Top 8 Cặp đôi được yêu thích nhất showbiz Việt

ʚïɞ Linh ʚïɞ 5772 1 Báo lỗi

Trong showbiz Việt xuất hiện rất nhiều những cặp trai tài - gái sắc, chuyện tình cảm của họ được ví như "cổ tích ngoài đời thực". Hãy cùng Toplist điểm danh ... xem thêm...

  1. Sau gần nhiều năm hẹn hò, Ông Cao Thắng và Đông Nhi trở thành cặp đôi có tình yêu đẹp đẽ và bền chặt nhất nhì showbiz Việt. Bởi tình yêu cổ tích, sạch scandal mà cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều sở hữu lượng fan hùng hậu, lượt follow khủng trên mạng xã hội.


    Cuối năm 2019, hai nghệ sĩ tài năng này quyết định tổ chức đám cưới. Đám cưới của họ quy tụ dàn khách mời là những sao Việt đình đám như: Ngô Kiến Huy, Trấn Thành, Khổng Tú Quỳnh, Việt Hương, Ninh Dương Lan Ngọc,... Hiếm có một đám cưới nào ở Việt Nam gây chấn động dư luận như đám cưới này. Và hầu như, fan hâm mộ, những người biết đếp cặp đôi đều chúc phúc cho kết quả tình yêu của họ.

    Cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Đông Nhi - Ông Cao Thắng
    Cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Đông Nhi - Ông Cao Thắng
    Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong ngày cưới
    Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong ngày cưới

  2. Sau chuyện tình 9 năm với Tiến Đạt, cô ca sĩ người Hàn Hari Won đã hẹn hò với chàng MC, danh hài Trấn Thành tài năng, đình đám. Ban đầu, chuyện tình của hai người không được nhiều fan ủng hộ, có người còn nói rằng vì Trấn Thành là người thứ 3 xen vào nên Tiến Đạt và Hari mới chia tay.


    Thế nhưng, bằng những tình cảm chân thành, cùng nhau vượt qua dư luận, Trấn Thành và Hari Won đã bước đến vạch đích của tình yêu - kết hôn. Hiện tại, cặp đôi này có cuộc sống gia đình khiến bất khì ai cũng ghen tị. Họ thường xuyên tham gia các chương trình giải trí, đi du lịch và chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào. Cho đến thời điểm hiện tại, tất cả mọi người đều công nhận: Trấn Thành - Hari Won là điển hình của "tình yêu cổ tích".

    Trấn Thành - Hari Won
    Trấn Thành - Hari Won
    Trấn Thành - Hari Won trong ngày cưới
    Trấn Thành - Hari Won trong ngày cưới
  3. Thúy Hạnh – người đẹp đất Bắc nổi tiếng được cả thanh lẫn sắc, lại hoạt động nghệ thuật hẳn có nhiều cơ hội để yêu những người đàn ông theo mẫu “người đẹp – đại gia”. Còn Minh Khang theo cách hiểu của showbiz thì hoàn toàn không phải đại gia cũng không có lợi thế về ngoại hình. Anh chỉ là một chàng nhạc sĩ hiền lành, trầm tính, không bon chen với những hào nhoáng của giới showbiz.


    Hai người tưởng chừng như đối lập ấy lại cùng nhau vẽ lên câu chuyện tình yêu cổ tích, xây dựng một gia đình ấm êm, trọn vẹn. Hiện nay, vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang khiến người ta ganh tị, ngưỡng mộ vì cuộc sống sung túc, đủ đầy cùng 2 cô công chúa đáng yêu Suli và Suti.

    Gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang
    Gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang
    Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang
    Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang
  4. Nói đến cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cặp đôi Kelvin Khánh và Khởi My. Cặp đôi này khiến fan yêu mến bởi giữ hình tượng lém lỉnh đáng yêu. Chẳng những thế, cả hai đều là những ca sĩ trẻ, sở hữu giọng hát ấn tượng. Khỏi My và Kelvin Khánh trong quá trình yêu nhau họ thường xuyên đăng tải chung, hợp tác với nhau trong những dự án quảng cáo, cùng ra sản phẩm âm nhạc.


    Hiện nay, Kelvin Khánh và Khởi My đã "về chung một nhà". Sau khi kết hôn, cặp đôi vẫn giữ hình tưởng nhí nhảnh, đáng yêu trong mắt công chúng. Tuy nhiên, họ cũng hạn chế hơn với các hoạt động nghệ thuật, có thể họ bận bịu với "tổ ấm của mình" chăng?

    Khởi My - Kelvin Khánh
    Khởi My - Kelvin Khánh
    Ảnh cưới của Khởi My - Kelvin Khánh
    Ảnh cưới của Khởi My - Kelvin Khánh
  5. Sau một khoảng thời gian dài yêu nhau, nữ ca sĩ Thủy Tiên và chàng cầu thủ Công Vinh đã đi tới hôn nhân. Hiện tại, hai người đã có với nhau một cô công chúa. Suốt trong thời gian chung sống, Thủy Tiên vẫn luôn ủng hộ động viên Công Vinh trong sự nghiệp bóng đá của anh. Công Vinh cũng vậy, anh luôn bên cạnh, theo dõi hoạt động nghệ thuật của vợ mình.


    Đám cưới của họ thật ý nghĩa khi cả hai quyết định tạo bất ngờ nho nhỏ cho những người yêu thương mình và cũng để ghi dấu sự kiện quan trọng trong đời - họ ra mắt MV Ngày Hạnh Phúc.

    Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên
    Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên
    Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên
    Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên
  6. Ngày còn yêu đương, Trường Giang và Nhã Phương thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh. Cặp đôi này cũng đốn tim người hâm mộ bằng những cử chỉ thân mật, những bức ảnh nhìn nhau đắm đuối. Sau nhiều sóng gió, khó khăn tưởng chừng như mối tình của họ sẽ tan vỡ nhưng không tình yêu của họ cũng đi đến hồi kết bởi một đám cưới hoành tráng, quy mô.


    Sau đám cưới, Nhã Phương nhanh chóng sinh cho Trường Giang một nàng công chúa. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi cũng nhận được sự quan tâm của dư luận. Cả hai khi "về chung một nhà" vẫn khiến fan hâm mộ bấn loạn vì những cử chỉ và lời nói thân mật dành cho nhau.

    Ảnh cưới Trường Giang - Nhã Phương
    Ảnh cưới Trường Giang - Nhã Phương
    Cặp đôi vô cùng tình tứ bên nhau
    Cặp đôi vô cùng tình tứ bên nhau
  7. Các bạn 8x, 9x chắc hẳn sẽ không thể quên cặp đôi đình đám này đâu đúng không nào? Cả hai đã cùng hợp tác sản xuất âm nhạc, cho ra đời rất nhiều ca khúc thể hiện tình cảm hạnh phúc của mình như MV Thiên Đường Hạnh Phúc,... Sau khoảng thời gian hẹn hò mặn nồng, Lý Hải và Minh Hà quyết định nên duyên vợ chồng.


    Hiện tại, gia đình Lý Hải - Minh Hà được gọi đùa vui với danh hiệu "gia đình đông con nhất showbiz Việt". Những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình này đăng tải lên mạng xã hội luôn nhận được những lời chúc ngọt ngào từ cộng đồng mạng.

    Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà
    Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà
    Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà
    Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà
  8. Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt được biết tới là cặp đôi hạnh phúc của showbiz. Cặp đôi kết hôn năm 2010, và trong suốt 10 năm gắn kết, cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, khó khăn để xây dựng hạnh phúc như hiện tại. Hiện nay, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ luôn dành cho nhau những hành động và cử chỉ lãng mạn mỗi khi xuất hiện.


    Mới đây nhất, để đánh dấu cột mốc 1 thập kỷ bên nhau, Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ cùng 2 con đã thực hiện bộ ảnh gia đình vô cùng đáng yêu. Mặc dù đã bước sang tuổi 31 và là mẹ của 2 nhóc tỳ, nhưng bà xã Hứa Minh Đạt vẫn giữ nhan sắc mặn mà, rạng ngời chẳng thua kém mỹ nhân Vbiz nào. Dễ dàng cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc toát ra từ ánh mắt và biểu cảm của các thành viên trong gia đình nhỏ của Lâm Vỹ Dạ.
    Gia đình Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt
    Gia đình Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt
    Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt
    Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy