Top 4 Điều cần biết về Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (17/10 - 23/10/2021)

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (17/10 - 23/10/2021)

Ngọc Linh 44 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi tuần mới của cung Ma Kết (17/10 - 23/10/2021) thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Tuần này, Ma Kết tràn đầy năng lượng, bạn đã sẵn sàng năng lượng tích cực cho cả tuần.


    Tuần bắt đầu vào Chủ Nhật (ngày 17/10), Mặt Trời đang chiếu tại Thiên Bình tạo thành hình vuông với sao Diêm Vương trong cung Ma Kết của riêng bạn. Hôm nay, những gì bạn đăng có thể được nhiều người xem hơn bình thường, điều này có thể đem lại cho bạn chút thú vị nhưng cần phải thận trọng. Điều đó có thể khiến bạn cảm thấy năng động và phấn khích hơn bình thường, cảm giác như nó có thể nâng bạn lên khỏi mặt đất và đưa bạn đi khắp nơi vậy. Hãy lựa chọn từ ngữ của bạn một cách cẩn thận và làm cho chúng trở nên đặc biệt hơn. Còn nữa, cố gắng đừng tranh cãi trong ngày hôm nay nhé.


    Vào Thứ Ba (ngày 19/10) sao Thủy sẽ chiếu thẳng vào Thiên Bình. Cuối cùng thì một tin nhắn từ một người đáng tin cậy cũng được gửi đến, đây là nguồn thông tin giúp bạn xác minh tin đồn và giúp bạn thấy những gì thực sự đang diễn ra tại công ty của bạn.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)

  2. Bạn bắt đầu nhìn thấy và chấp nhận những điểm khác biệt giữa bản thân và đối phương, thậm chí là cả những "nhược điểm" của họ. Nếu là bạn của trước đây, bạn sẽ không cố gắng giải quyết mọi việc mà bỏ mặc nó. Nhưng giờ đây, bạn đang cố gắng để cả hai có thể hòa hợp với nhau nhiều hơn và nuôi dưỡng mối quan hệ lâu dài hơn. Điều này sẽ trở nên rõ ràng khi sao Thủy kết thúc hành trình ngược dòng vào ngày 18/10.


    Bạn đang hiểu rằng mọi mối quan hệ đều đòi hỏi sự gắn bó tự nguyện, đó là điều bạn sẵn sàng thực hiện. Điều lưu ý là bạn phải ngừng suy nghĩ về những điều tốt đẹp của ngày xưa và tập trung vào tình hình hiện tại. Đúng vậy, tất cả chúng ta đều muốn lạc vào giấc mơ và được thấy những điều mà ta mong đợi. Tuy nhiên, những vấn đề đang tồn tại trong thực tế mới thật sự là điều quan trọng, bởi đó là những gì thuộc về bạn.


    Tuần này, bạn nên chuẩn bị xây dựng một kế hoạch với người yêu để cả hai hiểu nhau và hòa hợp với nhau nhiều hơn. Điều này giúp hai bạn vững tin vào tình cảm của đối phương nhiều hơn bất cứ lời hứa nào. Một điều mà bạn cần lưu ý là hãy thư giãn và dịu dàng để tạo sự thoải mái cho cả hai nhé.


    Ma Kết có xu hướng suy nghĩ tiêu cực về bản thân và "thù dai". Bạn hãy tập buông bỏ những điều đó để cả hai có bước phát triển mới trong mối quan hệ. Nếu bạn làm được, chắc chắn chuyện tình cảm của bạn sẽ tuyệt vời và đầy ngọt ngào.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  3. Đây là tuần của Ma Kết để suy ngẫm về những thử thách và cạm bẫy trên con đường thành công. Bài học của bạn sẽ là gì đây?


    Bắt đầu từ Thứ Hai (ngày 18/10) cả Sao Thủy và Sao Mộc hiện đều chiếu thẳng. Hậu nghịch hành, Sao Thủy có thể giúp bạn giải quyết mọi khó khăn còn chưa thành công trong công việc. Đây có thể là tuần mà mọi thứ trở nên rõ ràng hơn một chút vì Sao Thủy có thể mang lại sự cân bằng cho con đường bạn đang đi. Bạn có thể sẽ thấy một số khía cạnh của quá trình ngược dòng được giải quyết ngay lập tức, thậm chí dễ dàng nhận ra.


    Ngay sau đó, Sao Mộc sẽ giúp đỡ bạn trong lĩnh vực tài chính. Bạn bắt đầu nhận thấy sự gia tăng nguồn thu nhập, có thể thông qua việc tăng lương trực tiếp hoặc thậm chí là các lời mời từ những công ty khác. Sao Mộc chắc chắn sẽ giải tỏa mọi căng thẳng về tài chính. Sắp tới, một cách ngẫu nhiên nhưng cùng thời điểm, cả hai hành tinh này sẽ thay đổi cuộc sống và công việc của bạn.


    Cuối cùng, trăng tròn tại cung Bạch Dương đạt cực đại vào Thứ Tư (ngày 20/10). Trăng tròn đang khép lại một chu kỳ trong gia đình bạn, điều này có thể đánh dấu bằng kết thúc sự cân bằng trong công việc/cuộc sống đầy biến động, hoặc thậm chí dành nhiều thời gian cho gia đình hơn là công việc. Đối với một số người, nó có thể là dấu hiệu cho việc kết thúc làm việc từ xa tại nhà!

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  4. Bắt đầu làm việc! Tập trung hoàn thành mọi việc vào Thứ Hai và Thứ Ba, dù nhiệm vụ đó của bạn là công việc hay bạn đang quay cuồng với một lịch trình lộn xộn bận rộn. Tham vọng của bạn khiến đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu một điều gì đó mới mẻ.


    Vào Thứ Tư và Thứ Năm, bạn ở vị trí có thể đưa ra quyết định có tính ảnh hưởng, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu bạn có những ý tưởng tuyệt vời và độc đáo. Điều đó thể hiện rõ ràng khi bước vào cuối tuần, tất cả điều bạn cần là có một kế hoạch chi tiết và thực hiện nó vào Chủ Nhật, chắc chắn kế hoạch của bạn sẽ thành công và mang lại kết quả ấn tượng.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy