Top 10 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023

Nguyễn Bích Lộc 284 1 Báo lỗi

Bảng xếp hạng 100 thương hiệu mạnh nhất và giá trị nhất Việt Nam năm 2023 theo báo cáo của Brand Finance cho thấy sự chuyển đổi mạnh mẽ về giá trị thương hiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viettel

    Gọi điện

    Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, thường dược biết đến dưới tên giao dịch Viettel hay Tập đoàn Viettel, là một tập đoàn viễn thông và công nghệ Việt Nam được thành lập vào ngày 1 tháng 6 năm 1989. Các ngành nghề chính của tập đoàn bao gồm: ngành dịch vụ viễn thông & công nghệ thông tin; ngành nghiên cứu sản xuất thiết bị điện tử viễn thông, ngành công nghiệp quốc phòng, ngành công nghiệp an ninh mạng và ngành cung cấp dịch vụ số. Sản phẩm nổi bật nhất của Viettel hiện nay là mạng di động Viettel Mobile. Công ty thành viên Viettel Telecom của Viettel hiện đang là nhà mạng giữ thị phần lớn nhất trên thị trường dịch vụ viễn thông Việt Nam. Sau hơn 3 thập kỷ nỗ lực hoàn thành mục tiêu phổ cập dịch vụ viễn thông, đưa viễn thông và công nghệ thông tin vào mọi lĩnh vực của cuộc sống ở Việt Nam, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đặt ra khát vọng trở thành Tập đoàn công nghiệp và công nghệ vươn tầm thế giới. Ở bất cứ giai đoạn nào trên hành trình ấy, lời hứa “sáng tạo vì con người” vẫn còn mãi.


    Viettel là thương hiệu Việt Nam và thương hiệu viễn thông duy nhất của Đông Nam Á trên bảng xếp hạng Global 500 của Brand Finnance, Viettel tiếp tục giữ vững ngôi vị thương hiệu viễn thông giá trị nhất tại Đông Nam Á, tiến lên vị trí thứ 9 tại châu Á và 17 trên thế giới. Năm 2022, lĩnh vực giải pháp công nghệ thông tin và dịch vụ số của Viettel có tốc độ tăng trưởng đến 58%. Đầu tư nước ngoài lần đầu tiên chạm mốc doanh thu 3 tỷ USD. Thành tựu trong nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao khẳng định trở thành hạt nhân của tổ hợp công nghiệp quốc phòng của Việt Nam. Thương hiệu Viettel được định giá 8,9 tỷ USD năm 2023 (tăng 44,5% so với năm trước).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô D26 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 8098

    Email: truyenthong@viettel.com.vn

    Website: www.viettel.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/viettelgroupofficial

    Gọi điện
    Viettel
    Viettel
    Viettel
    Viettel

  2. Top 2

    Vinamilk

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam thường được biết đến với thương hiệu Vinamilk, là một công ty sản xuất, kinh doanh sữa và sản phẩm từ sữa cũng như các thiết bị máy móc liên quan tại Việt Nam. Sau hơn 45 năm hình thành và phát triển, với tư duy sáng tạo, mạnh dạn đổi mới và nỗ lực không ngừng, Vinamilk đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam, đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước nói chung và ngành sữa nói riêng, đưa thương hiệu sữa Việt vươn lên các vị trí cao trên bản đồ ngành sữa toàn cầu. Với những thành tích nổi bật đó, Công ty đã vinh dự nhận được các Danh hiệu và Giải thưởng cao quý: Huân chương Độc lập hạng II, III. Huân chương Lao động hạng I, II, III. Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam gia đoạn 2016 - 2020 và nhiều danh hiệu, giải thưởng khác.


    Thông qua 3 tiêu chí cốt lõi thể hiện năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, bao gồm chất lượng - đổi mới; sáng tạo; năng lực tiên phong, giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm nay đã tôn vinh 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt THQG Việt Nam. Đây là những doanh nghiệp đi đầu, có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế. Tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp đã được vinh danh là THQG, sở hữu danh hiệu lớn này trong 14 năm liền từ 2010 - 2024. Danh hiệu này tiếp nối chuỗi thăng hạng về thương hiệu đầy ấn tượng trong năm nay ở cả trong và ngoài nước của Vinamilk như Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới và tiềm năng nhất toàn cầu với định giá 3,0 tỷ USD (Brand Finance), Thương hiệu giá trị cao nhất trong ngành F&B (Forbes Việt Nam).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10, Đường Tân Trào, Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 5415 5555

    Email: vinamilk@vinamilk.com.vn

    Website: https://www.vinamilk.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinamilkeshop/

    Gọi điện
    Vinamilk
    Vinamilk
    Sản phẩm của Vinamilk
    Sản phẩm của Vinamilk
  3. Top 3

    VNPT

    Gọi điện

    Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT là một doanh nghiệp của nhà nước chuyên về đầu tư, sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin tại Việt Nam. Theo công bố của VNR 500 - Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam công bố đây là doanh nghiệp lớn thứ 3 Việt Nam. VNPT là tập đoàn kinh tế nhà nước đứng số 2 về lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông tại Việt Nam, được Chính phủ Việt Nam giao trọng trách là chủ đầu tư và là doanh nghiệp được quyền kinh doanh, vận hành và khai thác vệ tinh đầu tiên của Việt Nam, VINASAT-1 và VINASAT-2.


    Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giữ vững vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Theo đánh giá của Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, trong vòng năm năm trở lại đây, VNPT đã tăng trưởng cả về giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu. Năm 2023, giá trị thương hiệu của VNPT đạt 2,7 tỷ USD, tăng 4,2% so với năm trước, giữ vị trí thứ hai trong top thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Brand Finance cũng cho biết, trong nghiên cứu thị trường mới nhất của mình, Brand Finance đã phân tích nhận thức của 108 thương hiệu tại Việt Nam, 44 thương hiệu trong đó nằm trong top 100 thương hiệu giá trị nhất quốc gia. Kết quả cho thấy, thương hiệu Vinaphone của VNPT dẫn đầu về “sự quen thuộc”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, số 57 Phố Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 1091 & 1800 1166

    Email: cskh@vnpt.vn

    Website: https://vnpt.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinaphonefan

    Gọi điện
    VNPT
    VNPT
    VNPT
    VNPT
  4. Top 4

    Vietcombank

    Gọi điện

    Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank là công ty lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam tính theo vốn hóa. Hiện tại Ngân hàng nhà nước Việt Nam nắm giữ 75% cổ phần và là cổ đông lớn nhất. Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam trước đây, nay là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/04/1963 với tổ chức tiền thân là Sở Quản lý Ngoại hối Trung ương (thuộc Ngân hàng Quốc gia Việt Nam). Trải qua 60 năm xây dựng và trưởng thành, Vietcombank đã có những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và phát triển của kinh tế đất nước, phát huy tốt vai trò của một ngân hàng đối ngoại chủ lực, phục vụ hiệu quả cho phát triển kinh tế trong nước, đồng thời tạo những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực và toàn cầu.


    Sau hơn nửa thế kỷ hoạt động trên thị trường, Vietcombank hiện là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam. Vietcombank hiện có hơn 600 Chi nhánh/phòng giao dịch/văn phòng đại diện/đơn vị thành viên trong và ngoài nước. Luôn hướng đến các chuẩn mực quốc tế trong hoạt động, Vietcombank liên tục được các tổ chức uy tín trên thế giới bình chọn là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam”. Vietcombank được định giá thương hiệu đạt 1,9 tỷ USD năm 2023. Bằng trí tuệ và tâm huyết, các thế hệ cán bộ Vietcombank đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để xây dựng Vietcombank phát triển ngày một bền vững, với định hướng đến năm 2030 là giữ vững vị trí ngân hàng số 1 Việt Nam, trở thành một trong 200 Tập đoàn Tài chính Ngân hàng lớn nhất thế giới, một trong 700 Doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 545 413

    Website: vietcombank.com.vn
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/ilovevcb/

    Gọi điện
    vietcombank
    vietcombank
    vietcombank
    vietcombank
  5. Top 5

    Vinhomes

    Gọi điện

    Vinhomes là nhà phát triển bất động sản thương mại lớn nhất Việt Nam. Được thành lập như một công ty con của Vingroup, công ty đã được tách ra vào năm 2018 và 10% cổ phần được bán trong một đợt IPO. Sau ngày giao dịch đầu tiên, Vinhomes đã trở thành công ty đại chúng lớn thứ hai tại Việt Nam sau công ty mẹ Vingroup. Vinhomes phát triển bất động sản tại 40 thành phố trên khắp Việt Nam và sở hữu 16.000 ha (62 sq mi) đất tại Việt Nam. Công ty cũng là một trong những chủ sở hữu của tòa nhà cao nhất Việt Nam, Landmark 81.


    Với vị thế là nhà phát triển bất động sản trung và cao cấp tiên phong trong lĩnh vực bất động sản, Vinhomes đã kiến tạo một nền tảng vững chãi cho các khu đô thị kiểu mẫu, thiết lập những chuẩn mực mới về quy hoạch đô thị, nâng tầm chuẩn sống cho người Việt với hệ sinh thái dịch vụ - tiện ích trọn vẹn. Hiện doanh nghiệp quản lý và vận hành 26 dự án căn hộ và biệt thự trên toàn quốc, nổi bật là 3 đại đô thị quy mô hàng trăm ha gồm Vinhomes Grand Park (271ha) tại TP.HCM, Vinhomes Smart City (280ha) và Vinhomes Ocean Park (420ha) tại Hà Nội. Năm 2023, Vinhomes được định giá thương hiệu đạt 1,7 tỷ USD.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Symphony, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3974 9350

    Email: info@vinhomes.vn

    Website: vinhomes.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinhomes.vn

    Gọi điện
    Vinhomes
    Vinhomes
    Vinhomes
    Vinhomes
  6. Top 6

    Agribank

    Gọi điện

    Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Agribank là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam tính theo tổng khối lượng tài sản, thuộc loại doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt. Agribank là ngân hàng lớn nhất Việt Nam cả về vốn, tài sản, đội ngũ cán bộ nhân viên, mạng lưới hoạt động và số lượng khách hàng. Đến tháng 3/2007, vị thế dẫn đầu của Agribank vẫn được khẳng định trên nhiều phương diện: Tổng nguồn vốn đạt gần 26.700 tỷ đồng, vốn tự có gần 15.000 tỷ đồng; Tổng dư nợ đạt gần 23.900 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu theo chuẩn mực mới, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế là 1,9%. Năm 2007, Agribank có hơn 2200 chi nhánh và điểm giao dịch được bố trí rộng khắp trên toàn quốc với gần 30.000 cán bộ nhân viên.


    Agribank đã được trao tặng nhiều danh hiệu như: Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương Lao động, Sao Vàng đất Việt, Doanh nghiệp phát triển bền vững; Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc phục vụ phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn và nông dân trong thời kỳ đổi mới; Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng; Top 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam VNR500; Top 3 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam; Ngân hàng tiêu biểu về hỗ trợ đầu tư nông nghiệp công nghệ cao, Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng. Năm 2022, Brand Finance cũng xếp Agribank ở vị trí thứ 6/50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam bởi duy trì được đà tăng trưởng ổn định với giá trị tăng trưởng 22%. Agribank được định giá 1,4 tỉ USD năm 2023 và xếp hạng AA+.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 558 818 & 024 3205 3205

    Email: cskh@agribank.com.vn

    Website: https://www.agribank.com.vn/

    Gọi điện
    Agribank
    Agribank
    Agribank
    Agribank
  7. Top 7

    BIDV

    Gọi điện

    BIDV tự hào là ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất trong hệ thống các tổ chức tín dụng Việt Nam. Lịch sử xây dựng và phát triển của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam là một chặng đường đầy gian nan thử thách nhưng cũng rất đỗi tự hào gắn với từng thời kỳ lịch sử bảo vệ và xây dựng phát triển đất nước của dân tộc Việt Nam... Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV đã có hơn 60 năm hình thành và phát triển, gắn liền với quá trình xây dựng và bảo vệ Nhà nước. Năm 2021, tạp chí The Asian Banker trao cho Ngân hàng này giải thưởng "Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam" năm 2020, đồng thời sản phẩm QuickLoan được giải "Sản phẩm cho vay tiêu dùng tốt nhất Việt Nam".


    Toàn hệ thống BIDV đang nỗ lực trong những bước đi đầu tiên thực hiện “Chiến lược phát triển 2021 - 2025, tầm nhìn 2030” theo phê duyệt của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, BIDV xác định sứ mệnh của Ngân hàng là đem lại lợi ích tiện ích tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội. BIDV theo đuổi tầm nhìn trở thành định chế tài chính hàng đầu khu vực Đông Nam Á, có nền tảng số tốt nhất Việt Nam, phấn đấu thuộc nhóm 100 ngân hàng lớn nhất khu vực Châu Á. BIDV xác định các giá trị hướng đến khách hàng, luôn nỗ lực đổi mới sáng tạo, coi đó là giá trị văn hóa doanh nghiệp, chú trọng phát triển nguồn nhân lực và văn hóa doanh nghiệp, tập trung đầu tư phát triển công nghệ và ngân hàng số là những trụ cột phát triển. Năm 2023, BIDV được định giá thương hiệu đạt 1,4 tỷ USD.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tháp BIDV - 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 9247

    Email: bidv247@bidv.com.vn

    Website: bidv.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam

    Gọi điện
    BIDV
    BIDV
    BIDV
    BIDV
  8. Top 8

    Techcombank

    Gọi điện

    Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, được thành lập năm 1993 với số vốn ban đầu 20 tỷ đồng. Ngân hàng hiện có chi nhánh và hội sở tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 11.882 nhân viên (tính tới quý 1 năm 2020). Techcombank được nhiều tổ chức Việt Nam và quốc tế trao các giải thưởng về tài chính - ngân hàng, và được coi là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


    Techcombank đồng hành với mọi phân khúc khách hàng để cùng người dân Việt Nam có một cuộc sống tài chính tốt đẹp hơn. Với Techcombank, mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt và đều được phục vụ bằng những sản phẩm được thiết kế dựa trên nhu cầu của mỗi khách hàng. Techcombank sẵn sàng mang đến những sản phẩm đa dạng, quy trình đơn giản với mục đích mang lại những lợi ích tối ưu cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cùng đội ngũ chuyên gia tài chính hàng đầu, Techcombank mang đến những giải pháp tài chính toàn diện, được thiết kế riêng cho những doanh nghiệp lớn. Năm 2023, Techcombank được đính giá thương hiệu đạt 1,4 tỷ USD.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 phố Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 588 822 & 1800 6556

    Email: Call_center@techcombank.com.vn

    Website: https://techcombank.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Techcombank

    Gọi điện
    Techcombank
    Techcombank
    Techcombank
    Techcombank
  9. Top 9

    Petrovietnam

    Gọi điện

    Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Petrovietnam (PVN) là tập đoàn dầu khí quốc gia trực thuộc quyền quản lý của Chính phủ Việt Nam được giao nhiệm vụ triển khai thực hiện toàn bộ các hoạt động liên quan đến việc phát hiện, khai thác và làm gia tăng giá trị của nguồn tài nguyên dầu khí tại Việt Nam. Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam - Petrovietnam là một trong những doanh nghiệp nhà nước, với nhiệm vụ quản lý và triển khai các hoạt động dầu khí trên lãnh thổ Việt Nam và đầu tư ra nước ngoài. Qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, Petrovietnam đã trở thành Tập đoàn kinh tế nhà nước, đóng vai trò chủ lực, trụ cột của nền kinh tế, góp phần quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền Tổ quốc.

    Tổng tài sản hợp nhất đến nay của tập đoàn dầu khí Việt Nam là 40 tỷ USD. Nguồn vốn chủ sở hữu hợp nhất đến nay là 21,5 tỷ USD, liên tục giữ vai trò quan trọng đóng góp cho nguồn ngân sách Quốc gia. Đội ngũ gần 60.000 thành viên của Petrovietnam với năng lực chuyên môn cao cùng tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật, sự chuyên nghiệp và khả năng sáng tạo không ngừng, đã xây dựng cho đất nước một hệ thống công nghiệp dầu khí hoàn chỉnh, đồng bộ chuỗi khép kín các hoạt động từ tìm kiếm, thăm dò, khai thác tới tồn trữ, vận chuyển và chế biến với 5 lĩnh vực: Tìm kiếm, thăm dò và khai thác dầu khí; công nghiệp khí; chế biến dầu khí; công nghiệp điện và năng lượng tái tạo; dịch vụ kỹ thuật dầu khí chất lượng cao. Năm 2023, Petrovietnam được định giá thương hiệu đạt 1,4 tỷ USD.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3825 2526

    Website: www.pvn.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/PetroVietnam/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Petrovietnam
    Petrovietnam
    Petrovietnam
    Petrovietnam
  10. Top 10

    Vietinbank

    Gọi điện

    VietinBank là ngân hàng thương mại quốc gia Việt Nam, đóng vai trò trụ cột và chủ lực của nền kinh tế, đồng hành và phụng sự cho sự phát triển của đất nước. Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam được thành lập vào ngày 26/3/1988, trên cơ sở tách ra từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam theo Nghị định số 53/HĐBT của Hội đồng Bộ trưởng. VietinBank luôn lấy an toàn - hiệu quả - bền vững là mục tiêu phát triển trong mọi thời kỳ. Khách hàng là mục tiêu, là động lực phát triển, là trung tâm trong mọi hoạt động của Ngân hàng. VietinBank luôn đồng hành, tận tâm và thấu cảm với khách hàng; truyền tải thông tin trung thực, minh bạch, khách quan vì lợi ích khách hàng; mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, những sản phẩm, dịch vụ xuất sắc và những giá trị mới tối ưu cho khách hàng.


    VietinBank tuân thủ các nguyên tắc: Công khai, minh bạch, khách quan, toàn diện, công bằng, bình đẳng trong phát triển con người, đảm bảo lộ trình công danh, thăng tiến rõ ràng cho đội ngũ. Là ngân hàng tiên phong trong phát triển đất nước trên cơ sở mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng, cổ đông, người lao động, đối tác và cộng đồng. VietinBank có quan hệ đại lý với trên 900 ngân hàng, định chế tài chính tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Là ngân hàng đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000. Là thành viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Hiệp hội ngân hàng châu Á, Hiệp hội Tài chính viễn thông Liên ngân hàng toàn cầu (SWIFT), Tổ chức Phát hành và Thanh toán thẻ VISA, MASTERCARD quốc tế. Là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam mở chi nhánh tại châu Âu, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của nền tài chính Việt Nam trên thị trường khu vực và thế giới. Năm 2023, Vietinbank được định giá thương hiệu đạt 1,3 tỷ USD.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 558 868 & 024 3941 8868

    Email: contact@vietinbank.vn

    Website: www.vietinbank.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietinBank/

    Gọi điện
    Vietinbank
    Vietinbank
    Vietinbank
    Vietinbank



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy