Linh Barbie

Linh Barbie, hot teen sở hữu nhiều lượng fan nhất ở Việt Nam hiện nay, là một hiện tượng trên mạng xã hội với lượt theo dõi "khủng" nhất trên TikTok. Dù chỉ làm những clip có nội dung đơn giản, nhưng kênh của cô nàng vẫn thu về hàng triệu view. Linh Barbie không chỉ là một Tiktoker nổi tiếng mà còn là một diễn viên, người mẫu có tên tuổi trên mạng xã hội. Cô nàng từng xuất hiện trong nhiều bộ phim học đường, tình cảm trên YouTube như "Thanh xuân lớp A1", "Vú ông tập sự", "Bạn gái tôi là du côn", đồng hành cùng các diễn viên có tên tuổi như Mạc Văn Khoa, Long Đẹp Trai, Vinh Râu, Thái Vũ.


Với gần 19 triệu người theo dõi trên TikTok, Linh Barbie hiện là người có lượt follower nhiều nhất trên nền tảng này tại Việt Nam. Mặc dù được biết đến như một hot TikToker, Linh Barbie cũng là một diễn viên thuộc công ty giải trí KAYA Entertainment, góp mặt trong nhiều series phim ngắn nổi tiếng trên YouTube. Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng với vai diễn "chị đại" học đường vừa cool ngầu lại vừa có nét đáng yêu đã giúp Linh Barbie thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cô nàng cũng lấn sân sang sự nghiệp làm TikToker, nhanh chóng nhận được sự quan tâm của gen Z.


Video của Linh Barbie không chỉ thu hút với sự chăm chút về phần nhìn mà còn với nội dung vừa giải trí vừa truyền tải thông điệp ý nghĩa. Cô thường chia sẻ các bí quyết để giúp phái nữ cảm thấy tự tin hơn. Thành tích "khủng" của Linh Barbie là điều mà không phải TikToker nào cũng làm được. Cô đã được xướng tên nhận giải "Nhà sáng tạo của năm - Creation of the Year" tại lễ trao giải "TikTok Awards" liên tục trong hai năm 2020 và 2021. Hiện tại, Linh Barbie vẫn là TikToker có lượt theo dõi nhiều nhất, vượt qua cả những nghệ sĩ Vbiz nổi tiếng như Trấn Thành, Ngọc Trinh.

Linh Barbie
Linh Barbie
Linh Barbie
Linh Barbie

Top 12 Hot teen sở hữu nhiều lượng fan nhất ở Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Linh Barbie
  2. top 2 Trà Đặng
  3. top 3 Nguyễn Văn Tài
  4. top 4 Đào Lê Phương Hoa
  5. top 5 Việt Phương Thoa
  6. top 6 Gấm Kami
  7. top 7 Reency Ngô
  8. top 8 Lê Bống
  9. top 9 Trần Thanh Tâm
  10. top 10 Linh Ka
  11. top 11 Lê Thị Khánh Huyền
  12. top 12 Quỳnh Bùi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy