Top 12 Hot teen sở hữu nhiều lượng fan nhất ở Việt Nam hiện nay

Kiều Anh 2552 1 Báo lỗi

Không chỉ đẹp trai, xinh gái mà còn rất tài năng và có sự nỗ lực cao trong hoạt động sự nghiệp, dưới đây là tập hợp những chàng trai cô gái đang gây sốt trong ... xem thêm...

  1. Linh Barbie, hot teen sở hữu nhiều lượng fan nhất ở Việt Nam hiện nay, là một hiện tượng trên mạng xã hội với lượt theo dõi "khủng" nhất trên TikTok. Dù chỉ làm những clip có nội dung đơn giản, nhưng kênh của cô nàng vẫn thu về hàng triệu view. Linh Barbie không chỉ là một Tiktoker nổi tiếng mà còn là một diễn viên, người mẫu có tên tuổi trên mạng xã hội. Cô nàng từng xuất hiện trong nhiều bộ phim học đường, tình cảm trên YouTube như "Thanh xuân lớp A1", "Vú ông tập sự", "Bạn gái tôi là du côn", đồng hành cùng các diễn viên có tên tuổi như Mạc Văn Khoa, Long Đẹp Trai, Vinh Râu, Thái Vũ.


    Với gần 19 triệu người theo dõi trên TikTok, Linh Barbie hiện là người có lượt follower nhiều nhất trên nền tảng này tại Việt Nam. Mặc dù được biết đến như một hot TikToker, Linh Barbie cũng là một diễn viên thuộc công ty giải trí KAYA Entertainment, góp mặt trong nhiều series phim ngắn nổi tiếng trên YouTube. Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng với vai diễn "chị đại" học đường vừa cool ngầu lại vừa có nét đáng yêu đã giúp Linh Barbie thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cô nàng cũng lấn sân sang sự nghiệp làm TikToker, nhanh chóng nhận được sự quan tâm của gen Z.


    Video của Linh Barbie không chỉ thu hút với sự chăm chút về phần nhìn mà còn với nội dung vừa giải trí vừa truyền tải thông điệp ý nghĩa. Cô thường chia sẻ các bí quyết để giúp phái nữ cảm thấy tự tin hơn. Thành tích "khủng" của Linh Barbie là điều mà không phải TikToker nào cũng làm được. Cô đã được xướng tên nhận giải "Nhà sáng tạo của năm - Creation of the Year" tại lễ trao giải "TikTok Awards" liên tục trong hai năm 2020 và 2021. Hiện tại, Linh Barbie vẫn là TikToker có lượt theo dõi nhiều nhất, vượt qua cả những nghệ sĩ Vbiz nổi tiếng như Trấn Thành, Ngọc Trinh.

    Linh Barbie
    Linh Barbie
    Linh Barbie
    Linh Barbie

  2. Trà Đặng có tên thật là Đặng Thu Trà, mọi người hay gọi trà với cái tên đặc biệt là Dancer Tea. Trà Đặng là một cái tên nổi tiếng trong cộng đồng Tik Tok. Hiện tại tài khoản Tik Tok của Trà Đặng thu hút rất nhiều lượt theo dõi. Đây là một con số đáng mơ ước của tất cả những Tik Toker.


    Mỗi khi chuẩn bị cho ra mắt một video nào đó, Trà Đặng luôn chăm chút kỹ lưỡng để làm sao đạt hiệu quả cao nhất, đẹp nhất từ phong cách, phụ kiện trang phục sao cho ăn ý và chỉn chu nhất. Không những thế cô luôn tạo ra được sự khác biệt, hấp dẫn trong mỗi video dance cover. Chính vì thế các tài khoản của Trà luôn thu hút người xem quả cũng là điều hiển nhiên.

    Trà Đặng
    Trà Đặng
    Trà Đặng
    Trà Đặng
  3. Nguyễn Văn Tài, hay còn được biết đến với biệt danh Tài Uri, là một hiện tượng mạng đáng chú ý trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam hiện nay. Anh là một Tiktoker trẻ tuổi nhưng tài năng, sở hữu khuôn mặt đẹp trai và ngoại hình ưu tú, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trên các nền tảng mạng xã hội. Ngoài việc nổi tiếng với năng khiếu sáng tạo trên TikTok, Nguyễn Văn Tài còn gây chú ý bởi mối quan hệ đáng yêu với Tiktoker Ngô Ngọc Hòa, tạo nên một cặp đôi được ngưỡng mộ trong cộng đồng mạng.


    Ban đầu, Văn Tài làm công nhân thời vụ với mức lương tầm 3 triệu đồng mỗi tháng. Để kiếm thêm thu nhập, anh làm thêm vào buổi tối. Sau một thời gian dài lao động chăm chỉ, anh đã tích luỹ đủ tiền để mua cho mình chiếc điện thoại đầu tiên, giúp anh tiện liên lạc với gia đình và tận hưởng giải trí. Sau khi kết bạn với một nhóm bạn thích chơi TikTok, Nguyễn Văn Tài đã bắt đầu tham gia và trở thành một phần của cộng đồng trên nền tảng video này. Anh cảm thấy thích thú với việc tạo ra những video hài hước và thời trang, đồng thời cũng là lĩnh vực mà anh đang theo đuổi.


    Tuy nhiên, như bao nhiều người khác, Nguyễn Văn Tài cũng đã phải đối mặt với những thách thức và khó khăn. Anh đã trải qua những thời điểm khó khăn, khi cảm thấy muốn từ bỏ và quay lại làm công nhân. Nhưng với sự kiên trì và nỗ lực, anh đã vượt qua những khó khăn đó để trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội.

    Nguyễn Văn Tài
    Nguyễn Văn Tài
    Nguyễn Văn Tài
    Nguyễn Văn Tài
  4. Đào Lê Phương Hoa có biệt danh là Hoa Hanassi, là một nữ Tik Toker đang thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Cô nàng được cư dân mạng đặt cho biệt danh là Cô giáo dạy nhảy hot nhất Tik Tok. Với những clip nhảy sexy, cuốn hút, Phương Hoa đã thu hút hàng triệu lượt follower cho kênh của mình.


    Trong mỗi clip của Đào Lê Phương Hoa, người xem có thể thấy được cô nàng 9X này có khả năng biên đạo giỏi, khả năng nhảy tốt, luôn thể hiện được sự nhẹ nhàng, uyển chuyển đặc trưng của môn sexy dacne.

    Đào Lê Phương Hoa
    Đào Lê Phương Hoa
    Đào Lê Phương Hoa
    Đào Lê Phương Hoa
  5. Nếu bạn đã từng là fan của những tập phim ngắn của series "Chủ tịch giả dạng và cái kết" hoặc đã từng nghe đến cô gái có khả năng giả giọng chị Google trên mạng xã hội, thì không thể không biết đến cái tên đầy sức hút - Việt Phương Thoa. Sinh vào năm 1998, Việt Phương Thoa đã nhanh chóng ghi dấu ấn của mình trong lòng hàng trăm ngàn fan hâm mộ nhờ những video gây sốt trên mạng xã hội.


    Với sự sáng tạo không ngừng, cô đã tạo ra những tiểu phẩm ngắn hấp dẫn, những nội dung hài hước và các video review đa dạng, thu hút mọi tầng lớp khán giả. Việt Phương Thoa không chỉ là một diễn viên, mẫu ảnh nổi tiếng mà còn là một TikToker, Youtuber, và Beauty Blogger đầy tài năng trên các nền tảng truyền thông xã hội. Dù còn trẻ, nhưng Việt Phương Thoa đã xây dựng cho mình một đế chế fan hâm mộ đồ sộ. Kênh TikTok của cô @vietphuongthoa98 hiện đang có 9,1 triệu lượt theo dõi, với hơn 313,8 triệu tim. Còn kênh Youtube của cô đã có tới 1,33 triệu người đăng ký (dữ liệu cập nhật năm 2022). Trước đó, cô được biết đến với biệt danh "chủ tịch giả dạng" và "em gái chị Google", là nguồn cảm hứng không nguôi cho cộng đồng mạng.


    Với sự năng động, sáng tạo và sức hút không ngừng, Việt Phương Thoa đã và đang là một trong những hot teen sáng giá nhất hiện nay tại Việt Nam.

    Việt Phương Thoa
    Việt Phương Thoa
    Việt Phương Thoa
    Việt Phương Thoa
  6. Gấm Kami - cái tên không còn xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam. Không chỉ sở hữu gương mặt dễ thương mà còn là một tài năng về bi-a đỉnh cao. Mỗi video trên TikTok của cô là một hiện tượng được cộng đồng mạng quan tâm và truyền tai nhau. Được biết đến với biệt danh "thánh nữ bi-a", Gấm Kami bắt đầu tiếp xúc với môn này từ thời cấp 2, nhờ gia đình kinh doanh trong lĩnh vực này. Sở hữu năng khiếu và đam mê từ nhỏ, Gấm Kami đã dần trở thành một "thần đồng" của bi-a. Mặc dù luôn nhận được sự nể phục từ đấng mày râu với kỹ thuật chơi bi-a xuất sắc, nhưng cô không quên lời khuyên của bố: đam mê không được ảnh hưởng đến học tập.


    Thời gian trôi qua, qua những lần trông quán, Gấm Kami rèn luyện kỹ năng của mình đến đỉnh điểm. Vào năm 2020, khi TikTok trở thành hiện tượng mạng xã hội, cô bắt đầu sự nghiệp của mình tại Box Studio. Video về bi-a của cô nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem, biến cô thành một hot TikToker không thể bỏ qua. Ngoài những video chia sẻ kỹ thuật bi-a, Gấm Kami cũng đa dạng hóa nội dung với những clip hài hước, nhảy và hát, thu hút đông đảo người xem. Dù không có sự nổi bật như một số tên tuổi lớn khác trên TikTok, nhưng Gấm Kami vẫn luôn là cái tên được người hâm mộ nhớ đến.


    Ngoài ảnh hưởng trên mạng xã hội, Gấm Kami còn được mô tả là một cô gái sống nội tâm ngoài đời thực. Phong cách ăn mặc đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, phản ánh chân thực cái tuổi và tính cách của cô.

    Gấm Kami
    Gấm Kami
    Gấm Kami
    Gấm Kami
  7. Reency Ngô tên thật là Ngô Thùy Linh, cô nàng hiện đang là diễn viên tự do và cũng là một trong những hot girl mạng khá có tiếng trong giới trẻ. Cô gái nhỏ nhắn này sở hữu cho mình một kênh TikTok với hàng triệu lượt follow và đồng thời còn tham gia diễn xuất qua các phim ngắn chiếu mạng.


    Cô nàng 10X Ngô Thùy Linh ngoài đời sở hữu thân hình khá nhỏ nhắn, đáng yêu. Nhưng không vì thế mà vóc dáng cô nàng thua kém bất kỳ ai.

    Reency Ngô
    Reency Ngô
    Reency Ngô
    Reency Ngô
  8. Lê Bống là gương mặt khá nổi tiếng trong thời gian gần đây. Cô nàng được biết đến là một Gymer thực thụ, khi sở hữu số 3 vòng nóng bỏng 96-60-96. Ngoài ra, Lê Bống còn nổi như cồn với vai trò là Tiktoker, Youtuber, người mẫu ảnh và diễn viên trong các MV ca nhạc và phim ngắn của các nghệ sĩ Việt.


    Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh sinh năm 1995, cô là một nữ Tiktoker nóng bỏng sở hữu lượt follow khủng. Ngoài ra cô còn tham gia làm youtube, đóng phim, MV, người mẫu ảnh.

    Lê Bống
    Lê Bống
    Lê Bống
    Lê Bống
  9. Trần Thanh Tâm được biết là một hot TikTok nhờ đoạn clip với câu nói “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ”, nó cũng mang về cho cô nàng lượt theo dõi khủng trên trang cá nhân. Cô nàng sinh năm 2000 và lớn lên tại Hồ Chí Minh. Thanh Tâm nổi lên với những clip tiktok khá dễ thương và vui nhộn.


    Sau khi trở nên nổi tiếng, cô tích cực tham gia nhiều hoạt động hơn, nổi bật trong đó là cuộc thi The Face Vietnam. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, sống mũi cao, miệng cười duyên dáng, có thân hình cân đối.

    Trần Thanh Tâm
    Trần Thanh Tâm
    Trần Thanh Tâm
    Trần Thanh Tâm
  10. Top 10

    Linh Ka

    Hot girl Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, sinh ngày 10/9/2002. Linh Ka bắt đầu được chú ý nhờ hàng loạt bản cover với chất giọng trong trẻo, dễ nghe và ngoại hình trong sáng, xinh xắn. Linh Ka là một hotface, hotgirl người Việt hiện đang sở hữu lượng theo dõi khủng trên Facebook.


    Linh Ka khởi đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình là nhờ bản hát nhép trên ứng dụng Muvik. Sau khi khán giả xem bản hát nhép của Linh Ka và yêu mến cô nàng nhiều hơn.

    Linh Ka
    Linh Ka
    Linh Ka
    Linh Ka
  11. Lê Thị Khánh Huyền sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng cười duyên dáng. Không những thế Khánh Huyền còn sở hữu 3 vòng vô cùng nóng bỏng nên Khánh Huyền luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ mọi người.


    Lê Thị Khánh Huyền đang là mẫu ảnh, mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm dành cho tuổi teen tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Lê Thị Khánh Huyền còn là một nữ tiktoker xinh đẹp được mọi người yêu mến.

    Lê Thị Khánh Huyền
    Lê Thị Khánh Huyền
    Lê Thị Khánh Huyền
    Lê Thị Khánh Huyền
  12. Quỳnh Alee hay Bùi Thị Quỳnh là một cô nữ sinh vô cùng xinh đẹp và tài năng. Hiện cô nàng đang là học sinh cuối cấp tại trường THPT Hoằng Hóa 4, Thanh Hóa. Quỳnh bất ngờ trở thành nữ sinh nổi tiếng trên mạng xã hội khi hình ảnh cô mặc áo dài trắng cùng với khuôn mặt vô cùng xinh đẹp được đăng tải lên các diễn đàn.


    Bên cạnh đó, Quỳnh cũng sở hữu một thân hình cân đối, với những đường nét hài hòa trên cơ thể nên Quỳnh nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo và gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang cũng như mỹ phẩm nổi tiếng.

    Quỳnh Alee
    Quỳnh Alee
    Quỳnh Alee
    Quỳnh Alee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy