Top 10 Bản EDM có lượt nghe nhiều nhất trong năm 2022

Vũ Minh Hoàng 346 0 Báo lỗi

Năm 2022 là một năm thành công rực rỡ với làng âm nhạc EDM thế giới khi những bản hit hot liên tục được các DJ cho ra mắt. Thế nhưng liệu các bạn có biết những ... xem thêm...

  1. Don't Wake Me Up là một bài hát của DJ kiêm nhà sản xuất thu âm người Anh Jonas Blue và nhóm nhạc năm người Mỹ Why Don't We, được phát hành vào ngày 7 tháng 1 năm 2022 thông qua Positiva Records. Bài hát được viết bởi Blue, Lukas Costas, Rebecca Krueger và các thành viên của Why Don't We là Jonah Marais, Corbyn Besson, Daniel Seavey, Jack Avery và Zach Herron, được sản xuất bởi Blue. Ca khúc sau khi ra mắt đã xuất sắc cán địch ở vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng nhạc EDM năm 2022, với con số hiện tại là 14 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.


    Don't Wake Me Up có chiều sâu thực sự trong lời bài hát, nếu bạn chia nhỏ nó ra, thì sẽ nhận thấy bài hát nói về việc tìm thấy tình yêu đích thực trong giấc mơ của bạn. Xuyên suốt ca khúc, Blue muốn nói rằng anh ấy không thể quên được bạn gái cũ của mình. Hơn hết, anh cũng thừa nhận rằng anh sẽ không thể vui vẻ trở lại nếu không có cô bên cạnh. Về cơ bản, bài hát nói về một người vẫn còn yêu bạn gái cũ của mình mặc dù biết đó là điều tồi tệ nhất. Bài hát bắt đầu với cảnh Blue kể lại một sự kiện trong quá khứ đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hiện tại của anh ấy. Blue giải thích rằng ngày xửa ngày xưa, có một cô gái tên là Joanna xinh đẹp và thú vị, cô ấy cũng thông minh và có nhiều sở thích. Blue tuyên bố rằng anh hoàn toàn bị Joanna hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Thay vì cho anh ấy không gian, Joanna đã chọn cách tự mình cắt đứt mối quan hệ của họ. Từ đó, Blue tiếp tục giải thích rằng trái tim anh đã tan nát như thế nào khi Joanna chọn cách chấm dứt mối quan hệ của họ.

    Don’t Wake Me Up - Jonas Blue và Why Don't We
    Don’t Wake Me Up - Jonas Blue và Why Don't We
    Don’t Wake Me Up - Jonas Blue và Why Don't We

  2. Sau một thời gian vắng bóng lâu dài trên thị trường âm nhạc USUK, DJ Kygo đã bất ngờ cho ra mắt sản phẩm EDM mới toanh của mình mang tên Lost Without You. Vẫn tiếp tục mang đậm phong cách làm nhạc đặc trưng của Kygo, nhưng bài hát vẫn mang một nét mới lạ, một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành trong cách làm nhạc cũng như viết lời của Kygo. Bài hát Lost Without You của Kygo, Dean Lewis ra mắt vào 08/07/2022. Cả hai nghệ sĩ đã thực hiện bài hát trong quá trình chỉnh sửa cuối cùng của Never Really Loved Me ở Los Angeles. Bài hát viết về cảm xúc chơi vơi, lạc lỏng, mất phương hướng khi không có người mình yêu trong đời.


    Lost Without You kể về một câu chuyện tình yêu đau lòng khi Lewis hướng cảm xúc chân thực về nhà bằng những giai điệu êm dịu và chất trữ tình sâu sắc. Thêm vào đó là tiếng piano tỉ mỉ và những nốt guitar đặc trưng của Kygo, chúng ta còn lại một đĩa nhạc dance nhẹ nhàng và thanh thoát khác làm rung động trái tim. Lost Without You được quay ở Na Uy và do Johannes Lovund đạo diễn, sau một thời gian ra mắt, ca khúc đã đánh dấu được tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội. Đặc biệt là ở thời điểm hiện tại Lost Without You đã cán mốc với con số hơn 14 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Một con số đáng kinh ngạc cho ca khúc với những giai điệu làm cho người nghe phải chìm đắm trong từng ca từ của Kygo.

    Lost Without You - Kygo
    Lost Without You - Kygo
    Lost Without You - Kygo
  3. Sau một thời gian vắng bóng khá lâu trên thị trường âm nhạc EDM, DJ nổi tiếng người Norweigan, Alan Walker đã tiếp tục mang đến cho khán giả một siêu phẩm mới của mình với tên gọi Hello World. Bài hát đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của anh chàng cùng với thông điệp sẽ tiếp tục mang âm nhạc của mình vươn ra xa hơn, gắn kết mọi người lại gần nhau hơn.


    DJ Alan Walker có thể khiến một người thấm nặng văn hóa Á Đông thoạt tiên hơi sốc khi anh đón tiếp và trò chuyện với họ cùng chiếc khẩu trang thường trực trên mặt và chiếc áo màu đen in logo là chữ A và chữ W (những chữ cái đầu trong tên của Alan Walker) lồng vào nhau. Có thể nói ca khúc Hello World là thông điệp của Alan Walker nhằm thông báo rằng, sắp tới anh sẽ liên tục có những dự án được tung ra thị trường với nhiều sự mong đợi của khán giả. Ở trong lần ra mắt này, Hello World có sự kết hợp của Alan Walker và Torine, đây là bản EDM mang lại nhiều giai điệu hào hứng và đặc sắc. Mặc dù chỉ mới ra mắt gần đây nhưng bản EDM này đã xuất sắc mang về cho mình con số 10 triệu lượt xem ở nền tảng YouTube.

    Hello World - Alan Walker và Torine
    Hello World - Alan Walker và Torine
    Hello World - Alan Walker và Torine
  4. Kenneth Osberg Nilsen sinh ngày 2 tháng 11 năm 1994, được biết đến với nghệ danh K-391 là một nhà sản xuất âm nhạc người Na Uy. Được biết đến nhiều nhất với đĩa đơn Ignite năm 2018, một bài hát có sự góp mặt của Alan Walker, Julie Bergan và Seungri đã đạt vị trí quán quân tại Na Uy. Vào tháng 6 năm nay, với sự kết hợp của K-391 và Victor Crone ca khúc Lonely World đã được ra mắt trên nền nhạc EDM sôi động.


    Lonely World là bản EDM mang chiều hướng hiện đại, với giai điệu làm cho người nghe phải cuốn hút theo từng nhịp beat của bài hát. Rõ ràng sự kết hợp tài tình của K-391 và Victor Crone đã đưa Lonely World vươn ra xa trên bảng xếp hạng nhạc EDM trong năm 2022 này. Đến thời điểm hiện tại ca khúc vẫn chưa dấu hiệu giảm nhiệt và vẫn đang đứng vững với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Một điều đang ngưỡng mộ nữa là sự kết hợp của cả 2 DJ nổi tiếng đã làm cho bản EDM có số lượt xem lên tới đỉnh điểm điểm mặc dù bài hát chỉ mới ra mắt được 6 tháng. Hiện tại Lonely World đang nhận về được con số hơn 5,7 triệu lượt xem trên YouTube, đây là một thành tích đáng nể của K-391 và Victor Crone.

    Lonely World - K-391, Victor Crone
    Lonely World - K-391, Victor Crone
    Lonely World - K-391, Victor Crone
  5. Clean Bandit là một nhóm nhạc điện tử được thành lập tại Cambridge, Anh Quốc vào năm 2009. Nhóm nhạc bao gồm các thành viên Jack Patterson, Luke Patterson, Grace Chatto, Milan Neil Amin-Smith. Đĩa đơn Mozart's House được phát hành vào năm 2013 thông qua hãng Black Butter Records của nhóm đã đạt đến vị trí thứ 17 trên UK Singles Chart. Đạt vị trí đầu bảng UK Singles Chart trong 4 tuần liên tiếp. Vào năm 2014, bài hát này tiếp tục đạt đến top 10 Billboard Hot 100, trở thành đĩa đơn đầu tiên của họ đạt được thành tích trên.


    Vào 16/03/2022 nhóm nhạc Clean Bandit đã cho ra mắt bài hát Everything but you, đề cập rõ ràng đến sự khốn khó về kinh tế xã hội và chính trị đang diễn ra trên thế giới ngày nay, bất chấp mọi thứ đang diễn ra trong bối cảnh phức tạp. Bài hát được viết bởi các thành viên của Clean Bandit, Grace Chatto và Jack Patterson, cùng với A7S, Digital Farm Animals, Tom Grennan và Phil Plested. Everything but you có phong cách trộn lẫn, khi hòa lẫn giữa dòng nhạc điện tử hiện đại cùng nhiều yếu tố cổ điển và deep-house. Sau khi ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng được nhiều người hâm mộ đón nhận và lan toả khắp nơi trên mạng xã hội. Hiện tại con số mà Everything but you đã đạt được là 5,1 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube, đây là một thành công ngoài mong đợi của Clean Bandit.

    Everything But You - Clean Bandit
    Everything But You - Clean Bandit
    Everything But You - Clean Bandit
  6. Sau một thời gian vắng bóng lâu dài trên thị trường âm nhạc USUK, chàng DJ Zedd đã chính thức quay trở lại và cho ra bản hit EDM mới toanh mang tên Make You Say. Đặc biệt, đây cũng là lần thứ 2 anh kết hợp với cô nàng ca sĩ đồng quê tài năng Maren Morris. Anh chàng hy vọng sau siêu phẩm Make You Say thì cả hai tiếp tục mang đến một siêu phẩm khác. Bài hát Make You Say với phần thể hiện của Zedd, Maren Morris, Grey đã ngay lập tức chinh phục rất nhiều khán giả trên toàn thế giới với giai điệu hút tai và những ca từ cực kì ý nghĩa.


    Ca khúc Make You Say là câu chuyện giận dỗi của một cặp đôi yêu nhau. Vì nóng giận khi cãi vã mà cả hai đã không kìm chế được bản thân mình, nhưng cô gái đã mong muốn chàng trai hãy nhường nhịn và làm hòa với cô, vì cô rất yêu anh. Make You Say đã công phá nền nhạc EDM khi chỉ vừa mới ra mắt, ca khúc đã liên tục được đẩy lên bảng xếp hạng với một tốc độ nhanh chóng. Có lẽ người hâm mộ đã chờ đợi quá lâu để có thể nhìn thấy Maren Morris và Zedd lại được kết hợp với nhau một lần nữa trong một dự án âm nhạc đặc biệt như vậy. Mặc dù chỉ mới ra mắt, nhưng Make You Say đã xuất sắc mang về cho mình con số 4,4 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube và mở ra những kỉ lục mới cho Maren Morris và Zedd.

    Make You Say - Maren Morris và Zedd
    Make You Say - Maren Morris và Zedd
    Make You Say - Maren Morris và Zedd
  7. Matthias Richter sinh ngày 18 tháng 1 năm 1988 tại Detmold, North Rhine-Westphalia được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Tujamo, là một DJ và nhà sản xuất nhạc điện tử người Đức. Tujamo cùng với Plastik Funk và Sneakbo đã phát hành đĩa đơn Down đạt vị trí thứ 21 trên UK Singles Chart. Anh ấy cũng đã có một bản hit với Steve Aoki và Chris Lake, Boneless, đứng ở vị trí thứ 49 trên bảng xếp hạng đĩa đơn của Đức và đứng thứ 42 trên bảng xếp hạng đĩa đơn của Áo.


    Tuy Down là một bản EDM chính hiệu, nhưng mở đầu ca khúc là một chất giọng trầm ấm của Tujamo, khi đến giữa giai điệu chất EDM của Down đã được bộc lộ ra. Đây chính là bản EDM xuất sắc mà các bạn nên nghe trong năm 2022, ca khúc với những giai điệu sôi động và nhộn nhịp, thôi thúc bản thân chúng ta luôn muốn cố gắng và hoàn thành thật tốt các công việc. Chính vì sự xuất sắc của Tujamo trong cách làm nhạc, đã đưa Down lên vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng của EDM 2022 trong thời gian dài. Đến bây giờ sức hot của Down vẫn chưa dừng lại khi số lượt xem của ca khúc vẫn tăng đều đều và đạt kỉ lục trong thời gian ngắn kể từ khi ra mắt với hơn 4,2 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.

    Down - Tujamo
    Down - Tujamo
    Down - Tujamo
  8. Kyrre Gorvell-Dahll sinh ngày 11 tháng 9 năm 1991, thường được biết đến qua nghệ danh Kygo là một DJ, nhà sản xuất thu âm, nhạc sĩ và nghệ sĩ người Na Uy. Anh thu hút được sự chú ý toàn cầu với bản remix bài hát I See Fire của Ed Sheeran, nhận được hơn 50 triệu lượt nghe trên SoundCloud và 65 triệu lượt xem trên YouTube.


    Bài hát Never Really Loved Me của Kygo, Dean Lewis ra mắt vào 01/07/2022. Ca khúc như tâm trạng của một người yêu cũ cay đắng và có thể là một người khó chịu. Ví dụ, trong đoạn điệp khúc, anh ấy than thở vì đã có những khoảnh khắc lãng phí với người yêu cũ mà giờ anh ấy không thể lấy lại được, cay đắng vì yêu một người chưa từng yêu mình và mối quan hệ này chẳng thể đi đến cuối con đường. Bản nhạc mở đầu bằng sự phát triển của hợp âm piano và tiếp theo là giọng hát nhẹ nhàng và có hồn của Dean, điều này mang đến cho bản nhạc một cách hoàn chỉnh. Phần kết cấu của bản nhạc có giọng hát theo phong cách đặc trưng của Kygo và từ từ phát triển thành bản chill drop mạnh mẽ. Người hâm mộ của cả hai nghệ sĩ sẽ say mê đĩa đơn này và chắc chắn sẽ thích nó. Never Really Loved Me chắc hẳn sẽ là bản EDM mà bạn không nên bỏ lỡ, đến thời điểm hiện tại bài hát vẫn giữ được nhiệt của mình khi có hơn 3,5 triệu lượt xem trên YouTube và con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

    Never Really Loved Me - Kygo
    Never Really Loved Me - Kygo
    Never Really Loved Me - Kygo
  9. Ofenbach là một nghệ sĩ âm nhạc, DJ nổi tiếng của nước pháp, vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc dành cho nhạc sĩ mà Ofenbach đã từng đạt được là top 1 EDM năm 2022. Các bài hát của Ofenbach hầu như đều đã dành 40 tuần đứng liên tiếp trong bảng xếp hạng thể loại nhạc EDM. Những thành tích kể trên cũng có thể thấy được sự xuất sắc và đột phá của DJ Ofenbach là đẳng cấp như thế nào.


    Vào tháng 5 năm 2022, Ofenbach đã đánh dấu sự trở lại của mình trên dòng nhạc EDM bằng ca khúc 4U, đây là ca khúc như một lời khẳng định và thông báo của DJ người pháp tới những fan hâm mộ lâu năm của anh, rằng anh sẽ trở lại và tung ra những dự án bom tấn sắp tới. 4U khi ra mắt đã tạo ra một làn sóng trên các nền tảng mạng xã hội và đặc biệt là, ca khúc đã xuất sắc ghi tên mình vào top 10 bản EDM hay nhất năm 2022. Với giai điệu sôi động và nhộn nhịp 4U đã thu hút hầu như tất cả những người nghe khi chỉ vừa ấn vào video hoặc chỉ vừa nghe qua một lần. Sự xuất sắc của 4U lại được khẳng định rõ ràng hơn khi MV này lại đạt được con số hơn 1,9 triệu lượt xem chỉ trong vòng một thời gian ngắn. Đây là những thành tích đáng khen của DJ người pháp Ofenbach khi tung ra bản hit 4U đầy sôi động này.

    4U - Ofenbach
    4U - Ofenbach
    4U - Ofenbach
  10. Calum Scott sinh ngày 12 tháng 10 năm 1988 là một ca sĩ và nhạc sĩ người Anh. Năm 2013, anh đã giành chiến thắng trong một cuộc thi tài năng do một tờ báo địa phương tổ chức. Năm 2015, anh trở nên được biết đến trên toàn thế giới sau khi tham gia chương trình truyền hình nổi tiếng Britain's Got Talent. Sau đó, anh phát hành phiên bản bài hit Dancing On My Own của Robyn của riêng mình dưới dạng đĩa đơn, đạt vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng đĩa đơn của Anh và trở thành bài hát bán chạy nhất mùa hè năm đó ở Anh. Năm 2022, anh hợp tác với Kygo trong đĩa đơn Woke Up in Love.


    Và năm 2022 sẽ là năm mà Calum Scott đánh dấu những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của mình, nhằm khẳng định được thế mạnh trong dòng nhạc sở trường. Đây có lẽ lần đầu tiên chúng ta thấy Calum Scott, một trong số những chàng hoàng tử của dòng nhạc ballad buồn, tham gia vào một dự án EDM. Cùng với hai DJ có tên tuổi Kygo và Gryffin, bộ ba đã cho ra mắt một bản EDM kết hợp ballad mang tên Woke up in love. Nghe bài nhạc ta có thể dễ dàng phân biệt được dòng nhạc và chất màu riêng của từng người, và sự kết hợp của 3 cái chất khác nhau đã mang tới một siêu phẩm hay và đặc biệt nhất. Có lẽ đã từ rất lâu rồi người hâm mộ mới có thể chứng kiến 3 ông lớn của nền âm nhạc thế giới mới có thể kết hợp lại với nhau và cho ra siêu phẩm Woke up in love này. Ở thời điểm hiện tại, bài hát vẫn đang trong quá trình công phá bảng xếp hạng nhạc EDM nhất năm 2022, khi đang giữ vị trí top dù chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn.

    Woke Up in Love - Calum Scott và Kygo
    Woke Up in Love - Calum Scott và Kygo
    Woke Up in Love - Calum Scott và Kygo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy