Top 12 kiểu trang điểm ấn tượng cho 12 cung hoàng đạo trong dịp lễ Halloween

Phương Bùi 488 0 Báo lỗi

Halloween đã đến gần nhưng bạn vẫn băn khoăn chưa biết nên trang điểm như thế nào thì dưới đây là những gợi ý dành cho bạn. Mỗi cung hoàng đạo đều có một đặc ... xem thêm...

  1. Tự tin, rực lửa và kiêu hãnh là 3 từ diễn tả chính xác nhất tính cách của Bạch Dương. Những gam màu trầm như nude, đỏ mận,... là những gam màu dành riêng cho cung hoàng đạo này. Nếu bạn có làn da nâu khỏe khoắn hãy thử trang điểm với tone nude, còn nếu bạn sở hữu làn da trắng hãy trang điểm với tone đỏ cam.


    Để ấn tượng hơn hãy thử làm một chiếc sừng từ kẽm, giấy bồi, dây, cài tóc và keo. Chỉ cần thêm mái tóc suông tự nhiên là đủ để nàng Bạch Dương thu hút mọi ánh nhìn rồi.

    Bạch Dương ( 21/3-19/4)
    Bạch Dương ( 21/3-19/4)

  2. Nhắc đến Kim Ngưu là nhắc đến những cô nàng cá tính, mạnh mẽ. Những gam màu tối như đen, nâu, tím đậm,... dường như dành riêng cho nàng Kim Ngưu mùa Halloween này. Đôi mắt được kẻ đậm, đôi môi với gam màu độc đáo sẽ tôn lên cá tính của cung hoàng đạo này một cách hoàn hảo.


    Đừng quên đeo một chiếc khuyên mũi nhé. Nếu muốn bạn có thể tự làm chiếc sừng nhỏ từ giấy bạc, keo và dây buộc.

    Kim Ngưu (20/4-20/5)
    Kim Ngưu (20/4-20/5)
  3. Song Tử là cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, dường như có hai cá tính đối lập trong cùng một người, chính vì thế cách trang điểm của nàng Song Tử cũng đặc biệt không kém.


    Hãy trang điểm cả hai phong cách nhẹ nhàng-ấn tượng trên cùng một khuôn mặt.Một bên tự nhiên với tone hồng, nude một bên sắc sảo với tone nâu, đen.

    Song Tử (21/5-20/6)
    Song Tử (21/5-20/6)
  4. Là cung hoàng đạo mang tính cách sâu sắc, tinh tế và chu đáo, để tôn lên nét đặc trưng của mình các nàng Cự Giải thường hướng tới cách trang điểm tỉ mỉ nhưng lại rất nhẹ nhàng. Dùng gam màu chủ đạo là đỏ, hồng cùng đôi mắt được trang điểm cầu kỳ, đừng quên đính những hạt ngọc trai hay phale để tô điểm cho gương mặt.


    Chỉ cần thêm một mái tóc bồng bềnh Cự Giải dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đối diện bởi vẻ "đẹp rạng ngời mà không chói lóa".

    Cự Giải (21/6-22/7)
    Cự Giải (21/6-22/7)
  5. Nói đến sự quyến rũ, mãnh liệt thì khó có cung hoàng đạo nào bì được với Sư Tử. Đôi mắt được trang điểm sắc nét cùng màu son trầm như cam đất, nâu nude càng tôn lên sự dũng cảm, quyền lực của nàng Sư Tử.


    Điểm xuyến chút nhũ vàng nơi khóe mắt, vài nốt tàn nhang và mái tóc dập xù, trông nàng như một chiến binh dũng cảm nhưng không kém phẩn xinh đẹp.

    Sư Tử (23/7-22/8)
    Sư Tử (23/7-22/8)
  6. Xử Nữ luôn được biết đến là cung hoàng đạo nhẹ nhàng, nữ tính và cách trang điểm thích hợp nhất chính là kiểu tự nhiên, mong manh như thiên thần địa đàng. Nếu muốn tươi mới hơn hãy thử nhấn một chút màu xanh ở đôi mắt và đôi môi.


    Mái tóc được búi nhẹ nhàng cùng chiếc vòng hoa đội đầu càng làm nét đẹp của nàng Xử Nữ tăng thêm bội phần.

    Xử Nữ (23/8-22/9)
    Xử Nữ (23/8-22/9)
  7. Dường như Thiên Bình rất được ưu ái khi mọi ưu điểm đều hội tụ ở cung hoàng đạo này, năng động, duyên dáng và là tâm điểm của mọi cuộc chơi.


    Bởi thế, gương mặt nàng Thiên Bình nên được trang điểm kỹ lưỡng với tone nude, hồng. Thêm một chút sắc xanh nơi đuôi mắt hay mảng melatic tinh tế sẽ là lựa chọn không thể tuyệt hơn. Cộng với mái tóc được búi hai bên là đã quá đủ để làm tăng sức hút cho Thiên Bình.

    Thiên Bình (23/9-22/10)
    Thiên Bình (23/9-22/10)
  8. Được mệnh danh là cung hoàng đạo khó đoán nhất, mãnh liệt, quyết rũ và bí ẩn là những gì ta thấy được ở Bọ Cạp. Để thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp ma mị đó, cách trang điểm với tone trầm như đôi mắt kẻ đúp eyeliner đen-đỏ, đôi môi ấn tượng với màu ombre đen-đỏ rượu vang là lựa chon tuyệt vời.


    Mái tóc tết sau gáy hoặc búi cao cùng vòng cổ chocker thời thượng, tất cả tạo nên một Bọ Cạp nổi loạn và say đắm lòng người.

    Bọ Cạp (23/10-21/11)
    Bọ Cạp (23/10-21/11)
  9. Hình tượng cô gái thổ dân da đỏ rất hợp với một Nhân Mã nhiệt huyết, tự do, phóng khoáng và man dại. Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự độc đáo thì lối trang điểm đậm cùng hàng lông mày kẻ xếch, đôi môi tím mận chính là lựa chọn dành riêng cho bạn, còn nếu bạn là một nàng Nhân Mã tinh nghịch, năng động hãy thử cách trang điểm nhẹ nhàng với tone hồng, cam và điểm nhấn là những nét vẽ màu trắng mang hơi thở lễ hội.


    Phụ kiện lông vũ cũng là một "hot item" cho các nàng Nhân Mã dịp lễ Halloween này đấy.

    Nhân Mã (22/11-21/12)
    Nhân Mã (22/11-21/12)
  10. Cô nàng Ma Kết đầy tham vọng không bao giờ để "thua chị kém em" trong cuộc đua ấn tượng này. Đôi mắt dù được trang điểm với hai sắc vàng-đen tương phản hay hồng-đỏ nổi bật đều tôn lên được tính cách của Nhân Mã.


    Đôi môi đỏ hoặc đen được điểm chút ánh nhũ lấp lánh khiến cô nàng này quyến rũ, mãnh liệt hơn bao giờ hết.

    Ma Kết (22/12-19/1)
    Ma Kết (22/12-19/1)
  11. Bảo Bình luôn mang nét gì đó kỳ lạ, khó hiểu. Để nổi bật trong các buổi tiệc đêm, nàng Bảo Bình chỉ cần trang điểm tối giản nhưng hãy sử dụng những gam màu nổi bật cùng chút kim tuyến là đủ thu hút mọi ánh nhìn rồi.


    Một suối tóc thẳng mượt là sự kết hợp hoàn hảo cho lối trang điểm này.

    Bảo Bình (20/1-18/2)
    Bảo Bình (20/1-18/2)
  12. Sự trẻ trung và hồn nhiên luôn là đặc trưng của nàng cá Song Ngư ngay cả trong lối trang điểm. Điểm nhấn không nằm ở đôi mắt hay đôi môi mà nằm ở những mảng màu sắc được kết hợp đầy ngẫu hứng nhưng lại rất hài hòa.


    Hãy sử dụng màu son hồng hay nude để có một đôi môi căng mọng, quyến rũ nhé.

    Song Ngư (19/2-20/3)
    Song Ngư (19/2-20/3)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy