Gấm Kami

Gấm Kami - cái tên không còn xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam. Không chỉ sở hữu gương mặt dễ thương mà còn là một tài năng về bi-a đỉnh cao. Mỗi video trên TikTok của cô là một hiện tượng được cộng đồng mạng quan tâm và truyền tai nhau. Được biết đến với biệt danh "thánh nữ bi-a", Gấm Kami bắt đầu tiếp xúc với môn này từ thời cấp 2, nhờ gia đình kinh doanh trong lĩnh vực này. Sở hữu năng khiếu và đam mê từ nhỏ, Gấm Kami đã dần trở thành một "thần đồng" của bi-a. Mặc dù luôn nhận được sự nể phục từ đấng mày râu với kỹ thuật chơi bi-a xuất sắc, nhưng cô không quên lời khuyên của bố: đam mê không được ảnh hưởng đến học tập.


Thời gian trôi qua, qua những lần trông quán, Gấm Kami rèn luyện kỹ năng của mình đến đỉnh điểm. Vào năm 2020, khi TikTok trở thành hiện tượng mạng xã hội, cô bắt đầu sự nghiệp của mình tại Box Studio. Video về bi-a của cô nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem, biến cô thành một hot TikToker không thể bỏ qua. Ngoài những video chia sẻ kỹ thuật bi-a, Gấm Kami cũng đa dạng hóa nội dung với những clip hài hước, nhảy và hát, thu hút đông đảo người xem. Dù không có sự nổi bật như một số tên tuổi lớn khác trên TikTok, nhưng Gấm Kami vẫn luôn là cái tên được người hâm mộ nhớ đến.


Ngoài ảnh hưởng trên mạng xã hội, Gấm Kami còn được mô tả là một cô gái sống nội tâm ngoài đời thực. Phong cách ăn mặc đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, phản ánh chân thực cái tuổi và tính cách của cô.

Gấm Kami
Gấm Kami
Gấm Kami
Gấm Kami

Top 12 Hot teen sở hữu nhiều lượng fan nhất ở Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Linh Barbie
  2. top 2 Trà Đặng
  3. top 3 Nguyễn Văn Tài
  4. top 4 Đào Lê Phương Hoa
  5. top 5 Việt Phương Thoa
  6. top 6 Gấm Kami
  7. top 7 Reency Ngô
  8. top 8 Lê Bống
  9. top 9 Trần Thanh Tâm
  10. top 10 Linh Ka
  11. top 11 Lê Thị Khánh Huyền
  12. top 12 Quỳnh Bùi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy