Top 10 phim truyện được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam năm 2017

Miu Lee 548 0 Báo lỗi

Mới đây, Google vừa công bố danh sách 10 phim truyện được tìm kiếm nhiều nhất của năm tại Việt Nam trong đó có tới 4 phim Việt, số còn lại đều là những phim ... xem thêm...

  1. Sở Kiều Truyện là bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc, dựa trên tiểu thuyết Hoàng phi sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, bộ phim chính thức ra mắt vào 5/6/2017 với độ dài 67 tập. Phim đạt 1 tỷ lượt xem online chỉ sau 36 giờ phát sóng và gần 43 tỷ lượt xem sau khi phát sóng tập cuối cùng trên 6 trang phim online lớn ở Trung Quốc (Mango TV, Letv, Đằng Tấn, Sohu, IQiYi và Youku).

    Không chỉ tại Trung Quốc, Sở Kiều Truyện còn gây sốt tại nhiều quốc gia trên châu Á trong đó có Việt Nam thậm chí từ khóa Sở Kiều Truyện còn vượt mặt rất nhiều những bom tấn khác để trở thành từ khóa về phim truyện được tìm kiếm nhiều nhất của năm tại nước ta.

    Thông tin chi tiết:

    • Định dạng: Phim truyền hình
    • Thể loại: Cổ trang, dã sử, tình cảm
    • Đạo diễn: Ngô Cẩm Nguyên, Trương Kiền Văn, Trần Quốc Hoa
    • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu, Lý Thấm
    • Quốc gia: Trung Quốc

    Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện
    Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện
    List nhạc phim trong Sở Kiều Truyện

  2. Sống chung với mẹ chồng là một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tuyết thuyết cùng tên của Trung Quốc, thực hiện bởi Đài Truyền hình Việt Nam do NSƯT Vũ Trường Khoa đạo diễn. Bộ phim gồm 34 tập, được lên sóng tập đầu vào ngày 5/4/2017 xoay quanh những mâu thuẫn, rắc rối của của mẹ chồng là bà Phương và con dâu Vân sau khi về một nhà với nhau.

    Ngay từ những tập đầu tiên, Sống chung với mẹ chồng đã tạo nên một cơn sốt đối với những người yêu điện ảnh và cả trên cộng đồng mạng. Mỗi câu thoại, hình ảnh "bá đạo" của phim đều nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội, không chỉ những bà nội trợ mà nhiều khán giả trẻ cũng tỏ ra thích thú với bộ phim này và mỗi tuần cư dân mạng lại xôn xao cùng việc dự đoán diễn biến tiếp theo của phim. Có thể nói đã rất lâu rồi truyền hình Việt mới lại trở nên sôi động như vậy.

    Cũng không lấy làm lạ khi Sống chung với mẹ chồng trở thành từ khóa về phim truyện được tìm kiếm nhiều thứ 2 tại Việt Nam năm nay.

    Thông tin chi tiết:


    • Định dạng: Phim truyền hình
    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, gia đình
    • Đạo diễn: Vũ Trường Khoa
    • Diễn viên: NSND Lan Hương, Bảo Thanh, Anh Dũng, Việt Anh,...
    • Quốc gia: Việt Nam
    Ba diễn viên chính trong phim
    Ba diễn viên chính trong phim
    Sống chung với mẹ chồng tập 1
  3. Được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Israel, Người phán xử có sức hút không kém Sống chung với mẹ chồng. Lên sóng từ 23/3/3017, Người phán xử bao gồm 47 tập xoay quanh nhân vật chính là Phan Quân - một ông trùm thế giới ngầm núp dưới bóng doanh nhân thành đạt, chủ tịch Tập đoàn Phan Thị. Phan Quân là con cáo già với cái đầu lạnh, dã tâm lớn nhưng luôn được kính nể bởi cách đối nhân xử thế trọng nghĩa khí, đặt gia đình lên trên hết vì vậy ông được mệnh danh là người phán xử của thế giới ngầm. Tuy nắm trong tay mọi quyền lực nhưng Phan Quân lại luôn phải đau đầu vì các mâu thuẫn trong gia đình, chủ yếu bắt nguồn từ cậu quý tử chơi bời, nóng nảy tên Phan Hải.

    Những tình huống, diễn biến bất ngờ, những pha hành động đẹp mắt cùng những lời thoại vô cùng ấn tượng đã khiến Người phán xử trở thành đề tài hot của cộng đồng mạng một thời gian dài. Cũng giống như Sống chung với mẹ chồng, cư dân mạng đặc biệt hứng thú với việc dự đoán trước tập tiếp theo của Người phán xử. Bởi sức hút cực lớn của mình, bộ phim đứng top 3 trong danh sách những phim truyện được tìm kiếm nhiều nhất của Google Trends.

    Thông tin chi tiết:


    • Định dạng: Phim truyền hình
    • Thể loại: Tâm lý tội phạm, hình sự
    • Đạo diễn: Nguyễn Mai Hiền, Nguyễn Khải Anh, Nguyễn Danh Dũng
    • Diễn viên: Hoàng Dũng, Việt Anh, Hồng Đăng,...
    • Quốc gia: Việt Nam
    Người phán xử
    Người phán xử
    Những câu thoại ấn tượng trong phim
  4. Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là bộ phim được sản xuất dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Bộ phim kể về cuộc đời của Bạch Thiển cùng câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của nàng với Thái tử Thiên tộc Dạ Hoa, người kém nàng 9 vạn tuổi cùng những kiếp nạn mà nàng phải trải qua để có thể lên được vị trí Thượng thần trong tứ hải bát hoang. Bản truyền hình của phim thành công ngoài mong đợi cùng sự góp mặt của hai diễn viên kì cựu Triệu Hựu Đỉnh và Dương Mịch. Tuy nhiên bản điện ảnh của Dương Dương và Lưu Diệc Phi lại gây xôn xao không kém và nhận lại khá nhiều phản hồi trái chiều.

    Thông tin chi tiết (bản điện ảnh):


    • Định dạng: Phim điện ảnh
    • Thể loại: Tình cảm, huyền huyễn
    • Đạo diễn: Triệu Tiểu Đinh, Anthony LaMolinara
    • Diễn viên: Dương Dương, Lưu Diệc Phi,...
    • Quốc gia: Trung Quốc
    Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản truyền hình
    Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản truyền hình
    Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh
    Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh
  5. Dù được công chiếu từ giữa tháng 11/2016 nhưng với sức hút từ nội dung mới lạ cùng dàn diễn viên cạo gội của điện ảnh Hàn, Huyền thoại biển xanh vẫn là một trong số những phim truyện được tìm kiếm nhiều nhất ở Việt Nam vào năm nay. Phim lấy cảm hứng từ tập truyện cổ tích về người cá đầu tiên của Triều Tiên của một học giả Thời Joseon tên Yoo Mong In. Huyền thoại biển xanh là câu chuyện tình yêu dài nhiều kiếp giữa con trai của một gia đình quý tộc tên Kim Dam Ryung (Lee Min Ho và một mỹ nhân ngư tên Sae Hwa (Jun Ji-hyun).

    Thông tin chi tiết:

    • Định dạng: Phim truyền hình
    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, giả tưởng
    • Đạo diễn: Jin Hyuk
    • Diễn viên: Jun Ji-hyun, Lee Min-ho
    • Quốc gia: Hàn Quốc
    Hai diễn viên chính trong Huyền thoại biển xanh
    Hai diễn viên chính trong Huyền thoại biển xanh
    Huyền thoại biển xanh viewcut tập 1
  6. Không có gì lấy làm lạ khi Em chưa 18 nằm trong danh sách những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam năm nay. Đây là bộ phim phá vỡ mọi kỉ lục về doanh thu của phim Việt thậm chí còn vượt mặt những đối thủ đến từ Hollywood để trở thành phim có doanh thu phòng vé cao nhất của năm tại nước ta. Tổng doanh thu của phim là 169 tỷ tính đến ngày 29/5, vượt qua cả doanh thu của Kong: Đảo Đầu lâu (168,9 tỷ đồng) và Fast & Furious 8 (157,4 tỷ đồng) đã được công chiếu tại Việt Nam.

    Em chưa 18 đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của nam diễn viên "chuyên đóng vai phụ" Kiều Minh Tuấn và lần đầu tiên xuất hiện đầy thắng lợi của hot girl Kaity Nguyễn. Phim xoay quanh mối tình đầy éo le và hài hước của Linh Đan - một cô gái chưa tròn 18 tuổi với tay chơi Hoàng - một công tử với túi tiền rủng rỉnh, gương mặt đẹp trai và độ lăng nhăng cũng tỉ lệ thuận với sự hào nhoáng bên ngoài.

    Thông tin chi tiết:

    • Định dạng: Phim điện anh
    • Thể loại: Hài hước, tình cảm
    • Đạo diễn: Lê Thanh Sơn
    • Diễn viên: Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Will, Châu Bùi,...
    • Quốc gia: Việt Nam
    Poster Em chưa 18
    Poster Em chưa 18
    Kaity Nguyễn nổi lên như một hiện tượng sau Em chưa 18
    Kaity Nguyễn nổi lên như một hiện tượng sau Em chưa 18
  7. Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon là bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng từ 24/2/2017. Với đề tài khá mới lạ cùng sự kết hợp ngọt ngào của cặp đôi diễn viên chính, Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon tạo nên một cơn sốt trên nhiều quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam.

    Nội dung bộ phim xoay quanh Do Bong-soon - cô nàng sinh ra với sức mạnh siêu nhiên, người có khả năng dịch chuyển, bê vác và phá vỡ những vật nặng mà với sức của người bình thường không thể làm được. Tuy nhiên, cô rất muốn trở thành một người con gái dịu dàng và thanh lịch trong mắt người cô thầm thích In Guk-doo. Đối ngược vơi Guk-doo là Min-hyuk là một chàng trai độc lập, hài hước, tính cách có phần lập dị - bạn thân cũng là người thầm thích Bong-soon. Những tình huống hài hước, những pha hành động đẹp mắt trong cuộc khám phá thế lực bí ẩn của Bong-soon, Min-hyuk và Guk-doo, tất cả đã tạo nên sức hút không thể cưỡng lại của bộ phim đình đám này.

    Thông tin chi tiết:

    • Định dạng: Phim truyền hình
    • Thể loại: Hài hước, tình cảm, giả tưởng, hành động
    • Đạo diễn: Lee Hyung-min
    • Diễn viên: Park Bo-young, Park Hyung-sik, Ji Soo,...
    • Quốc gia: Hàn Quốc
    Một cảnh quay trong Cô nàng mạnh mẽ
    Một cảnh quay trong Cô nàng mạnh mẽ
    List nhạc phim Cô nàng mạnh mẽ
  8. Gia đình là số 1 là một bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc xoay quanh những tình huống hài hước nhưng không kém phần cảm động trong một gia đình nhiều thế hệ. Năm 2017, trên các trang mạng xã hội Gia đình là số 1 bỗng dưng hot trở lại bởi những đoạn cắt hài hước xoay quanh cô bé Heri được cư dân mạng liên tục đăng tải và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

    Ngoài ra, từ khóa Gia đình là số 1 còn đứng thứ 8 trong danh sách những từ khóa về phim truyện được tìm kiếm nhiều nhất của năm do sự xuất hiện của bản Việt với một diện mạo hoàn toàn mới, gần gũi và không kém phần hài hước. Ban đầu Gia đình là số 1 bản Việt vấp phải một số phản hồi tiêu cực từ sự so sánh tuy nhiên càng ngày phim càng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả bởi những nét riêng và sự duyên dáng của dàn diễn viên.

    Thông tin chi tiết (bản Việt):


    • Định dạng: Phim sitcom
    • Thể loại: Tâm lý, hài hước, tình cảm gia đình
    • Đạo diễn: Nguyễn Hồng Chi, Nhật Trung
    • Diễn viên: Việt Anh, Phi Phụng, Thu Trang, Tiến Luật, Quang Tuấn, Sam, Gin Tuấn Kiệt, Phát La, Anh Tú, Diệu Nhi,...
    • Quốc gia: Việt Nam
    Gia đình là số 1 bản Hàn
    Gia đình là số 1 bản Hàn
    Dàn diễn viên Gia đình là số 1 bản Việt
    Dàn diễn viên Gia đình là số 1 bản Việt
  9. Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi kể về một cô gái tên là An Sơ Hạ, cô và mẹ cô sống nương tựa vào nhau. Nhưng trong một vụ tai nạn, cô đã mất đi người mẹ của mình. Khi mất, mẹ của An Sơ Hạ đã giao phó con gái của mình cho một nhà giàu có.

    Nội dung kịch bản theo mô típ hoàng tử - lọ lem, ba chàng – một nàng không mấy sáng tạo, tình tiết cũng thuộc dạng khá dễ đoán khiến người xem ít nhiều liên tưởng tới những bộ phim thần tượng của Đài Loan thập kỉ trước. Thậm chí, phim vốn là một dự án webdrama không được đầu tư và truyền thông rầm rộ thế nhưng nó lại tạo nên thành công bất ngờ với lượt theo dõi online lên đến con số hàng tỷ trong dịp Tết vừa rồi. Sở hữu đạt được sự thành công ngoài mong đợi như vậy là nhờ một phần vào ngoại hình lung linh của dàn diễn viên trẻ. Ở Việt Nam, Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi cũng hot không kém khi nó đứng thứ 9 trong danh sách những từ khóa về phim truyện được tìm kiếm nhiều nhất của năm theo thống kê của Google Trends.

    Thông tin chi tiết:

    • Định dạng: Web - drama
    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước, phim thần tượng
    • Diễn viên: Lý Hoành Nghị, Hình Phi, Trương Quý Mẫn, Phù Long Phi,...
    • Quốc gia: Trung Quốc
    Dàn diễn viên trong phim
    Dàn diễn viên trong phim
    Tình Yêu Của Ác Ma (Lý Hoành Nghị, Lý Minh Lâm) - OST Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi
  10. Song Thế Sủng Phi cải biên từ tiểu thuyết Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ là câu chuyện kể về thiên kim Khúc Đàn Nhi, một cô gái có nhiều tính cách, gặp vương gia Mặc Liên Thành trong một sự cố, hai người trải qua nhiều thử thách, từ nghi ngờ đến tin tưởng và dành tình cảm cho nhau Trong phim, Khúc Đàn Nhĩ (Lương Khiết thủ vai) là một cô gái hiện đại đi về quá khứ, nhập vào tiểu thư của phủ thượng thư. Sau đó, Đàn Nhi phải lòng một chàng vương gia điển trai và bắt đầu một chuyện tình éo le, hài hước nhưng không kém phần ngọt ngào.

    Ra mắt từ tháng 7, dù phim không thực sự được truyền thông PR rầm rộ nhưng lại nhận được nhiều khán giả quan tâm bởi yếu tố lãng mạn và trở thành một trong số những web - drama được chú ý nhất tại Trung Quốc năm nay.

    Thông tin chi tiết:

    • Định dạng: Web - drama
    • Thể loại: Phim cổ trang
    • Diễn viên: Lương Khiết, Huỳnh Chiêu Lâm, Tôn Nghệ Trữ, Tân Thụy Kì,...
    • Quốc gia: Trung Quốc
    Song thế sủng phi
    Song thế sủng phi
    Song thế sủng phi tập 1




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy