Top 7 Cửa hàng bán An Cung Ngưu Hoàng Hoàn uy tín nhất ở Việt Nam

  1. Top 1 Hồng Sâm Kim Y
  2. Top 2 Siêu thị nhân sâm Hàn Quốc
  3. Top 3 Koja Mart
  4. Top 4 ALO OLA
  5. Top 5 Onplaza Việt Pháp
  6. Top 6 Thế Giới Hồng Sâm
  7. Top 7 KIV

Top 7 Cửa hàng bán An Cung Ngưu Hoàng Hoàn uy tín nhất ở Việt Nam

Vũ Hồng Ngọc 4339 0 Báo lỗi

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn là một trong những loại dược liệu quý hiếm của Đông y, đã từ lâu được người dân Việt Nam tin dùng như một phương pháp hỗ trợ trong việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồng Sâm Kim Y

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe toàn diện? Hãy để An Cung Ngưu Hoàng Hoàn làm điều đó cho bạn! Huyền thoại từ Trung Quốc, loại thuốc bổ này không chỉ giúp chữa trị các bệnh về não, tim mạch, huyết áp, đột quỵ, mất trí nhớ, suy giảm thị lực, mà còn rất nhiều tác dụng khác. Với An Cung Ngưu Hoàng Hoàn, bạn sẽ được bổ não, tăng cường tuần hoàn máu, giảm cholesterol, chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa.

    Nhưng đừng lo lắng vì không biết nơi nào có thể đáng tin cậy để mua An Cung Ngưu Hoàng Hoàn tại Việt Nam. Hãy tìm đến cửa hàng Hồng Sâm Kim Y - địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực này. Với hàng hóa nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Hơn nữa, giá cả hợp lý và dịch vụ giao hàng nhanh chóng tại Hồng Sâm Kim Y sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sức khỏe và làm đẹp, Hồng Sâm Kim Y tự tin là địa chỉ bán An Cung Ngưu Hoàng Hoàn uy tín nhất tại Việt Nam. Của hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự khác biệt của An Cung Ngưu Hoàng Hoàn và thấy cuộc sống và sức khỏe của bạn thay đổi tích cực từ khi đến với Hồng Sâm Kim Y. Hãy để Hồng Sâm Kim Y làm nên sự khác biệt cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 356 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 138 985 & 0829 192 198

    Email: samkimyhq@gmail.com

    Website: https://hongsamkimy.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SamkimyHQ/?ref=embed_page

    Gọi điện
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Hồng Sâm Kim Y
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Hồng Sâm Kim Y
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Hồng Sâm Kim Y
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Hồng Sâm Kim Y

  2. Top 2

    Siêu thị nhân sâm Hàn Quốc

    Gọi điện

    Công thức của an cung ngưu hoàng hoàn nói chung, chủ yếu là được sáng tạo bởi danh y Ngô Đường tự Cúc Thông, người đời Thanh (Trung Quốc), đại biểu của học phái ôn bệnh với thành phần gồm ngưu hoàng, uất kim, tê giác, hoàng cầm ,hoàng liên, hùng hoàng, sơn chi, chu sa, mai phiến, xạ hương, trân châu được tán bột thật mịn dùng làm thành viên.


    An cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường được biết với công dụng thanh nhiệt giải độc, trấn kinh khai khiếu, trừ đàm, chuyên trị ôn nhiệt bệnh, giúp hạ nhiệt, giải độc, trấn tĩnh, co giật so sốt cao, viêm tiêu thũng, hạ huyết áp và đặc biệt là an cung ngưu hoàng hoàn có công dụng hồi tỉnh, phục hồi tế bào não bị thương trong trường hợp hôn mê, rối loạn ngôn ngữ, liệt bại do đột quỵ não.


    Với phương châm “ sức khỏe là vốn quý của con người”, Siêu thị nhân sâm Hàn Quốc là địa chỉ cung cấp các sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc, Hàn quốc chính hãng, uy tín chất lượng. đảm bảo có giấy chứng nhận của Bộ Y tế và cơ quan chức năng cũng như tem bảo đảm của nhà sản xuất đối với từng sản phẩm. Vốn chứa các thành phần dược liệu khá đa dạng và vô cùng độc đáo của Đông y, thời điểm sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn cũng khá quan trọng. Mặc dù có nhiều lời cảnh báo khác nhau nhưng thời điểm thích hợp nhất để dùng an cung ngưu hoàng hoàn vào giữa buổi sáng hoặc giữa buổi chiều; không nên dùng vào buổi tối.


    Đến với Siêu thị nhân sâm Hàn Quốc bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây, giao hàng toàn quốc bằng chuyển phát nhanh tận nơi. Cam kết giao hàng cho khách hàng trong vòng 24 - 36h kể từ khi giao dịch được thực hiện. Với hệ thống ngân hàng thanh toán có chi nhánh rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước. Một địa điểm đáng tin cậy để các bạn ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Kangnam, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0836 355 666 & 0914 844 666
    Email:
    info@sieuthisamhanquoc.com.vn

    Website: https://sieuthisamhanquoc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthisamhanquoc.com.vn

    Gọi điện
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Siêu thị nhân sâm Hàn Quốc
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Siêu thị nhân sâm Hàn Quốc
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Siêu thị nhân sâm Hàn Quốc
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Siêu thị nhân sâm Hàn Quốc
  3. Top 3

    Koja Mart

    Gọi điện

    Khám phá một thế giới sức khỏe toàn diện và hạnh phúc tại Koja Mart! Cửa hàng tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho việc mua sắm An Cung Ngưu Hoàng Hoàn chính hãng, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng tuyệt đối. Với tem chống hàng giả từ Bộ Công An, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

    Nhưng đó chưa phải tất cả! Đến với Koja Mart, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua. Koja Mart mang đến cho bạn những khuyến mãi hấp dẫn, những phần quà bất ngờ và dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Tại đây không chỉ đặt sự hài lòng của bạn lên hàng đầu, mà còn tạo ra một môi trường mua sắm dễ dàng và tiện lợi. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm và hiểu biết về sản phẩm, Koja Mart cam kết sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhiệt tình. Koja Mart muốn mang đến cho bạn sự hài lòng và an tâm tuyệt đối khi mua hàng tại cửa hàng.

    Đừng chần chừ thêm! Hãy liên hệ ngay với Koja Mart để đặt hàng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn cho bạn và gia đình ngay hôm nay. Koja Mart tự tin là địa chỉ bán An Cung Ngưu Hoàng Hoàn uy tín nhất ở Việt Nam và cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm đáng nhớ và giá trị vượt trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Shop 09 tòa Park 2, Vinhomes Times City Park Hill, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0826 006 006

    Email: info@kojamarthn.com

    Webiste: https://kojamarthn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/kojamarthn

    Gọi điện
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Koja Mart
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Koja Mart
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Koja Mart
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Koja Mart
  4. Top 4

    ALO OLA

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng uy tín nhất ở Việt Nam để mua an cung ngưu hoàng hoàn? Bạn muốn có sản phẩm chất lượng, chính hãng, được chứng nhận và bảo đảm? Bạn không muốn mất nhiều thời gian để tìm kiếm từng nơi? Nếu vậy, hãy đến với siêu thị trực tuyến Aloola - cửa hàng tin cậy nhất để mua an cung ngưu hoàng hoàn ở Việt Nam.

    Aloola
    là một trong những siêu thị trực tuyến hàng đầu Việt Nam, với khẩu hiệu "Chất lượng là danh dự". Aloola luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho bạn những sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc và Hàn Quốc chính hãng, đáng tin cậy, chất lượng và giá cả hợp lý.


    An cung ngưu hoàng hoàn là một loại thuốc bổ xuất xứ từ Trung Quốc, được sử dụng để điều trị các bệnh về não, tim mạch, huyết áp, tiểu đường, gan, thận... Sản phẩm có tác dụng bổ sung sức khỏe, cải thiện trí nhớ, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính. Tuy nhiên, không phải loại an cung ngưu hoàng hoàn nào cũng an toàn và hiệu quả. Bạn cần lựa chọn mua từ những nhà sản xuất uy tín, được chứng nhận bởi Bộ Y tế và cơ quan quản lý, cùng với tem bảo đảm từ nhà sản xuất cho từng sản phẩm.

    Đó là lý do tại sao bạn nên mua an cung ngưu hoàng hoàn tại Aloola. Aloola là đối tác của nhiều nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới như Công ty TNHH Dược phẩm Hồng Sâm Hàn Quốc (KGC), Công ty TNHH Dược phẩm Đông Dược Trung Quốc (Tongrentang)... Aloola cam kết chỉ bán các sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, được chứng nhận và bảo đảm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả khi mua sản phẩm tại Aloola.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: CT3 KĐT Mễ Trì, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 844 666

    Email: lienhe@aloola.vn

    Website: https://aloola.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthialoola

    Gọi điện
    Các sản phẩm an cung ngưu chính hãng được bán tại Aloola.vn
    Các sản phẩm an cung ngưu chính hãng được bán tại Aloola.vn
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Aloola
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Aloola
  5. Top 5

    Onplaza Việt Pháp

    Gọi điện

    Ở Việt Nam, những người thường xuyên tiếp xúc với an cung ngưu hoàng hoàn mới dễ dàng nhận định, nhưng khó lòng phân biệt được 100%. Thêm vào đó các cửa hàng bán an cung ngưu hoàng xuất hiện khá nhiều không đảm bảo được chất lượng và uy tín. An cung ngưu hoàng hoàn là một trong những sản phẩm đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam hơn chục năm nay và được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, coi là phương pháp dự phòng tại gia để hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ, hỗ trợ người bị tim mạch, cao huyết áp hay trúng phong có thể cấp cứu kịp thời.


    Do nhu cầu sử dụng của người dân ngày càng gia tăng nên việc làm giả An cung ngưu hoàng hoàn hiện nay rất phổ biến. Vì thế, mua an cung ngưu hoàng hoàn ở đâu chính hãng, đáng tin cậy không hề đơn giản. Địa chỉ đầu tiên đảm bảo về chất lượng cho người tiêu dùng đó là Onplaza Việt Pháp.


    Mua sản phẩm tại Onplaza Việt Pháp, người tiêu dùng được ưu đãi rất nhiều về mức giá cũng như quyền lợi. Người mua sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng một cách nhiệt tình, đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày, đền bù gấp 10 lần nếu khách hàng phát hiện ra hàng giả, hàng nhái, sản phẩm đều chính hãng và đầy đủ các giấy tờ liên quan, áp dụng nhiều chính sách ưu đãi và có dịch vụ giao hàng tận nhà.


    Tại Hà Nội, TP. HCM cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể tham khảo địa chỉ phân phối của hệ thống dinh dưỡng Onplaza Việt Pháp. Đây là thương hiệu nổi tiếng, lớn, có vị thế trên thị trường và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm an cung ngưu đến người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 76 Hai Bà Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 327 Trường Chinh, Ngã tư sở, Hà Nội
    • Số 19 - 21 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 024 3566 8899 & 024 3655 5777 & 028 3506 0888

    Website: https://onplaza.vn/

    Gọi điện
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Onplaza Việt Pháp
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Onplaza Việt Pháp
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Onplaza Việt Pháp
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Onplaza Việt Pháp
  6. Top 6

    Thế Giới Hồng Sâm

    Gọi điện

    An Cung Ngưu Hoàng Hoàn là một sản phẩm nổi tiếng và được nhiều người tin dùng của Thế Giới Hồng Sâm. Được chế biến từ hồng sâm Hàn Quốc, An Cung Ngưu Hoàng Hoàn có nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm cải thiện sức khỏe tổng quát, tăng cường trí nhớ, chống lão hóa, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, huyết áp, đột quỵ, tai biến...

    Sản phẩm này được chế biến từ những nguyên liệu quý hiếm và giàu dinh dưỡng như hồng sâm 6 năm tuổi, nhung hươu, linh chi, đương quy, bạch truật, hoàng kỳ... Tất cả những nguyên liệu này được lựa chọn kỹ càng và xử lý bằng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc để đảm bảo giữ được hàm lượng hoạt chất và độ tinh khiết cao nhất. An Cung Ngưu Hoàng Hoàn có dạng viên nang mềm, dễ uống và hấp thu.

    Sản phẩm này của Thế Giới Hồng Sâm là hàng chính hãng, có chứng nhận xuất xứ và chất lượng từ cơ quan có thẩm quyền của Hàn Quốc và Việt Nam. Thế Giới Hồng Sâm cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình, giúp bạn hiểu rõ về công dụng, cách sử dụng và liều lượng phù hợp của An Cung Ngưu Hoàng Hoàn. An Cung Ngưu Hoàng Hoàn là một sản phẩm tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Hãy đến Thế Giới Hồng Sâm để sở hữu An Cung Ngưu Hoàng Hoàn chính hãng với giá cả hợp lý và dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 017 089

    Email: thegioihongsam.ltd@gmail.com

    Website: https://thegioihongsam.com/

    Gọi điện
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Thế Giới Hồng Sâm
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Thế Giới Hồng Sâm
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Thế Giới Hồng Sâm
    An cung ngưu hoàng hoàn tại Thế Giới Hồng Sâm
  7. Top 7

    KIV

    Gọi điện

    Nhân Sâm KIV là địa chỉ uy tín để bạn mua các sản phẩm từ nhân sâm Hàn Quốc, đặc biệt là An Cung Ngưu Hoàng Hoàn. Nhân Sâm KIV bảo đảm hàng hóa chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có đầy đủ tem chống hàng giả, hóa đơn và giấy tờ. Bạn cũng được hưởng sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của nhân viên Nhân Sâm KIV, để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của bạn. Ngoài ra, Nhân Sâm KIV còn có dịch vụ giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM, và cho phép đổi trả hàng trong 7 ngày nếu bạn không hài lòng.

    Không chỉ là nơi bán hàng, Nhân Sâm KIV còn là nơi chia sẻ những thông tin bổ ích về nhân sâm Hàn Quốc, An Cung Ngưu Hoàng Hoàn và các sản phẩm liên quan. Bạn có thể tham khảo các bài viết trên website nhansamkiv.com để biết thêm về công dụng, cách dùng, lưu ý khi sử dụng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn. Bạn cũng có thể tham gia các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà của Nhân Sâm KIV để tiết kiệm chi phí và nhận được nhiều ưu đãi.

    Nhân Sâm KIV - cửa hàng số 1 về An Cung Ngưu Hoàng Hoàn tại Việt Nam. Hãy liên hệ ngay với nhansamkiv.com để mua hàng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn chất lượng cao, giá cả hợp lý. Nhân Sâm KIV luôn mong muốn mang lại cho bạn dịch vụ tốt nhất và phương châm: “Khách hàng là thượng đế”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa Chỉ:

    • 28G Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 9 ngõ 158 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0877 772 425 & 0961 133 422
    Email:
    info@nhansamkiv.vn

    Website: https://nhansamkiv.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NhanSamHanQuocKIV

    Gọi điện
    An cung ngưu hoàng hoàn tại KIV
    An cung ngưu hoàng hoàn tại KIV
    An cung ngưu hoàng hoàn tại KIV
    An cung ngưu hoàng hoàn tại KIV




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy