Top 10 phim điện ảnh được tìm kiếm nhiều nhất trên trang google năm 2019

  1. Top 1 Joker
  2. Top 2 Cua Lại Vợ Bầu
  3. Top 3 Avengers: Endgame
  4. Top 4 Aquaman
  5. Top 5 Vợ Ba
  6. Top 6 Trạng Quỳnh
  7. Top 7 Fast and Furious 9
  8. Top 8 Captain Marvel
  9. Top 9 Pháp Sư Mù
  10. Top 10 Godzilla

Top 10 phim điện ảnh được tìm kiếm nhiều nhất trên trang google năm 2019

Phương Kem 104 0 Báo lỗi

Ngày 11/12, Google công bố danh sách Google Trends năm 2019 bao gồm top 10 từ khóa, nhân vật, bài hát, phim điện ảnh, phim truyền hình, tin tức và câu hỏi được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Joker

    "Joker", bộ phim làm mưa làm gió ngoài rạp thời gian qua dù tới tháng 10 mới công chiếu nhưng đứng vị trí số 1 top tìm kiếm tại Việt Nam chứng tỏ sự quan tâm cực lớn của khán giả. Không nóng trên báo chí hay mạng xã hội như "Về nhà đi con" nhưng gõ từ khóa "Joker" chỉ sau 0,61giây, Google đã trả về 461 triệu kết quả, thậm chí còn cao hơn cả "Về nhà đi con" - bộ phim truyền hình được yêu thích nhất trong thời gian qua. Joker có lẽ là nhân vật được nhiều người tự nhận là “bản thân mình” nhiều nhất trong năm. Bộ phim thành công về cả mặt thương mại và nghệ thuật hiện đang chuẩn bị tranh giải Quả Cầu Vàng và Oscar năm 2020.


    Không ngoại lệ khi giới mộ điệu ở Việt Nam cũng đón nhận Joker một cách nhiệt tình. Joker còn chính thức vượt mặt Deadpool 2 trở thành phim 18+ có doanh thu cao nhất mọi thời.


    Với đề tài kinh dị lấy cảm hứng từ tên hề tội phạm Joker mang bản chất điên loạn, gã ác nhân dã man đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Sau khi Joker chính thức cán mốc 1 tỷ đô vào đầu tháng 11, phía Warner Bros. Lập tức thảo luận về việc cho ra mắt phần tiếp theo của phim.

    Joker
    Joker
    Trailer Joker

  2. Đứng vị trí thứ 2 phim điện ảnh là "Cua lại vợ bầu" với 51 triệu kết quả, bộ phim ồn ào mùa Tết có sự tham gia của Trấn Thành - Lan Ngọc, với doanh thu hơn 100 tỷ đồng và mang về cho Trấn Thành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam 2019 tại Vũng Tàu vừa qua.


    Nội dung phim kể về Trọng Thoại và Nhã Linh yêu nhau đã được bảy năm. Những lỗi lầm nho nhỏ bắt đầu tích tụ thành mâu thuẫn cực lớn đẩy cả hai xa nhau. Lại thêm sự xuất hiện của người cũ Quý Khánh càng khiến Nhã Linh xao lòng. Và rồi, cô có thai. Rốt cuộc đứa bé là của ai và Nhã Linh sẽ chọn người đàn ông nào đi tiếp cùng mình? Sở hữu dàn diễn viên được đông đảo công chúng biết đến- kết hợp thế hệ diễn viên trẻ và các bậc lão làng kỳ cựu, cộng thêm kịch bản vui tươi nhưng chẳng kém phần cảm động, Cua Lại Vợ Bầu là điển hình cho công thức thành công gần như 100% của phim Việt mùa Tết. Sự tham gia của Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Tú đã giúp Cua Lại Vợ Bầu trở thành phim Việt có doanh thu phòng vé nội địa cao nhất mọi thời đại.


    Cụ thể, con số 191,8 tỷ đồng được tính từ ngày công chiếu đầu tiên vào ngày 5/2/2019 cho đến cuối tháng 3/2019.

    Cua Lại Vợ Bầu
    Cua Lại Vợ Bầu
    Cua Lại Vợ Bầu
  3. Dù đạt doanh thu cao gấp 4 lần so với Joker ở thị trường Việt Nam nhưng Avengers: Endgame chỉ đứng thứ 3 trong top phim điện ảnh được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019.

    Còn nhớ vào tháng 4 năm nay, khi Avengers: Endgame đổ bộ màn ảnh rộng Việt Nam, cuộc chiến săn vé trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Trước giờ công chiếu, phim đã cháy vé hoàn toàn và trở thành phim có số lượng vé bán trước cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.


    Avengers: Hồi kết (tên gốc tiếng Anh: Avengers: Endgame) là phim điện ảnh siêu anh hùng Mỹ ra mắt năm 2019, do Marvel Studios sản xuất và Walt Disney Studios Motion Pictures phân phối. Phim là phần thứ tư của loạt phim Avengers, sau Biệt đội siêu anh hùng (2012), Avengers: Đế chế Ultron (2015) và Avengers: Cuộc chiến vô cực (2018). Đây là phim thứ 22 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), đồng thời là phim áp chót của giai đoạn 3 trong vũ trụ điện ảnh này. Đạo diễn là anh em Russo, biên kịch là Christopher Markus và Stephen McFeely. Các nhân vật trong phim được dựa theo Biệt đội Avengers của truyện tranh Marvel. Tựa đề Avengers: Endgame chính thức được công bố và trailer đầu tiên của phim chính thức được đăng tải lên mạng vào ngày 7 tháng 12 năm 2018. Trong phim, các thành viên còn sống sót của nhóm Avengers và các đồng minh của họ hợp tác với nhau để đảo ngược thiệt hại do Thanos gây ra trong Avengers: Cuộc chiến vô cực.


    Avengers: Endgame rất được mong đợi và Disney đã ủng hộ bộ phim bằng các chiến dịch tiếp thị rộng lớn. Với ngân sách ước tính là 356 triệu đô la, đây là một trong những bộ phim đắt đỏ nhất từng được thực hiện. Bộ phim đã công chiếu tại Trung Quốc, Úc và một vài khu vực ở Châu Á và Châu Âu vào ngày 24 tháng 4 năm 2019, và tại Hoa Kỳ vào ngày 26 tháng 4 năm 2019, dưới định dạng IMAX và 3D.


    Tại Việt Nam, phim được khởi chiếu từ ngày 26 tháng 4 năm 2019, dưới định dạng 2D, 3D và IMAX. Bộ phim đã nhận được lời khen ngợi về hướng đi, diễn xuất, giá trị giải trí và trọng lượng cảm xúc, với các nhà phê bình ca ngợi đỉnh cao của câu chuyện xuyên suốt 22 phần phim. Phim đã thu về 2.795 tỷ USD toàn cầu, vượt qua doanh thu Avengers: Cuộc chiến vô cực trong vòng 10 ngày, phá vỡ nhiều kỉ lục phòng vé và là phim có doanh thu cao nhất năm 2019, đồng thời cũng là phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tính đến ngày 21/07/2019. Trong đó có hơn 270 tỉ đồng doanh thu của phim tại Việt Nam và là phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

    Avengers: Endgame
    Avengers: Endgame
    Avengers: Endgame
  4. Top 4

    Aquaman

    Aquaman dù được công chiếu vào tháng 12/2018 nhưng đến nay vẫn được mọi người quan tâm nhiều và đây là bộ phim điện ảnh được tìm kiếm nhiều thứ 4 trên trang google. Ban đầu Aquaman không được kỳ vọng cao và đây được cho là sự hấp hối kéo dài của vũ trụ điện ảnh DC. Tuy nhiên, phim đã có cú lội ngược dòng khi bỏ túi doanh thu hơn 1 tỷ USD sau 3 tuần ra mắt. Với những kỹ xảo tuyệt đỉnh Aquaman mang đến cho bạn cảm giác chân thực trước những cảnh quay dưới nước vừa đẹp mắt vừa uy quyền.


    So với các bộ phim trước của DC, Aquaman không cố chèn sự đen tối và sâu sắc vào cốt truyện. Đây có lẽ là bước thay đổi lớn nhất của hãng sau “kỷ nguyên Zack Snyder”. Phim có nội dung khá đơn giản theo mô tuýp thông thường.


    Song, tính giải trí lại cao hơn hẳn khi các yếu tố hài hước được thêm vào một cách duyên dáng và hợp lý. Sự kịch tính vẫn hiện hữu khi yếu tố hành động xuất hiện dày đặc xuyên suốt thời lượng phim chứ không tập trung vào một số cảnh duy nhất. Tông màu phim sáng cũng giảm bớt cảm giác nặng nề cho người xem. Ngoài ra, một vài thông điệp như bảo vệ môi trường, tình cảm mẹ con cũng được lồng ghép một cách khéo léo chứ không chỉ thuần giải trí.


    Xét về mặt diễn xuất thì Jason Momoa sinh ra là để dành cho Aquaman. Phiên bản “hải vương” của anh sở hữu tính cách xuề xòa và bốc đồng khác hẳn nguyên tác. Song, đó lại là một nét riêng của nhân vật trước một “rừng” các siêu anh hùng nghiêm túc trước đây. Không những thế, tạo hình siêu ngầu cùng hình thể to lớn của nam diễn viên chính là điểm cộng cực kỳ sáng giá cho các fan nữ. Còn các fanboy cũng đừng buồn khi nàng Mera do Amber Heard thủ vai quá xinh đẹp và nóng bỏng. Body chuẩn cùng gương mặt đẹp không góc chết của cô nàng như hút hết mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

    Phản diện Orm dù không có nhiều đất diễn nhưng sở hữu tạo hình như bước ra từ trang truyện tranh. Anh chàng có chiều sâu chứ không hề một chiều và thậm chí còn đáng thương hơn đáng trách. Black Manta xuất hiện ít nhưng đều cực chất với những cảnh chiến đấu vô cùng ác liệt và kịch tính. Nhân vật hứa hẹn sẽ có vai trò quan trọng trong tương lai DCEU.


    Nhìn chung, Aquaman là một bộ phim siêu anh hùng không thể bỏ qua dù bạn là fan DC hay fan Marvel hay non-fan đi nữa.

    Aquaman
    Aquaman
    Aquaman
  5. Top 5

    Vợ Ba

    Đây có thể là bộ phim gây tranh cãi nhất năm khi khai thác vấn đề vô cùng nhạy cảm ở xã hội Việt Nam. Tuy đã bị cấm chiếu tại chính quốc gia của mình, Vợ Ba liên tục được vinh danh ở nước ngoài, khiến cho nhiều người Việt không còn niềm tin vào sự xét duyệt của điện ảnh Việt Nam. Đây cũng là lý do chính để cho từ khoá Vợ Ba được tìm kiếm rất nhiều trên Google.


    Sáng 22/5, “Vợ ba full” bất ngờ trở thành từ khóa được người dùng internet tại Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất thông qua các công cụ của Google. Trước đó, trong ngày 21/5, từ khóa “Vợ ba” cũng đã được tìm kiếm hơn 100.000 lượt và dẫn đầu bảng xếp hạng xu hướng tìm kiếm trong ngày.


    Việc từ khóa “Vợ ba” được tìm kiếm chóng mặt cũng là điều dễ hiểu bởi nhà sản xuất đã chính thức thông báo về việc ngưng chiếu và rút phim “Vợ ba” ra khỏi toàn bộ các rạp trong nước từ ngày 20/5.


    Có thể nói, thời gian qua, bộ phim “Vợ ba” gây xôn xao dư luận vì sử dụng diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nóng. Bộ Văn hóa cũng chính thức có văn bản thông báo ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện về việc yêu cầu Cục Điện ảnh kiểm tra, báo cáo quy trình cấp phép phim "Vợ ba".


    Phim "Vợ ba" (tên tiếng Anh là "The Third Wife") do Nguyễn Phương Anh làm đạo diễn. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của thiếu nữ tên Mây (do diễn viên 13 tuổi Nguyễn Phương Trà My thủ vai) khi về làm vợ lẽ trong một gia đình giàu có thời phong kiến. Bộ phim được gán mác 18+ (không dành cho khán giả dưới 18 tuổi) và ra rạp từ hôm 17/5. Hiện trên mạng internet, một số trang web xem phim đã xuất hiện bản Full HD của bộ phim “Vợ ba”.

    Vợ Ba
    Vợ Ba
    Trailer phim Vợ Ba
  6. Phim Trạng Quỳnh là bộ phim chiếu rạp của Việt Nam sản xuất năm 2018. Bộ phim kể về Trạng Quỳnh, một nhân vật có thật trong lịch sử. Một cậu bé tóc ba chỏm tinh ranh, nghịch ngợm chuyên những trò ma mãnh nhưng không kém khôn ngoan mưu mẹo. Phim Trạng Quỳnh xoay quanh hành trình gian truân nhưng cũng nhiều tiếng cười của Trạng Quỳnh (Quốc Anh), Điềm (Nhã Phương) và Xẩm (Trấn Thành) đi giải cứu thầy Đoàn (Tùng Yuki) – cha của Điềm. Họ là những con người nhỏ bé trong xã hội phong kiến, dù luôn bị chèn ép bởi tầng lớp quan lại bất công như Trịnh Bá (Công Dương) – công tử con quan lớn dùng quyền lực vu oan giá họa cho thầy Đoàn, Ả Liễu (Khả Như) – một người phụ nữ vô cùng mưu mô, xảo quyệt, nhưng Trạng Quỳnh và hai người bạn đồng hành chưa bao giờ bỏ cuộc.


    Nội dung bộ phim Trạng Quỳnh được phóng tác từ những giai thoại về nhân vật cùng tên trong dân gian Việt Nam. Ngỡ rằng sẽ gây tiếng vang lớn nhưng cuối cùng bộ phim lại không thể làm hài lòng khán giả cũng như các nhà phê bình khi liên tục bị nhận xét tiêu cực. Đó có thể cũng là lý do khiến cho Trạng Quỳnh được tìm kiếm nhiều đến như vậy.

    Trạng Quỳnh
    Trạng Quỳnh
    Phim Trạng Quỳnh
  7. Một trường hợp khá thú vị trong top phim điện ảnh được tìm kiếm nhiều nhất là sự xuất hiện của Fast and Furious 9. Sở dĩ là do bộ phim chỉ mới bắt đầu ghi hình vào năm nay và sẽ được công chiếu vào 2020. Có lẽ vì sức hấp dẫn của thương hiệu tốc độ đã khiến giới mộ điệu đứng ngồi không yên như thế này.


    Fast and Furious 9 có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc đối với thương hiệu như Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Jordana Brewster, Charlize Theron, Helen Mirren.

    Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ tiếc nuối đó chính là nam tài tử The Rock sẽ không tham gia diễn xuất trong phần này. Đồng thời cả nam diễn viên Jason Statham cũng sẽ vắng mặt vì dự án riêng. Những đừng vội nản chí vì "quái vật thể hình" cho biết anh cùng bạn diễn có thể trở lại trong phần 10 của series đình đám này.
    Fast and Furious 9
    Fast and Furious 9
    Fast and Furious 9
  8. Captain Marvel là một phim siêu anh hùng ra mắt năm 2019 của Mỹ dựa trên nhân vật Carol Danvers của truyện tranh Marvel. Được sản xuất bởi Marvel Studios và được phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures, tác phẩm là phim thứ 21 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.


    Nội dung phim lấy bối cảnh những năm 90s, Captain Marvel là một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới đến với một thời kỳ chưa từng xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Bộ phim kể về con đường trở thành siêu anh hùng mạnh mẽ nhất vũ trụ của Carol Danvers. Bên cạnh đó, trận chiến ảnh hưởng đến toàn vũ trụ giữa tộc Kree và tộc Skrull đã lan đến Trái Đất, liệu Danvers và các đồng minh có thể ngăn chặn binh đoàn Skrull cũng như các thảm họa tương lai?


    Captain Marvel đến với màn ảnh rộng Việt Nam vào đầu tháng 3/2019. Phim ngốn tới 152 triệu USD, được chuẩn bị trong vòng 6 năm và thu hút dàn diễn viên "khủng".


    Bom tấn về nữ siêu anh hùng đầu tiên của vũ trụ Marvel đã nhanh chóng càn quét phòng vé và xô đổ mọi kỷ lục về doanh thu. Điều này chứng tỏ không chỉ các siêu anh hùng nam mà nữ anh hùng cũng rất được yêu mến trên màn bạc, một biểu tượng nữ quyền với sức mạnh có thể thay đổi cả thế giới.
    Captain Marvel
    Captain Marvel
    Captain Marvel
  9. Chỉ mới ra mắt vào tháng 11 vừa qua nhưng Pháp Sư Mù đã chễm chệ nằm trên danh sách top phim điện ảnh được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019. Sở dĩ Pháp Sư Mù được nhiều người quan tâm bởi tiền thân của nó là web drama Ai Chết Giơ Tay của Huỳnh Lập.


    Bộ phim điện ảnh Pháp Sư Mù: Ai Chết Giơ tay sẽ tái hiện hành trình đi tìm lại ánh sáng cho đôi mắt của Tinh Lâm (Huỳnh Lập) và những câu chuyện nhân quả đan xen mà Tinh Lâm phải trải qua để thấu hiểu rõ hơn về cuộc đời. Cùng với Thụy Du (Quang Trung) - chàng trai có khả năng cho các linh hồn người chết nhập vào, và Liên Thanh (Hạnh Thảo) - cô gái có khả năng nhìn thấy linh hồn, họ trở thành bộ ba ăn ý. Cả nhóm cùng giải cứu những linh hồn chưa siêu thoát cũng như chữa trị cho đôi mắt của Tinh Lâm.


    Lần này Huỳnh Lập đã xây dựng một thế giới tâm linh, huyền ảo chưa từng có trên màn ảnh rộng Việt. Không ngoài mong đợi, Pháp Sư Mù đã thống trị phòng vé tại Việt Nam sau 3 ngày ra rạp và thu về doanh thu khủng.

    Pháp Sư Mù
    Pháp Sư Mù
    Phim Pháp Sư Mù
  10. Chúa tể Godzilla là một bộ phim quái vật 2019 của Mỹ do Michael Dougherty đạo diễn và đồng sáng tác. Nó là phần phim tiếp theo của Godzilla và sẽ là bộ phim thứ 35 của thương hiệu Godzilla, bộ phim thứ ba trong MonsterVerse của Legendary và phim Godzilla thứ ba được sản xuất hoàn toàn bởi một studio Hollywood.


    Nội dung phim kể về sự xuất hiện của Godzilla trong quá khứ khiến con người phát hiện ra những sinh vật cổ đại Titan khổng lồ vẫn còn tồn tại trên Trái Đất. Sau trận chiến đánh bại kẻ thù, Godzilla mất tích vào lòng biển. Một ngày kia, Rồng ba đầu Ghidorah trỗi dậy kéo theo sự thức tỉnh của hàng trăm quái vật khổng lồ. Tất cả những gì chúng muốn là tranh giành quyền lực tối cao, thống lĩnh thế giới. Trong trận đại chiến hủy diệt chưa từng có trong lịch sử này, liệu "Chúa tể của muôn loài" Godzilla sẽ trở lại và là “đấng cứu thế” của nhân loại trước hiểm họa diệt vong?


    Hạn chế của Godzilla là dàn diễn viên chính chưa đủ thu hút người xem, bởi không có gương mặt nào nổi trội. Đồng thời, Godzilla chỉ là một con vật uy quyền, không thể giao tiếp và không có quá trình phát triển tâm lý khiến mạch phim bị nhàm chán.


    Dù không trở thành bom tấn phòng vé như mong đợi nhưng quái vật Godzilla cũng được nhiều người quan tâm đến trong năm 2019.
    Godzilla
    Godzilla
    Godzilla




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy