Top 10 Thiết bị công nghệ nổi bật nhất trong năm 2022

Hoàng Thu Thuỷ 601 0 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ kéo theo đó là sự phát triển của khoa học công nghệ, rất nhiều những sản phẩm dòng thiết bị công nghệ thông minh đã được ra ... xem thêm...

  1. Năm nay Apple lại cho ra mắt tiếp series Macbook với con chip M2 mới nhất, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm đáng giá cho người dùng. Khi nhìn từ ngoại hình cho đến hiệu năng được nâng cấp, rõ ràng MacBook Air M2 2022 sẽ là một trong những sự lựa chọn không nên bỏ qua.


    Về thiết kế phải nói rằng MacBook Air M2 khá tuyệt vời, không còn mang tính biểu tượng của thế hệ trước nữa mà thay vào đó là kiểu thiết kế mới cổ điển, vuông vắn giống như 2 mẫu MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch. MacBook Air M2 có diện mạo mới của MacBook Air năm nay, trông máy mỏng nhẹ, thanh thoát hơn. Có lẽ chúng ta phải thừa nhận rằng Apple luôn là hãng rất biết tạo cơn sốt và gây sự chú ý cho các sản phẩm của mình khi ra mắt. Thiết kế máy cũ thì ta có chip mới, hiệu năng cao, còn khi chip mới không còn gây sự chú ý mạnh mẽ nữa thì ta có một thiết kế mới, đó là điều đang xảy ra với chiếc MacBook Air M2. Sau 4 năm, kể từ thế hệ MacBook Air 2018, Apple thay đổi thiết kế cho dòng máy mỏng nhẹ nhất của mình. MacBook Air M2 thừa hưởng thiết kế của dòng MacBook Pro 2021 là chưa đúng lắm, chính xác thì đây là một phiên bản mỏng nhẹ hơn, đẹp hơn của dòng MacBook Pro mà người dùng có thể tìm kiếm. Về cổng kết nối, mẫu MacBook Air thế hệ mới có cổng sạc MagSafe cực kỳ tiện, 2 cổng USB-C và cổng âm thanh 3.5mm. Không có HDMI, không có khe thẻ SD, bớt một cổng USB-C nhưng điều ấy không thành vấn đề với những ai đã quen sử dụng MacBook Air M1.

    Độ hoàn thiện của những sản phẩm đến từ nhà Táo thì vẫn cực kì tốt từ xưa đến giờ rồi, MacBook Air M2 cũng không ngoại lệ. Có lẽ đây chính là chiếc MacBook tạo ra nhiều điểm nhấn trong hệ nhà Táo năm nay.


    Link bán: shopee.vn/-Mã-ELRE1TR5-giảm-8-đơn-5TR-Apple-Macbook-Air-(2022)-M2-chip-13.6-inches-8GB-256GB-SSD-i.88201679.20826373816?

    Apple MacBook Air với bộ xử lý M2
    Apple MacBook Air với bộ xử lý M2
    Apple MacBook Air với bộ xử lý M2

  2. Google Pixel 6a được Google công bố vào tháng 5 năm 2022. Các model Pixel của Google đều mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng và phần mềm Android gốc khá đặc biệt. Gã khổng lồ công nghệ tìm kiếm thường cung cấp cho người dùng không ít hơn 3 năm các bản cập nhật hệ thống và bảo mật trên điện thoại. Để cạnh tranh với Galaxy S21 của Samsung và iPhone 13 của Apple.


    Sự lột xác về thiết kế đã giúp các model này nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người dùng. Không chỉ cuốn hút từ vẻ ngoại mà điện thoại Pixel 6a còn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn từ tính năng đến cấu hình. Sau khi phát hành các phiên bản hàng đầu, Google tiếp tục giới thiệu các model tầm trung với mức giá hấp dẫn hơn những vẫn sở hữu cấu hình ổn định. Hầu hết khách hàng đều muốn chọn một sản phẩm với mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại như vậy thì có thể xem xét đến Google Pixel 6a giá rẻ. Về phần loa âm thâm nổi, các điện thoại cao cấp hàng đầu hiện nay, Google Pixel 6a cũng được trang bị loa âm thanh nổi. Hai loa của điện thoại được tích hợp ở nút trái và phải tạo ra chất lượng âm thanh nổi hàng đầu, đây là một trong những ưu điểm được đánh giá cáo trên thiết bị. Nhiều người vẫn thực hiện thao tác nhập liệu nhàm chán. Một số người dùng cũng đang kỳ vọng, và điều này đã được Google Pixel 6a phát huy. Tất nhiên, chúng ta có thể nhận được khá nhiều ứng dụng ngoài kia để thực hiện điều tương tự, nhưng người dùng sẽ thích hơn khi cài đặt sẵn trên thiết bị. Google đã thực sự nỗ lực rất nhiều để đảm bảo ứng dụng phiên âm giọng nói này hoạt động tốt đến khó tin. Ưu điểm tiếp theo trên Google Pixel 6a chính là công nghệ sạc thích ứng. Cụ thể, tính năng này sẽ học cách sử dụng hàng ngày của bạn và quá trình sạc, từ đó điều chỉnh một cách an toàn để sạc thiết bị của bạn. Đặc biệt khi bạn ngủ vào ban đêm, điều này sẽ giúp tuổi thọ pin tốt hơn.

    Đánh giá Google Pixel 6a cho thấy đây là một thiết bị khá xuất sắc, sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, chất lượng hoàn thiện và thiết kế đẹp mắt hợp với xu hướng hiện tại và đi kèm cấu hình ổn định. Việc thiết đi tần số quét 60Hz trên một chiếc điện thoại tầm trung, không có mở khóa khuôn mặt, thiếu jack cắm tai nghe 3.5, viền màn hình lớn cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của bạn.


    Trang chủ: https://store.google.com/us/?

    Google Pixel 6a
    Google Pixel 6a
    Google Pixel 6a
  3. DJI Mini 3 Pro chính thức trình làng, hứa hẹn mang lại làn gió mới cho thị trường flycam khi mới chỉ nhìn bảng thông số và tính năng, các fan nhà DJI cũng có thể cảm nhận quãng thời gian chờ đợi qua là xứng đáng. DJI Mini 3 Pro là mẫu máy bay mới nhất trong loạt máy bay không người lái nhẹ, 250g của DJI và thú vị nhất trong dòng cho đến nay. DJI dường như đã sẵn sàng để thiết lập lại kỳ vọng cho những gì người tiêu dùng có thể mong đợi ở một mô hình nhỏ gọn như vậy.

    Để đến tận bây giờ, DJI Mini 3 Pro ra mắt, tự hào sở hữu cảm biến lớn hơn 1/1.3 inch, cùng với ống kính f/1.7 nhanh, tích hợp gimbal có thể xoay camera 90 độ cho ra những thước phim quay dọc chất lượng, cảm biến tránh chướng ngại vật 3 hướng. Và quan trọng nhất, DJI Mini 3 Pro gói gọn loạt tính năng đáng tiền đó vẫn chỉ trong 1 body nhỏ gọn 249g của mình. Camera của DJI Mini 3 Pro có thể chụp ảnh 48MP và quay video 4K/60p, là chiếc camera đầu tiên trên drone cùng phân khúc làm được những điều cao cấp như vậy. Bên cạnh đó, tính năng APAS 4.0 của DJI sẽ cho phép flycam phát hiện và tránh các chướng ngại vật, trong khi công nghệ ActiveTrack 4.0 mang lại khả năng chọn và theo dõi chính xác các đối tượng, bao gồm cả ô tô và con người. Tất cả các yếu tố đóng vai trò quan trọng giúp người dùng dễ dàng tạo cảnh những quay chuyên nghiệp. Về pin, DJI Mini 3 Pro sử dụng 2 phiên bản pin mới là: Intelligent Flight (pin tiêu chuẩn) và Intelligent Flight Plus (pin cao cấp hơn). Với pin tiêu chuẩn sẽ cho thời lượng bay của flycam tối đa là 34 phút (lâu hơn DJI Mini 2 khoảng 2-3 phút). Còn với pin Intelligent Flight Plus, thời lượng tối đa mỗi cục pin đem lại là 47 phút, con số vô cùng ấn tượng.


    Lưu ý, điều kiện bay lý tưởng để đạt được tối đa thời gian bay là đảm bảo trọng lượng cất cánh của DJI Mini 3 Pro không vượt quá 250g. Cuối cùng là sự xuất hiện hoàn toàn mới của bộ điều khiển từ xa DJI RC. Theo như DJI, DJI RC là bản cải tiến hơn so với DJI RC Pro, thiết kế dành riêng cho Mini 3 Pro.


    Link bán: shopee.vn/-Mã-2511ELSALE0-giảm-5-đơn-400K-Thiết-bị-bay-Flycam-DJI-Mini-3-Pro-hàng-chính-hãng-bảo-hành-12-tháng-i.30303013.17467691387?

    Máy bay không người lái có camera DJI Mini 3 Pro
    Máy bay không người lái có camera DJI Mini 3 Pro
    Máy bay không người lái có camera DJI Mini 3 Pro
  4. Top 4

    Samsung 2022 Neo QLED

    Neo QLED là dòng công nghệ hiện đại được trang bị vào các dòng tivi cao cấp. Công nghệ này là ứng dụng đèn nền mini LED, cho phép thiết bị tivi có thể dễ dàng kiểm soát được độ sáng màn hình so với không gian xung quanh. Đồng thời màu sắc sẽ được hiển thị một cách chân thật nhất, như màu đen sẽ có chiều sâu và màu trắng sáng sẽ không xảy ra hiện tượng nhòe trên màn hình.


    Một trong những thương hiệu đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ này phải kể tới Samsung với các dòng tivi QLED 2022 với viền siêu mỏng, thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bên cạnh đó dòng tivi này của Samsung được thừa kế toàn bộ những công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại của dòng tivi QLED 2021, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thăng hoa hơn cho người dùng. Ngoài ra, bộ xử lý được tích hợp trên thiết bị này là chip Quantum 4K cùng hệ thống đa trí tuệ đến 20 nơron mang đến khả năng xử lý các tính năng vô cùng nhanh nhạy. Việc tích hợp thêm công nghệ QLED sẽ giúp gia tăng số lượng đèn LED trên tấm nền nhờ công nghệ đèn LED mini với kích thước đèn nền nhỏ hơn tới 40 lần so với đèn LED thông thường. Việc kết hợp cùng với tấm phủ trên nền mini LED sẽ giúp ánh sáng đi theo đường thẳng thay vì hình nón như màn LED thông thường. Nhờ đó sẽ tăng cường độ phân giải và giảm thiểu tối đa việc nhòe màu. Neo QLED 2022 được ứng dụng bộ xử lý lượng tử Neural Quantum Processor 8K cùng với 20 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo độc lập. Nhờ đó nó có thể tăng cường độ sâu thực (Real Depth Enhancer). Tivi Neo QLED được trang bị chip Neo Quantum với 20 nơron nhân tạo, có khả năng tự kiến tạo và nâng cấp hình ảnh đến chất lượng 8K siêu chuẩn.

    Đây là bước tiến vượt bậc so với QLED khi chỉ sử dụng 16 nơron thần kinh xử lý tất cả các tác vụ. Bên cạnh đó bộ xử lý chip kết hợp với khả năng điều khiển ánh sáng của đèn mini LED giúp kiểm soát ánh sáng chính xác và làm rõ mọi chi tiết trong vùng tối. Đơn cử, người dùng có thể ngắm được cảnh trăng tròn sáng rõ trên bầu trời đêm đen cực kỳ chân thực.


    Link bán: shopee.vn/Smart-TV-Samsung-4K-Neo-QLED-QN85B-2022-75-inch-65-inch-55-inch-i.897072353.22808706512?

    Samsung 2022 Neo QLED
    Samsung 2022 Neo QLED
    Samsung 2022 Neo QLED
  5. Top 5

    Apple 2022 iPad Air

    IPad Air 2022 của Apple là hình ảnh thu nhỏ của một chiếc máy tính bảng di động với sự cân bằng gần như hoàn hảo giữa các tính năng và hiệu suất. Chip M1 mạnh mẽ một cách ấn tượng và việc hỗ trợ Apple Pencil thế hệ thứ hai khiến Air mới trở thành một công cụ sáng tạo tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng làm tất cả với các phụ kiện hàng đầu, iPad Air 2022 là lựa chọn tốt nhất trong dòng máy tính bảng của Apple và là một lựa chọn tốt hơn bất kỳ máy tính bảng Android nào.


    IPad Air 2022 có kích thước 24,7x 17,8x 0,6cm và trọng lượng 0,46kg, gần giống với cả iPad Air thế hệ thứ 4 và iPad Pro. Nó thậm chí phù hợp với các trường hợp được thiết kế cho các mô hình đó. Mặt sau bằng nhôm mờ của máy tính bảng có 5 màu bao gồm xám đậm hoặc nhạt, hồng, tím hoặc xanh lam. Air cung cấp rất nhiều lợi thế so với iPad cơ bản, như Air có màn hình LCD 10,9 inch thay vì màn hình 10,2 inch của mẫu cơ sở và loại bỏ cảm biến Touch ID ở mặt trước để tích hợp nó với nút nguồn ở bên cạnh. Với độ sáng 500 nits, quản lý màu True Tone của Apple với lớp phủ chống phản chiếu, màn hình 2.360 x 1.640 pixel ít chói hơn và trông đẹp hơn màn hình trên iPad cấp thấp. Màn hình chạy ở tần số 60Hz nên việc cuộn không mượt mà như trên bảng điều khiển 120Hz của iPad Pro, nhưng hầu hết các thiết bị trên thế giới đều chạy ở 60Hz. Tất nhiên, iPad chưa bao giờ cung cấp bộ nhớ di động, Apple thực sự muốn bạn lưu trữ càng nhiều càng tốt trên đám mây với đăng ký iCloud. Air cũng hỗ trợ Pencil thế hệ thứ hai, trong khi iPad cơ bản chỉ hoạt động với kiểu máy thế hệ đầu tiên. Bút cảm ứng thế hệ thứ hai có một vài ưu điểm so với chiếc bút tiền nhiệm của nó. Pencil bao gồm tính năng tự động sạc khi bạn kẹp từ tính vào đầu iPad, chất liệu mờ tạo cảm giác dễ chịu hơn và mặt phẳng ngăn nó lăn đi.

    Các phụ kiện khác giúp iPad Air của bạn giống một chiếc máy tính xách tay truyền thống hơn. Bàn phím Magic có bàn di chuột sang trọng, nhưng bạn cũng có thể sử dụng bàn phím thông minh, hộp đựng của bên thứ ba và bất kỳ chuột hoặc bàn phím Bluetooth nào.


    Link bán: shopee.vn/-Mã-ELAAR4-giảm-4-đơn-500K-Apple-Ipad-Air-5-10.9-inch-(2022)-Wi-Fi-i.288286284.19402373036?

    Apple 2022 iPad Air
    Apple 2022 iPad Air
    Apple 2022 iPad Air
  6. Nhắc đến những chiếc điện thoại gập thì chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu Samsung với dòng Galaxy Z đình đám. Về ngoại hình của Galaxy Z Fold4, thông qua những hình ảnh được công bố tại sự kiện thì mình thấy thiết kế thiết bị gập này không có sự khác biệt quá nhiều so với Galaxy Z Fold3 chỉ một vài tinh chỉnh nhẹ như việc giảm chiều dọc tăng bề rộng của máy.


    Khung viền của Galaxy Z Fold4 vẫn được hoàn thiện bằng chất liệu Armor Aluminum cao cấp nhất nhằm gia tăng độ bền thiết bị mà vẫn đảm bảo cân đối được trọng lượng máy nhằm mang đến trải nghiệm cầm nắm tốt nhất cho người dùng. Bộ khớp nối bản lề của Galaxy Z Fold4 được tinh chỉnh một chút ở bên trong giúp kết nối bộ khung thiết bị hoàn hảo hơn, tăng cao độ bền khi đóng mở liên tục và cố định cực kỳ chắc chắn cho bạn trải nghiệm sử dụng an tâm nhất. Còn ở bên ngoài, bộ khớp này nhỏ hơn một chút so với phiên bản trước cho thấy chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng màn hình rộng hơn. Bên cạnh đó, mặt lưng của Galaxy Z Fold4 cũng được làm dạng nhám, giúp hạn chế tình trạng bám mồ hôi, dấu vân tay. Mặt trước của Galaxy Z Fold4 có kích thước 6.2 inch độ phân giải Full HD+ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus bền bỉ nhằm tăng sự an tâm của người dùng hơn. Mặc dù kích thước màn hình là giống hệt nhau nhưng Samsung đã tinh chỉnh chiều cao và chiều rộng của màn hình theo tỉ lệ 23.1:9 thay vì 24.5:9 ở Galaxy Z Fold3. Bên cạnh đó, màn hình trước rộng hơn 2.7 mm so với phiên bản tiền nhiệm, không quá lớn nhưng cũng cho góc nhìn của người dùng rộng hơn một chút và phần viền ngoài trở nên hấp dẫn hơn.


    Màn hình khi mở ra của Galaxy Z Fold4 vẫn có kích thước 7.6 inch, hoạt động trên tấm nền Dynamic AMOLED 2X, tần số quét 120 Hz và màn hình này cũng rộng hơn một chút so với người tiền nhiệm. Còn về camera selfie ẩn thì phải thừa nhận năm nay Samsung làm quá tuyệt, phải mất khá nhiều thời gian mới có thể nhận ra được camera selfie trên Galaxy Z Fold4.


    Link bán: shopee.vn/-Mã-ELSS12-giảm-4-đơn-500K-Điện-thoại-Samsung-Galaxy-Z-Fold4-(12GB-256GB)-i.645499489.19938077124?

    Samsung Galaxy Z Fold4
    Samsung Galaxy Z Fold4
    Samsung Galaxy Z Fold4
  7. Razer ra mắt Stream Controller mới phù hợp với streamer và nhà sáng tạo nội dung, với thiết kế dành riêng cho các nhà sáng tạo nội dung trực tuyến. Bao gồm 12 nút cảm ứng màn hình LCD có phản hồi xúc giác, 3 nút vặn ở hai bên cạnh khu vực đặt màn hình và còn có 8 nút có thể tùy biến ở bên dưới. Với loạt nút này người dùng có thể thiết lập rất nhiều phím tắt. Ngoài ra thì 12 nút cảm ứng kia sẽ có thể tùy biến được cả hình ảnh trên chúng nữa để bạn có thể dễ dàng phân bố tạo hành một màn hình đẹp mắt.


    Razer Stream Controller được chia thành hai yếu tố cho phép bạn di chuyển liền mạch giữa các công cụ và ứng dụng của mình. Không gian làm việc là một hộp công cụ hoặc tập hợp các chức năng liên quan. Trên Razer Stream Controller, bạn có thể chuyển đổi giữa các không gian làm việc (hoặc hộp công cụ) khác nhau một cách hiệu quả bằng cách sử dụng các nút Workspace 1-7, cho phép bạn thực hiện các tác vụ cần thiết nhất của mình trên các ứng dụng. Bao gồm các nút trang chủ và không gian làm việc có thể tùy chỉnh, sử dụng các nút này để truy cập các chức năng hoặc không gian làm việc ưa thích trên các ứng dụng khác nhau một cách nhanh chóng. Các nút không gian làm việc 1-7, hoàn toàn có thể tùy chỉnh và không đổi ngay cả khi bạn chuyển đổi giữa các ứng dụng. Được điều khiển bởi không gian làm việc, các chức năng của mặt số tương tự xúc giác và phím Switchblade xúc giác thay đổi dựa trên không gian làm việc hiện tại. Đơn giản hóa việc phát trực tiếp hoặc sáng tạo nội dung của bạn với Razer Steam Controller. Màn hình cảm ứng có khả năng nâng cao sáng tạo của bạn tuôn trào, cho phép truy cập ngay vào bất kỳ chức năng nào thông qua các nút và đĩa lệnh có thể tùy chỉnh.


    Có, bạn có thể phát trực tiếp, điều chỉnh âm thanh, v.v. với bộ điều khiển tất cả trong 1 này. Razer Steam Controller quả là một công nghệ mới của năm nay dành cho các nhà sáng tạo nội dung với những thiết kế có thể nói là tối ưu và tiện lợi nhất.


    Trang chủ: https://www.razer.com/streaming-accessories/razer-stream-controller/RZ20-04350100-R3U1

    Razer Stream Controller
    Razer Stream Controller
    Razer Stream Controller
  8. Sony Electronics Việt Nam công bố phiên bản mới nhất của dòng tai nghe đạt nhiều giải thưởng 1000X series đó chính là tai nghe không dây chống ồn WH-1000XM5. Mẫu sản phẩm mang đến cho người dùng trải nghiệm đắm chìm trong không gian âm thanh riêng biệt nhờ tích hợp nhiều công nghệ mới, giúp khả năng chống ồn và chất âm vốn đã dẫn đầu của WH-1000XM4 được nâng lên một đẳng cấp mới.


    Sở hữu công nghệ chống ồn tốt nhất từ trước đến nay của Sony, tai nghe WH-1000XM5 được trang bị hai chip xử lý để điều khiển 8 microphone giúp giảm đáng kể tiếng ồn, đặc biệt là ở dải tần số trung - cao. Song song đó, công nghệ Auto NC Optimiser cho phép tự động điều chỉnh tính năng chống ồn dựa trên môi trường xung quanh. Cho dù bạn đang cần tập trung làm việc giữa quán cà phê ồn ào, hay hướng đến việc thư giãn trên những chuyến xe buýt đông đúc, WH-1000XM5 vẫn sẽ tạo ra những khoảnh khắc thưởng thức âm nhạc hoàn hảo. Âm thanh được thiết kế hướng đến sự hoàn hảo, củ loa 30mm được thiết kế đặc biệt với một màng loa nhẹ và đàn hồi, sử dụng chất liệu sợi carbon tổng hợp nhằm cải thiện độ nhạy ở dải âm cao để tạo ra âm thanh tự nhiên hơn. Công nghệ độc quyền của Sony cũng bao gồm những mối hàn không chì cao cấp có chứa vàng, để đảm bảo khả năng truyền dẫn tín hiệu hoàn hảo và tối ưu hóa bảng mạch, hướng đến mục tiêu đem lại cho người nghe trải nghiệm âm thanh rõ ràng. WH-1000XM5 mang lại chất lượng cuộc gọi hoàn hảo ở mọi điều kiện sử dụng. Công nghệ Voice Pickup của Sony sử dụng 4 microphone dạng beamforming kết hợp với những thuật toán giảm tiếng ồn AI để giọng nói của bạn trở nên cực kì rõ ràng với độ chính xác gần như hoàn hảo. Trong khi đó, cấu trúc lọc gió của tai nghe cũng được phát triển hoàn toàn mới để giảm tối đa tiếng gió suốt cuộc gọi.


    Tai nghe WH-1000XM5 đánh dấu sự cải tiến vượt bậc về phong cách với kiểu dáng tuyệt đẹp. Thiết kế chống ồn hoàn toàn mới được hoàn thiện với phần da mềm mại và cơ chế trượt không nấc. Chất liệu da tổng hợp êm ái sẽ ôm trọn phần đầu của người dùng, giúp giảm áp lực vào tai và chặn các tạp âm bên ngoài. Điều này cho phép bạn có thể sử dụng cả ngày mà không cảm thấy khó chịu.


    Link bán: shopee.vn/-A1n-500K-Tai-Nghe-Kn-Sony-WH-1000XM5-Model-2022-i.92564297.20202844329?

    Tai nghe không dây Sony WH-1000XM5
    Tai nghe không dây Sony WH-1000XM5
    Tai nghe không dây Sony WH-1000XM5
  9. Bộ thiết bị cảm biến Wyze Sense bao gồm 1 bridge trung tâm, 2 cảm biến đóng mở cửa, 1 cảm biến chuyển động cho phép bạn theo dõi trực tiếp mọi hoạt động trong căn nhà. Wyze Sense có kích thước siêu nhỏ đáng kinh ngạc, đóng mở cửa chỉ 28×30.5x23mm, chuyển động chỉ 30.5×30.5x23mm, cho phép bạn dễ dàng lắp đặt ở những vị trí có không gian nhỏ hẹp.


    Wyze Sense Bridge cắm trực tiếp vào camera của Wyze (Wyze Cam v2 hoặc Wyze Cam Pan). Với tần suất sử dụng thông thường, mỗi cục pin cúc áo dùng cho cảm biến có thể hoạt động tới 12 tháng. Contact Sensor sử dụng pin CR1632, Motion Sensor dùng pin CR2450, cả 2 đều có sẵn trên thị trường. Wyze Sense Bridge hỗ trợ thêm tối đa 100 cảm biến. Cảm biến đóng mở cửa Wyze Contact Sensor sẽ gửi ngay thông báo tới điện thoại của bạn khi cái gì đó được mở, đóng hoặc bị bỏ ngỏ mở ra mà không đóng lại. Wyze Contact Sensor có 2 phần, sử dụng từ tính để phân biệt trạng thái đóng hay mở. Khoảng cách giữa 2 phần lớn hơn 2 cm thì cảm biến sẽ có trạng thái mở. Cảm biến đóng mở cửa Wyze Sense Contact Sensor có thể sử dụng ở cửa sắt, cửa ra vào, cửa kéo, cửa lùa, cửa sổ, hoặc bất kỳ chỗ nào có thể đóng hoặc mở. Cảm biến chuyển động Wyze Motion Sensor thì thông báo khi có chuyển động của con người hoặc động vật. Theo thông tin từ Wyze, cảm biến Wyze Motion Sensor có thể phát hiện chuyển động của vật thể trong khoảng cách 8m với góc nhìn 120°. Tốt nhất nên đặt cảm biến cách mặt đất dưới 1.8m. Cảm biến Wyze Sense Motion Sensor thường đặt ở những nơi Wyze Cam không thể quét tới, hoặc những nơi riêng tư không thể đặt camera như phòng ngủ, phòng khách. Cảm biến sử dụng ánh sáng hồng ngoại thụ động để phát hiện nhiệt bức xạ, do đó, nó chỉ được kích hoạt khi có chuyển động của người và động vật, giảm đáng kể cảnh báo sai.

    Ngoài ra chúng có thể sử dụng với bóng đèn thông minh Wyze Bulb để điều khiển tắt bật bóng đèn khi mở cửa, hoặc khi không có ai trong phòng thì tắt đèn đi. Wyze Sense là giải pháp cảm biến an ninh cho nhà thông minh mới nhất của Wyze, kích thước nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng.

    Trang chủ: https://www.wyze.com/

    Cảm biến phòng Wyze
    Cảm biến phòng Wyze
    Cảm biến phòng Wyze
  10. Từ khi ra mắt, Panorama đã được xác định trở thành một khái niệm mới trong các thiết kế soundbar, có thể cung cấp chất lượng âm thanh tốt nhất mà không cần thêm subwoofer hay bất kỳ thiết bị âm thanh nào khác. Panorama 3 có kích thước nhỏ gọn là 6.5cm (cao) x 121cm (dài) nên không chiếm quá nhiều chỗ hoặc che màn hình khi đặt dưới chân TV, và vừa chiều dài với các mẫu TV lên đến 55-inch, trọng lượng của soundbar khoảng 6,5kg.


    Phía sau sẽ có khu vực để bạn gắn cố định với phần khung treo kim loại đi kèm nếu bạn muốn treo soundbar trên tường. Mặt trước soundbar được bọc vải chống bụi còn phần trên là lưới kim loại, đi kèm dải phím điều khiển thiết kế ẩn chỉ sáng lên khi nhấn. Soundbar Panorama 3 được tích hợp 13 driver, kèm theo đó là 10 mạch amplifier 40W. Các driver được bố trí theo thiết kế LCR tiêu chuẩn mang đến chất âm ổn định dù ngồi nghe ở bất cứ vị trí nào. Mỗi kênh là 2 driver midrange và các tweeter titanium-dome 19mm. Soundbar có thêm 2 driver 5cm đánh hướng lên trần nhà để tái tạo không gian 3D, cộng thêm 2 củ loa subwoofer cung cấp hiệu năng bass hiệu quả hơn. Giao thức kết nối của soundbar Panorama 3 gồm HDMI ARC/eARC, optical và digital (cho các dòng TV đời cũ). Soundbar không được kèm theo remote nhưng có thể điều khiển một số tính năng nhất định bằng remote TV (khi kết nối qua input optical). Về khả năng streaming, Panorama 3 hỗ trợ AirPlay 2, aptX Adaptive và Spotify Connect, cho phép stream tốt từ hầu hết các dịch vụ thông dụng hiện nay. Panorama 3 ngoài ra còn được tích hợp thêm trợ lý ảo Amazon Alexa nhưng lại không có Google Assistant. Người dùng có thể cài đặt ứng dụng B&W Music để tùy biến EQ nhưng hiện chưa thể chọn chất lượng giải mã (decode) theo ý muốn, thay vào đó Panorama 3 sẽ tự chọn chất lượng phù hợp nhất.


    Bowers & Wilkins cho biết Panorama 3 sẽ được hỗ trợ cập nhật theo thời gian, trong đó bao gồm tính năng multi-room và kết nối với thiết bị khác của hãng (có thể là loa Zeppelin hay Formation). Như vậy người dùng có thể hy vọng Panorama 3 sẽ hỗ trợ DTS:X trong tương lai.


    Link bán: lazada.vn/products/loa-soundbar-bowers-wilkins-panorama-3-hang-chinh-hang-new-100-i1822526428-s8218491879.html?

    Bowers and Wilkins Panorama 3 Dolby Atmos Soundbar
    Bowers and Wilkins Panorama 3 Dolby Atmos Soundbar
    Bowers and Wilkins Panorama 3 Dolby Atmos Soundbar




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy