Top 10 Thương hiệu giày thể thao được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

  1. Top 1 Nike
  2. Top 2 Adidas
  3. Top 3 Vans
  4. Top 4 Balenciaga
  5. Top 5 Puma
  6. Top 6 Alexander McQueen
  7. Top 7 Converse
  8. Top 8 New Balance
  9. Top 9 Reebok
  10. Top 10 Fila

Top 10 Thương hiệu giày thể thao được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

Thiên Nga 16 0 Báo lỗi

Một đôi giày chất lượng cao sẽ “tiếp cánh cho đôi chân”, quyết định tâm lý người đó có thoải mái hay không khi sử dụng trên quãng đường dài. Giày từ các hãng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nike

    Trong khi Coca-Cola và Pepsi không ngừng tham gia vào “cuộc chiến” duyên dáng trong ngành nước giải khát thì Adidas và Nike lại không ngừng tham gia vào cuộc cạnh tranh đầy hấp dẫn trong thế giới giày thể thao bởi họ là những nhà sản xuất giày thể thao quốc tế nổi tiếng và nhắm đến hầu hết các đối tượng khách hàng. Nếu ai đó muốn mua một đôi giày thể thao thời trang, thiết thực và không thể nghi ngờ là chất lượng cao, không có gì lạ khi cả hai thường xuyên được đặt lên bàn cân để so sánh. Nike có mạng lưới cửa hàng toàn cầu rộng khắp, tương tự như Adidas. Bill Bowerman và Phil Knight thành lập Blue Ribbon Sports vào ngày 25 tháng 1 năm 1964 và được đổi tên thành Nike.Inc vào năm 1971.


    Thương hiệu "swoosh" mang tính biểu tượng, được biết đến với khẩu hiệu "Just Do It", luôn chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng nhờ tốc độ tiến bộ kỹ thuật nhanh chóng. Công nghệ tiên tiến luôn được sử dụng với mục đích mang lại cho người lái xe mô tô những trải nghiệm tuyệt vời. Phiên bản Collab nào cũng bắt đầu gây sốt, dù không có quá nhiều nhà thiết kế lớn hay người nổi tiếng tham gia tương tự như Uptembo hay Nike x Jordan đặc trưng của Nike x Supreme, dòng giày thể thao Jordan hiện tại. Với 304 triệu người theo dõi, Nike là tài khoản được theo dõi nhiều nhất trên Instagram, điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì danh tiếng xuất sắc của nó trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://nike.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/nike
    Instagram:
    https://www.instagram.com/nike/
    Twitter:
    https://twitter.com/Nike

    Nike
    Nike
    Nike
    Nike

  2. Top 2

    Adidas

    Adidas, trước đây là Gebruder Dassler Schuhfabrik, là một công ty đồ thể thao của Đức. Năm 1924, Adi (Adolf) Dassler và anh trai Rudolf Dassler thành lập công ty. Adolf Dassler, một người đam mê thể thao, đã thiết kế giày dựa trên sự quan sát của ông về các vận động viên và lắng nghe nhu cầu của họ, tạo ra những sản phẩm giày thể thao với kiểu dáng đẹp đẽ vừa "nâng niu bàn chân" khách hàng. Adidas chắc chắn là một trong những công ty giày nổi tiếng nhất trong thế giới thể thao hiện đại. Ở thời điểm hiện tại, nếu được hỏi về sở thích hoặc quyền sở hữu của khách hàng đối với một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng. Không có gì đáng ngạc nhiên khi 80% số người được hỏi cho biết đôi giày đó là của Adidas.


    Các mặt hàng đa dạng của Adidas tạo thêm “hơi thở” mới cho văn hóa thời trang thể thao bên cạnh việc cung cấp giày cho các vận động viên chuyên nghiệp. Adidas Yeezy, Ultra Boost hay NMD... đã "làm rung chuyển" làng thời trang khi Stan Smith và Super Star là những đôi giày thể thao biểu tượng đã đồng hành qua nhiều thế hệ. Đặc biệt, dòng giày Yeezy được các tín đồ sneaker săn đón rất nhiều và mỗi khi một phối màu mới được tung ra, nó gần như bán hết ngay lập tức. Adidas tiếp tục hợp tác với rất nhiều người nổi tiếng, và chính nhờ những mối quan hệ hợp tác nổi tiếng này mà Adidas đã phát triển thành một thương hiệu xa xỉ không còn “gọn gàng” trong bối cảnh giày thể thao. Thương hiệu này có 27,9 triệu người theo dõi trên Instagram.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.adidas.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/adidas/
    Instagram:
    https://www.instagram.com/adidas/
    Twitter:
    https://twitter.com/adidas

    Adidas
    Adidas
    Adidas
    Adidas
  3. Top 3

    Vans

    Chắc hẳn khách hàng đã quen thuộc với Vans rồi phải không? Khi nhắc đến Converse, người ta sẽ nghĩ ngay đến Vans và ngược lại, với những ai yêu thích và có nhận thức đặc biệt về thế giới giày thể thao giống như Adidas và Nike. Anh em nhà Van Doren và bạn bè của họ đã thành lập Công ty Cao su Vans Doren vào năm 1966. Công ty này có một kế hoạch kinh doanh đặc biệt liên quan đến việc sản xuất giày tại chỗ và bán trực tiếp cho khách hàng. Cộng đồng trượt ván là thị trường mục tiêu của thương hiệu. Với 16,7 triệu người hâm mộ trên Instagram tính đến thời điểm hiện tại, Vans đã trở thành cái tên được giới trẻ không thể nào quen thuộc hơn.


    Vans là một trong những công ty giày thể thao nổi tiếng nhất hiện nay vì sản phẩm của họ rất đơn giản, thoải mái, hữu dụng rộng rãi và đồng thời rất phong cách. Cần phải bàn một số kiểu giày Vans phổ biến như Old School, Classic Authentic, Slip On... Đối với những người yêu thích giày thì Vans Old School nói riêng là huyền thoại. Đôi giày này có chất liệu đàn hồi và đường lượn sóng ngang làm tâm điểm, liên tục hết hàng và được mệnh danh là biểu tượng thời trang "không bao giờ lỗi mốt". Hầu hết các thiết kế của Vans không có nhiều thay đổi trong những năm gần đây; những thay đổi đáng kể duy nhất là cách kết hợp màu sắc và vật liệu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.vans.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/vans
    Instagram:
    https://www.instagram.com/vans/
    Twitter:
    https://twitter.com/Vans

    Vans
    Vans
    Vans
    Vans
  4. Top 4

    Balenciaga

    Balenciaga, hãng giày thể thao nổi tiếng, là thương hiệu mà Toplist muốn quảng bá sau đó ở vị trí thứ 4 với 14,3 triệu người theo dõi trên Instagram. Cristóbal Balenciaga cho ra mắt nhãn hiệu thời trang cao cấp Balenciaga của Tây Ban Nha vào năm 1919. Doanh nghiệp này hiện là thành viên của tập đoàn Kering, một công ty đa quốc gia của Pháp. Thương hiệu này ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018 với một đôi “giày” đầy cá tính và độc đáo. Nhưng trước khi Balenciaga Triple S được giới thiệu, hãng thời trang đình đám này đã tạo dựng được chỗ đứng trong lòng công chúng. Balenciaga đã “lẻn” vào mọi ngóc ngách của thời trang bởi phong cách hầm hố và độ phức tạp không gì sánh bằng của Triple S.


    Việc "lăng xê" kiểu giày hầm hố, "xấu xí" trở nên thịnh hành được thực hiện bởi Balenciaga. Sau đó, các thương hiệu khác cũng giới thiệu những kiểu giày “lạ” này. Không thể phủ nhận rằng Balenciaga đã phần nào thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về giày “nặng” trong thế kỷ XXI, bất chấp thực tế đây là thương hiệu thời trang cao cấp và gần đây đã chuyển hướng sang giày thể thao.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.balenciaga.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/Balenciaga
    Instagram:
    https://www.instagram.com/balenciaga/
    Twitter:
    https://twitter.com/BALENCIAGA

    Balenciaga
    Balenciaga
    Balenciaga
    Balenciaga
  5. Top 5

    Puma

    Thương hiệu PUMA là một công ty thời trang thể thao nổi tiếng được thành lập tại Herzogenaurach, Đức vào năm 1948. Logo cực kỳ mạnh mẽ và năng động của thương hiệu này có hình một con báo đen nhảy qua chữ P trong tên công ty. Về mặt lịch sử, Adidas và Puma là đối thủ và anh em ruột vì người tạo ra Puma là anh trai của người sáng lập Adidas. Thật trùng hợp, hai cơ sở kinh doanh chỉ cách nhau một con sông. Người sáng lập lưu ý rằng con báo là biểu tượng của sức mạnh và tốc độ đặc biệt dành cho những vận động viên thể thao nhanh nhất, đồng thời giải thích ý nghĩa đằng sau biểu tượng con báo đang nhảy. Công ty có 13 triệu người theo dõi trên Instagram, đứng ở vị trí thứ năm.


    Puma luôn được đánh giá là một trong những thương hiệu giày thể thao đắt giá và nổi tiếng nhất thế giới nhưng không hề “ồn ào” với các chiến dịch quảng cáo. Những ai thường xuyên xem các trận đấu bóng đá của FIFA chắc chắn đã quen với việc nhìn thấy họa tiết da báo nổi bật trên trang phục như giày và quần áo. Mặc dù là một thương hiệu mới nhưng Puma đã xuất hiện được một thời gian. Doanh nghiệp nhanh chóng áp dụng các xu hướng mới nhất. Cặp đôi Thunder Electric có hình dáng “nặng nề” nhưng mạnh mẽ, màu sắc thể thao. Đây là cách xu hướng giày chunky thường được tiếp cận.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://go.puma.com/home
    Facebook:
    https://www.facebook.com/PUMA
    Instagram:
    https://www.instagram.com/puma/
    Twitter:
    https://twitter.com/PUMA

    PUMA
    PUMA
    PUMA
    PUMA
  6. Top 6

    Alexander McQueen

    Sẽ là không đúng nếu bỏ qua Alexander McQueen khỏi danh sách những nhà sản xuất giày thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Năm 1992, nhà thiết kế thời trang người Anh Lee Alexander McQueen thành lập công ty. Không có gì đáng ngạc nhiên khi đôi giày đầu tiên của McQueen ra mắt đã gây “địa chấn” trong giới thời trang và thu hút rất nhiều người theo dõi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là 12,8 triệu người theo dõi trên Instagram. McQueen là hãng thời trang cao cấp với những thiết kế khác biệt và thời thượng.


    Vì có cùng màu trắng và mũi trơn nên kiểu dáng của đôi giày McQueen có phần gợi nhớ đến Adidas Stan Smith. Nhưng phần đế và gót rất dày tạo nên sự khác biệt rõ ràng. Vì vậy, đôi khi nó còn được gọi là ổ bánh mì. Rất ít đôi giày khác mang lại sự tinh tế và sang trọng như giày Alexander McQueen. Tuy giá thành có hơi cao một chút nhưng nó rất đáng để có trong tủ đồ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://AlexanderMcQueen.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/AlexanderMcQueen
    Instagram:
    https://www.instagram.com/alexandermcqueen/
    Twitter:
    https://twitter.com/McQueen

    Alexander McQueen
    Alexander McQueen
    Alexander McQueen
    Alexander McQueen
  7. Top 7

    Converse

    Hãng giày thể thao Converse được thành lập tại Malden, Massachusetts, Mỹ vào năm 1908 bởi Maquis M. Converse. Đây là một trong những cái tên nằm trong danh sách các thương hiệu giày thể thao nổi tiếng nhất hiện tại. Có thể bạn đã biết rằng có tới 60% người Mỹ sở hữu ít nhất một đôi giày Converse trong bộ sưu tập của mình. Điều này chứng tỏ mọi người dành sự tận tâm như thế nào cho những đôi giày thể thao vải đơn giản và vượt thời gian này. Với vẻ ngoài cơ bản, năng động và trẻ trung của giày Converse, chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy hoặc sở hữu một đôi thể thao này.


    Giày Converse đã trải qua những thay đổi đáng kể về chất liệu và kiểu dáng kể từ khi được tạo ra, nhưng thiết kế mang tính biểu tượng (cổ điển) của chúng hầu như không thay đổi. Giày Converse phù hợp với đại đa số trang phục nhờ sự đơn giản, nhẹ nhàng, khả năng thích ứng cao mà vẫn mang lại sự thoải mái cho người mang. Chính vì điều này, Converse tiếp tục chiếm vị trí độc tôn không chỉ với các sneakerhead mà với tất cả mọi người khi phải đối mặt với những đối thủ mạnh trong ngành như Nike, Adidas… Trên Instagram, thương hiệu này có 10,8 triệu người theo dõi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.converse.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/converse/

    Instagram: https://www.instagram.com/converse/

    Twitter: https://twitter.com/Converse

    Converse
    Converse
    Converse
    Converse
  8. Top 8

    New Balance

    Nhà sản xuất giày New Balance Athletic Shoe, Inc (NB), được biết đến nhiều hơn với tên New Balance, có trụ sở chính tại quận Brighton của Boston. Với tên gọi "Công ty hỗ trợ New Balance Arch", doanh nghiệp này được thành lập vào năm 1906 và hiện là một trong những nhà sản xuất giày thể thao lớn nhất trên toàn thế giới. Khi Nike và Adidas còn đang “rầm rộ” khắp thế giới vào năm 2013, giới trẻ Hàn Quốc và các ngôi sao đã tìm đến các thiết kế của New Balance để có sự đổi mới. Nhờ đó, thương hiệu N được chú trọng và dần có tác động đáng kể đến thời trang toàn cầu. Chính vì điều này mà rất nhiều người lầm tưởng rằng đây là thương hiệu đến từ xứ sở kim chi nhưng New Balance lại là biểu tượng của thời trang chủ đạo có nguồn gốc từ Mỹ.


    Ban đầu, New Balance chỉ đơn giản làm những chiếc lót giày chuyên dụng để giúp người mang cảm thấy thoải mái nhất có thể bằng cách khắc phục những hạn chế của bàn chân. Mặc dù New Balance có thể không nổi tiếng như Adidas, Nike hay Balenciaga nhưng nó vẫn chiếm một vị trí đặc biệt và là thứ cần thiết trong danh sách những thứ cần phải có của nhiều người. Mặc dù nó có thiết kế rất đơn giản nhưng nhiều vận động viên vẫn bị thu hút bởi nó luôn mang lại sự thoải mái và êm ái. Với 7,1 triệu người theo dõi trên Instagram, nó đứng ở vị trí thứ 8 trong danh sách này.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://newbalance.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/NewBalance/
    Instagram:
    https://www.instagram.com/newbalance/
    Twitter:
    https://twitter.com/newbalance

    New Balance
    New Balance
    New Balance
    New Balance
  9. Top 9

    Reebok

    Reebok là sự bổ sung mới nhất và quan trọng nhất cho “gia đình” giày thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Công ty sneaker lâu đời nhất của Anh hiện là một bộ phận của Adidas. Reebok là tên mới của công ty, được Joe và Jeff Foster thay đổi vào năm 1958. Reebok không đặc biệt nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông hay liên quan đến các sự kiện thể thao lớn, nhưng nó luôn được các vận động viên hoặc những người trong giới thể thao yêu thích. kinh doanh thời trang. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, Reebok đã vươn lên dẫn đầu với 4,3 triệu người theo dõi trên Twitter.


    “Vũ khí” hữu hiệu nhất của Reebok chính là sản phẩm chất lượng với những công nghệ công nghệ tiên tiến. Đây cũng là lý do Adidas đã đấu tranh với mọi khó khăn để có được nó ngay cả khi hãng này lỗ hàng tỷ đô la khi làm như vậy. Vào những năm 1980, Reebok đã vượt qua Nike để trở thành thương hiệu thể thao hàng đầu ở Mỹ vào năm 1988. Giày thể thao Reebok được tạo ra với mục đích thúc đẩy người mang thể hiện phong độ cao nhất. Bạn có thể chơi thể thao hay tự tin đi tập gym với những đôi giày thể thao cao cấp như vậy. Những thiết kế sáng tạo cũng là ý tưởng tốt nhất cho trang phục sang trọng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.reebok.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Reebok/

    Instagram: https://www.instagram.com/reebok/

    Twitter: https://twitter.com/Reebok

    Reebok
    Reebok
    Reebok
    Reebok
  10. Top 10

    Fila

    Quay trở lại với những hãng giày nổi tiếng, Fila được đánh giá là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, phù hợp với mọi đối tượng. Sau 90 năm sáng tạo và trưởng thành, Fila đã vững vàng vươn lên trở thành thương hiệu giày hàng đầu thế giới và tại Ý nói riêng. Người dùng chắc chắn sẽ phải trầm trồ trước thiết kế màu trắng, xám và nâu tinh xảo của Fila, tuy nhiên vẫn toát lên cảm giác tràn đầy sức sống và sức sống. Những sản phẩm này sẽ phù hợp hơn với mọi hoàn cảnh như đi chơi, đi dạo, đi học, đi làm… Công ty chỉ có 2,4 triệu người theo dõi trên Instagram, một con số khiêm tốn nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của hãng.


    Fila được thành lập vào năm 1911 bởi anh em nhà Fila tại một ngôi làng nhỏ (Biella) ở miền Bắc nước Ý. Giày thể thao Fila khiến người hâm mộ mê mẩn bởi chất liệu cao cấp, mang lại sự thoải mái và mang lại đôi chân êm ái bên cạnh màu sắc và kiểu dáng ấn tượng. Nhờ đó, bạn có thể di chuyển dễ dàng, cảm thấy thoải mái và tránh bị đau chân. Những chất liệu có khả năng thấm hút tốt nhất, vừa bền vững với môi trường vừa lành tính với sức khỏe con người được sử dụng để làm giày Fila. Ngoài ra, giày không bao giờ bị cho là lỗi thời vì chúng luôn được cho là có tính sáng tạo phù hợp với mọi phong cách và thời kỳ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.fila.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/FILAKOREA

    Instagram: https://www.instagram.com/fila_korea/

    Twitter: https://twitter.com/FILAUSA

    Fila
    Fila
    Fila
    Fila




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy