Top 5 Cung hoàng đạo "cao thủ" trong việc kiểm soát đàn ông

  1. Top 1 Song Ngư
  2. Top 2 Bọ Cạp
  3. Top 3 Kim Ngưu
  4. Top 4 Bảo Bình
  5. Top 5 Thiên Bình

Top 5 Cung hoàng đạo "cao thủ" trong việc kiểm soát đàn ông

Nắng Ban Mai 1401 1 Báo lỗi

Có những người sinh ra đã có tính cách mạnh mẽ, họ thích điều khiển cuộc sống theo ý của riêng mình, không muốn người khác thay đổi bản thân mình. Đặc biệt là ... xem thêm...

  1. Song Ngư - một nàng cá, mềm dẻo, nữ tính, ngây thơ luôn làm người đối diện say mê. Không thể phủ nhận những cô gái Song Ngư có khả năng chinh phục và điều khiển các chàng trai của họ rất tốt. Cá tính hoạt bát, giỏi tạo không khí lãng mạn nên sẽ rất dễ chiếm được cảm tình của chàng trai đa tình và yêu nàng say đắm. Họ có thể điều khiển tâm lý đàn ông dựa dẫm vào mình nhưng lại không tạo áp lực nặng nề với chàng. Biết cách cúi đầu ngoan ngoãn, lại dịu dàng quan tâm, săn sóc, người đàn ông nào có thể thoát khỏi bàn tay của cô nàng? Song Ngư chẳng cần phải phơi bày nhiều chiêu trò, chỉ cần bản thân tự tin, ăn mặc một chút là nhiều chàng “xin quỳ” dưới chân.


    Đàn ông hiểu biết chút đỉnh về các cung hoàng đạo vẫn thường rỉ tai nhau về những bậc thầy lão luyện trong việc giữ chân các chàng, mà chính các anh là những "nạn nhân". Nói là nạn nhân thì có lẽ đây chính là những nạn nhân bất đắc dĩ hạnh phúc nhất thế gian mất. Phụ nữ Song Ngư, một cách bản năng và tự nhiên nhất, luôn tỏa ra một nét yếu đuối và cần chở che. Có thể là dùng đến những giọt nước mắt, có thể không cần, bản thân nàng chẳng làm gì nhiều mà luôn khiến đàn ông có cảm giác "Mình phải ở lại, mình phải ở cạnh người con gái này". Đó là cảm giác tự nguyện tuyệt đối. Từng cử chỉ, lời nói, hành động của nàng đều yếu đuối tự nhiên, cho dù nàng có tỏ ra mạnh mẽ cỡ nào đi nữa. Khéo léo và dịu dàng, những chàng trai chìm đắm trong màn nước mờ ảo huyền diệu của con Cá.

    Song Ngư - nàng cá mềm mỏng luôn biết
    Song Ngư - nàng cá mềm mỏng luôn biết "lúc nào nhu, lúc nào cương"
    Song Ngư
    Song Ngư

  2. Khác với các cô nàng Song Ngư mềm mỏng, Bọ Cạp tỏ ra là cô gái mạnh mẽ, thông minh nên “chiêu thức” kiểm soát đàn ông của họ cũng rất khôn ngoan. Bạn đừng nhìn vào những lúc Bọ Cạp hài lòng khi kiểm soát được các anh chàng mà nhầm tưởng, họ tốn không ít sức lực và tâm trí cho “kế hoạch” này đó. Họ sẽ lên kế hoạch cụ thể và thực hiện từng bước, không để mọi thứ vượt ra khỏi tầm kiểm soát, đó phải chăng là tài trí mưu lược và tầm nhìn của cô nàng Bọ Cạp? Bọ Cạp không ngại thay đổi, cố gắng để đảm bảo rằng chuyện tình cảm của mình không có bất cứ nguy cơ tổn hại nào.


    Phụ nữ Bọ Cạp đầy quyền lực. Khó có thể nói nàng giữ, mà là nàng "điều khiển" người đàn ông của mình. Bất chấp tất cả, nàng luôn đưa cho người đàn ông của mình thứ mà anh ta muốn, thậm chí là thứ mà anh ta khao khát và đam mê, nhưng lại bị phụ thuộc vào nàng. Không có nàng, anh ta không thể có thứ đó: từ danh vọng, quyền lực, các mối quan hệ, đến chuyện thể xác. Nói chung chung là những ước muốn ngầm ẩn và sâu kín nhất của một người, người ta sẽ không tự nhiên khi nói cho người khác biết và có xu hướng giấu kín đi. Kỳ lạ là phụ nữ Bọ Cạp luôn "đánh hơi" được những thứ đấy rất nhanh. Nàng luôn là người kiểm soát ngầm trong mối quan hệ của mình.

    Cô gái thông minh Bọ Cạp sử dụng cả tâm trí mình để điều khiển chàng trai mà cô yêu thương
    Cô gái thông minh Bọ Cạp sử dụng cả tâm trí mình để điều khiển chàng trai mà cô yêu thương
    Bọ Cạp
    Bọ Cạp
  3. Cô gái khó hiểu nhất là ai trong số 12 cung hoàng đạo? Là cô gái khiến người đối diện không thể nhìn thấu được mình. Trông bề ngoài thì tỏ ra rất hiền lành, giỏi giang, hiểu chuyện nhưng thực tế thì cô nàng Kim Ngưu lại rất cố chấp, bướng bỉnh trong công việc và cả trong chuyện tình cảm. Cho dù chịu vất vả, khó khăn nhưng Kim Ngưu không chịu lùi bước, quyết tâm bước về phía trước mặc cho tác động của những người xung quanh. Không ai có thể ngăn cản và làm lung lay con người ấy, đôi khi thì nó là sự bảo thủ, độc đoán nên khi yêu, sự chiếm hữu với đối phương cũng rất mạnh.


    Phụ nữ Kim Ngưu là người sống theo thói quen, có tính sở hữu cực cao. Vì vậy, Kim Ngưu là cung cực kỳ khó dứt khỏi một mối quan hệ. Dù nó đã nát bét đến ra rồi, phụ nữ Kim Ngưu vẫn yên lặng chịu đựng, không muốn một phút sai lầm rồi mang hối hận, rồi mất mát những gì vốn đã trở nên quen thuộc. Đàn ông thì hay chán cơm thèm phở, vì thế điểm đầu tiên khiến các nàng Kim Ngưu luôn giữ được chuyện tình của mình là khả năng chịu đựng đến siêu hạng. Thêm nữa, mang tính sở hữu cao, Kim Ngưu rất giỏi biến những gì trên danh nghĩa của mình trở thành của mình thực sự. Nếu bạn thấy Kim Ngưu quản lý một nhóm, hay một chương trình, thì càng ngày bạn càng thấy một nhóm hay chương trình đấy mang đậm tính cách của nàng. Chỉ cần nhìn nó, bạn sẽ biết nó là của Kim Ngưu và với đàn ông cũng vậy đấy.

    Bướng bỉnh, cố chấp nhưng lại ra sức bảo vệ tình yêu của mình thì có gì là sai đối với cô nàng Kim Ngưu
    Bướng bỉnh, cố chấp nhưng lại ra sức bảo vệ tình yêu của mình thì có gì là sai đối với cô nàng Kim Ngưu
    Kim Ngưu
    Kim Ngưu
  4. Chẳng có gì có thể qua đôi mắt của cô nàng Bảo Bình, chẳng bao giờ gặp trở ngại trong việc đọc thấu trái tim của các chàng. Suy nghĩ và hành động của Bảo Bình cũng rất khó đoán, làm cho các chàng rối tung và chẳng biết mình phải xử trí ra sao trước tình huống mà cô nàng Bảo Bình đưa ra. Nhưng sự kiểm soát đó đơn giản chỉ muốn bảo vệ tình yêu của mình, để cho tương lai đảm bảo với cái kết ngọt ngào, mùi mẫn. Cũng là cô gái khá khách quan và biết điều nên chẳng có mấy anh chàng ý kiến với sự quản lý của cô nàng cả.


    Điều khiến nàng Bảo Bình giữ được đàn ông, có thể tóm gọn trong 1 từ: Đó là dai. Kể cả nàng bị phũ, kể cả mọi chuyện đã đến ngưỡng không thể cứu vãn nổi, nàng vẫn mang một sức sống kỳ diệu để đeo bám nó. Có một câu chuyện thế này: Một chàng trai chia tay với người yêu của mình, cô gái đó vẫn kiên trì chăm lo, quan tâm, chăm sóc, ngầm thể hiện mình vẫn còn rất yêu chàng trai. Có lẽ sau nửa năm, 1 năm, chàng trai hồi tâm chuyển ý và hai người sống đến răng long đầu bạc. Có lẽ chính là phụ nữ Bảo Bình. Giàu cảm xúc, nàng sẽ không bao giờ để vuột khỏi tay người đàn ông nàng yêu.

    Bảo Bình luôn đọc thấu tâm tư, suy nghĩ của chàng nên đừng hòng qua mắt khi có lỗi nhé!
    Bảo Bình luôn đọc thấu tâm tư, suy nghĩ của chàng nên đừng hòng qua mắt khi có lỗi nhé!
    Bảo Bình
    Bảo Bình
  5. Thiên Bình quản lý, kiểm soát chàng trai của mình khá nhẹ nhàng. Họ quản lý với mục đích là cân bằng lại tình cảm của cả hai. Là người hay so đo, đong đếm thiệt hơn nên cô nàng Thiên Bình cần biết ai yêu ai nhiều hơn để cân đối lại tình yêu. Cô ấy luôn biết cách xuất hiện trong mọi góc cạnh của chàng, mục đích trở thành một phần không thể thiếu và xa rời được. Thậm chí, Thiên Bình còn cao tay khi để anh ấy tự nguyện chạy theo nàng, trong trạng thái “bị” khống chế ngoan ngoãn dưới sự kiểm soát của mình. Thật là lợi hại!


    Nếu khi đang tán tỉnh nàng, bạn sẽ thấy đi với bạn, đôi lần nàng nghe điện thoại của một chàng trai khác. Chàng trai đó rất thích nàng và nàng cảm thấy hơi nửa e ngại nửa vui vui trước điều đó - điểu đó được thể hiện khá rõ qua cuộc nói chuyện. Lúc đó, máu chinh phục của bạn càng được bốc lên ngùn ngụt. Thì khi đang có ý định chia tay, bạn sẽ thấy những kỷ niệm giữa hai người luôn được gợi nhớ lại. Nàng thật là một người con gái đáng để yêu và bạn không nỡ rời xa nàng. Qua một số tình huống thật "ngẫu nhiên" xảy ra, bạn có lẽ sẽ từ bỏ cái quyết định mà một tuần trước bạn còn chắc như đinh đóng cột với nó.

    Kiểm soát nhẹ nhàng theo phương thức
    Kiểm soát nhẹ nhàng theo phương thức "lạt mềm buộc chặt" thì đố ai thoát ra được vòng tay của Thiên Bình
    Thiên Bình
    Thiên Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy