Top 12 Cung hoàng đạo và các loại vòng đá phong thủy hộ mệnh cho họ

Bình An 1757 0 Báo lỗi

Ngày nay, dòng trang sức thiết kế theo phong thủy và cung hoàng đạo dần được phổ biến và ưa chuộng như: trang sức bạc đính đá, vòng đá phong thủy… Đá quý được ... xem thêm...

  1. Bạch Dương là cung hoàng đạo đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, thuộc nhóm Lửa. Biểu tượng của Bạch Dương là con cừu đực, có sao chiếu mệnh là sao Hoả và sao Diêm Vương. Tính cách nổi bật của những chú cừu là thống lĩnh, luôn muốn dẫn đầu và là người chỉ huy. Trong công việc, họ luôn nhiệt thành với những mục tiêu đặt ra và luôn kiên trì bám sát kế hoạch. Cuộc sống của Bạch Dương luôn đầy sắc màu lạ vì sự tò mò, ham học hỏi của bản thân.


    Bạch Dương là cung mệnh đầu tiên của vòng hoàng đạo, biểu trưng cho sự sống, những người thuộc cung này thường nhiệt tình, tham vọng và sáng tạo. Màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ tươi lấp lánh của Ruby, chính là màu sắc biểu trưng của Bạch Dương. Ngoài ra, màu trắng của Thạch anh trắng hay Kim cương biểu tượng của sự tinh khiết và trong sáng cũng không thể thiếu được trong gam màu của Bạch Dương. Những loại đá phong thủy phù hợp với cung Bạch Dương bao gồm: Đá Thạch anh trắng, Ruby, Kim cương…

    Vòng đá phong thủy jasper màu đỏ phù hợp nhất với Bạch Dương
    Vòng đá phong thủy jasper màu đỏ phù hợp nhất với Bạch Dương
    Màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ tươi lấp lánh của Ruby, chính là màu sắc biểu trưng của Bạch Dương.
    Màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ tươi lấp lánh của Ruby, chính là màu sắc biểu trưng của Bạch Dương.

  2. Kim Ngưu thường khôn ngoan và có cuộc sống sung túc. Những loại đá tự nhiên sẽ giúp người mang cung Kim Ngưu tăng cường sức mạnh thể chất và tinh thần sáng suốt cho bản chất thực tế của mình. Đá thạch anh mang các sắc độ của màu xanh, màu hồng, từ hồng nhạt tới hồng sẫm. Đá thạch anh tím (Amethyst) giúp hàn gắn cảm xúc, tư tưởng, làm giảm nỗi đau, sự lo lắng hay sợ hãi cho Kim Ngưu. Đá thạch anh hồng (Rose Quartz) còn mang lại tình yêu lãng mạn, tình bạn, hoặc sự yêu thương chính bản thân mình. Đá thạch anh xanh (Aventurine) cũng là loại đá có liên hệ với sao Kim. Chúng có các màu xanh lá cây, vàng và xanh da trời. Loại đá này giúp chữa lành những vết thương cảm xúc và tinh thần, đồng thời mang lại may mắn, được những người đánh bạc rất ưa chuộng.


    Bên cạch đó, Ngọc Hồng Lựu được coi là lá bùa của người sinh cung Kim Ngưu, mang lại cho người đeo những sức mạnh kỳ diệu. Kim ngưu đên chọn đá garnet mang màu đỏ thẫm, đỏ hồng. Hổ phách hay còn gọi là gỗ hóa thạch, có màu vàng hoặc xanh lá cây. Loại đá này mang lại may mắn, tăng cường sức khỏe thể lưc và hỗ trợ các cuộc làm ăn thực tế của Kim Ngưu. Theo tín ngưỡng, hổ phách còn mang lại may mắn về đường tình cảm và giúp làm lành các vết thương lòng. Kim Ngưu thường chú trọng vào những thú vui mang tính vật chất và thích sở hữu tài sản. Loại đá này mang lại sự bình yên trong tâm hồn cũng như sự giác ngộ về mặt tâm linh, giúp Trâu Vàng nuôi dưỡng đời sống nội tâm để hướng tới sự cân bằng nội tại. Sapphire còn có tác dụng chống lại triệu chứng trầm cảm cho cung hoàng đạo này.

    Vòng đá phong thủy thạch anh hồng phù hợp nhất với Kim Ngưu
    Vòng đá phong thủy thạch anh hồng phù hợp nhất với Kim Ngưu
    Ngọc Hồng Lựu được coi là lá bùa của người sinh cung Kim Ngưu, mang lại cho người đeo những sức mạnh kỳ diệu
    Ngọc Hồng Lựu được coi là lá bùa của người sinh cung Kim Ngưu, mang lại cho người đeo những sức mạnh kỳ diệu
  3. Song Tử là những người được sinh ra trong khoảng từ ngày 21/5 - 21/6, với đặc điểm nổi bật nhất là linh hoạt, họ dễ tính, thích giao tiếp và hài hước. Là một cung thuộc nguyên tố Khí, Song Tử yêu tự do, thông minh, tính tình phóng khoáng và tư tưởng cấp tiến. Họ nhanh nhạy trong cả suy nghĩ và hành động. Song Tử được Thủy Tinh bảo hộ, một hành tinh đại diện cho truyền thông, viết và dạy người khác, vì vậy sẽ chẳng lạ gì nếu ta thấy một Song Tử ham học hỏi, nhiều tài năng, vui vẻ hòa đồng và luôn luôn tò mò muốn trải nghiệm tất cả mọi thứ.


    Để thúc đẩy tối đa năng lượng từ sao chiếu mệnh Thủy Tinh cũng như phát huy những ưu điểm của Song Tử, những người thuộc chòm sao này có thể chọn lựa một số loại đá phù hợp như Thạch anh tóc vàng, đá Mắt hổ, Mã não, Sapphire trắng hay Chrysoprase. Đá mã não thường có nhiều loại màu sắc như đỏ, vàng, xanh lá cây, trắng và đen. Loại đá này được coi là “bùa hộ mệnh” cho Song Tử. Mã não hỗ trợ khả năng hùng biện, một đặc điểm thường thấy của những người sinh cung Song Tử. Loại đá này còn có tác dụng làm dịu, tăng sức mạnh tinh thần và sự tập trung, khiến Song Tử dũng cảm và thoát khỏi cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường trí tuệ. Hãy đeo đá mã não khi muốn đưa ra những quyết định quan trọng.

    Vòng đá phong thủy thạch anh vàng phù hợp nhất với Song Tử
    Vòng đá phong thủy thạch anh vàng phù hợp nhất với Song Tử
    Vòng đá mắt hổ phù hợp với cung Song Tử
    Vòng đá mắt hổ phù hợp với cung Song Tử
  4. Người cung Cự Giải sinh trong khoảng thời gian từ 22/06 đến 22/07. Cự Giải là cung thứ 4 trong 12 cung hoàng đạo. Điểm nổi bật của nhóm người này là rất nhạy cảm, dễ bận lòng và cực kỳ khó đoán. Họ là người sống tình cảm, giàu lòng thương người nhưng lại gặp khó khăn trong việc buông bỏ, khó bước tiếp. Trong tình cảm, những chú cua là người chung thuỷ, luôn hết lòng với đối phương. Các Cự Giải là mẫu người gia đình lý tưởng, biết săn sóc, quan tâm chu đáo đến các thành viên trong nhà. Trong công việc, dễ dàng nhận ra Cự Giải vì họ luôn là người chăm chỉ, kiên trì và nhẫn nại khi bắt tay làm việc.


    Mặt Trăng chiếu mệnh cho những người cung Cự Giải. Vì lẽ đó, loại đá thích hợp cho những chú cua này sẽ mang màu trắng, bạc hay ánh kim như ngọc trai, đá mặt trăng, thạch anh trắng, thạch anh lục… Khi mang ngọc trai bên mình, những mối quan hệ của Cự Giải càng trở nên thăng hoa. Họ dễ dàng bắt sóng với đối phương giúp cuộc hội thoại thêm phần sinh động và gần gũi. Trong khi đó, đá Mặt Trăng như một nguồn năng lượng diệu kỳ lan toả đến Cự Giải, giúp họ bình tĩnh và sáng suốt hơn. Đồng thời, loại đá thiên nhiên này có thể dẹp đi những cơn tức giận, trấn an tinh thần, tăng sự nhạy bén, tập trung trong công việc.

    Vòng đá phong thủy thạch anh màu lục phù hợp nhất với Cự Giải
    Vòng đá phong thủy thạch anh màu lục phù hợp nhất với Cự Giải
    Khi mang Ngọc Trai bên mình, những mối quan hệ của Cự Giải càng trở nên thăng hoa
    Khi mang Ngọc Trai bên mình, những mối quan hệ của Cự Giải càng trở nên thăng hoa
  5. Những người cung Sư Tử có sinh nhật trong khoảng từ ngày 23/7 đến 22/8. Cung Sư Tử thuộc nhóm Lửa, là cung hoàng đạo đứng thứ 5, có sao chiếu mệnh là Mặt Trời. Nhìn chung, những người thuộc cung này có tính cách hào phóng, mạnh mẽ, luôn kiên cường trước mọi khó khăn. Họ luôn muốn được tôn trọng và thích trở thành những người dẫn đầu. Tuy nhiên, vì tính cách có phần nóng nảy, người thuộc cung này không ít lần gây tổn thương, làm mích lòng đối phương bằng những lời nói quá thẳng thắn. Với bản tính thích giao lưu và luôn mưu cầu được yêu thương, Sư Tử có rất nhiều bạn bè và không bao giờ cảm thấy cô đơn.


    Có sao chiếu mệnh là Mặt Trời nên viên đá thích hợp nhất cho người cung Sư Tử chính là Peridot - viên đá được thần Mặt Trời chi phối. Nhiều quan niệm tin rằng, khi đeo trang sức đá Peridot, nhóm người thuộc cung Sư Tử sẽ được tiếp thêm năng lượng, trở nên thông thái hơn. Nhờ đó, họ có thêm sinh lực kiến tạo thêm thành công, góp phần thay đổi cuộc sống của mình. Peridot còn được biết đến là viên đá của sự chung thuỷ, tình yêu và sự thật. Chúng còn có khả năng mở mang trí óc, đem lại may mắn và thịnh vượng cho người đeo.

    Vòng đá phong thủyPeridot phù hợp nhất với Sư Tử
    Vòng đá phong thủyPeridot phù hợp nhất với Sư Tử
    Có sao chiếu mệnh là Mặt Trời nên viên đá thích hợp nhất cho người cung Sư Tử chính là Peridot
    Có sao chiếu mệnh là Mặt Trời nên viên đá thích hợp nhất cho người cung Sư Tử chính là Peridot
  6. Cung Xử Nữ (Virgo) là những người có ngày sinh từ 23/8 - 22/9, được biết đến là một trong những cung hoàng đạo tận tâm nhất vòng 12 Cung Hoàng Đạo. Xử Nữ là mẫu người biết quan tâm tới những người xung quanh, thường suy nghĩ rất kỹ trước khi làm và sống rất nguyên tắc. Cung Xử Nữ rất hợp với những gam màu nhạt hay bạc, không quá nổi bật nhưng tinh tế, thanh lịch. Xử Nữ là người có khả năng tổ chức tốt, ưa sự gọn gàng, sạch sẽ - nếu sống chung với Xử Nữ mà không có ý thức dọn dẹp thì hãy cứ chuẩn bị tinh thần đón nhận những cơn thịnh nộ không dứt của họ.


    Cung hoàng đạo này hướng đến sự hoàn hảo, tinh tế, nên màu bạc, trắng, hay màu xanh ngọc bích là những gam màu thích hợp nhất. Màu trắng và màu bạc thể hiện cho sự thuần khiết, trinh nguyên. Màu trắng là sự hoàn thiện, bởi màu trắng là sự tổng hợp của tất cả các màu sắc khác. Ta hay thấy màu trắng ở trang phục của các thiên thần, những nhân viên trong bệnh viện, vì nó còn có ý nghĩa là sự thân thiện, đơn giản mà an toàn. Xanh ngọc bích tượng trưng cho sự cảm thông của Xử Nữ, diễn tả sự nhẹ nhàng, mong manh, từ đó dễ khiến người đối diện bộc lộ cảm xúc, chia sẻ những điều chân thật nhất. Cung Xử Nữ thích hợp với những loại đá phong thủy có màu trắng như đá mặt trăng, ưu linh trắng, hay đá màu xanh dương như đá Aquamarine hay Kyanite.

    Xanh ngọc bích tượng trưng cho sự cảm thông của Xử Nữ
    Xanh ngọc bích tượng trưng cho sự cảm thông của Xử Nữ
    Cung Xử Nữ thích hợp với những loại đá phong thủy có màu trắng như đá mặt trăng, ưu linh trắng, hay đá màu xanh dương như đá Aquamarine hay Kyanite.
    Cung Xử Nữ thích hợp với những loại đá phong thủy có màu trắng như đá mặt trăng, ưu linh trắng, hay đá màu xanh dương như đá Aquamarine hay Kyanite.
  7. Cung Thiên Bình ứng với chòm sao Thiên Bình, hay được gọi với cái tên khác là Thiên Xứng. Thiên Bình thuộc cung hoàng đạo thứ 7 trong thứ tự 12 cung hoàng đạo. Biểu tượng của cung này là hình ảnh cái cân, thể hiện cho cán cân công lý giữa thiện - ác. Những người thuộc cung Thiên Bình được nhận xét là vui tính, nhiệt tình và rất duyên dáng. Trong tình bạn, Thiên Bình là một người bạn rất tuyệt vời. Đối với chuyện tình cảm, Thiên Bình được đánh giá là người chung thủy, coi trọng nữa kia của mình. Theo phong thủy cung hoàng đạo, Thiên Bình sẽ hợp với gam màu xanh lá, xanh da trời – gam màu toát lên sự dễ chịu, hòa bình. Ngoài màu xanh thì Thiên Bình cũng còn những màu sắc để lựa chọn như hồng hay vàng chanh. Những tông màu nóng hay rực rỡ sẽ không phù hợp cho cung hoàng đạo này.


    Lapis lazuli hay còn gọi là ngọc lưu ly, đây được xem là viên đá của chân lý và tình hữu nghị. Đó chính là câu trả lời tại sao đá Lapis rất phù hợp với người sinh vào cung Thiên Bình. Bởi họ là những người có tính cách cởi mở và nhiều mối quan hệ tốt. Chọn đeo những chiếc vòng đá phong thủy làm từ ngọc lưu ly sẽ giúp cho Thiên Bình phát huy tác dụng mạnh mẽ của các mối quan hệ hiện có và mở rộng thêm nhiều mối quan hệ mới. Kyanite là viên đá đại diện cho tất cả những ai có sinh nhật tháng 9. Ngoài ra, đây cũng là viên đá chữa lành rất tốt cho cung Thiên Bình. Khi đeo Kyanite sẽ giúp xua tan sự tức giận và thất vọng. Nó còn giúp cân bằng năng lượng, đem lại sự phát triển có trật tự cho trí tuệ và cảm xúc.

    Vòng đá phong thủy Lapis lazuli phù hợp nhất với Thiên Bình
    Vòng đá phong thủy Lapis lazuli phù hợp nhất với Thiên Bình
    Kyanite là viên đá chữa lành rất tốt cho cung Thiên Bình
    Kyanite là viên đá chữa lành rất tốt cho cung Thiên Bình
  8. Cung Bọ Cạp là cung đứng ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng 12 cung Hoàng đạo với những cái tên thường gọi khác như Thần Nông hay Thiên yết. Biểu tượng của cung này là hình ảnh chú bọ cạp. Đây là hình ảnh về một con vật mang đến sự sợ hãi cho người khác, thường sống tại sa mạc hay những nơi rừng núi âm u. Đây cũng được xem là biểu tượng mạnh mẽ nhất so với các cung hoàng đạo còn lại. Đá không chỉ là một món đồ trang trí nhà cửa, trang sức mà nó còn là vật phẩm phong thủy có giá trị rất lớn trong việc truyền tải năng lượng, kích thích tài lộc và vượng khí. Ngoài việc lựa chọn đá phong thủy hợp cung mệnh của mình thì chọn màu sắc thích hợp cũng rất quan trọng.

    Theo phong thủy cung Bọ Cạp màu sắc phù hợp nhất với cung hoàng đạo này là màu đỏ
    . các màu chàm và tím cũng là màu sắc mang tới cho họ nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và các mối quan hệ. Với một người có nhiều hoài bão, khát khao chiến thắng như Bọ Cạp, thì đeo đá phong thủy màu đỏ sẽ giúp cho họ luôn có nguồn năng lượng tích cực, chế ngự những cảm xúc tiêu cực, mang lại cho họ sự thuận lợi và may mắn. Màu chàm và tím là 2 màu có tâm trầm mặc, sẽ giúp ích rất nhiều cho Bọ Cạp trong việc chế ngự cảm xúc, giúp cho các mối quan hệ của họ trở nên hài hòa và hiểu nhau hơn. Sử dụng 2 loại màu sắc này sẽ giúp cho Bọ Cạp gia tăng các chỉ số may mắn trong tình yêu.

    Theo phong thủy cung Bọ Cạp màu sắc phù hợp nhất với cung hoàng đạo này là màu đỏ
    Theo phong thủy cung Bọ Cạp màu sắc phù hợp nhất với cung hoàng đạo này là màu đỏ
    Vòng tay màu đỏ phù hợp với cung Bọ Cạp
    Vòng tay màu đỏ phù hợp với cung Bọ Cạp
  9. Nhân mã là chòm sao thứ 9 trong 12 cung hoàng đạo. Họ là những người có những tính cách đặc trưng “rất độc”. Nhân Mã vô tư, phóng khoáng và có phần ham chơi nhưng đôi khi lại rất tình cảm và yếu đuối. Họ lạc quan, ưa thích mạo hiểm và không sợ thất bại. Thật sự là một điều hết sức tuyệt vời khi làm bạn với một Nhân mã. Mua một chiếc vòng tay đá phong thủy phù hợp sẽ mang đến cho chòm sao này bình an, may mắn trong cuộc sống. Vòng tay đá Thạch anh tím là một trong những loại vòng tay phù hợp với những người thuộc cung Nhân Mã.


    Thạch anh tím được coi là lá bùa giữ trạng thái vui sướng, giúp cho con người ta tìm thấy đựợc tinh thần sảng khoái và đầu óc sáng suốt, tăng cường lạc quan và sự tự tin. Người ta còn cho rằng thạch anh xanh còn làm nảy sinh mối thiện cảm với nhau. Gia tăng cảm xúc và tình cảm. Thiền định với khối tháp bằng thạch anh xanh cho cảm giác sâu lắng và vĩnh cửu. Bên cạnh đó, Thạch anh tím còn có tác dụng tốt đối với sức khỏe và giúp cho đầu óc thoải mái, tinh thần thư thái, tập trung. Đây hẳn là chiếc vòng được các thành viên trong đại gia đình Nhân Mã rất yêu thích.

    Vòng tay đá Thạch anh tím là một trong những loại vòng tay phù hợp với những người thuộc cung Nhân Mã.
    Vòng tay đá Thạch anh tím là một trong những loại vòng tay phù hợp với những người thuộc cung Nhân Mã.
    Vòng tay đá Thạch anh tím là một trong những loại vòng tay phù hợp với những người thuộc cung Nhân Mã.
    Vòng tay đá Thạch anh tím là một trong những loại vòng tay phù hợp với những người thuộc cung Nhân Mã.
  10. Cung Ma Kết là những người sinh trong khoảng thời gian 22/12-19/1 thường có bản chất thực tế và giàu tham vọng, nên cần các loại đá giúp tăng năng suất, xua tan cảm xúc tiêu cực và luôn giữ đầu óc tỉnh táo. Người ta tin rằng loại đá này mang đến sự bình an trong tâm hồn, cùng lòng can đảm và sức mạnh tinh thần. Ruby rất hữu dụng cho những Ma Kết đầy tham vọng và nỗ lực. Ruby còn giúp loại bỏ những ý nghĩ xấu và giữ lại sự ngay thẳng trong tính cách mạnh mẽ của Ma Kết. Mặc dù có màu phổ biến nhất là đỏ, ngọc hồng lựu còn có nhiều màu sắc khác. Loại đá này giúp tăng năng suất, điều mà người sinh cung Ma Kết rất coi trọng.


    Nhiều người cho rằng onyx mang lại cho người đeo sức mạnh kỳ diệu. Onyx may mắn của Ma Kết là loại có màu đen. Onyx còn hợp mệnh với người sinh cung Sư Tử, đây cũng là một cung tham vọng nhất trong số các cung hoàng đạo ngoài Ma Kết. Onyx giúp chủ nhân kiểm soát được bản thân và nhìn nhận tham vọng của chính mình. Còn gọi là ngọc lưu ly, loại đá này có liên hệ mật thiết với sao Thổ, ngôi sao bảo hộ của Ma Kết. Ngọc lưu ly là đá hiếm, có màu xanh sáng, giúp Ma Kết tăng cường nhận thức và mở rộng quan điểm. Nhờ đó, Ma Kết giữ được sự khách quan và thực tế. Ngọc lưu ly còn xua tan những cảm xúc tiêu cực như sợ hãi hay ghen tuông và tăng óc sáng tạo.

    Vòng đá phong thủy Onyx màu đen phù hợp nhất với Ma Kết
    Vòng đá phong thủy Onyx màu đen phù hợp nhất với Ma Kết
    Ngọc lưu ly là đá hiếm, có màu xanh sáng, giúp Ma Kết tăng cường nhận thức và mở rộng quan điểm.
    Ngọc lưu ly là đá hiếm, có màu xanh sáng, giúp Ma Kết tăng cường nhận thức và mở rộng quan điểm.
  11. Bảo Bình - Những người sinh từ 20/1-18/2 thường thân thiện và hòa đồng nhất trong số các cung hoàng đạo. Các loại đá phong thủy cũng giúp Bảo Bình vun đắp tình bạn và mang lại sự tĩnh tâm. Ngọc hồng lựu (garnet) là loại đá may mắn cho những người sinh tháng giêng ở hầu hết các loại lịch như Ả rập, Do Thái, Italy, Ba Lan, Nga, hay lịch Ấn Độ cổ. Ngọc hồng lựu có nhiều loại và nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, xanh lá, vàng và đen, trong đó màu xanh lá có giá đắt nhất. Tên Garnet có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp “granatum”, nghĩa là hạt lựu vì hình dáng viên đá giống như hạt lựu đỏ tươi.


    Bên cạnh đó, Mã não rêu làm tăng khả năng hùng biện và mở rộng quan điểm, điểm đáng chú ý của Bảo Bình. Ngoài ra, nó còn mang cho người đeo sự điềm tĩnh và tập trung, rất có ích cho Bảo Bình đầy trí tuệ nhưng tính khí lại hay thất thường. Đá Sugilite được đặt tên theo tiến sĩ địa chất người Nhật Ken-ichi Sugi, người phát hiện ra mẫu vật đầu tiên của loại tinh thể này năm 1944. Còn được gọi là luvilite, tinh thể Royal Azel hay tinh thể New Age, nó có dải màu từ hồng đến tím. Đá Sugilite giúp Bảo Bình cân bằng giữa tâm trí, cơ thể và tinh thần, giảm stress và làm tĩnh tâm, đồng thời xua tan năng lượng tiêu cực như sự giận dữ và oán hận.

    Vòng đá phong thủy Turquois phù hợp nhất với Bảo Bình
    Vòng đá phong thủy Turquois phù hợp nhất với Bảo Bình
    Mã não rêu làm tăng khả năng hùng biện và mở rộng quan điểm, điểm đáng chú ý của Bảo Bình
    Mã não rêu làm tăng khả năng hùng biện và mở rộng quan điểm, điểm đáng chú ý của Bảo Bình
  12. Người thuộc cung Song Ngư thường rất ấm áp và hiếu khách, và có thể chung sống hòa bình với kẻ thù. Ngoài ra họ đặc biệt yêu thích sự tâm linh huyền bí. Amethyst có màu tím của oải hương lãng mạn sẽ mang lại bình an, tình yêu và hạnh phúc. Đồng thời, thạch anh tím còn giúp Song Ngư nâng cao sức mạnh tinh thần và lòng can đảm. Đây là loại đá bán quý rất được hoàng gia Anh và Ai Cập thời xưa rất ưa chuộng. Clear Quartz loại thạch anh ở dạng tinh khiết nhất và mang sức mạnh siêu nhiên. Loại khoáng vật này còn giúp tiên đoán tương lai, và được các nhà phù thủy dùng làm quả cầu thạch anh. Thạch anh trắng rất phù hợp với những Song Ngư yêu thích sự huyền bí và tâm linh.


    Ngoài ra, Aquamarine có liên hệ mật thiết với sao Hải Vương, hành tinh bảo trợ của Song Ngư. Cũng như thạch anh trắng, đá aquamarine giúp Song Ngư có tầm nhìn xa và sự sáng suốt, cũng như tăng sự tinh thông. Ngoài ra aquamarine còn giúp giải tỏa lo lắng, tăng cường lòng can đảm, và mang lại hạnh phúc tuổi trẻ. Ngọc jade là danh từ chung để chỉ 2 loại đá quý riêng biệt là jadeite và nepherite. Jade vốn là loại đá may mắn, thường được dùng làm bùa may mắn cho tất cả mọi người, đặc biệt với các Song Ngư đầy tham vọng, tốt bụng và giàu cảm xúc.

    Vòng đá phong thủy thạch anh tím phù hợp nhất với Song Ngư
    Vòng đá phong thủy thạch anh tím phù hợp nhất với Song Ngư
    Đá aquamarine giúp Song Ngư có tầm nhìn xa và sự sáng suốt, cũng như tăng sự tinh thông
    Đá aquamarine giúp Song Ngư có tầm nhìn xa và sự sáng suốt, cũng như tăng sự tinh thông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy