Top 10 Bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2022

Vũ Minh Hoàng 1625 0 Báo lỗi

Năm 2022 là năm của phim bom tấn, với hàng loạt những siêu phẩm điện ảnh đã công phá các rạp chiếu phim suốt từ đầu năm đến tận những ngày tháng cuối cùng. Vậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    RRR

    RRR là một bộ phim chính kịch hành động sử thi của Ấn Độ năm 2022 do S. S. Rajamouli đạo diễn, người đồng viết kịch bản cho bộ phim với V. Vijayendra Prasad, Được sản xuất bởi D. V. V. Danayya của DVV Entertainment. Phim có sự tham gia của N. T. Rama Rao Jr., Ram Charan, Ajay Devgn, Alia Bhatt, Shriya Saran, Samuthirakani, Ray Stevenson, Alison Doody và Olivia Morris. RRR xoay quanh hai nhà cách mạng Ấn Độ ngoài đời thực, Alluri Sitarama Raju (Charan) và Komaram Bheem (Rama Rao), tình bạn của họ và cuộc chiến chống lại người Anh Raj.


    Lấy bối cảnh những năm 1920, cốt truyện khám phá khoảng thời gian không có giấy tờ trong cuộc đời của họ khi cả hai nhà cách mạng chọn cách chìm vào bóng tối trước khi họ bắt đầu cuộc chiến cho đất nước của mình. Rajamouli tình cờ xem những câu chuyện về cuộc đời của Rama Raju và Bheem và kết nối những điều trùng hợp ngẫu nhiên giữa họ, tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu họ gặp nhau và trở thành bạn bè. Bộ phim được quay rộng rãi trên khắp Ấn Độ, với một vài cảnh ở Ukraine và Bulgaria. Được thực hiện với kinh phí 550 crore (72 triệu USD), RRR là bộ phim Ấn Độ đắt nhất cho đến nay. Ban đầu, bộ phim được lên kế hoạch ra rạp vào ngày 30 tháng 7 năm 2020, nhưng đã bị hoãn lại nhiều lần do quá trình sản xuất bị đình trệ và đại dịch. RRR được ra rạp vào ngày 25 tháng 3 năm 2022 và đã nhận được sự hoan nghênh của mọi người đối với sự chỉ đạo, biên kịch, diễn xuất của dàn diễn viên. Với 240 crore (30 triệu đô la Mỹ) trên toàn thế giới trong ngày đầu tiên công chiếu, RRR đã phá kỷ lục về doanh thu trong ngày khai mạc cao nhất mà một bộ phim Ấn Độ kiếm được.


    RRR nổi lên là bộ phim có doanh thu cao nhất tại thị trường quê nhà Andhra Pradesh và Telangana, thu về hơn 415 crore (52 triệu đô la Mỹ) và vượt qua bộ phim trước đó của Rajamouli Baahubali 2. RRR đã xuất sắc lọt vào top phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2022 với vị trí thứ nhất.

    RRR
    RRR
    RRR

  2. Pushpa: The Rise là một bộ phim chính kịch hành động của Ấn Độ năm 2021 do Sukumar viết kịch bản và đạo diễn. Phim có sự tham gia của Allu Arjun trong vai nhân vật chính cùng với Fahadh Faasil và Rashmika Mandanna trong khi Jagadeesh Prathap Bandari, Sunil, Rao Ramesh, Dhananjaya, Anasuya Bharadwaj, Ajay và Ajay Ghosh đóng vai phụ.


    Pushpa: The Rise được sản xuất bởi Mythri Movie Makers liên kết với Muttamsetty Media. Phần đầu tiên trong số hai phần điện ảnh, bộ phim mô tả sự trỗi dậy của một người lao động lương thấp trong tổ chức buôn lậu gỗ đàn hương đỏ, một loại gỗ quý hiếm chỉ mọc ở đồi Seshachalam của bang Andhra Pradesh. Phim bắt đầu được sản xuất vào tháng 12 năm 2019 nhưng đã bị tạm dừng vào tháng 3 năm 2020 do đại dịch COVID-19. Việc quay phim được tiếp tục vào tháng 11 năm 2020 và kết thúc vào tháng 11 năm 2021, chủ yếu diễn ra tại Ramoji Film City ở Hyderabad và rừng Maredumilli ở Andhra Pradesh. Pushpa: The Rise được phát hành vào ngày 17 tháng 12 năm 2021. Bộ phim nhìn chung nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình khen ngợi về màn trình diễn (đặc biệt là của Allu Arjun và Fahadh Faasil), các phân cảnh hành động, kỹ thuật quay phim, chỉ đạo và nhạc phim được đầu tư rất chu đáo.


    Pushpa: The Rise thành công về mặt thương mại, thu về 350,3 – 365 crore tại phòng vé, nổi lên là bộ phim Ấn Độ có doanh thu cao nhất vào năm 2021 và được xếp hạng trong số những bộ phim Telugu có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Pushpa: The Rise đã cán đích ở vị trí thứ 2 trong top phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2022.


    Pushpa : The Rise (2021)
    Pushpa : The Rise (2021)
    Pushpa : The Rise (2021)
  3. KGF: Chapter 2 là một bộ phim hành động của Ấn Độ năm 2022 do Prashanth Neel viết kịch bản và đạo diễn, Vijay Kiragandur sản xuất dưới nhãn hiệu Hombale Films. Đóng vai trò là phần tiếp theo của bộ phim năm 2018 KGF: Chapter 2. Phim có sự tham gia của Yash, Sanjay Dutt, Raveena Tandon, Srinidhi Shetty và Prakash Raj. Mạch phim theo chân sát thủ Rocky, người sau khi tự khẳng định mình là ông trùm của cánh đồng vàng Kolar, phải giữ quyền tối cao của mình đối với kẻ thù và các quan chức chính phủ, đồng thời đối mặt với quá khứ của mình.

    Được sản xuất với kinh phí 100 crore, KGF: Chapter 2 là bộ phim Kannada đắt nhất từng được thực hiện. Neel giữ lại các kỹ thuật viên từ người tiền nhiệm của phim với Bhuvan Gowda xử lý kỹ xảo điện ảnh và Ravi Basrur soạn nhạc, các bài hát cho phim. Dutt và Tandon tham gia cùng dàn diễn viên vào đầu năm 2019, đánh dấu lần đầu ra mắt bộ phim tiếng Kannada của họ. Quá trình chụp ảnh chính cho phần còn lại của các phân cảnh bắt đầu vào tháng 3 năm 2019, nhưng đã bị tạm dừng vào tháng 2 năm 2020 do lệnh phong tỏa do COVID-19 ở Ấn Độ. Quá trình quay phim được tiếp tục vào năm tháng sau đó và hoàn thành vào tháng 12 năm 2020. Các địa điểm bao gồm Bangalore, Hyderabad, Mysore và Kolar. KGF: Chapter 2 được công chiếu tại rạp ở Ấn Độ vào ngày 14 tháng 4 năm 2022 bằng tiếng Kannada, cùng với các phiên bản lồng tiếng bằng tiếng Hindi, Telugu, Tamil và Malayalam. Đây cũng là bộ phim Kannada đầu tiên được phát hành ở định dạng IMAX. Bộ phim nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, những người khen ngợi hướng đi, phân cảnh hành động, kỹ thuật quay phim và diễn xuất (đặc biệt là Yash, Dutt và Tandon).


    Với doanh thu lên tới 200 – 250 crore trên toàn cầu, KGF: Chapter 2 là phim Ấn Độ có doanh thu cao thứ ba trên toàn thế giới và là phim có doanh thu cao thứ hai ở Ấn Độ. Qua đó xuất sắc đứng vào vị trí thứ 3 trong top phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2022.

    K.G.F : Chapter 2
    K.G.F : Chapter 2
    K.G.F : Chapter 2
  4. Spider-Man: No Way Home là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ năm 2021 dựa trên nhân vật người nhện của Marvel Comics, do Columbia Pictures và Marvel Studios đồng sản xuất và được phân phối bởi Sony Pictures Releasing. Đây là phần tiếp theo của Spider-Man: Homecoming (2017) và Spider-Man: Far From Home (2019), đồng thời là phim thứ 27 trong vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU).


    Phim do Jon Watts đạo diễn và Chris McKenna và Erik Sommers viết kịch bản, có sự tham gia của Tom Holland trong vai Peter Parker cùng với Zendaya, Benedict Cumberbatch, Jacob Batalon, Jon Favreau, Jamie Foxx, Willem Dafoe, Alfred Molina, Benedict Wong, Tony Revolori, Marisa Tomei, Andrew Garfield và Tobey Maguire. Trong phim, Parker yêu cầu tiến sĩ Stephen Strange (Cumberbatch) sử dụng phép thuật để biến danh tính Người Nhện của anh thành bí mật một lần nữa sau khi nó được tiết lộ công khai ở phần cuối của Far From Home. Khi câu thần chú bị sai do hành động của Parker, đa vũ trụ được mở ra, cho phép du khách từ các thực tại thay thế bước vào vũ trụ của Parker. Bộ phim Người Nhện thứ ba của MCU đã được lên kế hoạch trong quá trình sản xuất Homecoming vào năm 2017. Watts, McKenna, Sommers và Holland sẽ quay trở lại và quá trình quay phim diễn ra từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 3 năm 2021 tại thành phố New York và Atlanta. No Way Home có một số diễn viên đảm nhận vai diễn của họ trong các bộ phim Người Nhện không thuộc MCU do Sam Raimi và Marc Webb đạo diễn, bao gồm các diễn viên Người Nhện trước đó là Maguire và Garfield.


    Với dự án thành công của Spider-Man: No Way Home, phim đã dành riêng cho mình những danh hiệu lớn lao và công phá màn ảnh ở trên toàn thế giới. Qua đó góp mặt ở vị trí thứ 4 trong top 10 phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google vào năm 2022.

    Spider-Man : No Way Home
    Spider-Man : No Way Home
    Spider-Man : No Way Home
  5. Thor: Love and Thunder là phần phim riêng thứ tư về nhân vật Thần Sấm do Chris Hemsworth thủ vai trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Tiếp nối câu chuyện sau Avengers: Endgame (2019), Thor đồng hành đội Guardians of the Galaxy trong nhiệm vụ bảo vệ các hành tinh khỏi những kẻ xâm lăng xấu xa. Tuy nhiên, anh không có nhiều động lực sau những mất mát trước đó.


    Vị thần xứ Asgard sau đó đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sáu múi nhưng nội tâm trống rỗng. Anh tự nhủ bản thân chỉ cần ngừng yêu sẽ không còn phải chịu cảm giác đau khổ. Một ngày, Thor nhận lời cầu cứu từ Lady Sif (Jaimie Alexander). Anh cùng người bạn Korg (Taika Waititi) từ biệt đội Guardians of the Galaxy và đến cứu bạn cũ. Sif cảnh báo với Thor về Gorr (Christian Bale), ác nhân bí ẩn sở hữu thanh kiếm Necrosword có khả năng giết các vị thần. Thor quyết định tìm đến những vị thần từ các hành tinh khác, kêu gọi họ đoàn kết để chống lại kẻ thù nguy hiểm. Với sự chỉ đạo của đạo diễn Taika Waititi, Thor: Love and Thunder được thực hiện theo phong cách hài hước, châm biếm giống phần trước Thor: Ragnarok (2017). Nhà làm phim người New Zealand tiếp tục mang đến tác phẩm vui nhộn, sôi động và sặc sỡ sắc màu. Khâu hình ảnh và âm thanh chịu ảnh hưởng từ thể loại âm nhạc hard rock và hair metal thịnh hành tại Mỹ trong thập niên 1980. Sự lựa chọn này phù hợp với ngoại hình của Chris Hemsworth và chủ đề bộ phim hướng đến. Đạo diễn từng tiết lộ muốn khâu nghe, nhìn đạt được sự khoa trương, ồn ào với những bảng màu sặc sỡ như dòng nhạc này.

    Sau thành công của phần ba, Taika Waititi quyết định tăng tần suất các câu đùa, tình tiết châm biếm. Từ đầu đến cuối, khán giả liên tục bắt gặp các phân đoạn gây cười có chủ đích của êkíp. Tiết tấu phim diễn ra nhanh nhưng vẫn đủ để khán giả theo dõi diễn biến câu chuyện. Với thành công vang dội này, Thor: Love and Thunder xứng đáng là bộ phim xuất sắc nằm trong top 5 những bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất ở trên Google năm 2022.

    Thor : Love and Thunder
    Thor : Love and Thunder
    Thor : Love and Thunder
  6. Jurassic World là tập bốn của Jurassic Park loạt bom tấn đi vào lịch sử điện ảnh cuối thế kỷ 20. Cha đẻ loạt phim Steven Spielberg hứa hẹn rằng Jurassic World hấp dẫn người xem theo cách của một bom tấn giải trí đúng chất Hollywood.


    Phim mới lấy bối cảnh 22 năm kể từ sự kiện công viên kỷ Jura 1993. Isla Nublar một hòn đảo phía xa ngoài Thái Bình Dương của khu vực Trung Mỹ hiện trở thành một thế giới khủng long thật sự. Công viên này được sở hữu và điều hành bởi tập đoàn toàn cầu Masrani. Các nhà di truyền học tại đây được yêu cầu tạo ra một loài khủng long lai có cấu trúc gen đột biến, mang tên Indominus Rex, với mục đích đẩy mạnh sức hút với khách du lịch. Nhưng chính việc làm đó biến tất cả mọi người, bao gồm cả hai thiếu niên Zach và Gray cháu của nữ giám đốc điều hành Claire Dearing (Bryce Dallas Howard) có nguy cơ thành món mồi của con quái thú. Mọi hy vọng về sự sinh tồn của cả hòn đảo và những người đang có mặt trên đó đặt trên vai của cô và cộng sự, chàng huấn luyện khủng long Owen Grady (Chris Pratt). Jurassic World mở rộng biên giới của loạt phim bằng công nghệ kỹ xảo. Trước thập niên 1990, hầu hết hiệu ứng hình ảnh trên phim chỉ gồm công nghệ dừng chuyển động (Stop Motion) và sử dụng diễn viên người thật hóa trang thành thú. Mặc dù công nghệ đồ họa hình ảnh bằng vi tính (CGI) từng được áp dụng trong Star Wars (1977) hay Tron (1982), phải đến khi xem Terminator 2 (1991) và đặc biệt là Jurassic Park (1993), người ta mới thực sự sửng sốt bởi hiệu ứng CGI trên màn ảnh rộng.


    Với những sự cải tiến và nâng cấp trong sản phẩm mới này, Jurassic World không thể nào rời khỏi vị trí top 6 trong bảng xếp hạng những bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2022.

    Jurassic World (2015)
    Jurassic World (2015)
    Jurassic World (2015)
  7. Nếu bạn đã từng mến mộ anh chàng người nhện qua hoạt hình thì bom tấn năm 2017 của vũ trụ điện ảnh Marvel chắc hẳn sẽ khiến bạn gật gù với kỹ xảo điện ảnh hiện đại và choáng ngợp. Có thể bạn đã biết là suốt 15 năm vì nhiều lý do phức tạp mà Marvel đã trót bán bản quyền của Spider-Man cho Sony, nhưng Spider-Man Homecoming đánh dấu sự trở lại của Người Nhện vào vũ trụ điện ảnh Marvel. Spider-Man: Homecoming là phim điện ảnh thứ sáu về Người Nhện trong 15 năm qua. Tác phẩm có ý nghĩa đặc biệt vì là phim riêng đầu tiên của người hùng trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Giờ đây, Người Nhện không còn đơn độc mà sống trong thế giới vốn đã có rất nhiều siêu anh hùng thành danh như Captain America, Iron Man hay Thor.

    Bên cạnh đó, phim giới thiệu Người Nhện trẻ nhất màn bạc khi diễn viên chính Tom Holland chỉ mới 21 tuổi. Trong các phiên bản trước, Tobey Maguire và Andrew Garfield lần lượt 27 và 29 tuổi khi thủ vai. Phim mới phá cách về câu chuyện khi không kể lại hoàn cảnh khiến Peter có siêu năng lực, cũng không lấy cái chết của bác Ben làm trọng tâm như các phim cũ. Câu chuyện bắt đầu sau cuộc nội chiến của các anh hùng trong Captain America: Civil War. Peter Parker (Tom Holland) quay về New York, tiếp tục việc học cũng như cứu người trên đường phố. Tony Stark huấn luyện cậu và yêu cầu Peter không được quá mạo hiểm khi hoạt động. Từ một phi vụ, Peter phát hiện đường dây buôn bán các vũ khí công nghệ cao. Đứng đầu đường dây này là Adrian Toomes, một ác nhân có bộ giáp cánh chim. Cãi lời Người Sắt, Người Nhện tự theo đuổi vụ việc và chạm trán với Vulture. Kịch bản đan cài nhuần nhuyễn mô-típ siêu anh hùng và bối cảnh học đường, xoay quanh chủ đề về sự trưởng thành của người hùng vị thành niên.

    Tác phẩm khéo xây dựng các tình huống, khiến người xem cảm nhận hành trình thay đổi tâm lý của Peter tự nhiên chứ không áp đặt bằng lời thoại. Sau sự thành công này, Spider-Man Homecoming đã đánh dấu tên tuổi của mình sâu hơn vào tiềm thức người hâm mộ khi đã xuất sắc lọt vị trí 7 trong top những bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2022.

    Spider-Man : Homecoming
    Spider-Man : Homecoming
    Spider-Man : Homecoming
  8. The Amazing Spider-Man là một bộ phim siêu anh hùng của đạo diễn Marc Webb, dựa trên cuốn truyện tranh cùng tên và diễn viên Andrew Garfield thủ vai chính nhân vật Người Nhện. Bộ phim này là một khởi động lại của loạt phim Người Nhện, đây cũng là phần phim thứ tư của Columbia Pictures với những siêu anh hùng.


    Dàn diễn viên bao gồm Garfield trong vai Peter Parker và người bạn thân của mình, Emma Stone trong vai Gwen Stacy và Rhys Ifans trong vai tiến sĩ Curt Connors. Bộ phim kể về Peter khi còn đang ở trường trung học. Phát triển của bộ phim đã bắt đầu đồng thời với việc hãng Sony công bố việc hủy bỏ của Người Nhện 4. Lựa chọn cho một khởi động lại với cùng một đội ngũ sản xuất chứ không phải là phần tiếp theo khác, hãng đã công bố phát hành vào tháng 7 năm 2012 với tựa The Amazing Spider-Man. James Vanderbilt đã được thuê để viết kịch bản trong khi Alvin Sargent và Steve Kloves đã giúp tinh chỉnh kịch bản. Việc quay phim được bắt đầu vào tháng 12 năm 2010 tại Los Angeles trước khi chuyển đến thành phố New York với sự giúp đỡ của máy ảnh Epic RED. Sony Entertainment đã tập trung chiến dịch tiếp thị của hãng với một trang web quảng cáo với hình ảnh phát hành, 2 trailer sân khấu. The Amazing Spider-Man được được phát hành dưới dạng 3D và IMAX 3D vào ngày 03 tháng 7 năm 2012.


    Đây là bộ phim thứ 3 của Người Nhện góp mặt vào danh sách này, có thể nói rằng Spider-Man vẫn là một siêu anh hùng luôn giữ được sức hot của mình, mặc dù phim đã được ra mắt khá lâu. Và đây cũng chính là bộ phim cuối cùng của nhà nhện góp mặt vào top 10 phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

    The Amazing Spider-Man Trilogy
    The Amazing Spider-Man Trilogy
    The Amazing Spider-Man Trilogy
  9. The Matrix bao gồm bốn phần phim chính, bắt đầu bằng Ma trận (năm 1999) và ba phần nối tiếp Ma trận tái lập, Ma trận: Những cuộc cách mạng (đều trong năm 2003), và Ma trận: Hồi sinh (năm 2021). Ba phần đầu do đạo diễn kiêm viết kịch bản là chị em Wachowski. Kịch bản phần thứ tư do David Mitchell, Aleksandar Hemon viết và sản xuất bởi James McTeigue.


    Đầu thế kỉ 21, công nghệ phát triển và loài người tạo ra vô số loại máy móc để phục vụ đời sống và lao động, nhưng hok cũng sẵn sàng vứt bỏ chúng lù bất cứ lí do gì. Trí tuệ nhân tạo (A.I) phát triển và thay con người điều phối tất cả, những người máy làm những việc cơ bản cũng ít nhiều có trí thông minh. Chúng dần nhận thức về giá trị của sự tồn tại và hành vi của loài người, một người máy đã giết gia đình người chủ vì họ có ý định vứt bỏ nó khi có mẫu máy mới ra đời. Vụ việc kéo theo các hành động bạo lực của loài người đối với máy móc và sự phản kháng của chúng. Máy móc lập ra lãnh thổ riêng chính là thành phố máy móc (Machine City) và gửi đại diện đến Liên Hiệp Quốc yêu cầu được độc lập và đối xử bình đẳng, cùng chia sẻ Trái Đất. Với tư tưởng thượng đẳng, loài người đã bác bỏ và chính thức gây chiến, nhưng xác thịt không thể đọ lại kim loại, loài người thất thế và buộc sử dụng hạ sách. Họ phá hủy môi trường, tạo ra một đám mây dày đặc che phủ bầu trời rồi kéo xuống lòng đất sinh sống, máy móc không thể tiếp cận năng lượng mặt trời và đối mặt với diệt vong. Máy móc đồng thời tạo ra chương trình hệ thống dạng thực tế ảo, chúng bắt các binh lính loài người làm nguồn năng lượng nhờ điện tích trong cơ thể sống, đồng thời máy móc khám phá ra cơ chế hoạt động của hệ thần kinh, giải mã và đồng bộ với tín hiệu máy.


    The Matrix là những cuộc chiến đầy cam go và hấp giữa con người và những người máy, bên cạnh đó là những cảnh quanh hành động, bắt mắt. Dù đã ra mắt khá lâu, nhưng đến nay chuỗi phim vẫn được người hâm mộ săn đón và lọt top 9 trong những bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2022.

    The Matrix Franchise
    The Matrix Franchise
    The Matrix Franchise
  10. Kutty là một tuyển tập phim Ấn Độ bao gồm bốn câu chuyện thể hiện những hương vị khác nhau của tình yêu. Edhirpaara Mutham, đôi tình nhân không bày tỏ tình cảm, chia tay và gặp lại sau nhiều năm. Avanum Nanum, câu chuyện về một cô gái mất đi đứa con mới sinh và người yêu của mình. Logam, một cô gái thích tinh thần của tình bạn và tình bạn thân thiết với một đối tác chơi game. Aadal Paadal, câu chuyện về một cặp vợ chồng thăm dò chuyện ngoại tình của bạn đời và cuối cùng đi đến thỏa thuận.


    Phim được Gautham Menon, Vijay, Venkat Prabhu, Nalan Kumarasamy đứng sau làm đạo diễn và khai thác những đề tài trong tình yêu. Bên cạnh đó Kutty còn có sự tham gia của các diễn viên Gautham Menon, Amala Paul Vinoth Kishan, Amitash Pradhan, Megha Akash, Sangeetha Krish, Varun, Sakshi Agarwal, Vijay Sethupathi, Aditi Balan. Bộ phim chủ yếu được phát hành bằng tiếng Tamil. Trong thời gian gần đây, Dhanush đã chứng tỏ mình là một diễn viên đa năng và cũng đã ghi tên mình trên sân khấu toàn cầu với màn trình diễn ấn tượng trong bộ phim Hollywood The Grey Man. Kutty được sản xuất trong một năm và phát hành vào ngày 14 tháng 1 năm 2010 trùng với lễ hội Thai Pongal của người Tamil với nhiều ý kiến trái chiều đến tích cực, trở thành một bộ phim ăn khách tại phòng vé và hoàn thành 50 ngày chiếu rạp.


    Đây có thể là một bộ phim gây ra rất nhiều bất ngờ nhưng Kutty năm 2010 đã đứng ở vị trí thứ 10 trong top những bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2022. Qua những thành công xuất sắc tại quê nhà Kutty đã vươn mình ra với thế giới và liên tục đạt được những thành quả mới cho nền điện ảnh Ấn Độ.


    Kutty (2010)
    Kutty (2010)
    Kutty (2010)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy