Top 10 Khách mời được yêu thích nhất tại chương trình Sao nhập ngũ

  1. Top 1 Diệu Nhi
  2. Top 2 Hậu Hoàng
  3. Top 3 Hương Giang Idol
  4. Top 4 Xuân Nghị
  5. Top 5 Mai Ngô
  6. Top 6 Hòa Minzy
  7. Top 7 Võ Hoàng Yến
  8. Top 8 Thanh Duy
  9. Top 9 Huy Cung
  10. Top 10 Quốc Thiên

Top 10 Khách mời được yêu thích nhất tại chương trình Sao nhập ngũ

Miu Lee 845 0 Báo lỗi

Sao Nhập Ngũ là chương trình thực tế nơi các sao Việt có thể trải nghiệm cuộc sống quân ngũ. Hiện nay chương trình đã trải qua 13 mùa cùng Toplist điểm lại ... xem thêm...

  1. Tham gia Sao nhập ngũ 2020: Nữ chiến binh, cùng với Nam Thư, Dương Hoàng Yến, Hậu Hoàng, Khánh Vân, Kỳ Duyên nhưng cái tên gây ấn tượng nhất có lẽ phải kể đến cô nàng Diệu Nhi. Vốn nổi tiếng với tính cách hài hước khi tham gia các chương trình gameshow, nữ diễn viên tiếp tục khiến dân mạng phải đứng ngồi không yên và ôm bụng cười nghiêng ngả trước những phút giây đầy giải trí của mình.


    Ngay trong tập đầu, màn xếp đồ có phần cồng kềnh của Diệu Nhi đã gây bão khán giả khi chuẩn bị quá nhiều đồ cho mình. Trong những tập tiếp theo, Diệu Nhi vẫn luôn là tâm điểm của sự giải trí khi liên tục thực hiện những thử thách được đưa ra ngay khi tỉnh táo hay vừa ngủ dậy. Mặc dù vậy, trong những tập cuối, cô lại chính là người bứt phá nhiều nhất để vươn lên dành điểm số dẫn đầu trong 6 cô gái và dành được thành tích đáng kể cho mình.

    Diệu Nhi
    Diệu Nhi
    Diệu Nhi
    Diệu Nhi

  2. Tương tự Diệu Nhi, Hậu Hoàng cũng là cái tên để lại dấu ấn khó phai trong chương trình Sao nhập ngũ 2020: Nữ chiến binh. Trong tập đầu tiên, Hậu Hoàng không phải mấy thu hút sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên những tập sau, người xem bị cuốn bởi một Hậu Hoàng luôn giữ tinh thần lạc quan trong mọi thử thách, lan toả năng lượng tích cực đến mọi người với những màn hết bắn rap điệu nghệ cùng Diệu Nhi khiến khán giả cười ra nước mắt.


    Đặc biệt, khán giả sẽ không thể nào quên được những khoảnh khắc tình bể bình giữa cô với đồng chí Mũi trưởng Long khiến fan rầm rầm trong giai đoạn đó. Những cử chỉ quan tâm, trách mắng, chia sẽ...đầy phản ứng hóa học của cả hai khiến fan vô cùng thích thú, háo hức đẩy thuyền mạnh hơn bao giờ hết ngay cả khi chương trình đã ghi hình xong.

    Hậu Hoàng
    Hậu Hoàng
    Hậu Hoàng
    Hậu Hoàng
  3. Sau một thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz, việc quyết định tham gia Sao Nhập Ngũ của Hương Giang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và vui mừng. Với tính cách sôi nổi, hòa đồng cùng sự cá tính của mình, Hương Giang nhanh chóng làm quen cùng các đồng đội và nhận được sự yêu quý của mọi người thậm chí cô nàng cùng Mai Ngô còn được mệnh danh là cặp đôi "gặp nhau là cười".


    Bên cạnh những giây phút giải lao vui vẻ, khi tham gia thao trường luyện tập Hương Giang tỏ ra khá chững chạc, quyết tâm và nỗ lực thực hiện nhiệm vụ, cũng như thử thách được giao để lại một mùa Sao nhập ngũ xuất sắc trong lòng khán giả.

    Hương Giang
    Hương Giang
    Hương Giang
    Hương Giang
  4. Tham gia Sao nhập ngũ mùa 6 cùng với Đại Nhân và Juun Đăng Dũng. Trong tập đầu tiên, nam diễn viên Xuân Nghị với biệt danh Mr Cần Trô đã để lại cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái trước những lời nói, hành động của mình. Khi bắt đầu luyện tập tại thao trường, với thể lực không đảm bảo, Xuân Nghị đã nghĩ ra nhiều cách để trốn bài tập khiến đồng đội bó tay, khán giả cười bò với anh.


    Không những vậy, khi thực hiện nội dung leo dây chống sét lên tầng 3, Xuân Nghị đã suýt bị rơi xuống đất do tuột dây an toàn. Chưa hết, khi được cứu hộ, do luống cuống, anh đã mắc kẹt chân vào tường. Sự cố của anh cũng khiến đồng đội được phen thót tim. Tuy nhiên, qua nhiệm vụ này khán giả có thể thấy Xuân Nghị đã không hề bỏ cuộc như những ngày đầu.

    Xuân Nghị
    Xuân Nghị
    Xuân Nghị
    Xuân Nghị
  5. Xuất thân là một người mẫu, Mai Ngô từng tạo được ấn tượng mạnh trong nhiều chương trình thực tế như: The Face 2016, Vietnam’s Next Top Model 2013, Asian's Next top Model,... và mới đây nhất là thí sinh của cuộc thi hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 với sự tự tin, bản lĩnh sân khấu, vượt qua nhiều thí sinh khác trong cuộc thi, Mai Ngô đã xuất sắc trở thành Á hậu 4 chung cuộc trong sự chúc mừng của đông đảo fan hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp.


    Là người hâm mộ, yêu thích Mai Ngô thì có lẽ bạn sẽ không quên được hình ảnh, Mai Ngô với ngoài cá tính cùng những phát ngôn cực kỳ ấn tượng, khi trở thành một trong những khách mời đầu tiên của Sao Nhập Ngũ phiên bản nữ mùa 4: Bông hồng thép. Trong những tập đầu mới lên sóng, Mai Ngô đã khiến người hâm mộ thích thú bởi cách ứng xử của cô nàng trong những tình huống dở khóc dở cười. Đồng thời, dũng cảm vượt qua nỗi sợ để thử thách bản thân nhiều hơn.

    Mai Ngô
    Mai Ngô
    Mai Ngô
    Mai Ngô
  6. Mùa Sao nhập ngũ 2022 với những giây phút đầy căng thẳng, áp lực, mệt mỏi đến những phút giải lao thao trường đầy chất thơ, vui nhộn đã cho khán giả những ấn tượng vô cùng sâu sắc. Là một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình, Hòa Minzy đã để lại cho khác giả một hình ảnh đầy mạnh mẽ, quyết tâm thực hiện nhiệm vụ đến cùng khiến khán giả hâm mộ ngày càng yêu thích cô nàng hơn.


    Trong những tập đầu, nữ ca sĩ bị Trung đội trưởng trách mắng, thì ngay lập tức, Hòa Minzy đã xốc lại tinh thần, lập tức đóng vai trò của người đầu tàu với câu nói: "Bây giờ nghe em nói này, bất kỳ một thử thách gì cũng phải làm được. Nhưng nếu không làm được thì bọn mình phải chấp nhận. Em không đau. Mọi người cũng không đau. Cố lên" đã vực dậy tinh thần của các thành viên trong đội, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ đến cùng.

    Hòa Minzy
    Hòa Minzy
    Hòa Minzy
    Hòa Minzy
  7. Ngay trong tập 1 mùa 13 vừa lên sóng của chương trình Sao nhập ngũ năm 2023, Võ Hoàng Yến đã nhận được sự yêu thích của cộng đồng dân cư mạng bởi những màn tấu hài mặn mòi và nhiều phát ngôn đầy ấn tượng của mình khiến đồng đội ngơ ngác, ngã ngửa.


    Tuy nhiên càng về những tập sau, khán giả được thấy một Võ Hoàng Yến vô cùng mạnh mẽ. Khi cô gặp sự cố về cơn đau đầu gối tái phát. Cô xin chỉ huy giữ lại vì mình bị thoát vị đĩa đệm nặng. Nhưng khi được hỏi với tình trạng sức khỏe như vậy có thể theo được quá trình huấn luyện hay không, Võ Hoàng Yến vẫn dõng dạc khẳng định sẽ cố gắng hết sức. Sự tập trung, quyết tâm, tác phong nhanh gọn ấn tượng của Võ Hoàng Yến nhận được sự khen ngợi từ khán giả.

    Võ Hoàng Yến
    Võ Hoàng Yến
    Võ Hoàng Yến
    Võ Hoàng Yến
  8. Là một trong những khách mời đầu tiên tham gia Sao Nhập Ngũ, Thanh Duy không khỏi vấp phải những bỡ ngỡ cùng khó khăn, không ít lần anh chàng khiến khán giả phải bật cười vì sự "ngơ" của mình thậm chí có lần Thanh Duy còn phải rơi nước mắt vì thử thách của chương trình.


    Vốn định hình bản thân với mái tóc hồng ấn tượng, đến với Sao Nhập Ngũ Thanh Duy thực sự xót xa khi phải cắt ngắn và nhuộm đen tóc của mình, anh chàng cũng phải thay đổi hoàn toàn phong cách của bản thân. Một tuần là khoảng thời gian khá ngắn ngủi nhưng thực sự để lại rất nhiều ấn tượng với Thanh Duy, anh chàng còn chia sẻ: "Thời gian ở đây không phải quá dài nhưng nó cũng đủ để chúng tôi kịp ghi lại ký ức đẹp đẽ trong cuộc đời của mình. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên được những cảm giác rất tuyệt vời này".

    Thanh Duy
    Thanh Duy
    Thanh Duy
    Thanh Duy
  9. Là một trong số những Vlogger nổi tiếng nhất hiện nay, Huy Cung thực sự được chú ý khi tham gia Sao Nhập Ngũ. Anh chàng sinh năm 1995 được mệnh danh là khách mời "lầy lội" nhất chương trình bởi sự vui vẻ, hài hước và hoạt ngôn của mình.


    Trong chương trình Sao Nhập Ngũ, Huy Cung thực sự lột xác khỏi hình ảnh thư sinh trước đây thay vào đó là sự rắn rỏi của một người lính thực sự. Tuy gặp phải vấn đề về sức khỏe trong thời gian tham gia do những thử thách khó nhằn nhưng Huy Cung vẫn hoàn thành xuất sắc tất cả nhiệm vụ của mình và chứng tỏ được bản thân trong suốt quá trình tham gia chương trình.

    Huy Cung
    Huy Cung
    Huy Cung
    Huy Cung
  10. Quyết định tham gia Sao Ngập Ngũ vì muốn có thêm trải nghiệm về cuộc sống của 1 người lính và tìm ra giới hạn của bản thân tuy nhiên nam ca sĩ Quốc Thiên lại vấp phải một số phản ứng trái chiều của khán giả bởi một số lần anh thiếu nghiêm túc, thậm chí Quốc Thiên còn trở thành trung tâm của sự chú ý khi thường xuyên tạo ra tiếng cười cho đồng đội. Cũng có nhiều bình luận cho rằng nam ca sĩ chỉ muốn khiến cho mọi người bớt căng thẳng bởi Sao Nhập Ngũ mặc dù là về quân đội nhưng sẽ không quá khô cứng mà đan xen cả sự thú vị vui nhộn.


    7 ngày trong quân ngũ chắc chắn sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị của nam ca sĩ vốn quen sống trong sự sôi động, hào nhoáng của showbiz. Tuy nhiên, Quốc Thiên cũng hoàn thành rất tốt khoảng thời gian thử thách của mình và anh coi Sao Nhập Ngũ là sự trải nghiệm quý giá này, điểm nhấn đẹp đẽ trong cuộc đời của anh.

    Quốc Thiên
    Quốc Thiên
    Quốc Thiên
    Quốc Thiên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy