Top 13 Cặp đôi được yêu thích nhất trong chương trình “We got married” của Hàn Quốc

Huyền Vân 35606 0 Báo lỗi

We got married là chương trình kết hôn giả giữa những người nổi tiếng của Hàn Quốc. Chương trình đã từng nhiều lần bị khán giả cho rằng quá giả tạo và không ... xem thêm...

  1. Là một trong những cặp đôi đời đầu của “We got married” Crown J - Seo In Young nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Lối sống hướng ngoại và sự đồng điệu về cách sống, sở thích của cả hai đã thu hút được khán giả. Crown J thể hiện một mẫu đàn ông sợ vợ điển hình trong chương trình. Vợ Seo In Young thì vô cùng cá tính, sành điệu, tính cách có phần bốc đồng nhưng Crown J vẫn một mực chiều theo người vợ hờ. Khán giả dành tình cảm cho cặp đôi này bởi sự cá tính và ăn ý của vợ chồng này.
    Tính cách của vợ Seo In Young có phần cá tính, bốc đồng
    Tính cách của vợ Seo In Young có phần cá tính, bốc đồng
    Crown J thể hiện một mẫu đàn ông sợ vợ điển hình
    Crown J thể hiện một mẫu đàn ông sợ vợ điển hình

  2. Lee Jonghyun là thành viên đẹp trai và có tài năng âm nhạc của CNBLUE. Cặp đôi này tham gia We Got Married vào tháng 3/2015. Cặp đôi này vô cùng ngọt ngào, “sến” và cả hai đều có ngoại hình xinh đẹp. Jonghyun là chàng trai ngọt ngào vì vậy trong chương trình luôn có những sự kiện ngọt ngào mà anh chàng dành cho vợ khiến fan ghen tị. Sau 5 tháng tham gia chương trình, cặp đôi đã rời khỏi chương trình. Tuy nhiên, khán giả đã đặt ra nghi vấn về việc cặp đôi này “phim giả tình thật” nên đã rời chương trình. Tập cuối của chương trình, Jonghyun dành cho vợ mình một căn nhà hoa hồng làm quà trước khi chia tay. Món quà này khiến cô nàng Gong Seung Yeon vô cùng xúc động đến rơi nước mắt.
    Sự ngọt ngào và
    Sự ngọt ngào và "sến" của Jonghyun và GOng Seung Yeon khiến nhiều người ghen tị
  3. Nickkhun là chàng hoàng tử Thái Lan đẹp trai và vô cùng ga lăng. Cô “vợ” Victoria cũng vô cùng xinh đẹp chính vì thế cặp đôi này được khán giả yêu thích ngay từ đầu bởi ngoại hình của họ. Nickkhun luôn có những cử chỉ thân mật, quan tâm dành cho vợ mình khiến người xem thích thú. Anh chàng còn từng thừa nhận trên MBC Section TV Entertainment rằng anh hi vọng cuộc hôn nhân giả cùng với Victoria sẽ không kết thúc. Nickkhun – Victoria được coi là một trong những cặp đôi lãng mạn nhất của We got married.
    Cử chỉ ngọt ngào đỡ đầu dành cho
    Cử chỉ ngọt ngào đỡ đầu dành cho "vợ" của Nickkhun
  4. Cặp đôi này có tên gọi là Adam couple và được coi là cặp đôi vàng đời đầu của We got married. Tuy không nổi bật về nhan sắc nhưng cả hai vẫn khiến khán giả yêu quý vì tính cách và sự hài hước của họ. Tính cách cả hai đều hài hước, thu hút, tinh nghịch, nhí nhảnh. Thậm chí khi cặp đôi tuyên bố rời chương trình vì lịch trình bận rộn của cả hai thì khán giả vô cùng tiếc nuối và gửi tận thư tay đến công ty của Jokwon và Ga-in để an ủi.

    Cặp đôi vàng Adam - Eva của
    Cặp đôi vàng Adam - Eva của "We got married"
    Thói quen ôm Ga - in từ đằng sau của Jokwon
    Thói quen ôm Ga - in từ đằng sau của Jokwon
  5. Cả hai đều có lượng fan vô cùng lớn trước khi tham gia chương trình. Vì vậy, khi được ghép đôi cùng nhau, fan của cả hai cảm thấy vô cùng thích thú. Jung Yonghwa không ngần ngại khi thể hiện tình cảm với “vợ” mình dù lúc đầu cả hai luôn ngượng ngùng khi gặp nhau. Yonghwa vô cùng ân cần và chăm sóc vợ trong khi Seohyun vẫn dễ dàng ngại và ít thể hiện tình cảm hơn “chồng”.
    Cặp đôi vô cùng dễ thương được khán giả yêu quý
    Cặp đôi vô cùng dễ thương được khán giả yêu quý
  6. Hong Jin Young là mẫu người nhí nhảnh, năng động, táo bạo. Cô nàng vô cùng tự tin, xinh đẹp, quyến rũ nhưng cũng đáng yêu. Hong Jin Young cũng nổi tiếng với những điệu agyeo đáng yêu, bạo dạn. Trái ngược hoàn toàn với “vợ”, anh chồng Nam Goong Min là người chín chắn, điềm đạm, đáng tin cậy. Sự trái ngược giữa cô vợ nhí nhảnh và người chồng thận trọng, ngại ngùng đã tạo nên sức hút không ngờ. Bên cạnh đó những cảnh skinship của cặp đôi cũng khiến khán giả tan chảy.

    Hong Jin Young nhí nhảnh bên cạnh anh chồng điềm đạm
    Hong Jin Young nhí nhảnh bên cạnh anh chồng điềm đạm
  7. Song Jae Rim là một trong những anh chàng ngọt ngào nhất của We got married. Ngay từ tập đầu tiên tham gia cặp đôi đã khiến khán giả bất ngờ vì cử chỉ skinship tự nhiên của cả hai dù mới gặp lần đầu. Song Jae Rim luôn dành cho vợ mình những lời yêu thương ngọt ngào, lãng mạn. Người chồng cá tính, nghịch ngợm nhưng lại vô cùng hợp với cô nàng Kim So Eun xinh xắn, thông minh nhưng lém lỉnh.
    Cả hai không ngần ngại khi có những skinship với nhau
    Cả hai không ngần ngại khi có những skinship với nhau
    Song Jae Rim và Kim So Eun được nhận giải Best Couple tại MBC Entertainment Award
    Song Jae Rim và Kim So Eun được nhận giải Best Couple tại MBC Entertainment Award
  8. Tính cách đáng yêu của cả hai khiến cho khán giả không thể không thích cặp đôi này. Joy thể hiện tình cảm với Sungjae trong chương trình một cách thẳng thắn, cô nàng cũng thường là người chủ động trong skinship trước người “chồng” còn rụt rè. Cả hai cũng có nhiều cảnh lãng mạn và cảm động làm cho fan cảm thấy như đang xem phim. Khán giả vô cùng tiếc nuối khi cặp đôi tuyên bố rời chương trình và chia tay trong nước mắt.

    Cặp đôi trẻ trung và đáng yêu của
    Cặp đôi trẻ trung và đáng yêu của " We got married"
    Đám cưới lãng mạn như phim của cả hai trong chương trình
    Đám cưới lãng mạn như phim của cả hai trong chương trình
  9. Eric Nam luôn lịch thiệp và chu đáo với vợ mình. Những hành động như cầm đồ cho vợ, giúp vợ mang mũ và băng bảo hộ khi đạp xe cùng nhau,.. khiến cho biết bao cô gái ghen tị với Solar. Màn cầu hôn ngọt ngào của Eric Nam cũng khiến khán giả rung rinh khi anh chuẩn bị đồ ăn cho Solar cùng với một cốc nước với dòng chữ “Will you marry me?” dưới đáy cốc. Cặp đôi đã rời chương trình vào tháng 11 sau 8 tháng “kết hôn” với nhau.

    Eric Nam luôn ân cần và chăm sóc cho Solar
    Eric Nam luôn ân cần và chăm sóc cho Solar
    Màn cầu hôn ngọt ngào khiến khán giả rung rinh
    Màn cầu hôn ngọt ngào khiến khán giả rung rinh
  10. Cặp đôi Taejoon – Bomi thu hút khán giả ngay từ những ngày đầu tham gia show thực tế nhà MBC bởi độ xứng đôi vừa lứa cùng những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào. Nàng là thần tượng vạn người mê còn chàng lại là nam diễn viên điển trai của làng giải trí xứ Hàn, cả hai tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp khi sánh đôi bên nhau. Theo dõi chương trình, khán giả mới hiểu được rằng đằng sau gương mặt lạnh lùng khó gần của Choi Taejoon là một người đàn ông ấm áp, thương yêu "cô vợ" nhỏ bé hết mực. Còn Bomi lại trở thành người phụ nữ đảm đang, biết thấu hiểu, khác với hình ảnh vô tư, hồn nhiên mà mọi người thường thấy trên các show truyền hình dành cho thần tượng.

    Choi Tae Joon – Bomi (A Pink)
    Choi Tae Joon – Bomi (A Pink)
    Choi Tae Joon – Bomi (A Pink)
    Choi Tae Joon – Bomi (A Pink)
  11. Nam ca sĩ kiêm diễn viên điển trai Lee Joon cùng nữ diễn viên Oh Yeon Seo "nên vợ nên chồng" vào năm 2013. Với ngoại hình bắt mắt, cặp đôi thu hút không ít sự quan tâm của khán giả theo dõi chương trình. Thời điểm đó, Lee Joon là cái tên sở hữu độ hot cực khủng trong làng giải trí còn Oh Yeon Seo đang gây chú ý với những vai diễn đầu tay. Cặp "gà bông" này sở hữu những khoảnh khắc ngọt ngào làm tan chảy con tim khán giả.

    Lee Joon – Oh Yeon Seo
    Lee Joon – Oh Yeon Seo
    Lee Joon – Oh Yeon Seo
    Lee Joon – Oh Yeon Seo
  12. Dù vấp phải nhiều khó khăn ban đầu do nhiều ấn tượng không tốt về thái độ ứng xử kém của “anh chồng” Hong Jong Hyun, nhưng JjongAh dần dần vẫn chiếm được tình cảm của khán giả xem We Got Married. Đôi “tiên đồng ngọc nữ” này luôn dành cho nhau những lời nói ngọt ngào, thậm chí công khai khen đối phương trên mặt báo. Hong Jong Hyun mong rằng vẫn có thể liên lạc với vợ mình kể cả khi chương trình kết thúc, trong khi Yura thừa nhận cô sẽ đồng ý nếu như anh chồng điển trai thật lòng bày tỏ tình cảm.

    Hong Jong Hyun và Yura (Girl’s Day)
    Hong Jong Hyun và Yura (Girl’s Day)
    Hong Jong Hyun và Yura (Girl’s Day)
    Hong Jong Hyun và Yura (Girl’s Day)
  13. Taemin và Naeun cũng là cặp đôi nhỏ tuổi của We Got Married nhưng sức hút và độ ngọt ngào của cả hai lại không hề kém cạnh đàn anh, đàn chị. Những cử chỉ thân mật có phần ngượng ngùng, đáng yêu của cặp đôi như một làn gió mới thổi vào chương trình khiến khán giả cảm thấy thích thú. Ấn tượng nhất vẫn là khoảnh khắc Taemin khiến Naeun cảm động với món quà anh nhờ EXO gửi tặng, chúc mừng A Pink trở lại thành công, Taemin đã làm “cô vợ” của mình phải thốt lên ba từ “em yêu anh” qua điện thoại trong sự ngại ngùng.

    Taemin (SHINee) và Naeun (A Pink)
    Taemin (SHINee) và Naeun (A Pink)
    Taemin (SHINee) và Naeun (A Pink)
    Taemin (SHINee) và Naeun (A Pink)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy