Top 8 Thương hiệu mù tạt được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 10291 0 Báo lỗi

Mù tạt là gia vị ngon trong nhà bếp giúp tăng hương vị món ăn cũng như điều trị các bệnh cảm cúm, bệnh về hô hấp. Tuy nhiên mù tạt loại nào ngon thì không phải ... xem thêm...

  1. Ottogi là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu của Hàn Quốc, sản xuất hơn 2.000 mặt hàng thực phẩm, đồ uống, bao gồm: mỳ gói, dầu ăn, bột chiên giòn, thực phẩm đóng gói, sốt mayonnaise, ketchup (tương cà chua), mù tạt mật ong, dấm táo, dấm lên men... Các dòng sản phẩm của Ottogi luôn hướng đến tiêu chí thực phẩm “chất lượng tốt hơn, dinh dưỡng hơn và vượt trội hơn”.


    Mù tạt xanh Ottogi có hương thơm nồng, cùng vị cay lâu tan đặc trưng thường thấy ở các loại mù tạt sẽ làm cho món ăn của bạn thêm hấp dẫn. Bạn có thể dùng mù tạt với các loại thức ăn như tôm, cua, ghẹ hay bất kì các loại hải sản nào, mù tạt sẽ hạn chế các mùi tanh thường thấy ở hải sản, mang đến vị ngon cho món ăn.


    Thành phần từ bột wasabi 18%, nước, wasabi tươi 10%, dầu bắp, muối, bột gạo, chất xơ hòa tan, bột mù tạt 1.8%, chất điều chỉnh độ acid citric (E330),... Nguồn nguyên liệu sạch, công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm được làm hoàn toàn từ hạt cải, đã qua chọn lọc kĩ càng, nên đạt được chất lượng tuyệt hảo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nên vẫn giữ được vị cay nồng đặc trưng của hạt cải, cho bữa ăn của bạn thêm hấp dẫn.


    Dễ dàng sử dụng và bảo quản khi sử dụng, bạn chỉ cần mở nắp và dùng trực tiếp mù tạt với các món ăn. Sau khi sử dụng lần đầu, bạn hãy đậy kín nắp, bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời, thời gian sử dụng của sản phẩm sẽ được kéo dài.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mù-tạt-dạng-tuýp-Wasabi-Ottogi-35g-i.162786229.2745814168?

    Mù tạt xanh Ottogi
    Mù tạt xanh Ottogi
    Mù tạt xanh Ottogi có hương thơm nồng, cùng vị cay lâu tan đặc trưng
    Mù tạt xanh Ottogi có hương thơm nồng, cùng vị cay lâu tan đặc trưng

  2. Mù tạt xanh Wasabi là một gia vị không thể thiếu khi dùng chung với các món ăn như: sashimi, các món ăn hải sản và sushi, để tăng thêm hương vị cho món ăn. Mù tạt tươi Hon Wasabi Tamaruya Nhật Bản là sản phẩm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Sản phẩm được làm từ wasabi tỉnh Shizuoka nổi tiếng, được trồng ở vùng núi có đất và nước cực sạch, đem đến hương vị cay nồng thơm ngon đặc biệt. Kích thích vị giác, giúp món ăn thêm hấp dẫn.


    Wasabi tác dụng diệt khuẩn rất hiệu quả, do đó thích hợp sử dụng ăn kèm với các món hải sản tươi sống Sashimi… Wasabi còn giúp chống oxi hóa, tốt cho sức khỏe. Sản phẩm không sử dụng chất tạo màu và hương liệu.


    Thành phần của mù tạt Hon Wasabi (đặc sản Shizuoka) (52,14%), maltose, muối…(Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi). Sản phẩm được chế biến từ những bẹ cải xanh, có một hương vị cay nóng và nồng, cảm giác cay nóng đó sẽ mất đi nhanh chóng và không để lại vị nóng bỏng trong miệng lâu như ớt.


    Ngoài hương vị thơm ngon, wasabi còn giàu vitamin, cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tế bào thần kinh và tăng cường quá trình tạo máu, cho bạn một tinh thần minh mẫn và nhiều năng lượng. Bạn có thể dùng sản phẩm làm gia vị chấm trực tiếp khi ăn Sushi, Sashimi hay ăn kèm món ăn khác.


      Link mua hàng: shopee.vn/Mù-tạt-tươi-Hon-Wasabi-Tamaruya-Nhật-Bản-42g-Hachi-Hachi-Japan-Shop-i.14063555.4053787420

        Mù tạt tươi Hon Wasabi Tamaruya Nhật Bản
        Mù tạt tươi Hon Wasabi Tamaruya Nhật Bản
        Mù tạt tươi Hon Wasabi Tamaruya Nhật Bản
        Mù tạt tươi Hon Wasabi Tamaruya Nhật Bản
      • Mù tạt luôn là sự kết hợp hoàn hảo với hầu hết các món ăn thường ngày. Sốt mù tạt có hương vị mạnh mẽ khác với các loại sốt khác làm cho nó rất được yêu thích trên nhiều quốc gia. Với hương vị chưa từng có và được làm từ hạt mù tạt có chất lượng cao nên Mù tạt vàng Karashi sẽ làm bạn không bao giờ quên được hương vị của nó.


        Karashi là một loại mù tạt được sử dụng như đồ chấm hoặc như là một loại gia vị truyền thống của ẩm thực Nhật Bản. Karashi được làm từ các hạt cải bẹ xanh nghiền và thường được bán dưới dạng bột hoặc bột nhão trong ống. Karashi ở dạng bột được chuẩn bị bằng cách trộn với nước ấm để bột nhão và bọc nó lại trong một vài phút. Karashi thường được phục vụ với tonkatsu, oden, natto, và xíu mại.


        Nó có thể được sử dụng kèm khi trộn với sốt mayonnaise để tạo thành một loại nước chấm, được gọi là karashi mayonnaise, hoặc với giấm và miso thì gọi là karashi sumiso. Nó cũng được dùng để làm cà tím ngâm, gọi là Karashi-Nasu. Một trong meibutsu nổi tiếng nhất của Kumamoto là karashi renkon: củ sen nhồi với karashi và được trang trí theo từng lát mỏng.


          Link mua hàng: shopee.vn/Mù-tạt-vàng-Karashi-(S-b-foods)-43g-Hachi-Hachi-Japan-Shop-i.14063555.2001099105

          Mù tạt vàng Karashi
          Mù tạt vàng Karashi
          Mù tạt vàng Karashi
          Mù tạt vàng Karashi
        • Nói đến mù tạt thì bạn sẽ nghĩ ngay đến vị cay nồng và rất khó ăn đúng không nào? Nhưng các bạn yên tâm, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một loại mù tạt khá dễ ăn mà còn có vị ngọt nhẹ đó là Mù tạt mật ong ChungWoo. Sốt mù tạt mật ong có màu vàng của mật ong, có vị cay nồng nhẹ kèm theo đó vị ngọt từ mật ong hòa quyện lại với nhau tạo nên một hương vị đặc biệt.


          Với mùi vị đặc trưng đó, sản phẩm sẽ thích hợp dùng cho những món salad hay các món chiên và còn làm được cả sốt ướp cho các món nướng nữa, thật là đa dụng đúng không nào? Sốt mù tạt mật ong được dùng chung với các món ăn sống không chỉ để ngon miệng hơn mà còn để bảo vệ sức khỏe. Theo nghiên cứu của nhà khoa học, trong sốt mù tạt mật ong có chất isothiocyanates là chất diệt khuẩn tức thì, tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại, giúp bạn không bị đau bụng khi dùng thức ăn sống.


          Trong mù tạt chứa một loại isothiocyanate tác động hiệu quả trong việc chống lại các tế bào ung thư dạ dày, giúp ngăn chặn sự phát triển tế bào ung thư dạ dày trên chuột, từ đó các nhà khoa học hi vọng có thể tạo được tác động chống lại các khối u ở người. Các nhóm isothiocyanate trong sốt mù tjat mật ong có khả năng làm ổn định mức tiểu cầu trong cơ thể, có tác động như là chất chống đông hiệu quả. Nghiên cứu này chứng minh rằng trong trường hợp các cơn đau tim, trong khi aspirin thường được chỉ định tác động trong khoảng 30 phút thì trích tinh wasabi lại có tác dụng tức khắc.


            Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Sốt-mù-tạt-mật-ong-Chungwoo-(1kg-1.95kg)-i.162786229.6209147453

            Sốt mù tạt mật ong Chungwoo
            Sốt mù tạt mật ong Chungwoo
            Sốt mù tạt mật ong Chungwoo
            Sốt mù tạt mật ong Chungwoo
          • Mù tạt Wasabi S&B là một điểm nhấn quan trọng trong ẩm thực Nhật Bản, đem đến hương vị cay nồng và đặc trưng mà không thể thiếu trong việc thưởng thức các món sushi và sashimi. Được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng S&B, mù tạt Wasabi này không chỉ đơn giản là một gia vị mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và độ độc đáo trong ẩm thực Nhật Bản.

            Mùi hương đặc trưng của Wasabi khiến cho việc nhận biết nó trở nên dễ dàng. Với sức cay mạnh mẽ, nó gần như là một thách thức cho vị giác, tạo ra một trải nghiệm thưởng thức ẩm thực độc đáo và khác biệt. Chẳng có gì thú vị hơn khi cảm nhận hương vị cay nồng của Wasabi lan tỏa trong miệng, kích thích vị giác và mang lại cảm giác tươi mới.

            Sản phẩm này thường được đóng gói tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và bảo quản. Nó không chỉ là một phần không thể thiếu của các bữa tiệc sushi mà còn là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với các món hải sản khác. Wasabi S&B không chỉ đơn thuần là một loại gia vị, mà còn là một biểu tượng của sự phong cách và sự độc đáo trong ẩm thực truyền thống của đất nước mặt trời mọc.


            Link mua hàng: shopee.vn/Mù-Tạt-Wasabi-S-B-Prepared-Wasabi-Tuýp-43g-i.152881035.22949240030?

            Mù tạt Wasabi S&B
            Mù tạt Wasabi S&B
            Mù tạt Wasabi S&B
            Mù tạt Wasabi S&B
          • Mù tạt Chungjungone là một lựa chọn tuyệt vời để tăng cường hương vị và độ cay cho các món ăn của bạn. Được chia thành hai loại màu sắc phổ biến là mù tạt xanh và mù tạt vàng, sản phẩm này mang lại sự đa dạng trong việc ứng dụng trong ẩm thực hàng ngày.

            Mù tạt xanh, thường được làm từ bột mù tạt (wasabi), nước, chất tạo ngọt, và các thành phần khác, mang lại hương thơm nồng và vị cay lâu tan. Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho các món hải sản như tôm, cua, ghẹ, giúp giảm mùi tanh và tạo điểm nhấn ngon miệng.

            Mù tạt vàng thích hợp để sử dụng làm xốt ướp hoặc nước chấm kèm các món ăn như xúc xích, hamburger, hot dog, beafsteak, salad, và nhiều món khác. Thành phần của mù tạt vàng bao gồm bột mù tạt, sorbitol, dầu ngô, tinh bột ngô, muối, đường, axit citric, dầu mù tạt, bột nghệ, paprika oleoresin, chất ổn định như kẹo cao su xanthan, giấm, giúp tạo nên hương vị đặc trưng và màu sắc hấp dẫn. Với mù tạt Chungjungone, bạn có thể thưởng thức những bữa ăn trở nên thú vị và phong phú hơn.


            Link mua hàng: shopee.vn/Mù-tạt-ăn-sushi-sashimi-Chung-Jung-One-tuýp-35g-i.162786229.23141095747?

            Mù tạt Chung Jung One
            Mù tạt Chung Jung One
            Mù tạt Chung Jung One
            Mù tạt Chung Jung One
          • Mù tạt vàng American Garden mang đến trải nghiệm độc đáo với màu vàng tươi sáng và vị cay dịu đặc trưng. Sản phẩm này tạo ra một hương vị hấp dẫn và đậm đà, làm cho mọi bữa ăn trở nên thú vị và đầy ngon miệng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu của Mỹ, mù tạt vàng American Garden đảm bảo đạt đủ các tiêu chuẩn cao về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.


            Sự kết hợp giữa chất lượng và sự tiện lợi làm cho sản phẩm này trở thành lựa chọn ưa thích và tin tưởng của người tiêu dùng. Mù tạt vàng American Garden được đóng chai tiện lợi, giúp bảo quản và cất giữ một cách dễ dàng. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này mọi lúc, mọi nơi, làm tăng sự thuận tiện trong việc thưởng thức các món ăn yêu thích của mình.

            Sự chọn lựa kỹ lưỡng về nguyên liệu tự nhiên và tươi sạch đảm bảo rằng mù tạt vàng American Garden không chỉ mang lại hương vị tuyệt vời mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, không chứa các tạp chất độc hại.


            Link mua hàng: shopee.vn/Mù-Tạt-Vàng-American-Garden-227g-i.292501784.7976571334?

            Mù tạt vàng American Garden
            Mù tạt vàng American Garden
            Mù tạt vàng American Garden
            Mù tạt vàng American Garden
          • Mù tạt vàng Heinz Yellow Mustard là một sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu từ thương hiệu HEINZ - một tên tuổi uy tín có hơn 150 năm lịch sử tại Mỹ. Được biết đến như một loại gia vị phổ biến, mù tạt vàng Heinz Yellow Mustard đã trở thành lựa chọn ưa chuộng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

            Với vị cay nhẹ đặc biệt, mù tạt vàng Heinz không chỉ giúp át đi mùi tanh của thịt cá mà còn kích thích vị giác, tạo thêm hương vị độc đáo cho các món ăn. Sản phẩm này cũng được đánh giá tích cực với những lợi ích cho sức khỏe, hỗ trợ hệ tim mạch và giúp cơ thể loại bỏ chất độc hại.

            Mù tạt vàng Heinz là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với nhiều món ăn khác nhau như sushi, pizza, khoai tây, bánh mì, pho mát, sữa chua, thịt bò, đậu phụ, bánh mì kẹp thịt, xúc xích và các loại thịt cá. Ngoài ra, mù tạt này cũng có thể được sử dụng làm nguyên liệu chế biến cho nhiều món ăn và nước sốt khác nhau, mang đến sự đa dạng và hấp dẫn cho bữa ăn của bạn.


            Link mua hàng: shopee.vn/Mù-tạt-vàng-Heinz-255g-i.764367619.23007081914?

            Mù tạt vàng Heinz
            Mù tạt vàng Heinz
            Mù tạt vàng Heinz
            Mù tạt vàng Heinz




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy