Top 10 Thương hiệu kính mắt được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

  1. Top 1 Ray-Ban
  2. Top 2 Gentle Monster
  3. Top 3 Warby Parker
  4. Top 4 Oliver Peoples
  5. Top 5 Moscot
  6. Top 6 Persol
  7. Top 7 Maui Jim
  8. Top 8 Cutler And Gross
  9. Top 9 Vuarnet
  10. Top 10 Westward Leaning

Top 10 Thương hiệu kính mắt được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

Thiên Nga 17 0 Báo lỗi

Kính mắt dường như đã phát triển thành một món đồ không thể thiếu của người dùng, đặc biệt là đối với các tín đồ thời trang vì nó không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ray-Ban

    RayBan là thương hiệu kính mắt thời trang và nổi tiếng được ra mắt vào năm 1936 tại Rochester, New York bởi Công ty Bausch and Lomb. Kính râm từ thương hiệu RayBan có rất nhiều kiểu dáng. Là sản phẩm chủ yếu của phong cách truyền thống và hoài cổ của Mỹ, Ray-Ban là công ty kính mắt nổi tiếng thế giới. RayBan Sunglasses đã thiết kế mọi thứ, từ kính phi công tráng gương nguyên bản được Tướng Douglas Macarthur đeo đến Wayfarers màu đen trong The Blues Brothers cho đến những chiếc Aviators nổi tiếng của thương hiệu được hầu hết mọi người ở Hollywood đeo. Ray-Ban có thể cung cấp nhiều lựa chọn kính râm thời trang hơn bao giờ hết, với hàng tá kiểu dáng dành cho nam và nữ với nhiều màu sắc và chất liệu chóng mặt. Với 5,6 triệu người theo dõi, công ty này là thương hiệu kính mắt nổi tiếng nhất trên Instagram.


    Các thành phần thủy tinh lỏng được sử dụng trong tròng kính và việc sử dụng kính quang học tốt nhất có thể để có khả năng chống trầy xước cao hơn khiến kính râm RayBan trở nên độc nhất trên thị trường. Mỗi chiếc đều được làm với kiểu dáng bao phủ toàn bộ mắt, khá mỏng và tinh tế, được làm thủ công với gọng có đệm mũi để phân tán trọng lượng và mang lại khả năng điều chỉnh cho người đeo. Ray-Ban hiện là một phần của tập đoàn kính mắt toàn cầu Luxottica ở Milan, Ý. Ngoài ra, Luxottica còn sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng khác gồm LensCrafters, Sunglass Hut, Pearl Vision, Oliver Peoples, Persol, Prada Eyewear.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Twitter: https://twitter.com/ray_ban

    Instagram: https://www.instagram.com/rayban/

    Facebook: https://www.facebook.com/RayBan
    Website:
    http://www.ray-ban.com/

    RayBan
    RayBan
    RayBan
    RayBan

  2. Top 2

    Gentle Monster

    Gentle Monster là thương hiệu kính mắt Hàn Quốc được thành lập vào năm 2011 bởi Hankook Kim tại Seoul, Hàn Quốc. Khi Kim thành lập Gentle Monster, nghiên cứu của ông cho thấy ngành kính mắt có nhu cầu vì hình dạng khuôn mặt phương Tây đã được tính đến khi tạo ra kính mắt. Theo Kim, người Hàn Quốc thích có khuôn mặt nhỏ, do đó, bằng cách thiết kế những chiếc kính lớn với sống mũi thấp, anh đã lấp đầy khoảng trống thị trường lý tưởng cho những nhu cầu cụ thể và phức tạp của nhóm khách hàng ban đầu.


    Ngoài thành công về mặt tài chính trong nước, công ty hiện trực tiếp sở hữu và điều hành hơn 40 địa điểm. Kim loại và axetat là những thành phần chính được sử dụng để tạo ra kính mắt của Gentle Monster, sau đó được tạo thành nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau theo mùa. Các địa điểm bán lẻ của họ kết hợp hoạt động bán hàng trực quan hấp dẫn với các khái niệm mang tính khái niệm để lôi kéo khách hàng quay lại phòng và khiến họ quay lại để xem trải nghiệm thương hiệu phát triển như thế nào. Trải nghiệm mua sắm không chỉ bao gồm việc bán sản phẩm. Làm việc trong các dự án với Alexander Wang, Hood By Air, Lễ khai mạc, cùng nhiều dự án khác, thương hiệu này cũng đã chấp nhận sự hợp tác. Nhờ những thiết kế đặc biệt thường xuyên được các nghệ sĩ Hàn Quốc đưa vào sử dụng, GM không còn xa lạ khi trở thành thương hiệu nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc, theo nhận định của 1,1 triệu người theo dõi trên Instagram.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Twitter: https://twitter.com/_GentleMonster_
    Instagram:
    https://www.instagram.com/gentlemonster/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/gentlemonsterofficial
    Website:
    http://www.gentlemonster.com/

    Gentle Monster
    Gentle Monster
    Gentle Monster
    Gentle Monster
  3. Top 3

    Warby Parker

    Ra đời năm 2010 với vị thế là “đàn em” trong số các thương hiệu kính mắt thời trang nổi tiếng như Rayban. Tuy nhiên, Warby Parker đã có thể thu phục khách hàng nhờ hiểu cách tạo ra chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, đây là một trong những nguyên tắc chỉ đạo của công ty này. David Gilboa, Neil Blumenthal, Andrew Hunt và Jeffrey Raider đã thành lập công ty kính mắt Mỹ, Warby Parker. Công ty nổi tiếng với bộ sưu tập kính râm thời trang, giá cả phải chăng. Kính của họ được tạo ra hoàn toàn và cung cấp trực tiếp cho khách hàng, giảm nhu cầu về người trung gian.


    Phong cách của họ thường kết hợp những xu hướng vượt thời gian, chẳng hạn như kính mắt mèo với viền cánh mượt mà tạo ấn tượng về sự thanh lịch và nhẹ nhàng. Ngoài ra còn có những chiếc kính cực kỳ hiếm và đắt tiền không có viền hoặc viền trong suốt. Dòng kính mắt của Warby Parker không có bất kỳ dòng sản phẩm riêng biệt nào và phần lớn hàng hóa của hãng được tìm thấy trong các bộ sưu tập theo mùa. Đây là một phương pháp khác mà công ty kính mắt này thu hút khách hàng bằng những ý tưởng độc đáo và tiên tiến nhất. Warby Parker hiện đứng thứ ba trên Instagram với 560K người theo dõi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Twitter: https://twitter.com/WarbyParker
    Instagram:
    https://www.instagram.com/warbyparker/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/warbyparker
    Website:
    http://www.warbyparker.com/

    Warby Parker
    Warby Parker
    Warby Parker
    Warby Parker
  4. Top 4

    Oliver Peoples

    Được thành lập vào năm 1987, Oliver Peoples là một công ty ít nổi tiếng hơn ở Mỹ trong lĩnh vực hoạt động. Những vật liệu tốt nhất được sử dụng để tạo ra kính mắt cao cấp, cũng được chế tạo tỉ mỉ. Tại hai nhà máy chuyên dụng ở Ý và Nhật Bản, mỗi khung hình đều được sản xuất tỉ mỉ bằng phương pháp kết hợp cả công nghệ hiện đại và sự tiếp xúc của con người. Bản vẽ thiết kế của Oliver Peoples yêu cầu vô số điều chỉnh đến từng chi tiết nhỏ nhất, mất nhiều tháng để hoàn thiện. Trước khi sản xuất kính công nghiệp, điều quan trọng là phải xem khung và thực hiện mọi thay đổi cần thiết trong giai đoạn thiết kế, việc này hoàn toàn được thực hiện bằng tay. Vì điều này, thương hiệu này rất được yêu thích và có 427 nghìn người theo dõi trên Instagram.


    Những vật liệu tốt nhất được sử dụng để tạo ra ống kính Oliver Peoples. Điều này làm cho thương hiệu kính này trở thành một trong những thương hiệu độc đáo nhất trên toàn cầu. Xưởng phim ở Tây Hollywood của Oliver là nơi sản sinh ra tất cả các tác phẩm của ông, tất cả đều chịu ảnh hưởng từ nền văn hóa đặc sắc của California. Chất liệu axetat được chế tạo đặc biệt với các mảng thiết kế hình đồi mồi vì sự tinh tế và tính thẩm mỹ vô cùng cổ điển của nó. Mỗi khung hình được tạo ra để mang lại cho mỗi sản phẩm một cá tính độc đáo bởi các nhà điêu khắc lành nghề làm việc từ các bản vẽ gốc, tùy chỉnh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Twitter: https://twitter.com/oliverpeoples
    Instagram:
    https://www.instagram.com/oliverpeoples/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/oliverpeoples
    Website:
    http://www.oliverpeoples.com/

    Oliver Peoples
    Oliver Peoples
    Oliver Peoples
    Oliver Peoples
  5. Top 5

    Moscot

    Được thành lập vào năm 1915, Moscott là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trong ngành thời trang kính mắt và là một trong những doanh nghiệp địa phương lâu đời nhất ở New York. Moscow được biết đến với những chiếc kính râm cổ điển và táo bạo. Kính râm Moscot không hề rẻ, trung bình khoảng 300 USD cho một sản phẩm. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đã được 389K lượt theo dõi trên trang Instagram.


    Gọng kính, tròng kính và kính râm thuộc bộ sưu tập MOSCOT Originals và MOSCOT Spirit. Vật liệu khác nhau từ axetat, kim loại đến beta titan. Vào mùa xuân năm 2008, thương hiệu này đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang Chris Benz để tạo ra một phiên bản đặc biệt giới hạn với bốn màu trên khung 'Neb' cổ điển. Chỉ có 200 chiếc, mỗi chiếc được đánh số để đảm bảo tính xác thực. Kể từ đó, công ty đã hợp tác với Simon Miller, Myles Kennedy, Tarik Trotter, Johann Lindeberg và BLK DNM, Common Projects, Elio Ascari, cũng như các thương hiệu và nhân vật nổi tiếng và có ảnh hưởng khác.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.instagram.com/moscotnyc/

    Facebook: https://www.facebook.com/MOSCOT/

    Website: https://moscot.com/

    Moscott
    Moscott
    Moscott
    Moscott
  6. Top 6

    Persol

    Persol, một thương hiệu kính mắt của Ý được thành lập vào năm 1917, là biểu tượng của một câu chuyện đáng kinh ngạc bắt đầu ở Turin vào năm 1917 khi chuyên gia nhãn khoa và nhiếp ảnh gia Giuseppe Ratti phát minh ra Protectors, loại kính mắt hiện đại được thiết kế để mang lại sự thoải mái, bảo vệ và tầm nhìn tối đa cho phi công và xe thể thao trình điều khiển. Là huyền thoại và là đại diện cho thiết kế Ý, sự khéo léo và sự sang trọng vượt thời gian, Persol được biết đến với những thiết kế đặc biệt và những tiến bộ về mặt thẩm mỹ. Hàng hóa từ hoạt động kinh doanh này rất lý tưởng cho những người có tâm hồn lãng mạn và là cặp kính lý tưởng cho người đàn ông thích thời trang lãng mạn. Họ có 383K người theo dõi trên Instagram.


    Persol đã sản xuất nhiều loại kính bán chạy nhất với thiết kế đặc biệt trong suốt lịch sử hơn 100 năm của mình, một số trong số đó đã đạt được vị thế mang tính biểu tượng. Khi nhắc đến Persol, người ta không thể quên vạch xuất phát là 649 và 9649, hay chiếc 3007 cầu kỳ hơn một chút với gọng tròn và chiếc 3091. Cặp kính lấy cảm hứng cổ điển của nam diễn viên Steve McQueen chính là nguồn cảm hứng cho sự ra đời của thương hiệu Persol . Các sản phẩm từ Persol với những chi tiết cổ điển đã khẳng định được vị thế của mình. Chúng được ưa chuộng nhờ hình dáng uốn cong tinh tế và các chi tiết trang trí khác biệt như kính có khe ba chiều trên sống mũi và hai mũi tên ở hai bên gọng. Điều này giải thích tại sao kính mắt của thương hiệu này lại được yêu thích trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Twitter: https://twitter.com/Persol
    Instagram:
    https://www.instagram.com/persol/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/Persol
    Website:
    http://www.persol.com/

    Persol
    Persol
    Persol
    Persol
  7. Top 7

    Maui Jim

    Công ty Maui Jim đứng ở vị trí thứ bảy trên Instagram với 196 nghìn người theo dõi. Khi tìm kiếm cặp kính râm tiếp theo của bạn, đây cũng là một trong những thương hiệu toàn cầu hàng đầu mà bạn nên cân nhắc. Ban đầu nó được thành lập như một công ty tư nhân ở Hawaii vào năm 1980 bởi người sáng lập Jim Richards. Trong tám năm, doanh nghiệp này đã sản xuất nhiều loại kính ở Hawaii. Sau đó, vào năm 1988, nó mở rộng phạm vi thị trường ở Mỹ. Cho đến thời điểm này, Maui Jim đã gây ồn ào trong cộng đồng thời trang cao cấp. Nó tạo ra kính mắt thời trang và thể thao bên cạnh kính râm không kê đơn hoặc theo toa. Để tôn vinh nguồn gốc Hawaii của thương hiệu, tập đoàn thường xuyên sử dụng mô típ liên quan đến nước trong các chiến dịch tiếp thị của mình.


    Gọng kính Maui Jim nổi tiếng được thiết kế mang lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng, là một sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng, nổi bật là khả năng khuếch đại màu sắc và tăng cường độ sắc nét, giúp bạn nhìn rõ cỏ xanh và lỗ hổng, mang lại độ tương phản và cảm nhận chiều sâu tốt hơn. Bạn có thể nhìn rõ đường đi của quả bóng và giảm mỏi mắt khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Kính mắt Maui Jim phù hợp nhất với những người thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời bao gồm thể thao, lái xe, câu cá và đặc biệt là chơi gôn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Twitter: https://twitter.com/OfficialMauiJim
    Instagram:
    https://www.instagram.com/officialmauijim/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/OfficialMauiJim
    Website:
    https://www.mauijim.com/

    Maui Jim
    Maui Jim
    Maui Jim
    Maui Jim
  8. Top 8

    Cutler And Gross

    Cutler and Gross (CnG) là một công ty kính mắt thiết kế của Anh được thành lập vào năm 1969, kết hợp giữa tay nghề thủ công tinh xảo nhất của Ý với thiết kế hoàn hảo. Trong bốn mươi năm qua, Cutler and Gross, có cơ sở sản xuất ở Cadore, Ý, đã trở thành đại diện cho đỉnh cao của sự sang trọng của Anh và khía cạnh không thể nhầm lẫn nhất của chất lượng Ý. Đây là một hãng kính mắt sang trọng và đặc biệt dành cho các chàng trai. Kể từ khi thương hiệu ra đời trong thời kỳ hoàng kim, kính râm và gọng kính quang học với thiết kế đánh số thương hiệu và không có nhãn hiệu hào nhoáng đã tạo nên sự độc đáo đặc biệt của thương hiệu. Họ có 106K người theo dõi trên Instagram.


    Các thiết kế của Cutler và Gross, được coi là nền tảng của các thiết kế kính mắt cổ điển, tiếp tục tô điểm cho nhiều gương mặt nổi tiếng nhất trong lĩnh vực nghệ thuật, thiết kế, âm nhạc và điện ảnh. Sản phẩm đẹp mắt hơn và có những thay đổi tương đối gần đây để thuận tiện cho người dùng trong khi vẫn giữ nguyên định hướng truyền thống ở một số mặt kính. Những người thợ thủ công giỏi nhất chế tạo cẩn thận từng bộ phận của khung chữ D cho kính mắt Cutler & Gross. Doanh nghiệp này nổi bật nhờ cam kết cung cấp cho mỗi khách hàng các tùy chọn và dịch vụ được cá nhân hóa. Chọn từ nhiều thiết kế độc đáo và khác biệt, có thể thay đổi về chất liệu và màu sắc, phù hợp với sở thích, thị hiếu và yêu cầu thị giác của mỗi người. Công ty hiện đang vận hành các cửa hàng ở Anh, Bắc Mỹ và Canada và lưu trữ sản phẩm tại một số ít cửa hàng bách hóa, cửa hàng kính mắt và cửa hàng ý tưởng trên khắp thế giới.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Twitter: https://twitter.com/cutlerandgross
    Instagram:
    https://www.instagram.com/cutlerandgross/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/CutlerandGross
    Website:
    http://www.cutlerandgross.com/

    Cutler and Gross (CnG)
    Cutler and Gross (CnG)
    Cutler and Gross (CnG)
    Cutler and Gross (CnG)
  9. Top 9

    Vuarnet

    Vuarnet là hãng kính mắt của Pháp được thành lập vào năm 1957, chuyên về kính mắt cao cấp và kính râm phân cực. Dưới cái tên Skylynx Acier, Roger Pouilloux và Joseph Hachigian đã giới thiệu ống kính Skylynx vào những năm 1950. Bác sĩ nhãn khoa tiên phong yêu thích trượt tuyết, người đã phát minh ra một kiểu kính độc đáo vừa có thể che mắt trên sườn dốc, vừa mang lại tầm nhìn sắc nét trong điều kiện nhiều mây, đã cách mạng hóa ngành công nghiệp kính râm. Chúng được vận động viên trượt tuyết đoạt Huy chương Vàng Jean Vuarnet đeo trong Thế vận hội 1960. Sau chiến thắng này, hai người đàn ông đã trở thành bạn bè và quyết định hợp tác để phát triển một thương hiệu phản ánh cá tính riêng của họ: sáng tạo, hiệu quả và tinh tế. Với 60.000 người theo dõi, họ đứng thứ 9 trong danh sách.


    Ngay khi Vuarnet được tạo ra, những nhân vật nổi tiếng bao gồm Miles Davis, Romy Schneider, Alain Delon và Mick Jagger đã bắt đầu sử dụng nó. Vuarnet cũng đã xuất hiện nhiều lần trên màn ảnh trong các bộ phim, bao gồm cả những bộ phim có sự tham gia của Jeff Bridges trong The Big Lebowski, Jake Gyllenhaal trong Everest và Daniel Craig trong Spectre gần đây nhất. Tại cơ sở sản xuất ở Meaux, Pháp, gần Paris, Vuarnet chế tạo và sản xuất tròng kính khoáng màu của riêng mình. Để sử dụng hàng ngày hoặc trong điều kiện ánh sáng rực rỡ, tất cả các tròng kính khoáng màu của Vuarnet đều được tạo ra theo cùng một tiêu chuẩn. Tất cả gọng kính của Vuarnet cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Pháp và bao gồm tròng kính khoáng chất cao cấp mang lại tầm nhìn rõ nét nhất và trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Twitter: https://twitter.com/vuarnetofficiel
    Instagram:
    https://www.instagram.com/vuarnetofficial/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/VuarnetSun
    Website:
    http://www.vuarnet.com/

    Vuarnet
    Vuarnet
    Vuarnet
    Vuarnet
  10. Top 10

    Westward Leaning

    Westward Leaning, một doanh nghiệp trẻ được thành lập vào cuối năm 2012 tại San Francisco, California, là thương hiệu kính mắt đa dạng được người hâm mộ Hollywood ưa chuộng, bao gồm nhiều ngôi sao hàng đầu như Justin Bieber và Taylor Swift... Nhưng kể từ khi kính mắt theo toa được giới thiệu gần đây, nó đã có đã phát triển thành một thương hiệu quang học dành cho mọi đối tượng người đeo. Một công ty kính mắt hoàn toàn mới có tên Westward Leaning cung cấp trải nghiệm mua hàng trực tuyến đơn giản cùng với nhiều lựa chọn gọng kính không phân biệt giới tính.


    Công ty sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, kinh doanh có đạo đức và thường xuyên phân phối tiền từ nhiều bộ sưu tập của mình cho các tổ chức từ thiện. Một trong những dự án hiện tại của họ là trao 15% doanh thu của bộ sưu tập Quang học cho Chương trình Tầm nhìn Học tập Bắc California, một nhóm cung cấp dịch vụ khám mắt và đeo kính miễn phí cho trẻ em ở các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn. Với các sản phẩm được tạo ra với màu sắc rực rỡ, năng động của kính mắt nhiệt đới và lấy cảm hứng từ nỗ lực chinh phục thiên nhiên và vũ trụ, Westward Leaning mang đến phong cách thể thao lành mạnh. Trên Instagram, họ có 39,8k người theo dõi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Twitter: https://twitter.com/westwardleaning
    Instagram:
    https://www.instagram.com/westwardleaning/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/westwardleaning
    Website:
    https://www.westwardleaning.com/

    Westward Leaning
    Westward Leaning
    Westward Leaning
    Westward Leaning




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy