lựa. Bao nhiêu ngày tháng, từ khi dựng lên LengKeng Da Lat Homestay để tách ra khỏi cái vòng quay của thế giới bên ngoài, dành cho những ai muốn nghỉ ngơi thực sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57/4 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0856 186 286
    Email: lengkeng.stay.pray.love@gmail.com
    Website: https://lengkenghomestay.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lengkengdalat

    Gọi điện
    LengKeng Da Lat Homestay
    LengKeng Da Lat Homestay
    LengKeng Da Lat Homestay
    LengKeng Da Lat Homestay

  2. Top 2

    Là Nhà Homestay

    Gọi điện

    Nằm cách trung tâm thành phố 2km, Là Nhà Homestay nổi bật với gam màu cổ điển vintage, kết hợp tinh tế trong không gian căn biệt thự. Là Nhà không chỉ khiến bạn chỉ muốn khám phá ngay mà còn thèm được đánh 1 giấc thật ngon nữa. Tại đây bạn sẽ cảm nhận được không gian như là ở nhà mình vậy mà lại có nhiều góc xinh xắn chụp hình đẹp nữa. Cạnh đó, Nhà còn có cả không gian để khách tổ chức party BBQ - đọc sách - nghe nhạc - đàn hát… cùng không gian bếp để mọi người có thể tự tay trổ tài nội trợ bên không khí gia đình đầm ấm và những giai điệu du dương từ chiếc máy hát cổ.

    Thêm vào đó, Là Nhà Homestay có đa dạng phòng để phục vụ khách lưu trú, từ phòng đơn, đến phòng gia đình và phòng tập thể gác mái, với các phong cách thiết kế dễ thương khác nhau trải dài ở khu villa, khu nhà gỗ và khu cabin trong không gian rộng 2.000m2. Ngôi biệt thự màu trắng nổi bật với khuôn viên sân vườn rộng rãi và thoáng đãng. Không gian bài trí tinh tế kết hợp các tông màu nóng lạnh làm bạn cảm thấy rất dễ chịu khi bước vào nhà. Và có lẽ vậy nên cái cảm giác vừa lạ lẫm vừa thân thuộc như đi xa trở về nhà làm bạn thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm số 2, Ngô Thì Sỹ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0903 650 377

    Email: lanhahomestay@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lanhaHomestay

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Là Nhà Homestay
      Là Nhà Homestay
      Là Nhà Homestay
      Là Nhà Homestay
    • Top 3

      DaLat Homestay

      Gọi điện

      DaLat Homestay – Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ, một nơi yên bình hệt như cái tên, nếu đang chông chênh giữa bộn bề cuộc sống thì không nên bỏ lỡ địa điểm tuyệt vời này. DaLat Homestay – Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ chọn lưng chừng đồi cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7km làm nơi trú ẩn. Không quá cầu kỳ sang trọng, nó chỉ đơn giản là một căn nhà gỗ nhỏ, ít phòng, bên ngoài điểm xuyết bằng một vài loài cây bé nhỏ, nhưng khi đặt chân vào lại cảm giác cực an yên. Đa phần những chi tiết trong căn nhà đều được làm bằng gỗ, điều này khiến bất cứ ai mỗi khi bước vào cũng muốn “hít lấy hít để” cái dư vị mộc mạc của gỗ ẩn giấu bên trong. Phòng ở đây được thiết kế rất nhẹ nhàng và ấm áp. Bộ drap giường có hoạ tiết nhỏ xinh, một chiếc bàn gỗ đặt cạnh góc giường và chiếc rèm màu kem, những thứ này khi kết hợp với nhau tạo nên một tổng thể hài hoà.


      Đến Đà Lạt mà không thử một lần trải nghiệm tiệc nướng BBQ ngoài trời tối mù sương hoặc ngồi lặng yên dưới ánh đèn, nghe chút nhạc nhè nhẹ len lỏi thì thật uổng phí thanh xuân. Thật may khi “Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ” có thể giúp bạn đáp ứng cả điều này, mách nhỏ thêm là chị chủ nấu ăn cực ngon, ăn một lần ghiền mãi một đời. Bạn nào yêu thích màu xanh của thiên nhiên thì DaLat Homestay chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, bởi chỉ cần có mặt ở đây bạn sẽ ngập trong không gian của muôn vàn loại cây, không nhiều, nhưng vừa đủ làm xao xuyến rất nhiều trái tim đang thổn thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 60 Nguyễn Hoàng, Phường 7, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0349 404 115

      Email: burmista01@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/muaxuantrencannhago

      Gọi điện
      DaLat Homestay
      DaLat Homestay
      DaLat Homestay
      DaLat Homestay
    • Top 4

      Andalat Homestay

      Gọi điện

      Andalat Homestay - ngôi nhà nhỏ xinh nằm ở sườn đồi, được bao phủ bởi một khu vườn đầy hoa thơm và cỏ dại. Điều đặc biệt tại đây đó là bởi Andalat thiết kế 15 căn phòng với 15 loài hoa ra đời: Rose, Daisy, Lady’s, Arum, Paradise, Sunflower, Lily, Bauhina, Blossom, Pine, Mutiflora, Fuchsi, Orchid, Gerbera, Notibe.


      Đà Lạt với mọi người đôi khi là nơi để ghé chơi, ăn uống vài ngày, có khi là nơi để mình dừng lại bao việc bộn bề để nghỉ ngơi một chút hoặc đơn giản chỉ là nơi để mình đặt cảm xúc vào sống những ngày thiệt nhẹ tênh như việc mình đứng ở ngọn đồi nào đó, ngắm cả thung lũng rồi nhắm mắt lại hít một hơi thật sâu, sau đó thở ra mà thấy bản thân nhẹ nhõm… Để Đà Lạt mãi là 1 kho ký ức của người Sài Gòn. Ký ức về năm tháng thanh xuân khi tới đây. Có thể là 1 mùi hương, 1 loài hoa hay đơn giản 1 căn phòng thật ấm – nơi có những tiếng cười vang vọng. Hay đơn giản là cái nhìn nhau đầy thấu hiểu trong sự lặng yên. Andalat Homestay đem những gì ý nghĩa nhất vào từng thiết kế của mình để khi đến với Andalat bạn thực sự tận hưởng được không gian chill và những phút giây bình yên nhất. Thêm vào đó, các dịch vụ tại Andalathomestay như yoga, trà chiều, ngắm mây, chụp hình theo yêu cầu ngay tại An… Ngoài ra chỉ với 5 phút đi xe máy đến trung tâm Đà Lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9A Hẻm Hầm Đá, Hoàng Hoa Thám, P.10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0786 808 080
      Email: andalathomestay@gmail.com
      Website: https://andalat.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Andalathomestay

      Gọi điện
      Andalat Homestay
      Andalat Homestay
      Andalat Homestay
      Andalat Homestay
    • Top 5

      Home of Dreamers

      Gọi điện

      Home of Dreamers - Một ngôi nhà của những người mơ mộng, những người muốn tìm lại và mang đến cho bạn bè mình một không gian Đà Lạt tĩnh lặng, nhẹ nhàng. “Nhà” sẽ đưa mọi người quay lại một vùng khí quyển tinh thần của Đà Lạt, kế thừa tiếp những mong muốn, ý nguyện của cả một thế hệ những con người đã viết nên một Đà Lạt đầy thơ mộng bên cạnh sự u hoài, tịnh mặc. Một không gian nhỏ sẽ đưa các bạn khỏi những huyên náo thế cuộc để lặng lẽ nghe và cảm lại những lý tưởng những tinh hoa văn hóa một thời, thời của những Trịnh Công Sơn, Nhất Linh, Nguyễn Tường Tam, Phạm Công Thiện, Phạm Duy, Lê Uyên - Phương, Đinh Cường, Hoàng Nguyên, Khánh Ly.....


      Một không gian không cầu kì về decor mà tất cả sẽ đến như sự tất yếu của cuộc sống. Những góc nhỏ xanh tươi, những tình khúc lãng mạn, nhẹ nhàng của Lê Uyên Phương, Phạm Duy, Sơn Và Ly... sẽ là những chủ đề xuyên suốt của Home of Dreamers. Và những cuốn sổ to luôn có sẵn để bạn viết về Đà Lạt, về những con người Đà Lạt mà bạn biết, về cả những buổi sáng cafe bên triền đồi nhìn xuống thung lũng của Dreamer's Home. Đó sẽ là những kí ức đẹp đẽ mà các bạn sẽ mang theo như hành trang cho quãng hành trình kế tiếp của cuộc đời mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19 Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0865 665 603

      Email: homeofdreamers.vn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/homeofthedreamers

        Gọi điện
        Home of Dreamers
        Home of Dreamers
        Home of Dreamers
        Home of Dreamers
      • Berry Valley - Homestay Đà Lạt được biết đến là homestay đẹp và thơ mộng tại Đà lạt. Đặc biệt, đến nơi đây bạn có thể tận hưởng không gian thư thái với vườn hoa hồng, vườn hoa cẩm tú cầu. Tại đây, du khách có thể tự do tụ tập, vui chơi, tổ chức picnic,...Với diện tích rộng lớn được bố trí nhiều cây xanh, bàn ghế, xích đu, bập bênh…, khu vực ngoài trời tại Homestay là nơi khó có thể bỏ qua cho du khách mỗi khi đến với Berry Valley Homestay Đà Lạt.


        Phần không gian xanh ngoài trời giúp du khách tận hưởng nhiều hơn những nét đẹp của thiên nhiên Đà Lạt với những thảm cỏ, rặng cây, vườn hoa bao quanh hồ. Tất cả đều tạo nên không gian sống với sự tươi vui và hoàn toàn thư giãn. Thêm vào đó, Homestay còn cung cấp cho du khách các dịch vụ nghỉ dưỡng với phòng nghỉ, nhà hàng, sân vườn rộng cùng vườn dâu tây công nghệ cao mang thương hiệu riêng của Berry Valley - Homestay Đà Lạt. Tránh xa mọi ồn ào, tấp nập nơi phố thị, trở về với Berry Valley Homestay Đà Lạt, du khách như được tìm về với không gian sống yên bình, trong lành và mát mẻ giữa thiên nhiên rộng lớn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 6, 158 cũ Đường Thánh Mẫu, Phường 7, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
        Điện thoại: 0792 910 000
        Fanpage: www.facebook.com/strawberryhomestay

        Gọi điện
        Berry Valley - Homestay Đà Lạt
        Berry Valley - Homestay Đà Lạt
        Berry Valley - Homestay Đà Lạt
        Berry Valley - Homestay Đà Lạt
      • Tiết trời se lạnh vào những dịp cuối năm như tôn thêm vẻ đẹp vốn đầy nguyên sơ của Đà Lạt. Và nếu bạn có cơ hội được tới cao nguyên hoa này thì đừng quên ghé qua Dalat Lacasa Homestay II, một trong những homestay hoa Đà Lạt chất lừ thiết kế theo lối cổ điển pha chút Ma-Rốc từ Phi Châu xa xôi. Đặc biệt, nơi đây sở hữu 1 phòng khách vô cùng ấm cúng với piano, sofa, một không gian hoài cổ tĩnh lặng lại được nhấn nhá bằng chiếc lò sưởi góc tường. Một không gian sinh hoạt chung đầy thơ mộng cho cả những người quen và người lạ với nhau.


        Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Hồ Xuân Hương, Công viên Yersin và Biệt thự Hằng Nga (Ngôi nhà điên). Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách Dalat Lacasa 29 km. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Hãy tưởng tượng tới một đêm lạnh giá được quây quần cùng bạn bè bên tách trà, thưởng thức bản nhạc từ chiếc piano và hàn huyên tâm sự bên bếp lò tại Dalat Lacasa Homestay II thì còn gì tuyệt vời hơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 10/5 đường 3/4 Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          • 1A đường Hồ Tùng Mậu, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0972 728 205 & 026 3730 8686

          Email: dalatlacasa@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/dalatlacasa

            Gọi điện
            Dalat Lacasa
            Dalat Lacasa
            Dalat Lacasa
            Dalat Lacasa
          • Ami le jaune là căn homestay và coffee với cách thiết kế và bày trí vô cùng đẹp mắt nên rất được lòng du khách gần xa đến lưu trú. Nhà Ami được thế kế với phong cách giản dị pha chút cổ điển, mong mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi, thân thiện cho những bạn trải nghiệm ở home.


            Ami le jaune có tổng 6 phòng bao gồm 5 phòng couple và 1 phòng double. Home có 2 phòng đặc biệt dành cho bạn nào thích sống ảo nữa nhé. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Home còn có bồn tắm riêng để bạn ngâm mình thư giãn. Tối đến Home còn có view nhà kính cực tình, đến đây kẻo lại ở không muốn về nhé! Ngoài ra Home còn có nhà bếp xinh xinh luôn có sẵn: trái cây, trà, cafe net, sanwich, mì gói, trứng... hoàn toàn không phí cho bạn nào cần nhé. Home có sân để các bạn nướng bbq ngồi chill chill với hội bạn của mình nữa nha. Vì biết một vài bạn chỉ thích lên ở home nghỉ ngơi mà không muốn bon chen ra phố. Nên Ami le jaune chuẩn bị luôn mảng Cafe để phục vụ các bạn nữa nhé. Bạn nào không ở home cũng có thể ghé home uống trà, cafe và nghe nhạc Đen Vâu nha.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 83 Nguyên Phi Ỷ Lan, Phường 7, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

            Điện thoại: 0336 202 402

            Email: amihomestaydalat@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/amihomestay2

            Gọi điện
            Ami le jaune - da lat homestay and coffee
            Ami le jaune - da lat homestay and coffee
            Ami le jaune - da lat homestay and coffee
            Ami le jaune - da lat homestay and coffee
          • Lữ Tấn Inn là căn nhà mới xây để ở và chia sẻ với các bạn như một lữ quán/khách sạn nhỏ. Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Đà lạt. Dù ở vị trí lý tưởng có thể đi bộ đến Hồ Xuân Hương và Chợ Đà lạt, Lữ Tấn vẫn êm đềm, yên tĩnh vì nằm trong ngõ tách khỏi đường chính Trần Hưng Đạo, gần khách sạn Palace. Lữ Tấn Inn thành tâm đón chào bạn không phải chỉ nhờ vào những căn phòng đẹp, mà còn vào cả căn nhà cùng phong cách sống đặc trưng trong một không gian đã được thiết kế rộng thoáng, ân cần và tinh tế; giữa cỏ và hoa, sách và nhạc.


            Và không gian của Lữ Tấn homestay cũng được thiết kế và bài trí 1 cách tinh tế đến lãng mạn. Lữ Tấn có tổng cộng 9 phòng, mỗi phòng là một phong cách và được trang trí theo những chủ đề riêng biệt. Nhưng về tổng thể thì phong cách của các phòng tại đây đều mang phong thái nhẹ nhàng. Nơi này tạo cảm giác tươi sáng, thanh lịch nhờ sự kết hợp hài hòa những gam màu xanh dương, xanh lá, vàng nhạt và bồng bềnh với những tấm rèm trắng. Nhưng điều khiến Lữ Tấn đẹp nhất lại là ánh sáng. Lữ Tấn Inn mong sau mỗi lần đến thăm, những kỷ niệm ở lại với các bạn sẽ đẹp đẽ và khó phai, vì thành phố Đà lạt đáng được nhớ tới như vậy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 2/25 Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

            Điện thoại: 0937 530 909

            Email: lutandalat@gmail.com

            Website: https://lutandalat.com/

            Fanpage: www.facebook.com/lutaninn

              Gọi điện
              Lữ Tấn Inn Homestay
              Lữ Tấn Inn Homestay
              Lữ Tấn Inn Homestay
              Lữ Tấn Inn Homestay
            • An Home - Đà Lạt Homestay là điểm dừng chân luôn tràn ngập hoa và cây xanh. Những chậu hoa đầy màu sắc luôn được đặt xung quanh homestay, được treo trên các ban công… Thêm vào đó, mỗi phòng ngủ đều được trang hoàng với màu sắc tươi sáng bắt mắt. Cách decor của An Home luôn đem đến cảm giác vô cùng thoải mái cho các bạn trẻ khi dừng chân tại đây.


              Chính vì thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại với nhiều loài hoa mà An Home - Đà Lạt Homestay luôn đem đến cho các vị khách cảm giác thân quen như được sinh hoạt trong chính căn nhà mình. Và đương nhiên không thể thiếu đi những góc check in hết sức lãng mạn cho các bạn trẻ. Trong thiết kế phòng của mình thì An Home đều có cửa sổ to và rộng để đón nắng. Sơn tường chủ yếu sử dụng những gam màu sáng và nhẹ nhàng. Homestay có cả khu ban công và sân vườn rộng rãi, lãng mạn. Mỗi buổi tối được ngồi tại đây, hít thở không khí trong lành của Đà Lạt là cảm giác tuyệt vời nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 78 Trạng Trình, Phường 9, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
              Điện thoại: 0826 568 379
              Email: anhomestaydalat78@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/Anhome78

              Gọi điện
              An Home - Đà Lạt Homestay
              An Home - Đà Lạt Homestay
              An Home - Đà Lạt Homestay
              An Home - Đà Lạt Homestay
            • Top 11

              Légume Homestay

              Gọi điện

              Légume Homestay tại Đà Lạt nằm ở vị trí tương đối trung tâm của thành phố. Từ đây bạn có thể đến thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt. Trong phạm vi gần, khoảng 3km thì bạn có thể thăm quan, trải nghiệm ở các vườn dâu tây như vườn dâu Nguyễn Lâm Thanh, vườn dâu 88, vườn dâu Nhật,… Ngoài cây và hoa, bạn còn có thể nhìn thấy những luống rau xinh xắn, tươi xanh rất thích mắt như một lời giải thích cái tên của homestay này. Legume hoặc Légume trong tiếng Pháp có nghĩa là rau, củ. Bạn còn có thể xin chị chủ hái rau để ăn với mì hoặc làm salad tuyệt ngon nữa đấy.


              Légume Homestay được thiết kế là những ngôi nhà lục giác trông rất độc đáo.Không gian sân vườn, gần gũi với thiên nhiên. Phòng nhỏ gọn, có toilet và nhà tắm riêng trong phòng.Lại còn có sân vườn tự do tổ chức tiệc BBQ không mất phí nữaGiá linh động từ 100.000đ/người - 200.000đ/người. Đây là địa điểm đẹp, thích hợp để du lịch theo nhóm và chụp hình sống ảo. Chỉ có điều phòng rất lạnh chỉ có quạt và không có điều hoà, không thuận tiện khi di chuyển ra vào trung tâm.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 39A Bạch Đằng, Phường 7, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

              Điện thoại: 0857 317 006

              Email: legume.guesthouse@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/legume.home

              Gọi điện
              Légume Homestay
              Légume Homestay
              Légume Homestay
              Légume Homestay
            • Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 2km, Wine Valley Homestay chính là điểm lưu trú mới toanh, được giới trẻ săn đón trải nghiệm với phòng ốc thiết kế độc – lạ bởi những thùng rượu vang đậm chất Đà Lạt. Wine được với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ nghề truyền thống làm rượu vang chắc chắn sẽ để lại nhiều thương nhớ cho du khách. Hơn hết, gam màu rượu vang vừa cổ điển, vừa hiện đại càng khiến người ta dễ “say” hơn.


              Lấy cảm hứng từ những hầm rượu vang nổi tiếng ở Đà Lạt, Wine Valley Homestay là chốn nghỉ dưỡng thú vị thu hút đông đảo bạn trẻ ghé đến. Các căn phòng tại đây đều được xây bằng bê tông sơn giả gỗ bên ngoài với khoảng 2-3 tầng với kích thước khác nhau.Khuôn viên homestay xanh mát với nhiều cây cối, hoa lá, tạo cho du khách cảm giác dễ chịu, thoải mái. Ngoài ra, với tông màu gỗ chủ đạo, không gian nơi đây còn toát lên vẻ cổ điển pha lẫn hiện đại, đầy góc check-in đẹp cho bạn thả dáng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 61 An Bình, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

              Đện thoại: 0914 677 776

              Fanpage: www.facebook.com/winevalleyhomestaydalat

              Gọi điện
              Wine Valley Homestay
              Wine Valley Homestay
              Wine Valley Homestay
              Wine Valley Homestay
            • Nằm không quá xa trung tâm Đà Lạt, Đà Lạt Củi Homestay sẽ níu chân bạn bởi những thứ trong trẻo và bình dị của cỏ cây và hoa lá. Nơi đây sẽ cho bạn một không gian mộc mạc và bình yên thật sự. Trước mỗi căn nhà có mái hiên với một bộ bàn gỗ xinh xắn để bạn có thể nhâm nhi tách cafe, thưởng trà ngắm cảnh trong một không gian cực lãng mạn. Một điểm cộng nữa của Củi là không tăng giá vào những dịp lễ tết.


              Đến với Đà Lạt Củi Homestay bên cạnh việc bạn có cơ hội check-in, chụp những bức ảnh với không gian, background đẹp mà còn được trải nghiệm dịch vụ lưu trú chất lượng tại đây. Các phòng tại Củi được trang trí với phong cách độc đáo, thân thuộc và ấm cúng. Không những thế, nhân viên tại Đà Lạt Củi Homestay rất thân thiện, tận tình với du khách. Nếu bạn có nhu cầu tìm địa chỉ homestay đẹp có hoa lá cành, độc đáo và chất lượng tại Đà Lạt thì Củi chính là một trong những cái tên mà bạn có thể cân nhắc đến.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 79 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

              Điện thoại: 0911 662 070

              Email: dalatcuihomestay@gmail.com

              Fanpage: facebook.com/Cuihomestay

              Gọi điện
              Đà Lạt Củi Homestay
              Đà Lạt Củi Homestay
              Đà Lạt Củi Homestay
              Đà Lạt Củi Homestay
            • Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt mới được xây dựng chưa lâu nhưng cực kỳ thu hút, đây là một trong những địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Mang đậm phong cách Châu Âu với ngôi nhà nhỏ nhiều màu, vườn cỏ trải dài và cả biển chỉ dẫn bằng gỗ, tưởng chừng như lạc vào đây một vài lần bạn sẽ khó có thể rời được. Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt mang trong mình sự mới lạ với lối cấu trúc đặc biệt, phòng ốc được bài trí đơn giản, gọn gàng, bạn có thể thỏa sức sống ảo cùng với hội bạn thân.


              Một điểm cộng nữa của Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt đó là thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở của các chủ nhà và nhân viên. Bạn sẽ được hỗ trợ và giúp đỡ trong việc lựa chọn quán ăn, địa điểm vui chơi khi đang nghỉ dưỡng tại đây. Chính bởi điều này nên Thị Trấn Nhỏ ngày càng có nhiều du khách cả trong và ngoài nước tìm đến. Đến với Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt, bạn sẽ có cảm giác quá đỗi yên bình bởi màu sắc hài hòa của những ngôi nhà cũng như không khí trong lành, thái độ niềm nở nhiệt tình của nhân viên. Chắc chắn Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt sẽ mang lại cho bạn những kỉ niệm khó quên.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 17 Ngô Văn Sở, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

              Điện thoại: 0567 530 530

              Email: thitrannho.homestay@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/thitrannho.homestay/

              Gọi điện
              Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
              Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
              Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
              Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
            • Greenland Homestay là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh, thiên nhiên xanh mát và phòng ở ấm cúng tại Đà Lạt. Tọa lạc trên đường Hà Huy Tập, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 2,5km, Greenland Homestay là một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn. Với kiến trúc độc đáo, homestay được thiết kế với phong cách hiện đại và đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.


              Greenland Homestay cũng có một số tiện ích hấp dẫn như khu vườn rộng lớn, sân chơi trẻ em, khu vực nướng BBQ và trung tâm spa, giúp bạn thư giãn và thoải mái sau một ngày dài tham quan Đà Lạt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của homestay luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất kỳ lúc nào trong ngày. Ngoài ra, Greenland Homestay còn cung cấp các dịch vụ đặc biệt như giảng đường hội nghị với sức chứa lên đến 30 người, làm đẹp và thuê xe đạp miễn phí, giúp bạn có thể tham gia các hoạt động thể dục và khám phá thành phố một cách tiện lợi hơn. Tóm lại, Greenland Homestay là một trong những địa điểm lưu trú tuyệt vời tại Đà Lạt, nơi mang đến cho bạn không gian sống động, thoải mái và tiện nghi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 9B Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

              Điện thoại: 0908 912 006

              Fanpage: https://www.facebook.com/KhuNghiDuongGreenLand

              Gọi điện
              Greenland Homestay
              Greenland Homestay
              Greenland Homestay
              Greenland Homestay




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy