Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Cự Giải

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Cự Giải

Kim Ngưu 35 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi cung Cự Giải trong tháng 11 này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Cự Giải à, sự tập trung vào cung Bọ Cạp và lĩnh vực giải trí của bạn có thể giúp bạn khơi dậy một số nguồn năng lượng mạnh mẽ. Nếu bạn đã sẵn sàng khám phá sức sáng tạo của bản thân thì đây là một tháng tuyệt vời để làm điều đó. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn phát huy các kỹ năng của mình để khiến mọi người có cái nhìn khác về bạn. Tuy nhiên sự lãng mạn cũng có thể khiến Cự Giải trở nên mất tập trung và điều mới mẻ sẽ khiến bạn mất kiểm soát.


    Siêu trăng non ở cung Bọ Cạp vào ngày 5 tháng 11 có một năng lượng mạnh mẽ và thậm chí hơi kích động. Nó đối lập với sao Thiên Vương và sẽ tạo cảm giác hồi hộp trong con người bạn, điều này có thể khiến bạn háo hức với công ty mới. Nhưng đừng vì thế mà quên đi những người bạn cũ của mình, tuy nhiên đây cũng chính là cơ hội tốt để bạn khám phá mọi thứ.


    Tháng này cũng sẽ tạo ra một cú đột phá lớn trong cuộc đời bạn nếu bạn biết tận dụng tối đa khả năng sáng tạo của bản thân. Đừng tự kìm hãm bản thân, hãy sống là chính mình bởi bạn sẽ trở nên tuyệt vời nhất chỉ khi bạn là chính mình.

    Khi trăng tròn và nguyệt thực ở Kim Ngưu vào ngày 19 cũng là lúc bạn nhận được thành công trong sự nghiệp của mình. Bạn sẽ bước đầu hoàn thành được mục tiêu của mình.

    Tháng này thực sự có nhiều điều thay đổi vì cả sao Thủy và sao Hỏa đều đối nghịch với sao Thiên Vương vào ngày 13 và 17 tháng 11. Hãy thật cẩn thận bởi bạn rất dễ bị cám dỗ, điều này sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối.

    Khi mặt trời di chuyển vào Nhân Mã trong bốn tuần, bắt đầu từ ngày 21, điều này sẽ giúp bạn có thời gian nhìn lại lối sống và thói quen bản thân. Đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện hết được cá tính của mình. Hãy loại bỏ những thứ không cần thiết và áp dụng những cách mới để đạt được các mục tiêu và chỉ tiêu của bạn nhé.

    Cuối cùng, bạn có thể chào tạm biệt tháng này bằng việc tổ chức một cuộc hẹn với bạn bè để có những phút giây ý nghĩa cảm nhận lại những điều tốt đẹp mà bạn đã bỏ quên quá lâu.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Ngày thứ 4 của tháng chính là thời điểm thích hợp để giải quyết những điều còn đang lẩn khuất trong bóng tối. Cho dù đó là nỗi băn khoăn của riêng bạn hay một vấn đề trong quá khứ mà bạn gặp phải, hãy để những thói quen xấu ấy được đưa ra ánh sáng và giải quyết chúng. Từ đó bạn sẽ cảm thấy mình thực sự đã trưởng thành.


    Tình yêu sẽ dần trở nên nghiêm túc khi sao Kim bắt đầu sánh đôi với Ma Kết trong vài tuần đầu tiên, vì vậy hãy chuẩn bị thật kĩ, tập trung hơn nhiều hơn và định hướng thật rõ mục tiêu trong các mối quan hệ hiện tại và tương lai của bạn. Điều này không đồng nghĩa rằng bạn sẽ cảm thấy buồn chán, nhưng hãy giải quyết những thứ quan trọng trước.


    Có một sự rung cảm rất lớn từ sự kết hợp của tiểu hành tinh Juno và Trái Đất ở cung Ma Kết kể từ ngày 15, ở đây bạn sẽ tìm kiếm được người mà chỉ dành riêng cho bạn trong nhiều năm tới. Còn nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ mập mờ thì từ giờ nó sẽ dần trở nên ngọt ngào theo cái cách mà bạn vẫn luôn mong muốn.


    Những điều nhạy cảm sẽ dần xuất hiện bên bạn khi sao Hỏa và sao Hải Vương gặp nhau vào ngày 29 khiến khả năng phán đoán của bạn ở mức cao nhất. Bạn có thể sẽ phát hiện những điều mới lạ, điều này mang lại rất nhiều lợi thế cho bạn trong tình yêu. Hãy thử đồng cảm và chia sẻ với người người mình yêu để có những phút giây ngọt ngào. Điều tuyệt vời sẽ sớm đến với bạn thôi.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Tháng 11 này sẽ mang lại nhiều điều mới lạ cho công việc của bạn, đây cũng là lúc cho phép bạn nâng cao tài năng và tính nghệ thuật của mình. Bạn sẽ thật sự tự tin khi được thỏa sức đưa sự sáng tạo của bản thân vào công việc và khiến người khác cảm nhận được tài năng và tầm nhìn của bạn trong mỗi dự án.


    Vào ngày thứ năm, bạn sẽ gặp được người có thể giúp mình bắt đầu thực hiện mục tiêu kinh doanh từ dự định mà bạn đã ấp ủ từ lâu. Đây sẽ là một mặt tốt để bạn theo đuổi nếu nó không cản trở công việc hiện tại của bạn. Ngày hôm đó cũng là thời điểm tuyệt vời để Cự Giải kết nối với đồng nghiệp trong một dự án quan trọng, tuy nhiên hãy đảm bảo rằng họ đủ điều kiện để hoàn thành công việc được giao.


    Hiện tượng nguyệt thực vào ngày 19 có thể giúp bạn và đồng nghiệp của mình có những bước tiến mới trong công việc, nhờ vậy Cự Giải sẽ có được sự nhìn nhận từ cấp trên.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Hãy bắt đầu một tháng bằng một buổi hẹn hò vào ngày 4 khi trăng non ở cung Bọ Cạp. Một buổi hẹn hò đầy ngọt ngào trong một vườn cây có thể là điều kiện hoàn hảo khiến tình yêu của bạn trở nên thú vị hơn.


    Bạn hãy dành thời gian để cùng nửa kia của mình có những trải nghiệm thật đẹp, dù đó chỉ là những việc đơn giản như nắm tay, cùng nhau uống ca cao nóng và ở bên nhau vào những đêm se lạnh.


    Sự lãng mạn lên đến đỉnh điểm vào ngày 15 khi hành tinh Juno bước vào cung Ma Kết. Với sự chân thành và thấu hiểu đối phương, mối quan hệ của bạn sẽ trở nên sâu đậm hơn chỉ khi bạn biết cách vun đắp cho nó. Hãy tận hưởng thời gian bên nhau trong suốt thời gian diễn ra nguyệt thực vào ngày 19 bằng cách dành cho nhau những cử chỉ yêu thương, trao cho nhau những lời ngọt ngào thay vì chỉ nhìn vào chiếc điện thoại.


    Nếu bạn muốn giữ cho mối quan hệ này thật hạnh phúc và ngọt ngào, bạn sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn, nhất là khi mặt trời đi vào Nhân Mã vào ngày 21. Khi sao Thủy tiến vào Nhân Mã vào ba ngày sau đó, hãy kết nối với người yêu của bạn bằng những cử chỉ yêu thương và hành động quan tâm chăm sóc. Hãy phát triển những thói quen tốt để tình yêu này có thể ngày càng trở nên ngọt ngào hơn nhé.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy