Top 12 địa điểm du xuân mùa Tết phút hợp nhất theo cung hoàng đạo

Duy Hưng Ab 126 0 Báo lỗi

Tết đã gần kề cũng là lúc mọi người rục rịch cùng nhau chuẩn bị hành trang lên đường cho những chuyến du xuân. Vậy các cung hoàng đạo sẽ đi đến những nơi nào ... xem thêm...

  1. Bản thân của Bạch Dương là con người chân thật, sợ cô đơn chính vì vậy cung hoàng đạo này luôn trân trọng những điều xung quanh mình, đặc biệt là tình cảm gia đình. Chuyến du xuân của Bạch Dương sẽ luôn luôn không thể thiếu gia đình thân yêu của mình. Một kì nghỉ ở resort sẽ là điểm hẹn lí tưởng cho Dương Cưu để có thể tận hưởng thời gian vui vẻ nhất với người thân bên cạnh đó cũng sẽ giúp Bạch Dương quên bớt những phiền não, lo nghĩ của mình trong cuộc sống hằng ngày.

    Bạch Dương
    Bạch Dương

  2. Hướng nội, dễ mềm lòng, giàu cảm xúc là những gì nổi bật nhất khi nói về Kim Ngưu. Chính vì tính cách như vậy nên cung hoàng đạo này thích hợp với những nơi bình yên và ít người qua lại hơn. Một ngôi chùa nhỏ, yên tĩnh với khung cảnh của thiên nhiên sẽ là nơi làm hài lòng Kim Ngưu, giúp Kim Ngưu có được không gian cho riêng bản thân mình để sau đó trở lại với đầy sức sống.

    Kim Ngưu
    Kim Ngưu
  3. Song Tử là người có hai mặt đối lập. Một mặt họ là những người rất dễ kết bạn, linh hoạt, nói nhiều và hài hước. Mặt khác đằng sau sự hòa đồng ấy là một con người "tự kỉ", trưởng thành, Song Sinh luôn dành một góc riêng mình để suy tư. Song Tử rất phù hợp với việc đi phượt khắp nơi để vừa có thể trải nghiệm những suy tư trong đầu mình và vừa có thể thỏa mãn bản tính tự do. Đối với họ, đi một mình hay với người khác cũng không quan trọng lắm.

    Song Tử
    Song Tử
  4. Là một người có phần hơi tự ti, dè dặt nên Cự Giải khó cởi mở và không thích đến những nơi quá xa lạ. Bù lại Cự Giải lại hết mực với gia đình của mình, dành hết tình cảm và sẵn sàng hi sinh mọi thứ để có thể bảo vệ, che chở cho những người Cự Giải thực sự tin tưởng và yêu thương. Vì vậy, đón Tết ở trong căn nhà ấm cúng với người thân sẽ là một lựa chọn phù hợp nhất với những người ở cung này.

    Cự Giải
    Cự Giải
  5. Bạn bè xung quanh luôn nhận xét Sư Tử là một chú mèo đầy kiêu hãnh, thẳng thắn, cư xử đẹp và vô cùng dứt khoát. Chính vì vậy, những người thuộc cung Sư Tử luôn được nhiều bạn thân xung quanh yêu quý. Đối với Sư Tử những người bạn của họ cũng là điều họ không thể thiếu trong cuộc sống. Một chuyến đi picnic với nhau sẽ là điều mà Sư Tử hằng mong đợi để có thể ở bên bạn bè của mình, cùng nói chuyện, chơi đùa vui vẻ.

    Sư Tử
    Sư Tử
  6. Những người ở cung này rất sợ cô đơn, bên cạnh đó bản tính bất di bất dịch của Xử Nữ là yêu cái đẹp mà du xuân sẽ là dịp để cung hoàng đạo này thỏa ước nguyện của mình. Vì vậy chỉ cần có một ai đó đi cùng, Xử Nữ có thể đi đến bất cứ đâu có cảnh đẹp. Đó có thể chỉ là một quán coffee với trang trí lãng mạn hay một chợ hoa rực rỡ sắc màu cũng làm Xử Nữ thích thú.

    Xử Nữ
    Xử Nữ
  7. Là một cung hoàng đạo thông minh, thanh lịch và biết trân trọng những người bạn, Thiên Bình luôn tự mình chọn lựa, sắp xếp được những chuyến du xuân cùng bạn bè có thể khiến tất cả hài lòng. Thiên Bình thích cái gì đó tinh tế, nhẹ nhàng mà vẫn vui vẻ, chính vì vậy một cuộc dạo quanh bờ biển với bạn sẽ sẽ là lựa chọn hợp lí của Thiên Bình.

    Thiên Bình
    Thiên Bình
  8. Đối với Thần Nông có lẽ không có nhiều khái niệm lắm về Tết và du xuân. Thần Nông coi nghỉ Tết là một dịp để sạc lại năng lượng sau một thời gian dài làm việc mệt mỏi. Thần Nông sẽ tận dụng tối đa thời gian để nằm trên giường, nghỉ ngơi và tận hưởng cái cảm giác yên bình ấy đến khi nào không thể nữa thì thôi.

    Thần Nông
    Thần Nông
  9. Nhân Mã có những điểm khá giống với Song Tử như bên ngoài lúc nào cũng hoạt bát, mồm mép, nhưng bên trong thì trầm tư và hay suy nghĩ. Đi phượt với Song Tử sẽ là dịp để Nhân Mã có thêm được nhiều trải nghiệm, cùng với đó, hai cung hoàng đạo này có thể chia sẻ và giúp nhau mở rộng lòng của người kia hơn. Chuyến đi này cũng sẽ thú vị hơn nhiều vì Nhân Mã vốn là người ưa mạo hiểm và tôn thờ tự do. Cả hai có thể tạo nên một chuyến đi đáng nhớ.

    Nhân Mã
    Nhân Mã
  10. Một con người ngoài lạnh trong nóng, với những ai mới tiếp xúc có thể thấy một sự lạnh lùng của Ma Kết, nhưng càng lâu họ sẽ càng thấy ở Ma Kết là một tấm lòng hết sức lương thiện, biết cảm thông và một sự mạnh mẽ để có thể che chở cho những người khác. Người thuộc cung Ma Kết cũng trưởng thành khá sớm, nên những suy nghĩ của họ rất chững chạc. Một chuyến đi từ thiện sẽ giúp cho Ma Kết một mùa xuân đầy ý nghĩa.

    Ma Kết
    Ma Kết
  11. Khi yêu luôn chân thành và dành hết trái tim cho người mình yêu, Bảo Bình chắc chắn sẽ không bỏ lỡ dịp này để có thể ở bên gấu. Cùng với tính hơi bốc đồng thì một ngày dạo quanh phố phường với người yêu sẽ đáp ứng đầy đủ nguyện vọng của cung hoàng đạo này mỗi khi Bảo Bình nổi hứng muốn ăn hay mua cái gì đó.

    Bảo Bình
    Bảo Bình
  12. Nhạy cảm, thân thiện và sợ cô đơn, bản thân Song Ngư không cần đi bất cứ nơi đâu cả. Song Ngư chỉ cần ở một nơi mà có tất cả người thân, bạn bè của mình ở đó, cùng nhau trò chuyện, chơi đùa là đủ làm hài lòng Song Ngư rồi. Chính vì vậy, một bữa tiệc gia đình sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Song Ngư
    Song Ngư



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy