Top 10 Tiktoker nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay

Phương Kem 12004 0 Báo lỗi

Sử dụng mạng TikTok đã lâu nhưng liệu bạn có biết các TikToker nổi tiếng Việt Nam bao gồm những ai không? Họ là những người có chất riêng, sắc màu cá tính khác ... xem thêm...

  1. Trà Đặng tên thật là Đặng Thu Trà (nickname @tra.dang.904) là một Tiktoker nổi tiếng bậc nhất bởi có số lượng người theo dõi cực khủng, có thể nói hiện đang là top 2 Việt Nam. Thu Trà sinh năm 1998 (23 tuổi) và quê ở Hải Phòng. Hiện đang làm việc cho một công ty tại TP Hồ Chí Minh. Trà Đặng sở hữu chiều cao 1m65, số đo 3 vòng 80 58 và 86. Cố từng là sinh viên học tại trường Văn hóa Nghệ thuật Hải Phòng.


    Cô sinh ra trong một gia đình trong đó cô là em song sinh với một người chị là Đặng Minh Trâm (Trâm Đô, tramdo.98). Hai chị em có ngoại hình khá giống nhau và cùng có cùng cơ duyên với tiktok. Họ đều là những tiktoker nổi tiếng, quyết định làm nghề sáng tạo nội dung là nghề chính của mình. Họ cũng thường xuất hiện trong các clip của nhau.


    Hai chị em đều có khả năng hóa trang tốt và đó cũng chính là nội dung chính trong kênh tiktok của họ. Những clip thường thấy sẽ là trước khi trang điểm biến hình và choáng ngợp sau khi trang điểm xong. Cosplay một nhân vật có ngoại hình thật ngầu khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Ngoài ra thì Trà Đặng cũng có khả năng nhảy và hát nhép cho các clip tiktok. Hiện tại thì kênh tiktok của cô sỡ hữu 16.9 triệu người đăng ký. Một con số mà chỉ những người nổi tiếng bậc nhất cũng khó với tới tại Việt Nam. Tổng lượt thích video lên tới 389,5 triệu lượt.


    Trà Đặng
    Trà Đặng
    Trà Đặng
    Trà Đặng

  2. Hoa Hanassi hoặc còn gọi là Hana Official, còn được biết đến với tên gọi Hoa Dolce và tên thật là Đào Lê Phương Hoa, là một trong những tiktoker nổi tiếng hàng đầu hiện nay với lượng fan hâm mộ cực kỳ đông đảo. Cô nàng này sinh năm 1998 (7/4/1998 - nay đã 24 tuổi) và cung hoàng đạo Bạch Dương, quê gốc tại Hà Nội. Trước đây, Hoa Hanassi là sinh viên khoa Luật tại Đại học Quốc gia Hà Nội với ước mơ trở thành một luật sư giỏi, và từng học tại trường THCS Khương Đình. Cô nàng là một diễn viên múa và sáng tạo nội dung tiktok tài năng tại The Heat Dance Crew. Cô bắt đầu tham gia tiktok chỉ để giải trí, nhưng đó đã trở thành một công việc thú vị cho cô. Ngoài ra, cô còn là giáo viên múa tại công ty Le Cirque Dance Company. Nghề múa hoàn toàn khác biệt so với chuyên ngành luật sư của cô. Với chiều cao 1m57 và cân nặng 45kg cùng số đo 3 vòng 80-55-80, Đào Lê Phương Hoa sở hữu vóc dáng quyến rũ và gợi cảm. Với khả năng múa đa dạng từ nghệ thuật đến hiện đại, cô được nhiều người yêu mến và coi cô như một hình mẫu vợ quốc dân. Cô đang độc thân và chưa có chồng, không chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm của mình. Tuy mới tham gia tiktok từ năm 2019, nhưng kênh tiktok của cô đã có đến 9,5 triệu người đăng ký, kênh youtube Hana Official cũng không kém phần hot với số lượt xem hàng triệu views. Các clip của cô luôn nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ như Xưa và Nay, Boom Cha La Ka, What You Know About, Chúng Ta Đã Từng Yêu,...


    Trong thời đại hiện nay, tiktok đã trở thành một nền tảng giải trí phổ biến và rất nhiều người đã trở thành ngôi sao trên mạng xã hội này. Và Hoa Hanassi nữ dancer tài năng 23 tuổi không phải là ngoại lệ. Các clip nhảy của cô liên tục nhận được từ vài trăm nghìn đến chục triệu lượt xem là một thành tích đáng kinh ngạc. Ngoài ra, trang cá nhân của Hoa trên facebook đã có hơn 140 nghìn người theo dõi, cho thấy cô là một nữ dancer nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng. Không chỉ biết nhảy múa "xịn sò", Hoa Hanassi còn có vẻ ngoài xinh đẹp, vòng eo thon gọn và phong cách thời trang độc đáo. Cô không cần mặc quần áo khoe da thịt để thu hút sự chú ý, nhưng vẫn đủ để cô khoe trọn vẹn thân hình gợi cảm và lôi cuốn của mình. Nhiều người nghĩ rằng với khả năng biên đạo và nhảy múa tuyệt vời như Hoa thì cô phải học ở một trường nghệ thuật chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai cô từng là sinh viên Khoa Luật của Trường Đại học Quốc gia Hà Nội và đã tốt nghiệp 1 năm trước đây. Trong suốt 4 năm học tập, cô đã đạt được nhiều thành tích đáng nể bao gồm giải nhì Tranh tụng Hình sự và chứng chỉ hoàn thành chương trình "Lãnh đạo toàn cầu" của Missouri State University. Cô cũng thường xuyên tham gia các chương trình văn nghệ của trường. Tuy nhiên với đam mê nhảy múa, Hoa Hanassi đã quyết định không theo đuổi ngành Luật mà trở thành một giáo viên dạy nhảy tại một trung tâm thể thao nghệ thuật ở Hà Nội.

    Đào Lê Phương Hoa
    Đào Lê Phương Hoa
    Đào Lê Phương Hoa
    Đào Lê Phương Hoa
  3. Võ Thành Ý tên thật là Võ Thành Ý, là một thợ make up, diễn viên múa và là một Tik Toker rất đình đám với lượng follow và react khủng. Anh có một nickname rất dễ thương là “Má Cám”. Cái tên này cũng là thương hiệu độc quyền của Võ Thành Ý khi anh bắt đầu phát triển các nội dung video ở tiktok.

    Võ Thành Ý sinh năm 1999 (22 tuổi). Sử dụng tik tok vào tháng 9 năm 2017 anh luôn nỗ lực không ngừng trong hành trình đến với người hâm mộ. Anh được xác nhận là TikTok Fashion Master khi lọt trong top 20 cuộc thi TikTok Master và top 5 Fashion chuyên về mảng makeup. Có thể thấy, tiktoker 99 ngày càng chiếm được trái tim của nhiều người hâm mộ, đặc biệt là các bạn trẻ.


    Võ Thành Ý được sinh ra ở Trà Vinh. Gia đình anh khó khăn nên học hết 12 anh nghỉ và kiếm tiền phụ gia đình, mặc dù lúc đó anh có thành tích học tập rất tốt. Hot Tik Toker chia sẻ: “Điểm thi cũng toàn 8, 9 điểm nhưng tại không thích đi học bởi gia đình nghèo không có điều kiện đi học đại học.” Anh ấy chọn tự lập bằng nghề make up. Tưởng chừng công việc này nhẹ nhàng, chỉ cần làm đẹp cho mẫu là được, nhưng không ngờ nó lại vô cùng vất vả. Má Cám chia sẻ: “Có ngày tôi đi làm 16 – 18 tiếng mới được nghỉ chứ cũng không sung sướng gì, mẹ nói thiếu gì cũng đều ráng làm lụng để mua, bà nội ốm bệnh thèm cái gì cũng chạy đi mua…”. Biết gia đình khó khăn, ba mẹ lại già, nên anh luôn cố gắng hết sức để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Anh còn làm rất nhiều nghề khác để kiếm thêm thu nhập như như diễn viên múa, lượm ve chai, phụ hồ, giao hàng…


    Gần đây nhất, kênh tiktok của Võ Thành Ý đã cán mốc 10,8 triệu followers với hơn 355,5 triệu lượt thích. Sự quan tâm của mọi người dành cho anh không thua kém gì những ngôi sao khác. Anh cho biết mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc và luôn lấy nó làm động lực để cố gắng và hoàn thiện bản thân hơn nữa. Võ Thành Ý là một trong những người đầu tiên gia nhập mạng xã hội tiktok ở Việt Nam. Bén duyên với tiktok qua một lần thấy appstore đề xuất ứng dụng này trên mạng xã hội, không ngờ chính sự kiện này đã thay đổi số phận của chàng trai trẻ. Anh theo đuổi và gắn bó với tiktok đến hiện tại và đã giành được nhiều giải thưởng lớn cho bản thân.

    Võ Thành Ý
    Võ Thành Ý
    Võ Thành Ý
    Võ Thành Ý
  4. Reency Ngô tên thât là Ngô Thùy Linh là một tiktoker, diễn viên nổi tiếng trên mạng xã hội tiktok, youtube gần đây. Cô sinh năm 2000 rất trẻ và quê gốc tại Hà Nội nhưng học tầm và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Từng học trường THPT Trần Hưng Đạo, hiện cô đang là sinh viên ngành diễn viên Kịch - Điện ảnh, trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh.

    Cô sở hữu gương mặt trẻ trung đáng yêu với chiều cao 1m55, số đo 3 vòng 77 53 và 81. Gương mặt nổi bật với biệt danh xinh như kẹo ngọt. Xinh đẹp nhưng không thùy mị, trái lại cô còn là một người rất năng động khi được tập võ rèn luyện sức khỏe ngay từ khi còn nhỏ. Cô đã từng được nhiều lời khen ngợi khi mặc đồ bơi bikini xoạc chân tại bờ biển. Khi mới chỉ là sinh viên nhưng Reency Ngô đã có khả năng tự lập rất tốt và còn trở lên giàu có nổi tiếng trên mạng xã hội.

    Reency Ngô
    sở hữu một kênh tiktok thuộc top đầu của Việt Nam với 10,7 triệu người theo dõi và 219,5 triệu lượt thích video. Sở hữu kênh youtube với 552 nghìn người theo dõi với tên Reency Ngô Official. Đây là một con số mà đến diễn viên nổi tiếng bậc nhất cũng khó làm được. Trên tikTok số lượng người theo dõi của cô đang đứng ngay sau Thành Ý Võ. Tận dụng tốt vẻ ngoài đáng yêu và tâm lí giới trẻ yêu thích cái đẹp để tăng được lượng người hâm mô nhanh chóng. Trong các clip cô đăng tải trên tiktok có rất nhiều clip về trang điểm, biến hình, tình bạn, tình yêu diễn chung với bạn cùng trường như: Gia Long, HungthinhZ, Dương Duy 0404, Trần Dự, Đậu Hồng Phúc, Đức mẹn, ...


    Cô cũng từng tham gia đóng các bộ phim ngắn sinh viên trên mạng xã hội như mặt nạ, Ê! nhỏ lớp trưởng, đừng bao giờ khinh thường người khác, chị em bất đắc dĩ, cô gái đến từ đại dương, lặng lẽ bước vào tim em, thần chết biết yêu, tiểu thư của tôi,... hứa hẹn sẽ có khả năng diễn tốt.

    Reency Ngô (Ngô Thùy Linh)
    Reency Ngô (Ngô Thùy Linh)
    Reency Ngô (Ngô Thùy Linh)
    Reency Ngô (Ngô Thùy Linh)
  5. Top 5

    CIIN

    Ciin hay còn được biết đến với tên thật là Bùi Thảo Ly, sinh năm 1997 và hiện đang 25 tuổi. Cô ấy quê ở Đoan Hùng, Phú Thọ và đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Với chiều cao khoảng 1m55 và số đo ba vòng ấn tượng 79-55-80, Ciin đang là một trong những dancer nổi tiếng tại Vũ đoàn bước nhảy và là giáo viên dạy nhảy uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Ciin cũng là một tiktoker nổi tiếng trên mạng xã hội tiktok Việt Nam. Trước khi đến với vũ đoàn, cô từng học tại trường THPT Bảo Lộc và sau đó tiếp tục theo đuổi đam mê của mình tại trường múa TP. Hồ Chí Minh. Cô gái này đã có niềm đam mê với bộ môn nhảy từ khi còn rất nhỏ, và luôn tích cực tham gia các hoạt động của trường để rèn luyện kỹ năng. Hiện nay, với tài năng và nỗ lực không ngừng, cô nàng đã trở thành một trong những dancer và giáo viên dạy nhảy được yêu thích nhất tại TP. Hồ Chí Minh.


    Ciin Bùi Thảo Ly là một trong những ngôi sao nổi tiếng trên nền tảng video ngắn tiktok. Cô nàng được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách ăn mặc cá tính và khả năng vũ đạo điêu luyện. Với hơn 6 triệu người theo dõi và hơn 100 triệu lượt yêu thích video, cô nàng chắc chắn là một trong những cái tên hot nhất trên tiktok. Các video nhảy của cô nàng thường đạt mốc triệu view, thậm chí có những video lên tới 10 triệu view và được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, những video cô và Ngô Đình Nam quay cùng nhau cũng rất hài hước và thu hút lượng lớn người xem. Không chỉ vậy, video biến hình của cô nàng cũng nhanh chóng lên top trending trên tiktok và thu hút lượng xem tăng cao trong thời gian ngắn. Thật không ngạc nhiên khi cô gái này trở thành một trong những ngôi sao thành công nhất trên nền tảng tiktok với những sản phẩm đăng tải luôn nằm trong tab xu hướng và có lượng view đáng kể. Gần đây, Ciin đã gây được sự chú ý đặc biệt trong cộng đồng yêu nhảy với kỹ năng nhảy điêu luyện của mình. Cô còn được mệnh danh là "Lisa Việt Nam" bởi vì kỹ thuật và cách trình diễn cũng như ngoại hình của cô rất giống với thành viên Lisa của nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink. Ban đầu, Ciin rất thích khi mọi người gọi cô là "Lisa Việt Nam", nhưng sau đó cô bắt đầu cảm thấy lo lắng vì điều này. Ciin cho biết rằng Lisa là một trong những ca sĩ yêu thích của cô và cô muốn học được tỏa sáng như Lisa chứ không phải là bản sao của cô ấy.

    Hiện nay, Ciin đã trở thành một ngôi sao trên mạng xã hội với lượng người theo dõi đông đảo nhờ vào tài năng nhảy đặc biệt của cô và ngoại hình xinh xắn. Cô thường xuyên tham gia các chương trình giải trí và trở thành tâm điểm của sự chú ý của khán giả. Bên cạnh đó, Ciin cũng thường xuyên được các hãng thời trang và thương hiệu thời trang mời hợp tác, quảng cáo sản phẩm của họ hoặc làm người mẫu cho các bộ sưu tập mới nhất. Với số tiền kiếm được mỗi tháng từ việc quảng cáo và đi diễn của mình Ciin đã có thu nhập khá ổn định và lớn hơn nhiều so với các đồng nghiệp cùng lứa tuổi.

    CIIN
    CIIN
    CIIN
    CIIN
  6. Lê Bống còn được biết đến với tên thật là Lê Xuân Anh, sinh năm 1995, là một cái tên nổi tiếng trong giới Tiktok với lượng người theo dõi khổng lồ. Không chỉ đóng vai trò một nữ TikToker, cô còn là một Youtuber, diễn viên, người mẫu ảnh. Với nhan sắc xinh đẹp và thân hình quyến rũ, Lê Bống đã dễ dàng tiến vào showbiz và tham gia nhiều tác phẩm như "Điệp vụ vinh quang", "Chỉ khi anh một mình", "Chuyện tình anh thanh niên", "Thật lòng yêu", "Cô Gái Vàng"... Cô là một nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội và được nhiều người yêu mến.

    Lê Bống là một cái tên rất được biết đến trên mạng xã hội nhờ những video ngắn trên ứng dụng TikTok. Cô ấy thích việc tạo ra những video ngắn đáng yêu và vui nhộn để chia sẻ trên mạng xã hội này. Với gương mặt xinh đẹp và thân hình săn chắc, Lê Bống đã nhanh chóng trở thành một trong những Tiktoker hot nhất hiện nay. Ngoài ra, cô ấy còn là một Youtuber chuyên chia sẻ về những bài tập và phương pháp ăn uống phù hợp cho các chị em để có được một vóc dáng đẹp và khỏe mạnh. Trang tiktok của cô nàng thường tập trung vào việc tạo ra các video hài hước, vui nhộn, tình cảm hoặc sử dụng âm nhạc và hiệu ứng đặc biệt để thu hút khán giả. Cô nàng được đánh giá cao dựa trên số lượng lượt xem, lượt thích, lượt chia sẻ và lượt theo dõi của trang tiktok luôn tăng liên tục. Lê Bống đã trở thành ngôi sao nổi tiếng với hàng triệu lượt theo dõi trên nền tảng, và đã đạt được thành công ở các lĩnh vực khác như truyền hình, điện ảnh và truyền thông xã hội.

    TikTok đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên thế giới và đã thu hút một đối tượng khán giả rộng lớn, đặc biệt là các đối tượng trẻ tuổi. Chính vì vật mà cô nàng đã tạo được sự nghiệp vững chắc cho bản thân khi nổi lên từ trang mạng xã hội. Nó đã thay đổi cả cuộc đời của cô từ cô gái có hoàn cảnh khó khăn trở thành một người nổi tiếng với mức thu nhập đáng mơ ước khi ở lứa tuổi còn rất trẻ.

    Lê Bống
    Lê Bống
    Lê Bống
    Lê Bống
  7. Lê Thị Khánh Huyền là một tiktoker được nhiều người biết đến và yêu mến. Hiện tại, cô nàng đang là mẫu ảnh, mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm dành cho tuổi teen tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu cùng nước da trắng ngần mà 10X này liên tục được nhiều người quan tâm hơn.

    Lê Thị Khánh Huyền sinh năm 2004 và hiện sống tại Quảng Ninh. Nhờ có ngoại hình nổi bật cùng khá năng selfie tốt mà cô nàng đã bén duyên với công việc mẫu ảnh từ rất sớm. Cuối năm 2017 là khoảng thời gian đầu tiên cô nổi tiếng rộng rãi trong giới học đường. Khi đó, những bức ảnh chụp cô nàng với sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng làn da trằn muốt đã giúp cô nàng gây sốt mạng xã hội. Tuy nhiên, cô không theo đuổi hình tượng ngây thơ đáng yêu quá lâu. Cô lại chọn phong cách gợi cảm và có phần chững chạc hơn so với lứa tuổi của mình. Điều này có lẽ bắt nguồn từ việc cô được bạn bè nhận xét cho rằng bản thân sỡ hữu nét đẹp như Ngọc Trinh.

    Sau đó, Khánh Huyền có những quyết định táo bạo hơn khi dần chụp ảnh theo concept người lớn. Năm đấy cô 16 tuổi và người hâm mộ bắt đầu biết đến rộng rãi với những hình ảnh nóng mắt trên trang cá nhân của mình. Thời điểm này, cô nổi tiếng nhanh chóng đồng thời bắt đầu nhận nhiều lời mời hợp tác quảng cáo sản phẩm thời trang và mỹ phẩm tuổi teen. Tuy nhiều có nhiều người hâm mộ hơn nhưng cô cũng bị chỉ trích nhiều hơn bởi lối ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi và thái độ có phần ngông nghênh.


    Khoảng giữa năm 2018, cô đánh dấu cho việc làm người mẫu ảnh khi bắt đầu khoe thân nội y nóng bỏng của mình cho một thương hiệu mẫu ảnh tại địa phương. Sau đó, cô nàng bắt đầu tư vấn livestream bán sản phẩm cũng như người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu khác. Ngoài việc rất chăm chỉ chia sẻ ảnh lên trên IG, Khánh Huyền còn tích cực chia sẻ những clip vui nhộn trên tiktok. Cô còn được gọi với danh xưng hot girl Tiktok.

    Lê Thị Khánh Huyền
    Lê Thị Khánh Huyền
    Lê Thị Khánh Huyền
    Lê Thị Khánh Huyền
  8. Phạm Thoại hay còn được biết đến với tên gọi Norin Phạm, đã trở thành một cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội sau loạt livestream bán hàng giả gái vào cuối năm 2018. Ngoài ra, anh còn thử sức với các lĩnh vực khác như diễn xuất và người mẫu tại các chương trình như Thách Thức Danh Hài mùa 5 (2018) và Vietnam's Next Top Model (2019).

    Tính cách thẳng thắn và có chút "gắt gỏng" của anh chàng trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng và khiến anh trở thành một hot TikToker được dân tình quan tâm. Trước khi nổi tiếng, anh từng là sinh viên tại trường Đại học Mỏ - Địa chất (Hà Nội) và đã có kinh nghiệm làm nhiều công việc khác nhau như phát tờ rơi, bảo vệ, bán bánh mì đêm, nhân viên siêu thị,... Tuy nhiên, chỉ khi bắt đầu bán hàng online và livestream trên mạng xã hội anh ấy mới bùng nổ và tạo nên sự hấp dẫn bởi cách tư vấn quần áo cho khách hàng "vô cùng độc đáo" của mình.


    Phạm Thoại là một nhân vật đặc biệt thu hút được sự chú ý của công chúng nhờ phong cách bán hàng độc nhất vô nhị cùng với sự hài hước trong cách ăn nói. Mặc dù có những lời chỉ trích nhưng với tình yêu thương và sự tò mò của khán giả đã ngày càng nhiều người quan tâm đến anh. Năm 2018, anh đã xuất hiện trong gameshow Thách thức danh hài mùa 5, gây ấn tượng mạnh với phong thái "võ mồm" của mình, khiến MC Trấn Thành và Trường Giang phải bật cười và khán giả cười thích thú. Năm 2019, anh đăng ký tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model mùa Be Unique và giành được tấm vé vào nhà chung với lượng bình chọn cao nhất trong cuộc thi Next Top Model Online. Với phong cách unisex đầy ấn tượng, anh đã khiến cho ban giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến phải chú ý đến màn trình diễn của mình. Anh chàng cũng là một cá nhân nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "Thánh chửi". Tuy nhiên, những phát ngôn gây tranh cãi của anh cũng không phải là ít. Ví dụ như anh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng nhiều bạn trẻ trên tiktok hiện nay đang sản xuất nội dung giống với anh nhưng "mất đi sự độc đáo và sáng tạo, chỉ biết sao chép ý tưởng của người khác" - điều này đã khiến cho cộng đồng mạng tranh cãi sôi nổi.


    Norin Phạm Thoại là một tài khoản tiktok nổi tiếng với tên người dùng là Norinpham_m4, hiện đang có gần 1.3 triệu người theo dõi và hơn 35 triệu lượt yêu thích video. Trên tiktok, anh chàng thường đăng tải các video hài hước xoay quanh chủ đề mạng xã hội và các clip make up độc đáo. Bên cạnh đó, anh còn có một tài khoản facebook cá nhân với hơn 600 nghìn người theo dõi. Với sự nổi tiếng từ công việc livestream bán hàng anh chàng càng thu hút rất nhiều người theo dõi trên các nền tảng livestream. Đặc biệt, trên Bigo live tài khoản của anh có đến gần 1 triệu người theo dõi và hàng vạn lượt xem mỗi khi anh livestream.

    Phạm Thoại
    Phạm Thoại
    Phạm Thoại
    Phạm Thoại
  9. Đức Anh hiện nay là một gương mặt nhận được sự quan tâm hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay nhờ vào những content ấn tượng, đặc biệt là các bạn trẻ. Đức Anh sinh ra tại Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam. Hiện nay, anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Hot TikTok sinh ngày 04/03/1994, hiện nay anh chàng đã 27 tuổi. Dù sở hữu gương mặt trẻ trung năng động nhưng không ai ngờ 9X này đã bước dần đến tuổi 30 rồi. Hiện tại, hot Tiktoker vẫn còn độc thân và sống hạnh phúc bên người thân và đình. Đức Anh lập thành tích đầy bất ngờ trên nền tảng tiktok. Đức Anh xếp hạng nổi tiếng thứ 2655 trên thế giới và thứ 21 trong danh sách Tik Toker nổi tiếng. Nút bạc cho kênh Youtube.


    Trước khi nổi tiếng với hơn triệu follow tiktok như hiện nay Đức Anh phải trải qua một thời kì vô cùng khó khăn và một tuổi thơ vất vả. Khó khăn là thế nhưng niềm đam mê với nghệ thuật không bao giờ là đủ với anh ấy. Đối với Đức Anh, nghệ thuật khi ấy ở vùng quê nghèo thì nó quá là xa lạ và viển vông, ngoại hình lúc ấy của anh cũng không được ưa nhìn.


    Ở quê, chàng tiktoker này phải làm việc rất vất vả nên vẻ ngoài rất gầy. Tuy nhiên, điều đó không thể ngăn cản anh đến với con đường nghệ thuật. Mày mò, tìm tòi học hỏi cách thu âm, dựng từng video clip một. Ngày đầu, vừa mới mày mò làm vài clip hài cho mình nhưng anh nhận lại khá nhiều phản hồi “tiêu cực”. Tuy nhiên, điều ấy không làm anh nản lòng mà tìm ra một cánh cửa khác cho bản thân. Năm 2007, Đức Anh tự mình đi xin tài trợ, tìm kiếm truyền thông để sản xuất series phim học đường “Lớp học tha thu”. “Lớp học tha thu” là bộ phim thần tượng đầu tiên của miền Bắc. Phim được phát sóng trên kênh VTVCab15 và các kênh truyền thông online. Mặc dù nội dung phim không được chau chuốt và không chuyên nhưng lại nhận được lượt xem khá cao trên youtube. Tập nào ra cũng thu hút đến hơn 1 triệu view và sau thành công của bộ phim anh đã giành được nút bạc của youtube.

    Sau những series học đường nổi tiếng mà Đức Anh tham gia, anh có thêm nhiều tự tin hơn trong sự nghiệp. Quyết định bước chân vào Sài Gòn lập nghiệp là quyết định khá táo bạo nhưng mang lại tiếng vang lớn sau này cho chàng tiktoker trẻ tuổi. Sau khi vào Sài Gòn, anh bén duyên với tiktok, nhận được vô số phản hồi tích cực và lượt view ổn định. Những clip của anh luôn mang những ấn tượng độc đáo của riêng mình, từ nội dung đến cách quay dựng đều được anh đầu tư rất bài bản và chỉn chu. Những video về chủ đề cuộc sống đời thường cũng vô cùng gần gũi, hài hước nhờ đó mà lượt view tăng dần lên hơn 3 triệu lượt theo dõi. Với sự đam mê, tài năng và phấn đấu không ngừng nghỉ nên thành quả hiện giờ của anh vô cùng xứng đáng với những gì anh ấy nhận được.

      Đức Anh
      Đức Anh
      Đức Anh
      Đức Anh
    • Top 10

      Linh Ka

      Linh Ka là một cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội với vô vàn các hoạt động đơn giản mà lại thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Mỗi bước đi hay hành động của cô nàng đều trở thành đề tài bàn tán nóng bỏng trên các diễn đàn mạng. Được xem là biểu tượng của sự đẹp và cá tính, cô nàng được đông đảo người dùng mạng xã hội coi như là một trong những nàng hot girl hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Linh Ka không phải là tên thật của cô nàng mà chỉ là nghệ danh mà Chu Diệu Linh - tên thật của nàng hot girl sử dụng để hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Cho đến nay, nghĩa của chữ “Ka” trong nghệ danh của Linh Ka vẫn chưa được tiết lộ, nhưng đa số fan hâm mộ vẫn cho rằng đây là một nghệ danh rất độc đáo và đầy ý nghĩa.


      Linh Ka là một cô gái trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội với vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang đầy cá tính. Tuy nhiên, độ tuổi thật sự của cô nàng vẫn là một ẩn số khi so với vẻ trẻ trung và ngây ngô của gương mặt, ai cũng đều tự hỏi cô nàng sinh năm bao nhiêu. Thật ra, cô nàng sinh năm 2003 chỉ mới 20 tuổi nhưng đã có nhiều thành công đáng kể trong lĩnh vực thời trang và giải trí. Với gu thời trang sành điệu và thần thái tự tin trên các sàn diễn cô nàng đã trở thành một biểu tượng của thế hệ trẻ. Cô nàng cũng thường xuyên được các nhãn hàng lớn mời tham gia quảng cáo và sự kiện thời trang. Ngoài ra, cô gái trẻ này cũng có những bài hát và MV được yêu thích trên các nền tảng âm nhạc. Tuy nhiên, cũng giống như các cô nàng hotgirl mới nổi khác Linh Ka vẫn chưa thể xác định rõ một lĩnh vực nghệ thuật chính thống nào mà mình đang theo đuổi. Nhiều dự án của cô nàng vẫn chỉ được đánh giá là giải trí và có tính chất nghiệp dư. Mặc cho những thành công đáng kể trên mạng xã hội cô nàng cũng không ngừng cố gắng để trưởng thành hơn trong sự nghiệp và thể hiện được tài năng của mình trong các hoạt động nghệ thuật chính thống. Với độ tuổi còn khá trẻ và tinh thần cầu tiến tích cực hoạt động nghệ thuật của mình Linh Ka càng ngày càng được đón nhận và nhận được sự thiện cảm lớn của công chúng. Là một trong những hot tiktoker trên trang mạng xã hội này các video clip mà cô nàng đăng tải đều nhận về lượt yêu thích và theo dõi cao. Chính vì vậy tên tuổi của cô nàng ngày càng đến gần hơn đến khán giả và sẽ được kỳ vọng nhiều hơn trong tương lai.

      Linh Ka
      Linh Ka
      Linh Ka
      Linh Ka



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy