Top 10 Thương hiệu giày sneaker được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay

  1. Top 1 Adidas
  2. Top 2 Puma
  3. Top 3 Gucci
  4. Top 4 Nike
  5. Top 5 Balenciaga
  6. Top 6 Converse
  7. Top 7 Vans
  8. Top 8 Reebok
  9. Top 9 New Balance
  10. Top 10 Lacoste

Top 10 Thương hiệu giày sneaker được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay

Vũ Minh Hoàng 9757 0 Báo lỗi

Giày sneaker hiện nay đang là mẫu giày được giới trẻ vô cùng yêu thích bởi sự năng động và đa dạng mẫu mã. Các thương hiệu giày nắm bắt được xu hướng này nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adidas

    Khoảng vài năm trở lại đây, khi nhắc đến sneakers trắng, người ta sẽ nghĩ ngay đến adidas Stan Smith. Nếu dạo phố vào ngày cuối tuần, 10 người thì phải có 5-6 người mang Stan Smith. Không thể phủ nhận sự ảnh hưởng cũng như những nét hoàn mỹ trên mẫu giày đã 46 năm tuổi này.


    Adidas biến sneakers thành một ngành khoa học: cuộc đua công nghệ đang diễn ra gắt gao giữa những ông lớn giày thể thao trên thế giới. Đứng đầu cuộc đua ấy, với phát kiến vật liệu nhẹ nhàng như lông vũ cùng công nghệ uốn cong rất độc đáo, chính là Adidas.


    Nói đến Adidas cũng là nói đến nhiều cái tên kinh điển: Superstar, Stan Smith và Gazelle. Hãy tạm quên đi mối hợp tác với Yeezy, Ultra Boost mới là thứ đã thay đổi cuộc chơi sneakers. Gần đây, gã khổng lồ thể thao Đức còn thử nghiệm in 3D để sản xuất phần giày lưới đột phá. Đừng bao giờ rời mắt khỏi Adidas, nếu như bạn không muốn bị tụt hậu trong cuộc đua công nghệ!


    Website: https://www.adidas.com.au/

    Shopee Mall: shopee.vn/adidasofficialstore

    Stan Smith là mẫu sneaker được yêu thích nhất của Adidas
    Stan Smith là mẫu sneaker được yêu thích nhất của Adidas
    Sneaker Adidas
    Sneaker Adidas

  2. Top 2

    Puma

    Puma Suede - nhắc tới Puma ta không thể nào không nhớ tới cái tên kinh điển đó. Với hướng đi ban đầu là một đôi giày thể thao dành cho bộ môn bóng rổ, nhưng Puma lại muốn có một điều gì đó đột phá và sáng tạo, hơn nữa là sự chú ý từ các khán giả và vận động viên. Thế là ý tưởng về một đôi giày bóng rổ da lộn được ra đời.


    Form giày thon gọn đơn giản, màu sắc bắt mắt, cùng hệ thống công nghệ cao su mềm êm ái ẩn trong phần đế chính là tiêu chí số 1 khiến mọi người, mọi nhà, mọi gia đình đều lựa chọn Suede. Đôi giày ấy đến và len lỏi trong nền văn hóa sneakers một cách nhẹ nhàng và từ từ, và rồi chẳng hay từ lúc nào Suede đã trở thành một câu chuyện, một huyền thoại, và là nền văn hóa đặc sắc trong những năm tháng đầu tiên của ngành công nghiệp sneakers.


    Có thể không xuất hiện ồn ào như các đối thủ khác cùng thời, nhưng trong khi tất cả đang nỗ lực tạo ra sản phẩm lớn tiếp theo, Puma chỉ lặng lẽ làm việc trong bóng tối, hoàn thiện hơn những sản phẩm kinh điển, đồng thời phát minh ra một vài điều mới mẻ.


    Website: https://us.puma.com/

    Shopee Mall: shopee.vn/puma.officialstore

    Puma là cái tên mới được yêu thích của giới trẻ Việt
    Puma là cái tên mới được yêu thích của giới trẻ Việt
    Puma
    Puma
  3. Top 3

    Gucci

    Từ một đế chế sắp lụi tàn, giờ đây Gucci đã hồi sinh mạnh mẽ hơn bao giờ hết nhờ sức sáng tạo của NTK Alessandro Michele. Từ kiểu trang phục thêu thủ công, những chiếc túi Dionysus và Sylvie, đặc biệt là các kiểu giày của Gucci đều đang là khát khao đối với giới mộ điệu toàn cầu. Ai ai cũng muốn mang trên mình một dấu ấn của nhà mốt nước Ý. Và nếu như trang phục hay túi xách Gucci có giá khá "chát" thì ngược lại, những đôi giày của nhà mốt này lại sở hữu mức giá khá thuyết phục, đồng thời lại dẫn đầu xu thế nên được ưa chuộng là lẽ đương nhiên. "Hot" ở các kinh đô thời trang là lẽ thường, giờ đây, những đôi giày của Gucci còn đang "càn quét" khắp các nẻo đường Việt Nam.


    Những ai là fan của kiểu giày sneaker trắng sẽ không thể bỏ qua những thiết kế vui mắt của Gucci. Tương tự phom dáng với những đôi giày sneaker trắng thịnh hành hiện nay nhưng bộ sưu tập của Gucci bắt mắt hơn với những hình thêu chỉ vàng vui mắt, sang trọng hay thêu hình hoa, lồng da hình trái tim nữ tính, vô cùng đáng yêu. Mang phong cách unisex nên bộ sưu tập phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Giá bán những đôi sneaker cao cấp này từ 13,5 triệu đồng cho đến 15,7 triệu đồng.


    Các nam thanh nữ tú, từ giới siêu sao đến các fashionista, ai ai cũng xem đôi sneaker của Gucci như một "must-have item" trong suốt thời gian này. Thanh Hằng, Hà Hồ, Quỳnh Anh Shyn, Salim, Hoàng Ku... là những tín đồ đích thực của đôi sneaker đang "gây bão" trên khắp đường phố Việt Nam.


    Website: https://www.gucci.com/

    Đôi sneaker trắng kinh điển của Gucci
    Đôi sneaker trắng kinh điển của Gucci
    Sneaker Gucci
    Sneaker Gucci
  4. Top 4

    Nike

    Công nghệ Air được Nike giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1979 (Air Max Tail Wind). Bằng cách đưa túi khí (Air Unit) vào bên trong bộ đệm giày, công nghệ huyền thoại này đã thay đổi và góp phần vào sự phát triển chung của giày thể thao. Không ngừng nghiên cứu và phát triển, 8 năm sau Nike tiếp tục nâng tầm cho công nghệ Air bằng túi khí lớn hơn, hấp thu lực tốt hơn và có thể nhìn thấy được (visible Air), với cái tên Air Max. Từ đó đến nay, ngày 26/3 hàng năm được lựa chọn làm "Air Max Day", lễ kỷ niệm công nghệ mang tính biểu tượng và cũng là dịp để Nike tung ra các sản phẩm chiến lược.


    Nếu tâm điểm của Air Max Day 2017 là mẫu Air Vapormax, phiên bản Air Max đột phá nhất từ trước đến nay, thì Air Max Day 2018 lại có tới 7 phát hành ấn tượng không kém. Những đặc điểm thiết kế và công nghệ ấn tượng nhất được hòa trộn lại theo xu hướng của thời đại mới. Dù còn nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh việc Nike đem "râu ông nọ cắm cằm bà kia", thì độ phủ sóng của những đôi sneakers Nike tới giới trẻ Việt Nam là điều không thể phủ nhận. Nike vẫn đang là một trong những thương hiệu sneakers được yêu thích nhất của những bạn trẻ sành điệu tại Việt Nam.


    Website: https://www.nike.com/

    Nike mang đến nhiều mẫu sneaker đẹp mắt
    Nike mang đến nhiều mẫu sneaker đẹp mắt
    Sneakers Nike
    Sneakers Nike
  5. Top 5

    Balenciaga

    Giày Balenciaga đang nổi lên như một hiện tượng, nhất là những đôi chunky sneaker Balenciaga Triple S giá hơn 20 triệu. Những mẫu giày Balenciaga Triple S nhất là chunky sneaker không những sở hữu thiết kế độc đáo mà còn được trang bị chất liệu cao cấp, nổi bật nhất là da lộn, một trong những thế mạnh của dòng túi Balenciaga vốn luôn gắn liền tên tuổi của Balenciaga trước đây được giới nhà giàu biết đến.


    Mẫu giày đình đám Balenciaga Speed Trainers liên tục nhận các bình luận tích cực từ các tạp chí thời trang hàng đầu, tán thưởng của giới mộ điệu sưu tầm giày sneaker và cả những ai yêu cái đẹp. Dưới bàn tay tài hoa của Alexander Wang, giày Balenciaga Speed Trainers không chỉ toát lên sự tinh tế trong phong cách thời trang tối giản mà còn cả trải nghiệm người mang với chất liệu và thiết kế khoa học, đúng nghĩa của một đôi giày thể thao cao cấp.


    Cả phần vải upper và đế giày đều đặc biệt dày hơn hẳn các dòng giày sockline hiện nay. Lớp vải phần upper giày Balenciaga Speed Trainer được dệt theo công nghệ knit mà nhiều hãng giày thể thao nổi tiếng hiện nay đang phát triển. Balenciaga sử dụng chất liệu sợi vải Polyamide với tỷ lệ dệt dày hơn hẳn những đôi giày thể thao có cùng công nghệ. Nó giúp ôm sát bàn chân bạn mà không cần bất cứ khung nhựa hay lớp lót bên trong, điều này giúp bạn thoải mái và giảm tối đa lượng mồ hôi chân khi mang cả ngày. Thích hơn, Balenciaga phát triển riêng mang tên “no memory” cho độ đàn hồi tốt và trọng lượng giày nhẹ, chỉ 240 gram, trong khi kiểu dáng đế giày cực ấn tượng.


    Website: https://www.balenciaga.com/

    Những mẫu sneaker của Balenciaga vô cùng độc đáo
    Những mẫu sneaker của Balenciaga vô cùng độc đáo
    Giày Balenciaga
    Giày Balenciaga
  6. Top 6

    Converse

    Là một trong những cái tên lâu đời nhất trong lịch sử giày dép và thời trang, tính đến nay Converse đã có truyền thống hơn 100 năm. Có thể khẳng định rằng, đây là thương hiệu cho ra đời những đôi giày sneakers đầu tiên trên thế giới. Những đôi giày Converse All Star đầu tiên có màu nâu tự nhiên, viền đen xung quanh. Vào những năm 1917 của thế kỷ trước, giày thể thao nói chung gần như chưa có tính thời trang, mục đích chính là chức năng. Trong thị trường đang lên nhờ sự phổ biến của bóng rổ, Converse All Star được tạo ra để lấp đầy khoảng trống giữa thể thao và thời trang.


    Với những đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ dành cho thương hiệu Converse nói riêng và thể thao nói chung, Chuck Taylor bước lên đỉnh vinh quang với danh hiệu “Đại sứ bóng rổ” (Ambassador to Basketball) vào năm 1968, tên ông còn được đưa lên “Hall Of Fame” tại thành phố New York.


    Tuy nhiên vào năm 2001 và 2003, Converse đệ đơn xin phá sản sau quá nhiều năm tháng duy trì kinh doanh trong tuyệt vọng. Toàn bộ dây chuyền sản xuất của Converse ở Mỹ bị di chuyển tới châu Á. “Ông lớn” Nike chớp ngay cơ hội đó, mua đứt lại Converse với mức giá 305 triệu USD, thương hiệu vang bóng một thời được tái lập thành công với vai trò là công ty con của Nike.


    Thế kỷ 21 với xu hướng “thay thế” mạnh mẽ, mọi xu hướng tiêu dùng không còn dễ nắm bắt và điều khiển như những năm cuối thế kỷ 20. Văn hóa pop và làn sóng mạnh mẽ của những người chơi trượt ván (skater) nổi lên, giày Chuck một lần nữa được chọn làm biểu tượng văn hóa.


    Nike cùng đội ngũ tiếp thị khôn ngoan đã sử dụng tất cả những yếu tố này để làm tạo ra lợi thế cho họ. Sau nhiều chiến dịch quảng cáo, Converse dần được đưa trở về đúng vị thế vốn có của thương hiệu này. Trong một báo cáo tài chính vào năm 2012, chỉ nhờ giày Chuck Taylor mà Nike đã thu về 450 triệu USD. Điều đó tương đương với cứ mỗi 43 giây, lại có một đôi Chuck Taylor được bán ra.


    Website: https://www.converse.com/country-language-selector

    Converse sneakers với form truyền thống không bao giờ lỗi thời
    Converse sneakers với form truyền thống không bao giờ lỗi thời
    Converse
    Converse
  7. Top 7

    Vans

    Ai mà không yêu thích Vans chứ? Kiểu dáng đơn giản, thiết kế năng động, không cầu kì và trên hết là mức giá vừa túi tiền chính là những điểm khiến Vans được ưa chuộng bởi mọi người. Từ những dòng Era, Authentic cho đến Old Skool, Sk8-Hi, Vans luôn chiếm được chỗ đứng trong bộ sưu tập của nhiều đầu giày, không chỉ riêng skaters.


    Vào năm 2011, Vans chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh. Cũng như cách Vans từng bước chinh phục được giới trẻ Mỹ, Vans đã ăn sâu vào thời trang của giới trẻ Việt. Theo tham khảo qua, mức giá của Vans trên thị trường hiên nay là muôn kiểu vì hàng fake lẫn lộn với hàng chính hãng, người tiêu dùng rất khó để lựa chọn. Đôi giày Vans rẻ nhất theo giá chính thức được treo trên Web là khoảng 30 USD, đổi sang tiền Việt là 600.000 đồng một đôi. Nhưng để sang được các cửa hàng ở Việt Nam, những đôi giày này còn chịu mức thuế khá cao, kể cả hàng xách tay cũng phải chịu một khoản phí cân nặng khi mang lên máy bay khá phức tạp, chưa kể một vài store còn phải chịu tiền thuê mặt bằng, vì vậy giá của đôi giày đó sẽ có mức giá cao hơn thêm khoảng tầm 10 USD.


    Hiện tại, tại các cửa hàng Vans chính hãng tại Việt Nam, Vans Lpe Red là đôi giày có mức giá rẻ nhất, khoảng 763.000 đồng và đôi Vans x Peanuts old Skool Smack – đôi giày hot nhất hiện nay có giá 2.990.000 đồng.


    Website: https://www.vans.com/en-us

    Vans sneakers đơn giản, trẻ trung, phù hợp với nhiều độ tuổi
    Vans sneakers đơn giản, trẻ trung, phù hợp với nhiều độ tuổi
    Vans
    Vans
  8. Top 8

    Reebok

    Không thể phủ nhận rằng công nghệ đang làm một trong những tiêu chí hàng đầu mà các hãng sportswear đang cạnh tranh hiện nay. Nike và adidas luôn đi đầu với những thành tựu như React, Futurecraft, HyperAdapt, BOOST. Under Armour mới đây cũng giới thiệu bộ đệm HOVR. Dĩ nhiên, nếu không muốn bị tụt lại đằng sau thì Reebok phải mang đến cho chúng ta một điều gì đó và Flexweave là câu trả lời của hãng. Về mặt lý thuyết, Flexweave là một dạng vật liệu knit nhưng được dệt theo cấu trúc figure-eight chắc chắn. Các sợi chỉ được lồng vào nhau, chạy theo hình số 8 giúp tăng sự chắc chắn, dẻo dai và bền bỉ cho vật liệu.


    Thế tại sao Flexweave lại có giá trị? Bởi vì Reebok cam đoan rằng với cấu trúc dệt như vậy, vật liệu sẽ có khả năng co giãn khi cần để thoải mái hơn, và ôm chặt hỗ trợ ở những vị trí cần thiết. Nghe có vẻ hoàn hảo nhưng với những gì mà Flexweave Fast Runner làm được kể từ khi ra mắt hồi đầu tháng 2, và CrossFit Nano 8 Flexweave trước đó, Reebok hoàn toàn có thể tự tin vào một tương lai khả quan cho mình.


    “Flexweave sẽ là một yếu tố quan trọng trong ngôn ngữ thiết kế của Reebok trong thời gian sắp tới. Với công nghệ này, chúng tôi gần như đã đạt được mục tiêu đề ra: tạo ra Flexweave và mang nó lên các sản phẩm mới lạ để kiểm tra mức thích ứng của loại vật liệu này”. Giám đốc Marketing toàn cầu của Reebok cho biết.


    Website: https://www.reebok.com/

    Shopee Mall: shopee.vn/reebokvn

    Reebok cùng với mẫu sneaker mang công nghệ Flexweave vượt trội
    Reebok cùng với mẫu sneaker mang công nghệ Flexweave vượt trội
    Reebok
    Reebok
  9. Top 9

    New Balance

    New Balance là một công ty chuyên sản xuất giày ở Mỹ, có trụ sở chính nằm tại Boston, Massachusetts. Bắt đầu với tên gọi New Balance Arch Support Company, công ty chuyên bán các dịch vụ hỗ trợ và phụ kiện độc quyền cho người mang giày. Dần trở thành công ty thiết kế giày chuyên nghiệp, New Balance bắt đầu mở rộng trong những năm 1970. Ngày nay, công ty này đồng sở hữu các thương hiệu Dunham, Aravon, Warrior và Brine.


    New Balance đã có nhiều kinh nghiệm trong những thập kỉ qua. Nhà máy mới được mở ra ở Anh, sau đó là Trung Quốc và một số nước châu Á khác (trong đó có Việt Nam) trong chiến lược phát triển thị trường toàn cầu. Có một nguyên tắc mà New Balance vẫn giữ trong suốt quá trình phát triển là: New Balance phải giữ năm nhà máy tại Mỹ. Công ty cho rằng họ không cần những đầu tư lớn nào cho quảng cáo. Hầu hết khách hàng xem đó là chính sách của một công ty gia đình và là nét đặc trưng trong cách marketing của New Balance.


    New Balance đã có lịch sử hơn 100 năm gây dựng và phát triển. New Balance biết rõ khách hàng cần gì ở họ và biết rõ họ phải làm gì để nâng cao sự thích thú của người tiêu dùng. Chất lượng tốt, giá cả phải chăng (trừ những đôi NB cực hiếm), không quảng cáo ầm ĩ là các yếu tố tạo nên sự độc nhất cho New Balance.


    Website: https://www.newbalance.com/

    New Balance sneakers giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền
    New Balance sneakers giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền
    New Balance
    New Balance
  10. Top 10

    Lacoste

    Được biết đến là một thương hiệu thời trang Pháp đến từ Mỹ. Thương hiệu này đi tiên phong trong việc kết hợp tính thể thao của Mỹ với sự thanh lịch cổ điển của Pháp. Lacoste là thương hiệu nổi tiếng nhất của Mỹ trong những năm 70 và trở thành một trong những 'biểu tượng' của phong cách preppy trong những năm 1980.


    Giày Lacoste được nghiên cứu và sản xuất từ những năm 1980 và không ngừng phát triển. Khi làm như vậy, trong khi thay đổi thiết kế cho đến nay, Lacoste vẫn giữ được các đặc điểm của sản phẩm, đó là sự tối giản nhưng không tầm thường. Giày Lacoste được làm từ chất liệu da cao cấp được xử lý theo tiêu chuẩn Châu Âu nên vô cùng mềm mại, độ đàn hồi cao và độ bền cao.


    Đế được làm bằng cao su lưu hóa bền chắc, có độ đàn hồi và ma sát tốt, phù hợp cho vận động viên điền kinh, tennis, golf và các môn thể thao khác. Mặt đế với công nghệ OrthoLite thông thoáng và dày dặn, một số mẫu giày thể thao còn được trang bị thêm các lỗ thông gió giúp đôi chân bạn luôn được thoải mái và thông thoáng kể cả khi mang giày cả ngày. Logo được đặt kín đáo và đường may bền chắc tạo điểm nhấn riêng cho từng đôi giày. Các mẫu giày Lascote có thể kết hợp với nhiều loại trang phục sang trọng, lịch lãm hay năng động, phù hợp với cuộc sống hàng ngày và các hoạt động thể thao của mọi người.


    Website: https://global.lacoste.com/

    Lacoste
    Lacoste
    Lacoste
    Lacoste




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy