Top 10 Website bán hàng thời trang uy tín nhất ở Việt Nam hiện nay

  1. Top 1 Shopee
  2. Top 2 Lazada
  3. Top 3 Vascara
  4. Top 4 Canifa
  5. Top 5 Juno
  6. Top 6 Marc Fashion
  7. Top 7 The Cosmo Việt Nam
  8. Top 8 Viviane
  9. Top 9 HNOSS
  10. Top 10 SHEIN

Top 10 Website bán hàng thời trang uy tín nhất ở Việt Nam hiện nay

Nguyễn Daisy 42466 1 Báo lỗi

Với sự xuất hiện của rất nhiều trang mua sắm online chuyên về thời trang đủ các loại trang phục nam, nữ từ bình dân cho đến cao cấp khiến bạn có thêm nhiều sự ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shopee

    Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, góp phần giúp cuộc sống của con người tiện lợi và thoải mái hơn. Điều đó cũng dần thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Rất nhiều sàn thương mại điện tử ra đời giúp bạn mua sắm tất cả mọi thứ chỉ với 1 cái click chuột và cũng có thể thanh toán online, nhận hàng nhanh chóng.


    Shopee là ứng dụng mua sắm trực tuyến được đặt trụ sở chính tại Singapore, mô hình kinh doanh của shopee là trung gian kết nối giữa người bán và cá nhân người mua để hưởng hoa hồng. Shopee có đa dạng ngành từ hàng gia dụng, mỹ phẩm và cả mặc hàng thời trang. Các mặc hàng thời trang trên shopee từ cao cấp cho đến bình dân, giá cả thường thấp hơn giá cả ở những nơi khác, tuy nhiên giá thành vận chuyện hơi cao so với mặt bằng chung. Do có rất nhiều shop bán hàng cá nhân trên shopee nên các bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng.

    Website: https://shopee.vn/

    Cửa hàng trên shopee
    Cửa hàng trên shopee
    Cửa hàng trên shopee
    Cửa hàng trên shopee

  2. Top 2

    Lazada

    Đình đám không kém gì nền tảng Shopee thì Lazada cũng tương đồng, là một trang web mua sắm trực tuyến được đánh giá hàng đầu tại Việt Nam được xếp vào hàng ngũ các Unicorn – Thuật ngữ chỉ các công ty khởi nghiệp có giá trị trên 1tỷ USD. Lazada được thành lập để hướng đến thị trường online khu vực Đông Nam Á được sự trợ giúp của một tập đoàn đến từ Đức. Hiện nay, Lazada đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của thị trường Việt Nam, trang web hướng tới mọi đối tượng khách hàng yêu thích mua sắm trực tuyến. Đến với Lazada, khách hàng có thể an tâm mua sắm nhiều loại mặt hàng và nhiều nhãn hàng đa dạng phong phú từ thời trang, làm đẹp, điện thoại, đồng hồ, đồ gia dụng,…


    Tất cả các sản phẩm trên sàn thương mại Lazada đều có xuất xứ, nhãn mác rõ ràng với giá cả hợp lý và có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Đặc biệt, vào mỗi dịp ngày lễ hoặc mỗi tháng sẽ được lựa chọn một ngày để mở tiệc siêu sale người dùng, đây cũng chính một trong những điểm mạnh thu hút nhiều khách hàng thường xuyên đến với trang web. Thông qua các đợt sales off, cộng điểm mua hàng và tặng voucher hằng tháng, Lazada càng làm hài lòng khách hàng hơn nữa.

    Website: http://lzd.co/Lazada-VN

    Lazada
    Lazada
    Lazada
    Lazada
  3. Top 3

    Vascara

    Vascara là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.


    Trong thời gian qua, Vascara đã được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Công Trí, Adrian Anh Tuấn kết hợp đồng hành ra mắt nhiều bộ sưu tập, trở thành thương hiệu được tin tưởng khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week. Các bộ sưu tập của Vascara luôn kết hợp được văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam để mang đến trải nghiệm sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng. Khi bạn mua hàng trên website của Vascara mà phát hiện sản phẩm không đúng như cam kết, bị lỗi hay không vừa size, bạn không ưng ý với sản phẩm, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Vascara hoặc gửi sản phẩm đến để bảo hành và được nhân viên hỗ trợ đổi trả hàng.

    Website: https://www.vascara.com/

    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  4. Top 4

    Canifa

    Canifa là thương hiệu thời trang được cho ra đời bởi Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương vào năm 2001 nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa về dòng sản phẩm len, sợi do mẫu mã phong phú và chất lượng tốt. Cho đến nay, Canifa luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng như sản phẩm len, sợi truyền thống và áo khoác vải ấm áp cho mùa đông, Bộ sưu tập áo Tshirt, sơ mi, váy cực kỳ năng động và thoáng mát cho mùa hè.


    Ngoài sản phẩm phục vụ cho nam và nữ, Canifa cũng đẩy mạnh thiết kế cho các bé và sơ sinh với màu sắc, kiểu dáng ngộ nghĩnh đi kèm hình in bản quyền Mickey, Hello Kitty... Bên cạnh đó, để mang tới bạn những sản phẩm an toàn và chất lượng, Canifa thiết lập hệ thống tiêu chuẩn chất lượng riêng cho các sản phẩm may mặc dựa trên các tiêu chuẩn của Việt Nam và trên thế giới. Hệ thống tiêu chuẩn này được áp dụng cho tất cả quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu cho tới khâu thiết kế và sản xuất. Canifa hợp tác cùng với nhiều tổ chức như Viện Dệt May Việt Nam, Bureau Veritas Việt Nam, Intertek, cơ quan kiểm định len lông cừu Úc (Australian Wool Testing Authority), IDFL chuyên viện kiểm tra hàng lông vũ…để mang tới những kết quả kiểm tra chính xác và khách quan nhất.

    Website: https://canifa.com/

    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa
  5. Top 5

    Juno

    Juno trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.


    Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn… với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Không chỉ chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng mà sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới... Juno không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt Nam.

    Website: http://juno.vn

    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  6. Top 6

    Marc Fashion

    Marc Fashion là một thương hiệu thời trang cao cấp, với khơi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ và hơn thế nữa là mong muốn được góp phần tạo dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, MARC đã tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm để thương hiệu MARC Fashion trở thành một cái tên gần gũi hơn với khách hàng. Với phương châm "BRIGHTEN YOUR DAY", MARC mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn không chỉ thể hiện cá tính bản thân mà còn lan toả nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ đến xung quanh.


    Các mẫu thiết kế của MARC luôn mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do. Sự kết hợp hài hoà giữa hai dòng thời trang basic và trendy khiến các thiết kế vừa mang tính tiện dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh hằng ngày mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm. Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện. Chính vì thế, những thiết kế đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tinh tế nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng sự kết hợp chặt chẽ và thống nhất của ban lãnh đạo, thương hiệu thời trang MARC hy vọng sẽ đáp ứng được sự yêu mến và tin cậy của quý khách hàng về dòng sản phẩm thời trang chất lượng cao.

    Website: http://www.marc.com.vn/

    Marc Fashion
    Marc Fashion
    Marc Fashion
    Marc Fashion
  7. Top 7

    The Cosmo Việt Nam

    The Cosmo là thương hiệu thời trang quốc tế ra đời tại Anh Quốc, khác với những thương hiệu thông thường, The Cosmo tập trung phát triển những mẫu trang phục có thiết kế cơ bản và thiết yếu trong cuộc sống, để từ đó khách hàng có thể tự do kết hợp và tạo ra phong cách của riêng mình. Ngoài ra, sự độc đáo của The Cosmo còn thể hiện rõ nét qua chất liệu vải được phát triển và xử lý kỹ lưỡng, kết hợp cùng kiểu dáng không bao giờ lỗi mốt và những đường cắt may tinh xảo.


    Năm 2014, The Cosmo chính thức có mặt tại Việt Nam và bắt đầu phân phối sản phẩm qua hệ thống cửa hàng và bán hàng trực tuyến trên toàn quốc, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. Tại The Cosmo, thời trang không chỉ đơn thuần là thiết kế, phát triển sản phẩm và quảng bá thị trường mà có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang tinh xảo với giá cả hợp lý nhất chính là mang lại niềm vui cho khách hàng và làm cho cuộc sống của họ đẹp hơn mỗi ngày. The Cosmo luôn bắt đầu từ việc phát triển chất liệu, cam kết sử dụng những chất liệu tốt nhất đã được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng.

    Website: http://www.thecosmo.vn/

    The Cosmo Việt Nam
    The Cosmo Việt Nam
    The Cosmo Việt Nam
    The Cosmo Việt Nam
  8. Top 8

    Viviane

    Nhận thấy người tiêu dùng Việt hiện chưa có nhiều sự lựa chọn khi cần mua đồ lót, đồ bơi, đồ ngủ hay đồ mặc ở nhà. Viviane đã chính thức ra đời để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt hơn và được sử dụng những sản phẩm chất lượng hơn với mức giá hoàn toàn hợp lý. Hiện tại, Viviane đã trở thành một website bán hàng trực tuyến chuyên về các sản phẩm đồ lót, đồ ngủ, đồ bơi, đồ mặc ở nhà được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm của Viniane từ hàng nhập khẩu đến hàng sản xuất tại Việt Nam đều theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của quốc tế về thành phần chất liệu, quy trình sản xuất cho đến khâu cuối cùng là thành phẩm.


    Trải nghiệm việc mua sắm trên website trực tuyến: www.viviane.vn, khách hàng của Viviane có thể mua sắm bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu chỉ bằng một cái click chuột trên máy tính hay điện thoại và điền vào một số thông tin cần thiết, sản phẩm sẽ được giao đến tận nhà cho bạn kiểm tra và thanh toán. Thời gian giao hàng cũng rất nhanh chóng, khoảng 6-12 tiếng (tại khu vực TP Hồ Chí Minh), 24-30 tiếng (tại các tỉnh thành khác).

    Website: https://vivianevietnam.com/

    Viviane
    Viviane
    Viviane
    Viviane
  9. Top 9

    HNOSS

    HNOSS là website bán lẻ thời trang trực tuyến với những mẫu thiết kế thanh lịch, hiện đại. Là nhãn hàng dành riêng cho phái đẹp, HNOSS từng bước khẳng định được uy tín của thương hiệu khi nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ trong cộng đồng thời trang Việt.


    Sau nhiều năm phát triển với 37 cửa hàng trên toàn quốc, HNOSS quyết định chuyển mình mạnh mẽ hơn trong năm nay với những hình ảnh trẻ trung, phóng khoáng & hiện đại hoàn toàn mới. Chú trọng đầu tư vào chất liệu & thiết kế đa dạng, HNOSS đã chinh phục được nhiều tín đồ thời trang trên toàn quốc.

    Website: https://hnossfashion.com/

    HNOSS
    HNOSS
    HNOSS
    HNOSS
  10. Top 10

    SHEIN

    SHEIN là một nền tảng mua sắm trực tuyến với nhiều ưu đãi và có giá cả phải chăng. Với tất cả các sản phẩm như: Quần áo nữ, quần áo nam, quần áo trẻ em, giày dép, phụ kiện, … đều được SHEIN cập nhật liên tục hàng ngày, những phong cách thời trang “hot” cũng xuất hiện dẫn đầu trên thị trường.


    Hàng ngày, SHEIN đều có chương trình Flash Sale, được bắt đầu vào lúc 23:00 và kết thúc vào 22:00 ngày hôm sau. Là thành viên của SHEIN, bạn có thể nhận được điểm dễ dàng vào mỗi ngày. Bởi SHEIN có nhiều chương trình như xem và giao lưu trực tiếp hoặc tham gia các cuộc thi về thời trang.Tùy thuộc vào khả năng của bạn mà nhận được số điểm khác nhau.

    Website: https://www.shein.com.vn/

    SHEIN
    SHEIN
    SHEIN
    SHEIN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy