Top 7 Xưởng cung cấp hàng thời trang tốt, uy tín nhất tại Việt Nam

Phương Trinh 529 0 Báo lỗi

Chỉ cần gõ từ khóa “tìm nguồn hàng quần áo”, gần 1 triệu kết quả tìm kiếm được hiển thị trong vòng 0.24 giây. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về các nguồn sỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xưởng sỉ quần áo ANN

    Gọi điện

    Bạn muốn kinh doanh quần áo online nhưng không cần nhiều vốn? Bạn mới tập bán quần áo nên muốn kiếm nguồn hàng chất lượng giá sỉ tận xưởng, không qua trung gian? Bạn sợ mới bán ít khách nên bị tồn hàng? Hoặc đơn giản bạn muốn sắm đồ mặc cho mình với giá sỉ siêu rẻ? Hãy tham khảo ngay Xưởng sỉ quần áo ANN - một địa chỉ cung cấp sỉ quần áo nam nữ uy tín sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn.


    ANN là kho hàng chuyên cung cấp thời trang nam nữ giá sỉ trên phạm vi toàn quốc. Thương hiệu này trải qua quá trình phát triển từ tiền thân là Bosiquanao.net. Bắt đầu hoạt động từ năm 2013 và tích lũy kinh nghiệm bỏ sỉ quần áo trong hơn 8 năm, đã hân hạnh phục vụ hàng nghìn khách hàng trên khắp địa bàn Việt Nam.


    Ann.com.vn là xưởng sỉ quần áo chuyên cung cấp sỉ quần áo nam nữ thời trang với uy tín đã được khẳng định tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. ANN chỉ cung cấp hàng chất lượng tốt, luôn cam kết giá sỉ tận gốc xưởng may, không qua trung gian, mẫu mã đa dạng, bao đổi trả hàng lên đến 30 ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 - 17 Hưng Thuận 45, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
    Điện thoại:
    0918 567 409
    Email:
    tranyenngoc9x@gmail.com
    Website:
    https://khohangsiann.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/bosiquanao.net

    Gọi điện
    Xưởng sỉ quần áo ANN
    Xưởng sỉ quần áo ANN
    Xưởng sỉ quần áo ANN
    Xưởng sỉ quần áo ANN

  2. Top 2

    Alvin Store

    Gọi điện

    Alvin Store, với danh tiếng là một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều khách sỉ, đặc biệt là những khách sỉ tại TP.HCM. Đây là một xưởng may chuyên sản xuất đầm váy cao cấp, đa dạng về mẫu mã và luôn đảm bảo chất lượng theo xu hướng mới nhất và hiện đại. Alvin Store là địa chỉ hàng sỉ chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang hàng thiết kế, bao gồm đầm váy giá sỉ, đầm dự tiệc, váy đầm người nổi tiếng như đầm Ngọc Trinh, cùng với các sản phẩm thời trang nữ cao cấp khác như set bộ áo váy, set áo quần, đầm dạ hội, đầm maxi, đồ bay, Jumpsuit, và nhiều sản phẩm khác.

    Sản phẩm của Alvin Store đều được đảm bảo chất lượng với đường may chắc chắn, mẫu mã đẹp, và chất liệu vải cao cấp, đồng thời có khả năng thấm hút mồ hôi. Xưởng cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho khách sỉ. Alvin Store cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng từ những sản phẩm dễ dàng đến những mặt hàng khó tính, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72/10 đường số 16, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 766 708 & 0909 566 708
    Email: alvinstore.hcm@gmail.com
    Website: https://alvinstore.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/vaydutiecAlvinStore/

    Gọi điện
    Alvin Store
    Alvin Store
    Một sản phẩm của Alvin Store
    Một sản phẩm của Alvin Store
  3. Top 3

    Xưởng may Dony

    Gọi điện

    Xưởng may Dony tự hào là đơn vị cung cấp hàng thời trang uy tín, với một mô hình kiểm tra chất lượng hàng may mặc độc quyền được kiểm thử hơn 10 năm. Tất cả sản phẩm của Dony đều trải qua quy trình giám sát rất chặt chẽ từng đường cắt, chỉ may, viền mực in, để đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn cao và đáp ứng yêu cầu của các thị trường như Nhật Bản, Mỹ, Trung Đông, Châu Âu.

    Với đội ngũ 80 công nhân may lành nghề và 40 thợ cắt, ra rập, trải vải, đóng gói, kiểm hàng, xưởng may Dony sở hữu hơn 60 máy may đa dạng, bao gồm máy 1 kim, máy 2 kim, máy vắt sổ, máy căn sai, máy chạy sọc, máy khuy nút, có khả năng sản xuất lên đến 100.000 sản phẩm/tháng. Lợi thế lớn từ lực lượng công nhân có kinh nghiệm, tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại đã giúp Dony chủ động và linh hoạt trong việc hỗ trợ đối tác, từ việc kiểm hàng, đổi trả đến giải quyết các khiếu nại từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Xưởng và văn phòng: C2/1F Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Quận Bình Chánh, TP.HCM
    • Xưởng may: 355/23 Kênh Tân Hóa, Quận Tân Phú, TP.HCM
    • Xưởng in thêu: 8 Thép Mới, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 842 123
    Email:
    info@dony.vn
    Website:
    https://dony.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/dongphucdony/

    Gọi điện
    Xưởng may Dony
    Xưởng may Dony
    Xưởng may Dony
    Xưởng may Dony
  4. Top 4

    Xưởng áo thun Atlan

    Gọi điện

    Xưởng may áo thun Atlan, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất áo thun, áo khoác, và quần jean, tự hào với khẩu hiệu "Chuyên sỉ - Giá rẻ bền bỉ". Atlan hiện nay đứng đầu trong danh sách các nhà cung cấp áo thun lớn tại Việt Nam. Với cam kết không ngừng phấn đấu để cải thiện chất lượng sản phẩm và tối ưu hóa chi phí, xưởng may áo thun Atlan không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn giúp sản phẩm của bạn cạnh tranh về giá trên thị trường.

    Họ chuyên sản xuất các loại đơn hàng áo thun trơn poly, cotton 65/35, cotton 100% cho các shop sỉ áo thun, đồng phục cho các công ty, doanh nghiệp, lớp học, áo cặp, áo gia đình và nhiều hơn nữa.Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, Atlan đảm bảo mang đến cho bạn các giải pháp tối ưu trong sản xuất áo thun theo yêu cầu, nhanh chóng, bền đẹp, và với giá rẻ hợp lý.


    Atlan tự tin chủ động trong mọi khâu sản xuất, từ thêu logo, may theo mẫu, đến in chuyển nhiệt, với đội ngũ designer chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ ý tưởng của khách hàng, biến chúng thành sản phẩm thực tế. Dù bạn chỉ cần in 1 áo duy nhất, mọi yêu cầu in áo thun đều được chúng tôi đáp ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Nguyễn Thị Búp, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
    Điện thoại:
    0932 087 542 & 0979 829 604
    Email:
    aothunnhatban.vn@gmail.com
    Website:
    https://aothunnhatban.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/aothunatlan/

    Gọi điện
    Xưởng áo thun Atlan
    Xưởng áo thun Atlan
    Xưởng áo thun Atlan
    Xưởng áo thun Atlan
  5. Top 5

    Passion - Bỏ sỉ quần áo

    Gọi điện

    Passion là địa chỉ bỏ sỉ quần thun nam hàng đầu, đặc biệt phục vụ cho các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng thời trang nam. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cung cấp quần thun nam với giá tốt và chất lượng hàng đầu, Passion là lựa chọn đáng tin cậy. Không giống những địa chỉ bỏ sỉ thông thường, Passion mang đến nhiều ưu điểm và tiện ích cho doanh nghiệp của bạn. Họ có sẵn hàng luôn tại kho, giúp bạn không phải lo lắng về tình trạng hàng tồn kho và thiếu hụt trong các phiên livestream bán hàng.

    Với việc tìm kiếm nguồn hàng từ các xưởng may, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng và phong cách sản phẩm. Passion chọn lựa cẩn thận từ vải cao cấp đến công đoạn cắt may, tạo nên những chiếc quần thun nam chất lượng, phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Ưu điểm của quần thun nam do Passion sản xuất không chỉ nằm ở chất lượng mà còn ở sự đa dạng về màu sắc và phom dáng. Những sản phẩm này có thể linh hoạt kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi, hay đi dạo phố.

    Đặc biệt, quần thun nam của Passion không kén dáng người mặc, giúp tôn lên vẻ đẹp và che đi những khuyết điểm về hình thể. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cung quần thun nam chất lượng và mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy liên hệ ngay với Passion để được hỗ trợ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    453/29/1 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 093 357
    Email: thoitrangpassion@gmail.com
    Website: https://bosiquanao.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/XuongMayPassion

    Gọi điện
    Passion - Bỏ sỉ quần áo
    Passion - Bỏ sỉ quần áo
    Passion - Bỏ sỉ quần áo
    Passion - Bỏ sỉ quần áo
  6. Top 6

    Phụ kiện Aha24h

    Gọi điện

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp chuyên bỏ sỉ mắt kính, nhưng đa phần các nhà cung cấp đó đều là đại lý cấp 2, cấp 3. Vì việc trở thành đại lý cấp 1 gặp rất nhiều khó khăn như: phải có nguồn vốn dồi dào để ôm lượng lớn hàng hóa, kênh phân phối chất lượng, khách hàng nhiều để phân phối nhanh hàng hóa, tránh tồn đọng hàng hóa thời gian dài.Để kinh doanh thuận lợi, khả năng cạnh tranh tốt với các đối thủ thì bạn cần phải tìm cho mình một nguồn hàng ổn định, hàng hóa đa dạng và đặc biệt giá cả phải thật sự cạnh tranh.


    Và việc tìm một nhà phân phối cấp 1 là điều mà trước sau gì nhà kinh doanh đều phải làm, lúc đó bạn mới có nhiều lợi thế cạnh tranh, đứng vững trên thị trường. Và trong danh sách của Toplist ngày hôm nay, cái tên tiếp theo được nhắc đến sẽ là một đơn vị chuyên bỏ sỉ mắt kính mang tên - Phụ kiện Aha24h.


    Phụ kiện Aha24h là một trong những đại lý cấp 1 tại TP.HCM chuyên bỏ sỉ mắt kính thời trang nam nữ, mắt kính giả cận giá tại xưởng. Là đại lý cấp 1 lấy hàng trực tiếp từ nhà cung cấp nên cam kết giá cả cạnh tranh nhất thị trường, đảm bảo bạn hài lòng. Với hơn 1001 mặt hàng 40.000 mặt hàng có sẵn tại kho để cung cấp liên tục cho hơn 30.000 khách hàng sỉ trên toàn quốc, Aha24h tự tin rằng là nhà phân phối mắt kính cạnh tranh và nhiều mặt hàng nhất tại TP.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129/1 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0965 482 185

    Email: aha24h@gmail.com

    Website: https://aha24h.vn

    Fanpage: www.facebook.com/aha24h.vn

    Gọi điện
    Phụ kiện Aha24h
    Phụ kiện Aha24h
    Phụ kiện Aha24h
    Phụ kiện Aha24h
  7. Với nhiều năm kinh nghiệm và lòng đam mê dành cho ngành sản xuất thời trang, xưởng sản xuất thời trang Taha tự hào cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng cao, độc đáo và đa dạng. Là đơn vị sản xuất và cung cấp trực tiếp sản phẩm, Taha tự tin là đối tác uy tín, chất lượng và giá trị mà khách hàng tin dùng.

    Tại đây, Taha không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhà xưởng không chỉ là nơi sản xuất và cung cấp sản phẩm thời trang chất lượng, mà còn coi trọng sự hài lòng của khách hàng như một ưu tiên hàng đầu.

    Chất lượng và dịch vụ của xưởng luôn đi đồng với nhau. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của họ, với sự nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Mặc dù kho hàng và nhà xưởng của Taha đặt tại TP.HCM, nhưng phạm vi kinh doanh của họ bao phủ trên toàn quốc. Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua sỉ từ Taha, dù ở xa hay gần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1084 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0907 714 977 & 0909 629 877

    Email: xuongthoitrangtaha@gmail.com

    Website: https://xuongthoitrang.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/xuongsanxuatthoitrangtaha/

    Gọi điện
    Xưởng sản xuất thời trang Taha
    Xưởng sản xuất thời trang Taha
    Xưởng sản xuất thời trang Taha
    Xưởng sản xuất thời trang Taha




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy