Top 13 Địa điểm du lịch bạn phải đi ít nhất một lần khi còn độc thân

Ngọc Dung 1351 0 Báo lỗi

Một trong những điều tuyệt vời nhất của tuổi trẻ là được tận hưởng những chuyến đi. Hãy xách ba lô lên và trải nghiệm thật nhiều ngay khi còn độc thân thôi ... xem thêm...

  1. Nằm cao hơn mặt nước biển 1500m, Đà Lạt là một vùng đất với khí hậu ấm áp quanh năm, nơi đây chưa bao giờ ngừng hot đối với các bạn trẻ thích du lịch. Đà Lạt là một địa điểm du lịch thơ mộng với cảnh sắc núi rừng hùng vĩ cùng với một khí hậu vô cùng thoải mái nơi đây. Đà Lạt có hoa nở quanh năm với cảnh sắc cô cùng đẹp, các loại hoa sống trên vùng đất này như: hoa phong lan, hoa bất tử, hoa hồng, hoa trà mi...Khi đến đây, bạn nhất định phải tham quan một số những địa điểm độc đáo ở Đà Lạt: hồ Than Thở, hồ Tuyền Lâm, thác Datanla, thác Prenn, hồ Vô Cực, cây trái tim, đồi thiên Phúc Đức....Khi đến Đà Lạt, bạn đừng bỏ, lỡ các món ăn đặc sản ở đây: bánh tráng nước, xăm xắp, đồ nướng.


    Muốn lên Đà Lạt bạn có thể di chuyển bằng rất nhiều cách: bạn có thể di chuyển bằng xe Thành Bưởi, xe Phương Trang; máy bay từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Liên Khương Đà Lạt. Mùa nào trong năm bạn cũng có thể tham quan Đà Lạt vì đây mỗi mùa sẽ có những nét đặt trưng riêng của nó. Nếu muốn ngắm hoa đào, bạn có thể đi từ tháng 2 đến thang 4. Nếu bạn thích những cơn mưa bạn có thể đến đây khia vào những tháng hè. Còn vào tháng 10 đến cuối năm, bạn sẽ được say đắm trong sắc hoa dả quỳ tuyệt đẹp.


    Khi đến sân bay, bạn có rất nhiều cách di chuyển về thành phố: Mai Linh, Phương Trang, Thắng Lợi, Đà Lạt là những hãng xe uy tín nhất với giá khoảng từ 250-300k để về thành phố. Nếu đi đoàn 4 người sẽ rất tiết kiệm chi phí. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn xe buýt sân bay về thành phố Đà Lạt với giá 40-50k đi mất 45 phút là đến nơi.

    Du lịch Đà Lạt
    Du lịch Đà Lạt
    Đà Lạt

  2. Nhẹ nhàng mang một nét cổ điển cho thiên đường du lịch miền Trung đó là Phố Cổ Hội An. Một thành phố giản dị với những ngôi nhà cổ xưa đã níu bước chân của biết bao du khách. Thời điểm du lịch lý tưởng ở Hội An là vào khoảng tháng 2 đến tháng 4 hàng năm, trời ít mưa và khí hậu dễ chịu trong lành. Bạn có thể đến Hội An vào những ngày Rằm hay 30 để khám phá nét đặc trưng của thành phố này với những chiếc đèn lồng đỏ rực khắp phố. Khi đến Hội An bạn có thể tham gia một số địa điểm du lịch nổi tiếng:

    • Chùa Cầu được xây dựng vào thế kỷ 16 được gọi là cầu Nhật Bản, cầu có mái che khá độc đáo với những thiết kế đặc trưng mang phong cách kiến trức của Việt, Nhật, Hoa và phương Tây. Ở giữa cầu có một ngôi miếu thờ Huyền Thiên Đại Đế.
    • Biển Cửa Đại: bãi biển cách phố cổ Hội An 5km về hướng Đông, bãi tắm đẹp với cát mịn, sóng nhỏ. Với các món hải sản thơm ngon hấp dẫn.
    • Sông Thu Bồn: bạn có thể đi tour dọc sông Thu Bồn, hai bên bờ sông có rất nhiều cảnh núi non tuyệt đẹp. Bạn có thể khởi hành từ bến sông Bạch Đằng, chạy thẳng sông Hoài rồi đến sông Thu Bồn.
    • Đảo Cù Lao Chàm: đây là đảo gồm có 7 đảo nhỏ khác nhau nhiều san hô đẹp, bãi tắm và cát mịn.
    • Ngoài ra, bạn có thể tham quan nhiều ngôi nhà cổ khác nhau như: nhà cổ Tấn Ký, hội quán Quảng Đông, hội quá Triều Châu, hội quá Phúc Kiến....

    Từ TP HCM, Hà Nội bạn có thể di chuyển đến Hội An bằng máy bay, tàu hỏa, xe khách. Giá vé tàu hỏa dao động từ 400.000 - 1.200.000 tùy vào hạng ghế, mất 14 đến 20 tiếng để di chuyển. Xe khách dao động từ 400.000 - 500.000 và mất khoảng 18 đến 20 tiếng di chuyển. Khi đến Hội An bạn có thể di chuyển bằng taxi, xe máy, xích lô. Những món ăn hấp dẫn ở đây mà bạn có thể thường thức là cao lầu, mì quảng, cơm gà, bánh bèo, bánh xèo Hội An...

    Phố Cổ Hội An
    Phố Cổ Hội An
    Hội An
  3. Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo nhỏ hơn ở lân cận và quần đảo Thổ Chu nằm cách đó 55 hải lý về phía tây nam hợp thành thành phố Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây cũng là thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam.

    Phú Quốc còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Toàn bộ huyện đảo có tổng diện tích 589,23 km² (theo thống kê số liệu đất năm 2005), xấp xỉ diện tích đảo quốc Singapore thập niên 1960 khi chưa san lấp lấn biển.

    Đến đây, du khách không chỉ được đắm mình trong dòng nước mát lành, trong vắt. Một số điểm đến bạn không nên bỏ lỡ ở Phú Quốc chính là làng chài Hàm Ninh, vườn thú Safari, Sunset Sanato, Hòn Thơm, bãi Sao, nhà tù Phú Quốc... Không những ghi điểm với cảnh quan thiên nhiên, Phú Quốc còn có hải sản tươi ngon mang hương vị biển cả để phục vụ du khách.


    Bạn có thể đến Phú Quốc bằng rất nhiều phương tiện khác nhau như: máy bay, tàu. Máy bay bạn có thể đi chuyến từ Hà Nội hoặc từ Sài Gòn để đến đây. Hoặc bạn có thể di chuyển bằng ô tô xuống đến Kiên Giang rồi bắt tàu cao tốc ra đến đảo Phú Quốc. Có rất nhiều địa điểm tham quan tại Phú Quốc: ngắm hoàng hôn dinh Cậu, mũi Gành Dầu, bắc Đảo, vườn tiêu khu Tượng, suối Tranh, suối Đá Bàn, suối Dài...

    Phú Quốc
    Phú Quốc
    Phú Quốc
  4. Hà Giang là tỉnh địa đầu của Tổ quốc, phía Đông giáp tỉnh Cao Bằng, phía Tây giáp tỉnh Yên Bái và Lào Cai, phía Nam giáp tỉnh Tuyên Quang, phía Bắc giáp Trung Quốc. Các cung đường Hà Giang quanh co, cheo leo vốn đầy thách thức cho người lái xe. Thế nhưng khi bạn phóng tầm mắt xung quanh, căng thẳng nhường lại chỗ cho cảm giác thư thái khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp cao nguyên.


    Là tỉnh miền núi cao nên khí hậu ở Hà Giang lạnh rõ rệt so với vùng thấp và trung du kế cận. Nhiệt độ trung bình năm khoảng 21-23 độ C. Nét nổi bật của khí hậu là độ ẩm cao trong năm, mưa nhiều và kéo dài. Bạn có thể đến với Hà Giang vào tất cả các mùa trong năm bởi nơi đây đều có những nét đặc trưng riêng mỗi mùa của nó. Tháng 1 có hoa đào, hoa cải vàng khoe sắc trên nền đá đen của cao nguyên đá. Tháng 4 với chợ tình Khâu Vai. Tháng 9, tháng 10 với mùa lúa chín, những thửa ruộng bậc thang ngả sang màu vàng rực. Tháng 11 với mùa hoa tam giác mạch đặc trưng của cao nguyên đá Hà Giang. Tháng 12 có tuyết rơi ở Mèo Vạc, cao nguyên đá Đồng Văn.


    Bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện để đến Hà Giang. Từ Hà Nội bạn có thể đi xe khách xuất phát từ bến xe Mỹ Đình lúc 9h tối và 5h sáng sớm sẽ đến Hà Giang. Từ Sài Gòn bạn có thể đặt vé máy bay ra Hà Nội rồi bắt xe khách hoặc di chuyển bằng xe máy lên Hà Giang.

    Đào Mã Pí Lèng
    Đào Mã Pí Lèng
    Hà Giang
  5. Côn Đảo là một quần đảo ngoài khơi thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nơi vùng biển trong xanh đã chứng kiến biết bao chiến tích lịch sử. Thời gian du lịch lý tưởng đến vùng đảo này là vào khoảng tháng 3 đến hết thàng 9 hàng năm. Từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau, biển Côn Đảo thường có nhiều sóng lớn. Từ tháng 3 đến tháng 9 là thời điểm biển êm, thích hợp cho các tour tham quan biển và là thời điểm rùa về đây rất nhiều để đẻ trứng.


    Côn Đảo cách Vũng Tàu khoảng 180 km. Bạn có rất nhiều cách để đếm tham quan Côn Đảo. Di chuyển bằng đường hàng không từ sân bay Tân Sơn Nhất hoặc sân bay Cần Thơ, thời gian bay khoảng 50 phút. Bạn có thể di chuyển bằng tàu cao tốc từ bến tàu Trần Đề Sóc Trăng mất 2h30 phút hoặc bắt xe khách đến Vũng Tàu rồi di chuyển ra Côn Đảo bằng tàu. Khi đến Côn Đảo, bạn có thể đi lại bằng taxi, xe máy hoặc xe điện.


    Khi du lịch Côn Đảo bạn không được bỏ qua lặn ngắm san hô ở các hòn như Bảy Cạnh, hòn Tài, hòn Tre....đây là nơi hội tụ của rất nhiều rặng san hô đẹp nhất Việt Nam. Xem rùa đẻ trứng cũng là một trải nghiệm khá thú vị khi bạn du lịch ở đây.


    Những địa điểm tham quan ở đây:

    • Bãi Đầm Trầu: đây là bãi đẹp nhất Côn Đảo. Từ thị trấn bạn mất khoảng 30 phút để di chuyển đến bãi biển này, nơi đây có bãi cát mịn với rừng nguyên sinh xanh tươi, bạn có thể thoải mái tắm biển và lặng ngắm san hô ở nơi này.
    • Nhà tù Côn Đảo: đây là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Côn Đảo với rất nhiều hình ảnh chiến tranh ngày xưa.
    • Vịnh Đầm Tre: cách sân bay Côn Đảo khoảng 3km, đây là vịnh kín gió, ăn sâu vào đất liền với cảnh quan tuyệt đẹp.
    • Bên cạnh đó, bạn có thể tham quan một số những địa điểm khác như Bãi Nhác, miếu bà Phi Yến, bảo tàng Côn Đảo...
    Biển Côn Đảo
    Biển Côn Đảo
    Côn Đảo
  6. Top 6

    Sapa

    Sa Pa là một thị trấn vùng cao thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Nằm trên một mặt bằng ở độ cao 1500 đến 1650 mét ở sườn núi Lô Suây Tông. Đỉnh của núi này có thể nhìn thấy ở phía Đông Nam của Sa Pa, có độ cao 2228 mét.

    Từ thị trấn nhìn xuống có thung lũng Ngòi Dum ở phía Đông và thung lũng Mường Hoa ở phía Tây Nam. Trong rất nhiều cảnh đẹp nổi tiếng như đỉnh Phan Xi Păng, vườn hoa Hàm Rồng, nhà thờ đá cổ... thì ruộng bậc thang cũng là nơi nhiều du khách muốn ghé thăm nhất.


    Năm 2009, Tạp chí Travel and Leisure (Mỹ) cũng đã bình chọn ruộng bậc thang Sa Pa là 1 trong 7 ruộng bậc thang đẹp nhất, kỳ vỹ nhất châu Á và thế giới. Tháng 12/2011 tạp chí du lịch Lonely Planet (Anh) đã giới thiệu vùng đất “Sa Pa là một trong 10 điểm tuyệt vời trên thế giới cho môn đi bộ” và đầu tháng 11/2013, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch cũng đã quyết định xếp hạng ruộng bậc thang Sa Pa là di sản danh thắng Quốc gia.


    Khi du lịch Sapa, bạn không thể bỏ qua các món ăn như gỏi cá hồi: cá hồi được bắt tại bể và chế biến tại chỗ cho du khách, bạn ăn cá hồi với lá tía tô hấp dẫn. Lợn mẹt để chế biến theo nhiều món khác nhau. Thắng cố là món ăn nổi tiếng ở Sapa mà bạn nên thử. Bạn nhất định phải tham quan một số địa điểm này ở Sapa: núi Fansipan, tham quan bản Cát Cát, núi Hàm Rồng...

    Sapa
    Sapa
    Sapa
  7. Phú Yên tọa lạc tại vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Phú Yên cùng với Bình Định, Khánh Hòa và các tỉnh khác đã tạo nên cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, chạy dọc theo đường cong chữ S. Xứ sở “hoa vàng trên cỏ xanh” mang trong mình khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa đặc trưng của đất nước. Do giáp biển, chịu ảnh hưởng khí hậu đại dương, nhiệt độ quanh năm ở mức khá dễ chịu.


    Phú Yên được thiên nhiên ban tặng những dạng địa hình tuyệt vời để phát triển kinh tế, đặc biệt là du lịch biển. Cao nguyên, đồng bằng, đồi núi với các thung lũng xếp xen kẽ nhau tạo nên cảnh quan đa dạng tại mỗi vùng Phú Yên. Là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của vùng đất “hoa vàng trên cỏ xanh”, cách thành phố khoảng 36km, nơi đây thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan, cảm nhận.


    Những địa điểm tham quan ở đây:

    • Ghềnh đá đĩa là một tuyệt tác của tự nhiên, là dấu ấn của một thời kỳ địa chất, phân tách lục địa.Các khối đá hình trụ với các chiều cao khác nhau xếp liền nhau như hình ảnh của một tổ ong khổng lồ, hút mắt người xem. Không chỉ có sự kỳ vĩ của các khối đá, nơi đây còn ghi điểm bởi làm nước trong xanh, những cơn sóng to, vỗ vào ghềnh đá tạo nên bọt trắng tạo nên một bức tranh hài hòa.
    • Đầm Ô Loan: Với diện tích khoảng 1570km, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được không gian mênh mông, vẻ bình lặng của đầm nước và nhịp sống xung quanh. Đặc biệt, nơi đây nổi tiếng với những con sò huyết thơm ngon, béo ngậy và đặc biệt tươi sống. Ngoài sò, nơi đây còn vô vàn các loại hải sản khác, thưởng thức bữa trưa tại đây là một lựa chọn không tồi đó
    • Mũi Điện hay Mũi Đại Lãnh là một điểm du khách nhất định phải đến khi đặt chân tới Phú Yên. Nơi đây có hải đăng Đại Lãnh do người Pháp xây dựng từ thế kỷ 19, là nơi đón những tia nắng mặt trời đầu tiên trên Việt Nam.
    • Hải đăng Gành đèn: Thêm một địa điểm nữa cho những tín đồ check-in hải đăng. Hải đăng Gành đèn đáp ứng đủ các tiêu chí về cảnh đẹp, mức độ sống ảo nên luôn nằm trong top những ngọn hải đăng được lòng du khách nhất, nhất là các bạn trẻ.
      Ghềnh đá đĩa Phú Yên
      Ghềnh đá đĩa Phú Yên
      Phú Yên
    • Vịnh Hạ Long nằm thuộc bộ phận của vịnh Bắc Bộ, phía Đông Bắc giáp với vịnh Bái Tử Long, phía Tây Nam giáp với quần đảo Cát Bà, phía Tây và Tây Bắc giáp với đất liền, phía Đông Nam và phía Nam hướng ra vịnh Bắc Bộ. Cảnh quan non nước ngoạn mục trên Vịnh được kiến tạo bởi hơn 1600 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ trên làn nước xanh ngọc lục bảo đặc trưng của Vịnh Hạ Long. Đây cũng là nơi chứng kiến những thay đổi trong lịch sử phát triển của Trái đất. Các cột đá vôi được bao phủ bởi các hàng cây nhiệt đới xanh thẳm, cùng hệ thống hang, động đá vôi kỳ vĩ.


      Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới lần đầu tiên vào năm 1994 nhờ những giá trị cảnh quan tự nhiên độc đáo và quan trọng về mặt thẩm mỹ. Năm 2000, Vịnh Hạ Long vinh dự lần thứ hai được công nhận bởi những giá trị địa chất địa mạo đặc trưng, qua quá trình Trái đất kiến tạo trong hàng tỉ năm. Nhiều du khách không ngờ rằng Hạ Long lại là một Di sản mang giá trị lớn với nhân loại đến vậy bởi sự đa dạng sinh học, văn hóa và lịch sử hiếm có. Nhờ những giá trị độc đáo đó, Vịnh Hạ Long đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách, nơi họ có thể đến gần hơn với đất nước, con người Việt Nam sôi động, thú vị.


      Cách duy nhất để khám phá toàn bộ Vịnh Hạ Long là tự mình du ngoạn trên những hòn đảo xanh biếc. Trên một chiếc thuyền hoặc tàu du lịch bằng gỗ, du khách có thể tận hưởng cảnh thiên nhiên đẹp mê hoặc từ ban công, sân thượng hay phía trước chiếc du thuyền sang trọng. Chiêm ngưỡng mặt trời mọc và lặn, phủ lên vịnh một màu hồng và màu cam ấn tượng, và tận hưởng không khí trong lành khiến tâm trí được thư thái tuyệt đối.

      Vịnh Hạ Long
      Vịnh Hạ Long
      Vịnh Hạ Long
    • Nha Trang được mệnh danh là thiên đường du lịch biển của Việt Nam, nổi tiếng với những hòn đảo thơ mộng, bãi biển xanh biếc là điều hấp dẫn du khách từ khắp nơi trên thế giới. Thành phố biển Nha Trang là thủ phủ của tỉnh Khánh Hòa, thuộc miền duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam. Vịnh biển Nha Trang là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, đó là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này. Trung tâm của Tp Nha Trang được xây dựng dọc tuyến đường Trần Phú, đây là nơi sầm uất nhất của thành phố Nha Trang,... Trên tuyến đường này có rất nhiều khách sạn, quán ăn ... bên kia đường là bãi tắm tuyệt đẹp của Tp Nha Trang.

      Nha Trang đẹp như một viên ngọc quý của đất nước Việt Nam. Tại đây, có hàng ngàn lượt du khách trong lẫn ngoài nước đổ về đây mỗi ngày để tận hưởng vẻ đẹp mê hồn của thành phố xinh đẹp, thơ mộng này. Nên du lịch Nha Trang vào thời điểm vào khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 8 nhưng Nha Trang đẹp nhất là tháng 7,8,9 dương lịch. Ở Nha Trang có rất nhiều điểm du lịch, như: Vinpearl Land, Hòn Mun, Hòn Tằm, Vịnh Ninh Vân, viện Hải dương học, Tháp Bà Ponagar, Hòn chồng - vợ, biển Đại Lãnh, Chợ Đầm…

      Nha Trang là một trong những điểm đến thú vị, hấp dẫn nhất ở Việt Nam mà bạn không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch, khám phá của mình. Nha Trang không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp mà đồ ăn cũng rất là ngon. Đến Nha Trang thì nhất định phải thử qua hải sản, nem nướng, bún sứa, Vịt Cầu Dứa,...

      Nha Trang
      Nha Trang
      Nha Trang
      Nha Trang
    • Đà Nẵng là một địa điểm tham quan bạn nên trải nghiệm một lần trong đời khi còn độc thân. Đà Nẵng nằm giữa ba di sản thế giới: cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Đà Nẵng còn có nhiều danh thắng tuyệt đẹp say lòng du khách như Ngũ Hành Sơn, Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân, sông Hàn thơ mộng và cầu quay Sông Hàn – niềm tự hào của thành phố, và biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh.

      Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất tại Việt Nam, và ẩm thực tại đây cũng vô cùng thú vị. Thành phố bên sông Hàn hấp dẫn du khách bởi những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, cảng hàng không, các khu nghỉ dưỡng sang trọng,... Bên cạnh đó, Đà Nẵng còn là một trong 20 thành phố sạch nhất thế giới. Sân bay Đà Nẵng lọt top tốt nhất thế giới, thuận tiện cho việc di chuyển của du khách trong và ngoài nước.


      Những địa điểm du lịch mà bạn không nên bỏ qua:

      • Biển Mỹ Khê: Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3 km, nhìn từ trên cao xuống, biển Mỹ Khê là một dải màu xanh mênh mông và khi đến nơi mới thấy vẻ đẹp bùng lên rực rỡ. Nơi đây đã thu hút rất nhiều du khách bởi vẻ hoang sơ, bờ cát trắng mịn, sóng vỗ hiền hòa trong bầu không khí rất dịu mát và trong lành.
      • Bán đảo Sơn Trà: bán đảo Sơn Trà cách trung tâm thành phố 10 km với 3 mặt giáp biển. Khí hậu ở đây rất trong lành và sạch sẽ. Đây còn là nơi mái nhà của nhiều loài động vật với 22 loài quý hiếm có tên trong sách đỏ, nổi bật nhất là quần thể linh trưởng với số lượng khoảng 300 – 400 cá thể.
      • Ngũ Hành Sơn: bao gồm 5 ngọn núi đá vôi trên bãi cát ven biển. Nơi này nổi tiếng với làng nghề mỹ nghệ Non Nước, nơi sản xuất ra nhiều đồ mỹ nghệ bằng đá cẩm thạch vang danh khắp trong và ngoài nước.
      • Bà Nà Hill: cách Đà Nẵng khoảng 40 km về phía Tây Nam nên cảnh sắc khá tự nhiên. Đặc biệt thời tiết khu vực này rất dễ chịu do địa hình cao (1 487 km so với mực nước biển), du khách sẽ có cảm giác của bốn mùa trong một ngày, thích hợp cho hoạt động nghỉ dưỡng. Bên trong khu du lịch Đà Nẵng này có rất nhiều tụ điểm vui chơi giải trí
      Đà Nẵng
      Đà Nẵng
      Đà Nẵng
    • Mộc Châu là vùng đất gây thương nhớ bởi không khí dễ chịu, quang cảnh bốn mùa tuyệt đẹp và người dân bản địa thì lại cực thân thiện. Mộc Châu mang trong mình những đồi chè xanh ngút ngàn, những cao nguyên tràn đầy nhựa sống, dải lụa trắng được dệt từ ngàn bông cải,chén rượu ngô ấm nồng men say,… tất cả đã thu hút bất cứ ai một lần đặt chân tới nơi này. Nếu có dịp check in Mộc Châu, bạn đừng quên ghé qua đồi chè trái tim, đón bình minh bên Rừng thông Bản Áng thơ mộng, hay ghé qua cửa khẩu Loóng Sập, check-in tại cột mốc đánh dấu ranh giới giữa nước ta với nước bạn Lào.


      Mộc Châu với những điểm đến mê hoặc lòng người đã trở thành điểm du lịch yêu thích cho tất cả mọi người, Đến để ngắm nhìn những đồi hoa nở rộ khi vào mùa hay cùng tham gia các trò chơi vùng núi, trải nhiệm cuộc sống của người dân tộc sẽ thấy rằng chuyến đi đến Mộc Châu vẫn chưa là đủ. Bạn có thể lựa chọn lưu trú tại khách sạn cao cấp, bình dân tùy thuộc vào ví tiền của mình, miễn sao thấy thoải mái và hợp lý với chuyến đi nhất là được. Món ngon ở Mộc Châu rất nhiều, những món ngon ở đây làm nức lòng bất kỳ du khách nào ghé đến đây, những món ngon nổi tiếng phải kể đến là bê chao, cá suối, cá hồi, lợn bản, gà đồi...

      Mộc Châu
      Mộc Châu
      Mộc Châu
    • Thành phố Hồ Chí Minh nằm ở giữa vùng Nam Bộ trù phú, tiếp giáp với phía Nam của miền Ðông Nam Bộ và rìa Bắc của miền Tây Nam Bộ. Là thành phố đông dân và lớn nhất Việt Nam. Nơi đây là đầu mối giao thông lớn, nối liền với các tỉnh trong vùng và là cửa ngõ quốc tế của khu vực. Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều địa điểm du lịch vừa đẹp lại vừa thú vị mà chúng ta không nên bỏ qua. Sài Gòn rộng lớn và không thiếu những “đặc sản” du lịch như Du ngoạn ven sông Sài Gòn bằng tàu, thăm phố Tây Phạm Ngũ Lão, mua sắm ở chợ Bến Thành hay về với biển Cần Giờ…. Đối với vấn đề lưu trú của du khách cũng rất thuận tiện bởi Sài Gòn có hệ thống cơ sở lưu trú hiện đại, sang trọng đa dạng nhiều mức giá.


      Bên cạnh đó, thế giới ẩm thực tại TP.Hồ Chí Minh cũng vô cùng đa dạng. Nơi đây hội tụ các nền ẩm thực lớn trên thế giới, những món ăn Việt Nam từ dân dã đến cao cấp. Bạn có thể thưởng thức món ngon ở nhà hàng đến những hàng quán bình dân trong ngõ, trong hẻm cũng đủ khiến bạn hài lòng. Phương tiện đi lại chủ yếu cho du khách du lịch Sài Gòn chủ yếu là xe máy, kế đó là ô tô, xe đạp, xe buýt, xe xích lô. Có thể nói, Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố lí tưởng để bạn khám phá và trải nghiệm khi còn độc thân.

      Thành phố Hồ Chí Minh
      Thành phố Hồ Chí Minh
      Thành phố Hồ Chí Minh
    • Là một tỉnh thuộc miền Tây Nam Bộ của Việt Nam, An Giang cũng là một địa điểm du lịch bạn nên trải nghiệm khi còn độc thân. Nơi đây nổi tiếng có nền văn hóa đặc sắc với những lễ hội từ nhiều dân tộc khác nhau, đảm bảo mang đến nhiều bài học, trải nghiệm thú vị cho bạn. An Giang mang một vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ từ thiên nhiên sông nước, từ núi Thất Sơn tâm linh, hội tụ nhiều điều dễ làm say đắm lòng người khi đến đây. An Giang có rất nhiều cảnh đẹp để khách du lịch tham quan, một số điểm đến bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm vùng đất này là Búng Bình Thiên, Rừng tràm Trà Sư, Đồi Tà Pạ, Thất Sơn, Miếu Bà Chúa Xứ,...

      Không chỉ mang vẻ đẹp đặc trưng của miền sông nước Tây Nam Bộ, An Giang sở hữu những nét riêng, mê hoặc du khách. Những công trình kiến trúc độc đáo của đạo Phật như chùa Vạn Linh, Lầu, Kim Tiên, Tạ Pạ… cũng thu hút nhiều lượt khách đến. Bên cạnh người Kinh, An Giang còn là nơi cư ngụ của các đồng bào Hoa, Khơ me, Chăm. Ngoài ra, khi du lịch đến An Giang, bạn có thể thưởng thức và mua một số loại đặc sản về làm quà. Nổi bật là: Mắm Châu Đốc, Bò bảy núi, Bánh bò thốt nốt, Lạp xưởng bò,... Hầu hết các món ăn và dịch vụ ở An Giang có mức giá không quá cao nên sẽ phù hợp với nhiều đối tượng du khách.

      An Giang
      An Giang
      An Giang



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy