Top 5 Điều thú vị về cung Song Ngư khiến họ nổi bật nhất trong 12 cung hoàng đạo

  1. Top 1 Tính cách riêng biệt của Song Ngư
  2. Top 2 Song Ngư trong công việc
  3. Top 3 Bạn bè với Song Ngư
  4. Top 4 Tâm hồn đặc biệt của Song Ngư
  5. Top 5 Tình duyên

Top 5 Điều thú vị về cung Song Ngư khiến họ nổi bật nhất trong 12 cung hoàng đạo

Lê Nguyệt 9325 0 Báo lỗi

Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360* và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc ... xem thêm...

  1. Tính cách của Song Ngư tồn tại ở hai mặt, đầy bí ẩn và khó hiểu. Họ có những suy nghĩ, tính cách đối lập, mâu thuẫn lẫn nhau. Một mặt giúp họ có thể trở nên tốt đẹp nhưng mặt còn lại khiến họ độc ác, xấu xa như những con quỷ dữ. Những người thuộc cung này có trực giác rất chính xác, nhạy bén và có tài trong lĩnh vực nghệ thuật, có khả năng tham gia sáng tác âm nhạc, hội họa. Song Ngư thường rất cởi mở trong cuộc sống, có thể chia sẻ bất kì điều gì của bản thân. Tuy nhiên đôi khi họ gặp phải tai họa vì không kín mồm kín miệng, tiết lộ những điều bí mật của người khác. Những người thuộc cung Song Ngư khi gặp khó khăn thường hay lẩn tránh thực tại và mơ về những thứ xa xôi, là người luôn mơ mộng về những điều lãng mạn, hão huyền không có thật, để rồi họ lại phải đau khổ và buồn bã gấp nhiều lần khi ảo mộng của họ bị vỡ tan.Và đôi khi chỉ vì sự nhạy cảm thái quá của mình mà Song Ngữ tự gây ra tổn thương cho chính bản thân.

    Có lẽ nhiều người sẽ tò mò trước hình ảnh biểu tượng của chòm sao Song Ngư, bạn có biết sợi dây xích giữa hai con cá có tác dụng gì không? Giống như đặc tính của loài cá, Song Ngư không sống cô lập, đơn lẻ, cũng không thích nghi được với sự thay đổi của môi trường sống. Song Ngư có nhiều kế hoạch, dự định cho cuộc sống trong tương lai của mình nhưng họ lại không lao động để đạt được điều mơ ước đó. Họ thường lười biếng và ỷ lại cho người khác, đó là lý do tại sao những người thuộc cung này ít đạt được thành công như mong muốn. Những người thuộc cung này làm việc theo hứng, không có kế hoạch rõ ràng, cụ thể. Họ có thể nảy sinh những ý tưởng, ý kiến mới trong quá trình làm việc, không theo một trật tự và họ không thích đối mặt với thử thách, nên công việc của họ thường gặp phải nhiều mâu thuẫn, khó khăn, khiến cho họ thất bại trong cuộc sống, luôn phải dựa vào một người khác.

    Song Ngư luôn trung hòa được cơn nóng giận của bản thân
    Song Ngư luôn trung hòa được cơn nóng giận của bản thân
    Song Ngư chính là cung hoàng đạo đáng yêu mang vài phần ngốc nghếch
    Song Ngư chính là cung hoàng đạo đáng yêu mang vài phần ngốc nghếch

  2. Trong công việc thì bạn không tìm ra cung nào nghiêm túc hơn Song Ngư đâu. Bản tính của Ngư Ngư rất xem trọng công việc, luôn sẵn sàng làm hết sức mình và đôi khi lấn sang phụ giúp luôn cả phần việc của người khác. Dù nghiêm túc là vậy nhưng các Ngư cũng cố gắng tạo tiếng cười cho các đồng nghiệp để họ thoải mái hơn, không bị áp lực đè nặng. Kiên trì và tỉnh táo chính là những từ ngữ để chỉ Tiểu Ngư nhà ta trong công việc, và cũng chính nhờ kiên trì và tỉnh táo trên đã giúp Ngư có thêm điều kiện vươn tới thành công. Song Ngư rất ghét và kì thị các thành phần lười biếng, hay đùn đẩy trách nhiệm cho người khác, không chịu thừa nhận, thiếu hiểu biết và đặc biệt là không biết lắng nghe.


    Song Ngư có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật, họ có thể giành được nhiều giải thưởng lớn, trở thành người nổi tiếng nhờ tài năng của mình. Nếu như phân tích kĩ càng, bạn sẽ thấy phần lớn những người thuộc cung này đều tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật và đạt được nhiều thành công. Một đặc điểm ở Song Ngư khiến mọi người vô cùng thích thú đó là họ có tài hóa trang thành những người khác, từ trang phục, vẻ bề ngoài cho tới giọng nói, hành động, cử chỉ. Họ có thể đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau một cách xuất sắc, khiến khán giả không phân biệt được đâu là thật, đâu là giả. Tất nhiên những người thuộc cung Song Ngư có thể thành công được trong nhiều lĩnh vực khác nhưng hầu như, những người này đều chọn lĩnh vực nghệ thuật để phát triển hết tài năng của mình. Đặc biệt, họ thích trở thành những diễn viên hài nổi tiếng, đem lại niềm vui, tiếng cười và sự sảng khoái cho mọi người sau những giớ làm việc mệt mỏi.

    Song Ngư luôn luôn biết tạo tiếng cười cho mọi người.
    Song Ngư luôn luôn biết tạo tiếng cười cho mọi người.
    Song Ngư rất dễ thành công trong công việc.
    Song Ngư rất dễ thành công trong công việc.
  3. Song Ngư rất xem trọng bạn bè, đối xử bình đẳng, công bằng với tất cả. Song Ngư là người biết lắng nghe, khi bạn bè có chuyện không hay, muốn chia sẻ và tâm sự với Ngư Ngư thì Ngư sẽ sẵn sàng vứt bỏ mọi công việc chỉ để ngồi hàng giờ lắng nghe bạn và đưa ra những lời khuyên, giải pháp tốt nhất cho bạn bè. Song Ngư rất ghét những người bạn quá nhây, luôn luôn làm phiền và chọc ghẹo điểm yếu của Ngư. Nếu thấy Ngư im lặng, mặt không cảm xúc, bơ mọi lúc mọi nơi thì hãy xác định rằng bạn đã có một vé đi khỏi danh sách bạn bè của Ngư rồi. Song Ngư không bao giờ nói xấu sau lưng hay đâm chọc bạn mình.


    Tình bạn đối với các Tiểu Ngư thật lòng mà nói đó là thứ tình cảm rất đáng trân trọng, vì bảo vệ tình cảm ấy mà Song Ngư có thể làm tất cả mọi chuyện. Với những người bạn bè, Song Ngư rất phóng thoáng và nhiệt tình giúp đỡ mỗi khi họ gặp khó khăn. Nhờ vào sự hòa đồng, thân thiện của mình Song Ngư dễ dàng kết bạn được với nhiều người ngay từ lần gặp đầu tiên. Những người thuộc cung này rất coi trọng lời hứa và danh dự của mình, một khi đã hứa chắc chắn họ sẽ làm. Song Ngư ghét những người không giữ lời hứa, thậm trí họ có thể cắt đứt mối quan hệ với những người đã lừa dối mình quá nhiều lần.

    Song Ngư rất xem trọng bạn bè.
    Song Ngư rất xem trọng bạn bè.
    Hòa đồng, biết lắng nghe là điểm mạnh của Song Ngư.
    Hòa đồng, biết lắng nghe là điểm mạnh của Song Ngư.
  4. Mơ mộng, sống ảo tưởng quá nhiều chính là những điểm yếu của Song Ngư. Đôi khi mơ mộng nhiều cũng không tốt, Song Ngư biết điều đó nhưng cũng biết rằng chẳng ai đánh thuế giấc mơ cả, nên họ vẫn thường bay nhảy tung tăng trong thế giới màu hường mà họ tự tạo ra. Đặc điểm này đôi khi cũng là nét đáng yêu, trẻ con của Ngư Ngư nhỉ? Song Ngư có đặc điểm lạ kì đó là hay tự thương xót bản thân. Khi buồn bã thất vọng thì các Tiểu Ngư sẽ chui tọt vào thế giới riêng của họ để xoa dịu phần nào nỗi đau và mơ về tương lai tốt đẹp hơn. Có thể nói, ngoài Sư Tử và Thiên Yết ra thì Song Ngư là người rất có cá tính và luôn lạc quan. Song Ngư luôn biết tự tạo ra những chiếc mặt nạ để che giấu đi cảm xúc thật của bản thân. Họ thường sử dụng mặt nạ cười, hài hước để che đi nỗi buồn riêng tư.


    Những người thuộc cung này sống rất giàu tình cảm, luôn quan tâm, yêu thương mọi người xung quanh nhưng họ ít khi thổ lộ điều đó ra bên ngoài. Thay vì dùng lời nói, Song Ngư dùng những cử chỉ hành động ấm áp để thể hiện tình cảm của mình. Trên phương diện tình yêu cũng vậy, dù luôn theo đuổi cuộc sống lãng mạn nhưng những người này thường biểu hiện vẻ lạnh lùng của mình. Thực chất họ muốn đối phương thấu hiểu và làm theo suy nghĩ trong đầu mình. Thế nhưng chẳng mấy ai hiểu được những suy nghĩ kì lạ của họ, điều đó làm cho Song Ngư cảm thấy bị tổn thương rất nhiều. Nếu bạn thấy một Song Ngư cười quá nhiều thì chưa hẳn là Ngư vui mà là Ngư đang rối bời, có chuyện không vui, những lúc này đây, Ngư rất cần sự quan tâm, chia sẻ từ bạn đấy, đừng để Ngư một mình nhé. Song Ngư sống rất nội tâm và nội tâm của Ngư Ngư thì luôn phức tạp, đầy nỗi niềm thầm kín, đầy tâm sự và những tổn thương.

    Lạc quan, yêu đời thì không ai bằng Song Ngư.
    Lạc quan, yêu đời thì không ai bằng Song Ngư.
    Nội tâm của Song Ngư rất phức tạp
    Nội tâm của Song Ngư rất phức tạp
  5. Trong tình yêu, Song Ngư đặc biệt tôn trọng một nửa của mình, họ không bao giờ tỏ ra quản lí hay có ý định sở hữu người yêu. Những người này luôn biết cách chia sẻ, thấu hiểu và bao dung trong lúc cần thiết. Song Ngư còn biết cách duy trì trạng thái mãnh liệt, nồng nàn của tình yêu, họ hay tạo cho người mình yêu những bất ngờ, thú vị. Tình yêu của những người này trải qua nhiều giai đoạn, sóng gió, thăng trầm mới có thể trở nên gắn bó sâu sắc, không thể sống thiếu nhau. Tuy nhiên ít có Song Ngư nào có thể đạt tới giai đoạn đó, họ có xu hướng tìm kiếm cuộc tình mới khi rơi vào trạng thái khủng hoảng,khó khăn trong tình cảm. Song Ngư có đường tình duyên rất tốt và ít khi ế, một phần là vì họ rất đáng yêu, dễ hòa đồng và phần lớn là tấm lòng chân thật không lừa dối của Ngư. Song Ngư rất hay ghen, mà lại ghen theo kiểu đáng yêu cơ. Song Ngư có tính chiếm hữu cao, muốn giựt bồ Song Ngư cũng khó lắm. Quan điểm của Ngư là "người yêu là của riêng, Ngư sẽ không nhường cho ai khác". Đừng lên kế hoạch giựt bồ Song Ngư nhé, Ngừa ghét thì thủ đoạn vô biên lắm.


    Trong tình yêu, Song Ngư rất ghét những kẻ lừa dối tình cảm của người khác và những người tự cao tự đại trong vấn đề tình cảm. Khi bạn lừa dối tình cảm của Song Ngư, chính là chà đạp lên tâm hồn của Ngư, không cần biết lý do là gì nhưng một khi đã lừa dối thì Ngư sẽ căm hận kẻ đó, cả đời không nhìn mặt. Đối với Song Ngư thật lòng mà nói sẽ không có sự tha thứ nào cho những kẻ đã lừa dối tình cảm của họ. Song Ngư rất biết cách chăm sóc cho người yêu, biết yêu thương mà không tính toán, nếu bạn có một anh chàng/ cô nàng người yêu thuộc cung Song Ngư thì hãy giữ chặt họ, đừng để vuột mất nhé, nếu không bạn sẽ hối tiếc đấy. Song Ngư rất có duyên với các cung như Thiên Yết, Cự Giải và với chính những người khác thuộc cung Song Ngư, đơn giản là vì ba cung này đều thuộc cùng nhóm nguyên tố nên rất dễ dao động và thu hút lẫn nhau. Hầu hết các Ngư đều đã có mối tình với cả ba cung trên.

    Song Ngư là một kiểu người thích được chiều chuộng và thích chăm sóc người mình yêu
    Song Ngư là một kiểu người thích được chiều chuộng và thích chăm sóc người mình yêu
    Hãy chân thật với Song Ngư, đừng làm tổn thương trái tim họ.
    Hãy chân thật với Song Ngư, đừng làm tổn thương trái tim họ.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy