Top 10 Thương hiệu ô tô được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

  1. Top 1 Mercedes- Benz
  2. Top 2 BMW
  3. Top 3 Lamborghini
  4. Top 4 Audi
  5. Top 5 Bentley
  6. Top 6 Rolls-Royce
  7. Top 7 Ford
  8. Top 8 Honda
  9. Top 9 Lexus
  10. Top 10 Cadillac

Top 10 Thương hiệu ô tô được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

Thiên Nga 15 0 Báo lỗi

Đã có hàng nghìn hãng xe hơi nổi tiếng ra đời trong những năm gần đây, cùng với sự tăng trưởng vượt bậc của nền kinh tế toàn cầu nói chung và ngành sản xuất ô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mercedes- Benz

    Mercedes- Benz được coi là “ông vua” của thị trường xe sang nên với những người đam mê ô tô thì cái tên này chắc chắn không còn xa lạ nữa. Mercedes đang khẳng định vững chắc vị trí của mình trên thị trường ô tô toàn cầu trong khi bỏ qua nhiều đối thủ nổi tiếng như Lexus và Audi. Và không có gì ngạc nhiên khi thương hiệu này với 37,6 triệu người theo dõi trên Instagram lại đứng đầu danh sách. Mercedes-Benz, được mệnh danh là “linh hồn của nước Đức”, là một trong những mẫu xe sang trọng và lịch lãm nhất thế giới. Kể từ khi thành lập vào năm 1926, hãng xe Đức này đã trở thành một trong những cái tên dễ nhận biết nhất trong ngành nên hầu như không cần giới thiệu.


    Mercedes-Benz đã duy trì vị trí gần top đầu nhờ sự chú ý liên tục đến từng chi tiết và tốc độ công nghệ nhanh chóng không ngừng nghỉ. Mercedes-Benz đang định nghĩa lại sự sang trọng thời đại mới với hàng loạt siêu xe chạy bằng pin. Điều tuyệt vời nhất về Mercedes Benz là về cơ bản họ thử mọi thứ hiện có để xem họ có thể đi được bao xa trong phân khúc cụ thể đó, thay vì chỉ bám vào phân khúc này hay phân khúc khác. Một phiên bản hybrid hiệu suất được mong đợi kết hợp công nghệ Công thức 1 được gọi là Mercedes-AMG Project One.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Twitter: https://twitter.com/MercedesBenz

    Instagram: https://www.instagram.com/mercedesbenz/

    Facebook: https://www.facebook.com/MercedesBenz

    Website: https://www.mercedes-benz.com/

    Mercedes- Benz
    Mercedes- Benz
    Mercedes- Benz
    Mercedes- Benz

  2. Top 2

    BMW

    Trong thế giới hiện đại, BMW là một trong những thương hiệu ô tô nổi tiếng nhất của Đức. Trên Instagram, họ có 37,2 triệu người hâm mộ. BMW nằm trong top thương hiệu xe sang được giới thượng lưu giàu có lựa chọn. Xe BMW nổi tiếng với thiết kế mạnh mẽ, sang trọng và khả năng vận hành tuyệt vời. Được thành lập vào ngày 7 tháng 3 năm 1916, tiền thân của BMW là Rapp Motorenwerke, BMW đã đạt được rất nhiều thành tựu trong lĩnh vực sản xuất động cơ máy. Năm 1929, BMW sản xuất ô tô đầu tiên. Với việc giới thiệu dòng NullZwei vào năm 1966, BMW đã chứng kiến sự trỗi dậy nhanh chóng sau Thế chiến thứ hai và từ đó nổi lên như một trong những doanh nghiệp sáng tạo nhất trong lĩnh vực này.


    Mỗi mẫu xe BMW xứng đáng với danh hiệu “xe sang” đều được tạo ra với nội thất hết sức sang trọng nhưng không thiếu tiện nghi, mang đến cho người ngồi trong xe vẻ đẹp vừa tiện nghi. Nội thất của xe BMW ngày càng trở nên tiên tiến về công nghệ nhờ những tiến bộ công nghệ hiện nay, như định vị 3D, camera lùi, internet, Bluetooth, radio vệ tinh, v.v. Xe BMW được phân loại về ngoại thất cũng như nội thất. Mỗi mẫu xe BMW đều có thiết kế ngoại thất riêng biệt mang phong cách thể thao hoặc sang trọng, mạnh mẽ, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng với mức giá ưu đãi cho thiết kế ngoại thất vượt trội. Điểm đặc biệt của tên xe BMW là chúng được đặt theo số xi-lanh mà chúng có. Chẳng hạn, chiếc ô tô mang tên 515 là thành viên của dòng 5 và có dung tích 2,5 lít.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Twitter: https://twitter.com/BMW
    Instagram:
    https://www.instagram.com/bmw/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/BMW
    Website:
    https://www.bmw.com/en/index.html

    BMW
    BMW
    BMW
    BMW
  3. Top 3

    Lamborghini

    Với văn phòng và cơ sở tại Sant' Agata Bolognese, gần Bologna, Ý, Automobilei Lamborghini S.p.A, còn được gọi tắt là Lamborghini, là nhà sản xuất siêu xe thể thao cao cấp của Ý. Thương hiệu này đã thành công chỉ sau 10 năm. Năm 1963, Ferruccio Lamborghini thành lập Lamborghini. Con bò màu vàng là biểu tượng của Lamborghini. Nhiều người lầm tưởng biểu tượng này biểu thị sức mạnh và tốc độ nhưng trên thực tế, nó chỉ đơn giản thể hiện ngày sinh của người sáng lập. đơn giản vì Kim Ngưu là chòm sao mà Ferruccio Lamborghini thuộc về. Lamborghini Urus, dòng xe thứ ba của công ty và là Siêu SUV đầu tiên, ra mắt vào năm 2017, tạo nên một vị thế mới trên thị trường xe sang với sức mạnh, hiệu suất và cảm giác lái năng động, cũng như thiết kế, sự sang trọng và khả năng sử dụng hàng ngày không gì sánh bằng.


    Trong 50 năm qua, Automobile Lamborghini đã liên tục sản xuất những chiếc ô tô mơ ước như 350 GT, Miura, Espada, Countach, Diablo và Murciélago bên cạnh các phiên bản giới hạn như Reventón, Sesto Elemento, Veneno và Centenario. Một cải tiến về xe hybrid đầu tiên trên thế giới là việc sử dụng siêu tụ điện để lai tạo, cũng như công nghệ vật liệu tiên tiến và hiệu suất chưa từng có của Lamborghini. Lamborghini Sián FKP 37 được giới thiệu vào năm 2019 dưới dạng mẫu xe phiên bản giới hạn chỉ 63 chiếc. 34,5 triệu người theo dõi trên Instagram của họ chứng tỏ người hâm mộ ô tô quan tâm đến thương hiệu này đến mức nào.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Twitter: https://twitter.com/Lamborghini

    Instagram: https://www.instagram.com/lamborghini/

    Facebook: https://www.facebook.com/Lamborghini

    Website: https://www.lamborghini.com/

    Lamborghini
    Lamborghini
    Lamborghini
    Lamborghini
  4. Top 4

    Audi

    Cùng với BMW và Mercedes, Audi là hãng xe có trụ sở tại Đức nên người Đức luôn tự hào về trình độ công nghệ cũng như tay nghề của những người thợ lành nghề vì họ đã cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật khiến nhiều người ngưỡng mộ. August Horch, một kỹ sư người Đức, đã thành lập Audi vào năm 1932. Niềm tự hào của những ai khao khát sở hữu đích thực là Audi. Ngoài ra, Audi được tạo ra để trở thành chiếc xe dành cho những người thành đạt, vì vậy thật dễ hiểu tại sao Audi lại được yêu thích đến vậy. Họ có 16,8 triệu người theo dõi trên Instagram, đưa họ lên vị trí thứ tư trong danh sách này.


    Auto Union AG, một công ty xe hơi trước Audi, trước đây là một đội đua nổi tiếng ngoài vai trò là một công ty xe hơi. Audi là hãng sản xuất ô tô khá nổi tiếng; bạn có thể dễ dàng nhận ra một chiếc trên đường, đặc biệt là mẫu sedan hạng sang Audi A5 và SUV Audi Q7. Đặc biệt, Audi đã giới thiệu động cơ tăng áp, hệ dẫn động 4 bánh và thân xe khí động học. Tất cả những công nghệ này hiện đang phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên, nó được coi là một bước tiến đáng kể trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu vào thời điểm Audi phát minh ra nó. Ngoài ra, Audi còn truyền cảm hứng kinh ngạc bằng cách liên tục thiết lập các xu hướng công nghệ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Twitter: https://twitter.com/Audi

    Instagram: https://www.instagram.com/audi/

    Facebook: https://www.facebook.com/audiofficial

    Website: https://audi.com/

    Audi
    Audi
    Audi
    Audi
  5. Top 5

    Bentley

    Bentley là thương hiệu xe hơi hạng sang của Anh được thành lập vào ngày 18 tháng 1 năm 1919 bởi Walter Owen Bentley, người nổi tiếng với loạt động cơ quay dành cho máy bay chiến đấu trong Thế chiến 1, nổi bật nhất là động cơ Bentley BR1 được sử dụng trong các mẫu xe Sopwith Camel sau này. Từ năm 1998, Tập đoàn Volkswagen của Đức đã mua lại cổ phần để chính thức tiếp quản vị trí công ty mẹ của Bentley. Với các phiên bản giới hạn sang trọng và 10,9 triệu người theo dõi trên Instagram, Bentley có thể được coi là niềm mơ ước của hàng triệu người đam mê xe hơi.


    Các chi tiết trong cabin của Bentley giống phòng khách trong lâu đài Windsor. Mặc dù Bentley đã nâng lên một tầm cao mới về sự sang trọng và lịch lãm nhưng nội thất của xe gần như được làm hoàn toàn bằng da tốt và các chi tiết trang trí bằng da, gỗ của các nhà sản xuất ít tên tuổi hơn. Chủ sở hữu xe Bentley nên biết ơn trình độ kỹ thuật và thiết kế đặc biệt và đặc biệt của thương hiệu. Khách hàng sẽ lựa chọn chất liệu vải và màu sắc một cách cẩn thận từ lựa chọn hiện tại, hoặc Bentley hoàn toàn có thể thay đổi cách phối màu bên trong cho phù hợp với sở thích của mình. Vì vậy, những chiếc xe cao cấp này cũng đủ sang trọng để chiều lòng những ông trùm ô tô khó tính nhất.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Twitter: https://twitter.com/BentleyMotors

    Instagram: https://www.instagram.com/bentleymotors/

    Facebook: https://www.facebook.com/BentleyMotors

    Website: https://www.bentleymotors.com/en.html

    Bentley
    Bentley
    Bentley
    Bentley
  6. Top 6

    Rolls-Royce

    Tại Anh, Rolls-Royce bắt đầu sản xuất ô tô từ năm 1904. Biểu tượng của thương hiệu "RR" do Charles Royce, người qua đời năm 1910, thiết kế sẽ chuyển từ màu đỏ sang màu đen. Từ Rolls-Royce gợi lên hình ảnh của chất lượng tuyệt đỉnh, tay nghề thủ công tinh xảo và sự theo đuổi không ngừng nghỉ những tiêu chuẩn xuất sắc nhất. Ngay từ những ngày đầu phát triển và thành lập, Rolls Royce đã xây dựng thương hiệu của mình để thu hút tầng lớp thượng lưu và quý tộc giàu có. Logo Rolls Royce mô tả một người phụ nữ đang duỗi người về phía trước, vạt áo tung bay trong gió. Sự tự do không giới hạn và không ràng buộc được tượng trưng bằng logo Rolls-Royce. Và đó cũng chính là yếu tố then chốt làm nên thương hiệu xe Rolls Royce nổi tiếng như ngày nay.


    Rolls Royce không cung cấp bất kỳ loại xe thể thao nào, chỉ có SUV và các loại xe hạng sang khác, trái ngược với một số nhà sản xuất đã đề cập trước đây. Mặt hàng đầu tiên được bán vào năm 2003 là chiếc sedan Rolls-Royce Phantom bốn cửa. Kể từ đó, doanh nghiệp này đã bổ sung mẫu sedan bốn cửa Ghost nhỏ hơn, coupe hai cửa Wraith, mui trần Dawn và SUV Cullinan vào dòng xe của mình, cùng với chiều dài cơ sở kéo dài, coupe hai cửa và các biến thể mui trần của Phantom Sedan. Hàng triệu người trên khắp thế giới khao khát được hợp tác với nhà sản xuất ô tô này, đó là lý do Roll-Royce có 10 triệu người theo dõi trên Instagram.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Twitter: https://twitter.com/rollsroycecars
    Instagram:
    https://www.instagram.com/rollsroycecars/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/rollsroycemotorcars
    Website:
    http://www.rolls-roycemotorcars.com/

    Rolls-Royce
    Rolls-Royce
    Rolls-Royce
    Rolls-Royce
  7. Top 7

    Ford

    Thương hiệu xe hơi nổi tiếng của Mỹ đứng thứ 7 trên Instagram với 6,3 triệu người theo dõi. Dearborn là nơi đặt trụ sở công ty của Tập đoàn Ford. Henry Ford, người nổi tiếng từ năm 1903, chính là “cha đẻ” của thương hiệu Ford nổi tiếng này. Từ trước đến nay, mọi người đều quen thuộc với một thương hiệu xe hơi nổi tiếng của Mỹ khi nhắc đến hãng sản xuất ô tô này. Thương hiệu này nổi tiếng với sự mạnh mẽ, sang trọng và dẻo dai. Logo dập nổi thể hiện thiết kế mạnh mẽ. Ford luôn hành động theo phương châm của công ty: “Tiến xa hơn”, lấy đó làm kim chỉ nam cho mọi quyết định của mình. Các sản phẩm ô tô của Ford sẽ cần phải cực kỳ đa dạng để phục vụ mọi người trên toàn thế giới nhằm đạt được mục tiêu.


    Ford đã phát triển việc sử dụng các trình tự sản xuất có cấu trúc phức tạp, ví dụ như dây chuyền lắp ráp, để sản xuất ô tô quy mô lớn và quản lý lực lượng lao động công nghiệp. Những kỹ thuật này được gọi là Chủ nghĩa Ford vào năm 1914. Jaguar và Land Rover, hai công ty cũ của Ford lần lượt được mua lại vào năm 1989 và 2000, đã được bán cho Tata Motors vào tháng 3 năm 2008. Ford đã loại bỏ thương hiệu Mercury vào năm 2011 dưới tên thương hiệu. Kể từ năm 1938, công ty đã tiếp thị các loại xe hạng sang cấp thấp ở Trung Đông, Canada, Mexico và Hoa Kỳ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Twitter: https://twitter.com/Ford

    Instagram: https://www.instagram.com/ford/

    Facebook: https://www.facebook.com/Ford

    Website: https://www.ford.com/

    Ford
    Ford
    Ford
    Ford
  8. Top 8

    Honda

    Với gần 14 triệu động cơ được sản xuất hàng năm, Honda hiện là nhà sản xuất ô tô lớn trên thế giới. Hiện nay, Honda là hãng ô tô lớn thứ hai của Nhật Bản. Soichiro Honda thành lập Công ty Động cơ Honda vào ngày 24 tháng 9 năm 1948. Thương hiệu này bắt đầu sản xuất ô tô vào năm 1960 với trọng tâm là thị trường Nhật Bản. Mặc dù cạnh tranh ở nhiều sự kiện nước ngoài nhưng việc bán xe ở Mỹ vẫn còn khá khó khăn. Chiếc xe không thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng Mỹ vì nó được sản xuất cho người mua Nhật Bản.


    Logo Honda là chữ H đặc trưng của công ty, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1963 trên mẫu xe bán tải T360. Tất nhiên, chữ H là viết tắt của chữ cái đầu tiên trong họ của người sáng lập. Là triết lý chỉ đạo của công ty, sự kết hợp giữa các hình dạng tròn, hình vuông và hình tam giác mang lại cảm giác chắc chắn và đáng tin cậy. Honda Civic và Honda Accord vẫn là hai mẫu xe có giá rất cao tại Nhật Bản. Honda có thể cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu nổi tiếng khác ở châu Âu một phần nhờ vào Civic. Honda đã thực hiện rất nhiều thay đổi đối với các mẫu xe của mình trong năm 2007, đặc biệt là các tính năng an toàn cơ bản như túi khí. Ngoài ra, Honda còn cung cấp nhiều mẫu xe với nhiều mức giá đa dạng tại thị trường châu Á, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Có lẽ vì lý do này mà Honda có 5,3 triệu người theo dõi trên Instagram.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Twitter: https://twitter.com/Honda

    Instagram: https://www.instagram.com/honda/

    Facebook: https://www.facebook.com/Honda

    Website: http://automobiles.honda.com/

    Honda
    Honda
    Honda
    Honda
  9. Top 9

    Lexus

    Thương hiệu xe sang của hãng xe Nhật Bản có tên là Lexus. Tính đến năm 2006, Lexus đã có mặt tại 68 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sau khi ra mắt lần đầu tại Mỹ vào năm 1989, Lexus ngay lập tức vươn lên dẫn đầu thị trường ô tô hạng sang trong nước. Toyota bắt đầu thực hiện dự án tạo ra dòng xe sedan cao cấp vào năm 1983 và dự án đó được đặt tên là Lexus. Những nỗ lực này đã dẫn đến sự phát triển thành công của chiếc Lexus đầu tiên trong dòng Lexus LS, được giới thiệu vào năm 1989 và là chiếc xe đầu tiên mang thương hiệu Lexus. Doanh nghiệp hiện có 4,7 triệu người theo dõi trên Instagram.


    Sự phổ biến của Lexus đã lan rộng sang các châu lục khác ngoài Hoa Kỳ. Có rất nhiều ví dụ chứng minh xe Lexus yên tĩnh đến mức nào, cho phép người ta chạy bình thường trong khi đưa cốc nước lên mũi. Và bằng chứng về điều đó có thể được tìm thấy trong video quảng cáo cho phiên bản Lexus LS 400 Sedan tại Mỹ, trong đó chiếc xe được lái với tốc độ 230 km/h trong khi đặt một tháp ly rượu trên mũi. Không có chồng kính nào bị rơi hoặc vỡ; tất cả đều an toàn. Logo Lexus khó có thể bị coi là “tầm thường” vì nó được đặt trên một chiếc ô tô sang trọng và sang trọng. Chữ “L” được cách điệu bằng lớp bọc thép màu xám có hình tròn và hình bầu dục. Mang vẻ ngoài của một công thức toán học chính xác. Những đường nét này có thể so sánh với việc theo đuổi khái niệm hoàn hảo của Lexus ở chỗ chúng trông đơn giản nhưng vô cùng sắc thái. Và chính vì điều này mà Lexus không hề bị nhầm lẫn với bất kỳ hãng xe nào khác.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Twitter: https://twitter.com/Lexus

    Instagram: https://www.instagram.com/lexususa/

    Facebook: https://www.facebook.com/lexus

    Website: https://www.lexus.com/

    Lexus
    Lexus
    Lexus
    Lexus
  10. Top 10

    Cadillac

    Cadillac là một trong những hãng ô tô lâu đời nhất trên thế giới nhưng ít người biết đến điều này. Sau khi Henry Ford rời Công ty ô tô Henry Ford, Cadillac được thành lập vào năm 1902 do các nhà đầu tư bất đồng quan điểm. Chủ sở hữu khác của Công ty Henry Ford, Henry M. Leland, ngay lập tức được những người ủng hộ tài chính ra lệnh sẵn sàng thanh lý. Ông thuyết phục họ nghĩ khác và sau đó ông đồng sáng lập Cadillac. Doanh nghiệp mang tên Antoine Laumet de la Mothe Cadillac. Tính đến thời điểm này, Cadillac đã có hệ thống phân phối chính thức tại hơn 34 quốc gia, trong đó thị trường Mỹ, Trung Quốc và Canada là 2 thị trường quan trọng nhất.


    Kể từ đó, cái tên Cadillac đã trở thành biểu tượng cho cuộc tìm kiếm tự do và hạnh phúc của nước Mỹ, củng cố khẩu hiệu của công ty: “Tiêu chuẩn Thế giới”. Cadillac là nhà sản xuất ô tô đầu tiên có bộ khởi động điện. Đáng chú ý, Cadillac là hãng ô tô đầu tiên trang bị đèn pha điện cho xe của mình. Cadillac cũng nhận được sự công nhận cho các bộ phận có thể thay thế của ô tô vào năm 1908. Coi chất lượng quan trọng hơn số lượng, Cadillac, không giống như các nhà sản xuất ô tô khác trên toàn thế giới, chú trọng vào đường nét thiết kế hoàn hảo hơn là số lượng. Nhờ sự sang trọng và đẳng cấp nên xe Cadillac đặc biệt được ưa chuộng trên thị trường xe sang. Thương hiệu này có 2,9 triệu người theo dõi trên Instagram.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Twitter: https://twitter.com/Cadillac

    Instagram: https://www.instagram.com/cadillac/

    Facebook: https://www.facebook.com/cadillac

    Website: http://www.cadillac.com/

    Cadillac
    Cadillac
    Cadillac
    Cadillac



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy