Top 5 Điều cần biết về tử vi cung Sư Tử năm 2024

  1. Top 1 Tổng quan
  2. Top 2 Tình yêu
  3. Top 3 Công việc
  4. Top 4 Tài chính
  5. Top 5 Sức khoẻ

Top 5 Điều cần biết về tử vi cung Sư Tử năm 2024

Phạm Hằng 1499 0 Báo lỗi

Sư Tử là cung chiêm tinh thứ năm trong 12 cung hoàng đạo thể hiện sức mạnh, nằm giữa độ thứ 120 và 150 của kinh độ thiên thể. Cung Sư Tử không giống với chòm ... xem thêm...

  1. Dự đoán tử vi năm 2024 của Sư Tử cho thấy năm 2024 sẽ là một năm tuyệt vời. Tài chính sẽ được cải thiện rõ rệt. Bạn sẽ đạt được tiến bộ tốt trong công việc. Tuy nhiên có thể gặp một số trục trặc trên phương diện tình cảm. Hôn nhân có thể gặp một số khó khăn. Lời khuyên cho những người thuộc chòm sao này là nên tập trung nửa đầu năm cho sự phát triển sự nghiệp của mình và nửa cuối năm nên tập trung cải thiện vấn đề hạnh phúc gia đình.


    Sư Tử cần có suy nghĩ về tương lai của bạn và đặt mục tiêu rõ ràng. Bạn càng tin tưởng vào bản thân và làm việc chăm chỉ thì càng gặp nhiều may mắn. Sự hiện diện của Sao Mộc, một hành tinh mạnh mẽ, sẵn sàng trợ giúp vào cuối tháng 5, mang lại may mắn cho bạn bè hay đồng nghiệp của bạn. Họ có giá trị như một kho báu với những lời khuyên và sự hỗ trợ hữu ích cho bạn. Điều này sẽ giúp bạn tự tin thực hiện các kế hoạch dài hạn của mình.


    Ở phương diện sức khỏe bạn cần lưu tâm đối với những chứng bệnh liên quan đển mũi họng và sự an toàn khi vận hành xe cộ. Bạn cũng có thể gặp vấn đề trong việc tiết kiệm tiền. Khoảng thời gian từ 20/10 đến cuối năm sẽ rất quan trọng vì vị trí một số hành tinh gây ra nhiều vấn đề trong nhiều mặt của cuộc sống mà bạn cần phải thận trọng hơn.

    Tổng quan
    Tổng quan
    Tổng quan
    Tổng quan

  2. Tử vi năm 2024 về phương diện tình cảm của Sư Tử cho biết họ sẽ đón nhận một năm có đời sống tình cảm cuồng nhiệt bởi sự quyến rũ của bản thể. Dự báo Sư Tử có các mối quan hệ tình cảm nhiều cung bậc cảm xúc từ yêu đương say đắm đến ghen tuông kịch tính.


    Mặc dù ban đầu nó có vẻ đó là một con đường đầy khó khăn nhưng Sư Tử có sức lôi cuốn và sự quyến rũ để biến những thử thách này thành điều có lợi cho họ. Sẽ có sự giao tiếp tốt giữa Sư Tử và bạn đời sau giai đoạn sao Thủy nghịch hành năm 2024.


    Xem xét tử vi giữa năm cho thấy đây là khoảng thời gian thuận lợi cho các mối quan hệ và sẽ có cơ hội tốt để dành thời gian bên nhau và lên kế hoạch bầu bí. Đối với những Sư Tử hiện đang độc thân, năm nay mang đến cơ hội gặp gỡ một người thực sự đồng cảm với lý tưởng và mong muốn của bạn. Hứa hẹn bạn có thể tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo trong năm nay.

    Tình yêu
    Tình yêu
    Tình yêu
    Tình yêu
  3. Năm 2024 hứa hẹn những cơ hội nghề nghiệp thú vị đến với Sư Tử. Do tác động tích cực đến từ sự chuyển động của sao thổ, sao Thiên Vương và các hành tinh khác sẽ mang lại sự đổi mới và cơ hội phát triển cho công việc của Sư Tử. Điều này sẽ giúp Sư Tử tự tin đương đầu với những thử thách quan trọng hơn trong cuộc sống.


    Sự dịch chuyển của sao Thổ mang tới tính kỷ luật hỗ trợ bạn nâng cao sự tập trung, quyết tâm giải quyết công việc được giao một cách mạnh mẽ. Còn sao Thiên Vương lại mang tới nguồn năng lượng mới tạo ra nhiều cánh cửa trong nghề nghiệp của bạn, đó có thể là những lời mời đảm nhận công việc mới hoặc thăng quan tiến chức. Tất nhiên bạn sẽ phải vượt qua những thử thách một cách vẻ vang thì mới dễ dàng đạt được những "quả ngọt" này.


    Sư Tử có thể đón chờ những lời mời làm việc hoặc thăng chức, mang lại những thay đổi thú vị trên con đường sự nghiệp. Để tận dụng tối đa những cơ hội này, bạn nên nắm bắt những thách thức và luôn chủ động. Ngoài ra, nó cũng sẽ có tiến triển tốt ở khía cạnh mối quan hệ làm ăn. Làm việc chăm chỉ là rất cần thiết để đạt được tiến bộ trong sự nghiệp của bạn trong thời gian này. Bạn cũng sẽ có thể học tập thêm để phát triển chuyên môn của mình.

    Công việc
    Công việc
    Công việc
    Công việc
  4. Những vấn đề về tài chính sẽ không phải là mối quan tâm lớn đối với Sư Tử vào năm 2024. Tử vi cung Sư Tử năm 2024 cho thấy triển vọng kinh tế tuyệt vời mặc dù có một số trở ngại. Cần thận trọng hơn để tránh thất thoát tài chính trong năm.


    Sẽ có rất nhiều cơ hội cải thiện tài chính, dẫn đến sự phát triển cá nhân và gia đình dựa trên những tiến bộ trong nghề nghiệp của bạn. Mỗi nỗ lực kinh tế sẽ mang lại thu nhập mong muốn, góp phần ổn định chuyện tiền bạc trong gia đình. Những người cung Sư Tử sẽ có khá nhiều cơ hội để cải thiện tài chính ở năm nay. Nhờ các cơ hội được mở ra nên bạn chỉ cần chủ động nắm bắt là sẽ dễ dàng kiếm tiền bội thu. Mỗi nỗ lực kinh tế sẽ mang lại thu nhập mong muốn, góp phần ổn định chuyện tiền bạc trong gia đình. Thậm chí, trong năm nay, Sư Tử có thể gặp vận may dưới hình thức thừa kế, thu hồi nợ và được những món quà bất ngờ.


    Đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận tốt và sẽ có cơ hội mở rộng các dự án hiện có. Quý đầu tiên cũng sẽ chứng kiến sự gia tăng chi phí. Nhưng những điều này sẽ không ảnh hưởng đến tình hình tài chính tổng thể.

    Tài chính
    Tài chính
    Tài chính
    Tài chính
  5. Lối sống bận rộn của Sư Tử trong năm nay có thể khiến sức khỏe của bạn gặp nguy hiểm. Đầu năm có thể xảy ra một số vấn đề sức khỏe nhưng sau đó mọi thứ sẽ được cải thiện, bạn sẽ có năng lượng dồi dào cho đến giữa năm. Điều quan trọng là phải tìm được sự cân bằng và tránh các hoạt động quá mức có thể dẫn đến kiệt sức. Ưu tiên nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc và cân nhắc việc bổ sung vitamin... Đầu năm có thể xảy ra một số vấn đề sức khỏe nhưng sau đó mọi thứ sẽ được cải thiện, bạn sẽ có năng lượng dồi dào cho đến giữa năm.


    Điều quan trọng là phải có một chế độ ăn kiêng và tập thể dục nghiêm ngặt để giữ dáng. Bạn có thể kiểm soát sự lo lắng và căng thẳng thông qua các bài tập như yoga hoặc các bài tập thở sâu. Chúng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc duy trì sức khỏe của bạn.

    Tất cả các vấn đề sức khỏe nhỏ đều có thể được giải quyết bằng việc chăm sóc y tế kịp thời. Rối loạn lo âu cần được điều trị bằng cách nghỉ ngơi đầy đủ và chăm sóc y tế. Nhìn chung sẽ không có bất kỳ vấn đề sức khỏe lớn nào trong năm. Sự di chuyển kép của sao Mộc và sao Thổ giai đoạn đầu năm cho đến hết tháng 4 là thời điểm rất hứa hẹn để biến đổi cơ thể và đạt được mục tiêu về thể chất, còn nếu bạn không quan tâm thì việc này có thể dẫn đến tình trạng tăng cân. Do đó, bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để cải thiện sức khỏe của mình được tốt hơn.

    Càng về cuối năm, sức khỏe của Sư Tử dễ gặp vấn đề, bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề về cổ họng. Bạn cũng dễ gặp tai nạn bất ngờ, nhớ giữ sự tỉnh táo trong thời gian này và cảnh giác hơn khi đi lại hoặc lái xe. Nhìn chung, trong năm nay, bạn chỉ cần có ý thức về sức khỏe của mình, thiền định, tập thể dục và ăn uống hợp lý.

    Sức khoẻ
    Sức khoẻ
    Sức khoẻ
    Sức khoẻ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy