Top 4 Điều cần biết về tử vi cung Kim Ngưu tháng 10/2021

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về tử vi cung Kim Ngưu tháng 10/2021

Kim Ngưu 17 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi tháng 10 của cung Kim Ngưu thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Ở tháng trước, có vẻ cuộc sống của Kim Ngưu dường như bị đình trệ, vậy thì trong tháng này, mọi thứ sẽ bắt đầu tốt hơn. Chính bởi lối sống của mình nên cho đến ngày 30 tháng 10, Kim Ngưu cần phải tập trung vào việc tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống hằng ngày của chính bản thân mình. Vào cuối tháng 10, Kim Ngưu sẽ chủ động hơn trong việc hoàn thành mọi kế hoạch của bản thân theo cách riêng. Tuy nhiên bạn có thể sẽ trở nên tự mãn trong khoảng thời gian này, nhưng đừng lo, sao Hỏa sẽ luôn thúc đẩy để bạn có thể tiếp tục giữ vững phong độ của mình.


    Mặt trăng ở cung Thiên Bình vào ngày thứ Sáu là mặt trăng được sử dụng để bắt đầu những sáng kiến mới. Chính vì vậy, nếu Kim Ngưu muốn tạo nên những thói quen lành mạnh thì bây giờ chính là cơ hội tốt. Đây cũng là thời gian thích hợp để bạn khởi nghiệp hoặc bắt đầu một công việc mới.


    Sao Kim đang di chuyển lại gần cung Nhân Mã và thời gian để Kim Ngưu thay đổi sẽ rơi vào ngày 7 tháng 10, điều này khiến Kim Ngưu trở nên tham vọng hơn trong việc mong muốn được trải nghiệm tình yêu hoặc các lĩnh vực quan trọng khác trong cuộc sống. Đây cũng là thời điểm tốt nhất để Kim Ngưu thử sức ở nhiều lĩnh vực khác.


    Tháng 10 này của Kim Ngưu cũng trở nên đặc biệt hơn vì có bốn hành tinh quay ngược chiều nhau trong không gian (thời gian diễn ra trong hai tuần từ giữa ngày thứ sáu đến ngày thứ mười tám) điều này có thể khiến Kim Ngưu tăng tốc tiến về phía trước và chấm dứt mọi sự chậm trễ. Sao Diêm Vương cấp tiến, sao Thổ cẩn trọng, sao Mộc vui tính và sao Thủy chu đáo, tất cả đều đang tiến về phía trước và sẽ tăng dần tốc độ trong những tuần tới.


    Cảm xúc của bạn có thể đạt đến đỉnh điểm vào thời điểm trăng tròn ở Bạch Dương vào ngày 20 tháng 10. Nếu Kim Ngưu có thể đơn giản hóa lịch trình của mình và sống thoải mái trong một ngày thì có thể bạn sẽ gặp những điều kịch tính bất ngờ ở phía trước đấy.


    Vào ngày 22, Mặt trời di chuyển vào cung Bọ Cạp và sao Hỏa sẽ đến vào tám ngày sau đó, điều này sẽ mang lại niềm đam mê mãnh liệt trong các mối quan hệ của Kim Ngưu. Đây có thể là thời điểm tốt nhất để bạn kiểm tra và loại bỏ những mối quan hệ xấu. Nhờ vậy Kim Ngưu sẽ gặp được những người bạn mới, có được những mối quan hệ mới tốt đẹp hơn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Với sự cai trị của sao Kim kèm theo sự bảo vệ của Thiên Yết trong suốt thời gian giao du với sao Diêm Vương tái sinh vào ngày 2 tháng 10, Kim Ngưu đã sẵn sàng chia sẻ những suy nghĩ sâu kín nhất của mình với người ấy bởi bạn nghĩ rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp cho mối quan hệ của cả hai có bước tiến triển mới. Việc chia sẻ những bí mật sẽ giúp Kim Ngưu và bạn đời hiểu nhau hơn, tuy nhiên đây cũng có thể là cuộc đánh cược tiềm ẩn những nguy hiểm.


    Vào ngày thứ Bảy này, sao Kim di chuyển ra khỏi Thiên Yết và đi vào Nhân Mã rực lửa, nhờ vậy Kim Ngưu sẽ có khoảng thời gian bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy lãng mạn mà không phải chịu bất cứ sự trói buộc nào. Nếu bạn là một Kim Ngưu đã có gia đình, hãy khám phá chuyến đi cùng bạn đời của mình. Nếu bạn đang độc thân, hãy sẵn sàng cho một một mối quan hệ mới Kim Ngưu nhé.


    Mặt trời mạnh mẽ dịch chuyển vào cung Thiên Yết trong ngày 22 tháng 10, điều này giúp Kim Ngưu trở nên tự tin hơn đồng thời cũng truyền cho tình yêu sự đam mê cháy bỏng. Kim Ngưu luôn hết mình để có thể có được một mối quan hệ ổn định hoặc cố gắng tìm ra người bạn đời vẫn luôn ẩn giấu.


    Sao Hỏa cai quản cảm xúc của cung Bọ Cạp, vì vậy Kim Ngưu có thể sẽ gặp phải những chuyện không vui vào ngày 30 và rất khó có thể kìm lại được tâm trạng của mình. Có thể Kim Ngưu sẽ không thể hiện cho mọi người thấy cảm xúc thật sự của mình nhưng chắc chắn rằng bên trong bạn lúc này thật sự đang bất ổn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Mặc dù Kim Ngưu có thể không muốn khẳng định mình trong tháng này nhưng đã đến lúc bạn nên thể hiện bản thân bằng việc yêu cầu tăng lương tại nơi đang làm việc.


    Trăng non của Thiên Bình sẽ xuất hiện vào ngày 6 tháng 10, trùng với thời điểm sao Thủy quay ngược chiều xung quanh Thiên Bình, điều này sẽ thúc đẩy Kim Ngưu đánh giá lại giá trị của bản thân mình và tự tin yêu cầu về một số tiền bạn muốn nhận khi làm việc, đặc biệt là khi người cai trị hành tinh của Kim Ngưu là sao Kim sẽ di chuyển vào Nhân Mã vào ngày hôm sau. Kim Ngưu có thể thấy số tiền trong công việc mới hóa ra còn nhiều hơn số tiền họ kiếm được ở công việc hiện tại. Lên tiếng là việc khá khó khăn đối với Kim Ngưu nhưng lại rất quan trọng bởi bạn là một trong những người lao động chăm chỉ nhất trong nhóm và xứng đáng được mức lương tốt nếu không muốn nói là nhiều hơn những người khác ở cùng trình độ với mình.


    Để nhận được mức lương đã yêu cầu thì Kim Ngưu phải chú ý thời gian sao Hỏa ở trong cung Thiên Bình và hãy chú ý thời điểm sao Hỏa tiến lại gần cung Thiên Yết vào ngày 30, đừng đòi hỏi về những khoản tiền vào thời gian này. Nếu đòi hỏi, số tiền đó có thể bị sếp hoặc công ty của Kim Ngưu giữ lại, không trả tiền ngay lập tức (tiền có thể không có sẵn hoặc bị giữ lại cho đến một thời điểm nào đó sau này).


    Trăng tròn ở Bạch Dương vào ngày 20 tháng 10 sẽ đem lại niềm vui cho Kim Ngưu. Thay vì phần thưởng tài chính, Kim Ngưu có thể được sếp khen thưởng bằng một danh hiệu nào đó - điều này không chỉ làm Kim Ngưu cảm thấy mình được đánh giá cao mà còn là sự công nhận - đó là tất cả những gì mà Kim Ngưu mong muốn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Nếu Kim Ngưu muốn một mối quan hệ phù hợp, bạn nên bắt đầu bằng cách nỗ lực tìm kiếm khi trăng non xuất hiện ở Thiên Bình vào ngày 6 tháng 10. Một mối quan hệ lành mạnh sẽ giúp Kim Ngưu nhận được kết quả xứng đáng. Đặc biệt khi sao Kim lại gần Nhân Mã vào ngày hôm sau sẽ là thời điểm tốt để lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò lý tưởng. Hãy tìm kiếm sự lãng mạn cho mình nhé Kim Ngưu.


    Tình cảm của bạn sẽ trở lại đúng hướng khi sao Thủy đi thẳng vào ngày 18. Cho dù Kim Ngưu đang có nhiều cuộc hẹn hò nhưng không có nghĩa là bạn sẽ đồng ý với tất cả các mối quan hệ, thay vào đó hãy tìm kiếm một người khiến trái tim bạn thực sự rung động. Thời điểm trăng tròn ở Bạch Dương vào ngày 20 tháng 10, Kim Ngưu nên dành thời gian ở nhà bởi vào thời gian này bạn có thể sẽ bộc lộ ra những mặt tiêu cực bên trong con người mình, hãy kiềm chế chúng lại. Đặc biệt, tránh xa chiếc điện thoại của mình ra Kim Ngưu nhé.


    Kim Ngưu sẽ trải qua thời gian đẹp nhất trong tình yêu khi Mặt Trời chiếu vào cung Bọ Cạp vào ngày 22 tháng 10. Tuy nhiên hãy cẩn thận vì bạn có thể dễ dàng rơi vào tay kẻ xấu - người sở hữu khả năng quyến rũ Kim Ngưu trong vòng một nốt nhạc. Ngoài ra, hãy chú ý vào ngày 30 tháng 10 khi sao Hỏa tiến vào cung Bọ Cạp. Đừng để bản thân bạn bị thu hút bởi một ai đó giống với người trong mộng của bạn, họ chính là người làm cho Kim Ngưu sẵn sàng phớt lờ, bỏ qua sự giả dối mà họ đang thể hiện ngay trước mắt.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy