Top 10 Thương hiệu son môi được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

  1. Top 1 Chanel
  2. Top 2 Dior
  3. Top 3 Fenty Beauty
  4. Top 4 YSL
  5. Top 5 Tom Ford
  6. Top 6 NARS
  7. Top 7 Smashbox
  8. Top 8 3CE
  9. Top 9 Shiseido
  10. Top 10 Black Rouge

Top 10 Thương hiệu son môi được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

Thiên Nga 13 0 Báo lỗi

Son môi được coi là món đồ thiết yếu mà mọi cô gái đều phải có trong túi xách của mình. Nhiều cô gái còn thích thú sưu tầm son hay tìm hiểu về các hãng son nổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chanel

    Son Chanel là dòng sản phẩm son môi cao cấp có sức hút lớn với những người đam mê làm đẹp đến từ thương hiệu Chanel của Pháp được thành lập vào năm 1921 bởi Coco Chanel. Đây là thương hiệu son mà mọi cô gái đều muốn sở hữu, với những cái tên đã được công nhận, bảng màu son thời thượng, chất son nồng nàn. Chanel luôn gắn liền với những sản phẩm cao cấp thuộc phân khúc cao cấp, phục vụ cho tầng lớp trung lưu và thượng lưu. Đó cũng là nhờ sản phẩm của hãng không chỉ thu hút những người đam mê làm đẹp về chất lượng mà còn cả về hình thức. Mỗi thiết kế của hãng đều mang một dấu ấn riêng biệt không thể kết hợp với bất kỳ thương hiệu nào khác. Các dòng son của Chanel tuy có hình vuông nhưng lại rất bắt mắt, đắt tiền và đẳng cấp.


    Son Chanel được nhiều người hâm mộ yêu thích và yêu thích nhờ chất son đặc biệt mềm mại và hoàn hảo cũng như bộ sưu tập bảng màu son Chanel rất phong phú và đa dạng mà hãng cũng thường xuyên cập nhật. Màu sắc luôn được bổ sung để theo kịp xu hướng mới nhất. Son kem Chanel Rouge Allure Ink, son lì Chanel Rouge Allure Velvet, son lì Chanel Rouge Coco Shine, son lì Rouge Allure Luminous Intense, Rouge Double Intensité… với bảng màu son đang là những dòng son thương hiệu Chanel được ưa chuộng nhất hiện nay. Phong phú, đa dạng và phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Chanel hiện có nhiều người theo dõi Instagram nhất với 58 triệu lượt theo dõi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.chanel.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/chanel

    Instagram: https://www.instagram.com/chanelofficial/

    Twitter: https://twitter.com/CHANEL

    Son Chanel
    Son Chanel
    Son Chanel
    Son Chanel

  2. Top 2

    Dior

    Thương hiệu Pháp đứng thứ hai trong danh sách với gần 45 triệu người theo dõi trên Instagram. Hầu hết người hâm mộ cái đẹp có lẽ đều quen thuộc với thương hiệu Dior. Dior là một hãng thời trang Pháp được thành lập vào năm 1946 bởi Christian Dior, thuộc sở hữu của LVMH, cùng công ty sở hữu Fendi. Ngoài lĩnh vực kinh doanh chính là thời trang, công ty còn nổi tiếng với các sản phẩm mỹ phẩm. Mỹ phẩm Dior được chú ý nhờ chất lượng cao, đi đôi với vẻ ngoài xa hoa, tinh tế, trong đó son môi là thế mạnh đặc biệt của thương hiệu nổi tiếng thế giới này. Người ta miêu tả son Dior có vẻ ngoài sang trọng, với tông màu chủ đạo là trắng và đen, có ánh kim loại, không sử dụng kim loại mà có lớp vỏ nhựa cứng trong mờ với đầu tròn đặc trưng.


    Son Dior là một trong những dòng son được nhiều phụ nữ trên thế giới yêu thích, với nhiều dòng sản phẩm khác biệt từ son dưỡng, son lì đến son kem... Dior hiện có 4 dòng son: Dior Addict, Dior Addict Lip Glow, Dior Rouge và Diorific, mỗi loại đều có màu sắc tuyệt đẹp và dễ sử dụng. Có nhiều lựa chọn màu sắc phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Khi nhìn vào danh sách son Dior, bạn dễ dàng bị choáng ngợp bởi số lượng màu sắc đa dạng có sẵn. Chọn hình ảnh của bạn và thực hành nó trên đôi môi tuyệt đẹp. Dior sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.dior.com/en_vn
    Facebook:
    https://www.facebook.com/Dior/

    Instagram: https://www.instagram.com/dior/

    Twitter: https://twitter.com/Dior

    Son Dior
    Son Dior
    Son Dior
    Son Dior
  3. Top 3

    Fenty Beauty

    Rihanna thành lập Fenty Beauty vào năm 2017 với mục tiêu làm đẹp cho phụ nữ ở mọi nơi, bất kể ranh giới hay khoảng cách. Hãng tập trung vào nhiều tông màu da trước đây khó phù hợp. Từ đó, các công thức dành cho mọi loại da và màu sắc phổ biến được tạo ra. Thương hiệu sẽ động viên người dùng: “Bạn có thể vui vẻ với việc trang điểm mà không bao giờ cảm thấy gượng ép. Hãy thoải mái thử nghiệm, chấp nhận rủi ro và thử điều gì đó mới mẻ hoặc khác biệt với vẻ đẹp tự nhiên của bạn".


    Kể từ khi được giới thiệu, Fenty Beauty của Rihanna đã mãi mãi cách mạng hóa ngành kinh doanh làm đẹp. Đặc biệt là son môi. Ngoài ra, kem nền Pro Filt'r Soft Matte mang tính cách mạng có nhiều màu sắc khác nhau. Người dùng cũng có thể tham khảo các dòng sản phẩm dành cho da dầu từng đoạt giải thưởng của Fenty Beauty. Kèm theo đó là những loại son bóng tốt nhất. Son môi thuộc dòng Fenty Beauty được thiết kế dạng thỏi đẹp mắt và tiện lợi. Fenty Beauty có thiết kế sang trọng và vô cùng tiện lợi cho việc trang điểm nhanh chóng và mang tính thẩm mỹ cao. Họ có 12,6 triệu người theo dõi trên Instagram.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://fentybeauty.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/fentybeauty

    Instagram: https://www.instagram.com/fentybeauty/

    Twitter: https://twitter.com/fentybeauty

    Son Fenty Beauty
    Son Fenty Beauty
    Son Fenty Beauty
    Son Fenty Beauty
  4. Top 4

    YSL

    YSL là thương hiệu Yves Saint Laurent, được thành lập vào năm 1961 bởi Pierre Bergé và Yves Saint Laurent, từ lâu đã nổi tiếng với các dòng sản phẩm thời trang, nước hoa và mỹ phẩm cao cấp. Những thỏi son với thiết kế vượt trội và chất lượng tuyệt vời đã đưa thương hiệu son YSL trở thành một trong những thỏi son mà mọi cô nàng đều mơ ước được sở hữu cũng là một trong những mặt hàng nổi tiếng không kém của hãng. Những thỏi son nổi bật của YSL bao gồm YSL Rouge Pur Couture The Slim, YSL Pur Couture The Mats, YSL Tatouage Couture và YSL Vinyl Cream Lip Stain,... Thương hiệu này có 11,8 triệu người theo dõi trên Instagram.


    Ưu điểm của son YSL là không chứa chì. Son môi có màu sắc tuyệt vời và trông tuyệt đẹp ngay cả trên đôi môi tối màu không có lớp lót. Kết thúc là ngon ngọt, tuyệt đẹp và cực kỳ bóng. Son không bị bột; nó bám nhẹ vào môi và có cảm giác như một cái dũa, không để lại gợn sóng hay nếp nhăn. Môi luôn mịn màng và ẩm mượt. Thiết kế son môi YSL cơ bản nhưng sang trọng; thỏi son bám chắc chắn trong lòng bàn tay và mang lại vẻ trang trọng cho người phụ nữ. Phần lớn son YSL đều có lớp vỏ màu vàng đặc trưng. Nếu có sự khác biệt, thương hiệu này cũng chỉ đơn giản thêm một chút màu đen vào vỏ son chứ không thay đổi hoàn toàn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Website:
    https://www.ysl.com/en-en

    Facebook: https://www.facebook.com/yslbeauty

    Instagram: https://www.instagram.com/ysl/

    Twitter: https://twitter.com/YSL

    Son YSL
    Son YSL
    Son YSL
    Son YSL
  5. Top 5

    Tom Ford

    Tom Ford là một nhân vật lớn trong ngành thời trang toàn cầu, được sáng lập tại Mỹ bởi Thomas Carlyle vào năm 2005. Khi so sánh với các đế chế son môi lớn trên thế giới, dòng son môi màu đen tinh tế đã gây ra một cơn địa chấn. Son Tom Ford hay thường được gọi là son TF là thương hiệu son biểu tượng đứng đầu trong top các loại son cao cấp được săn lùng nhiều nhất hiện nay và nằm trong danh sách mong muốn của nhiều cô gái. Son Tom Ford chiếm được cảm tình của phái đẹp vì nhiều lý do, trong đó có chất lượng, màu son, chất lượng son và không thể bỏ qua bao bì đẹp mà rất đáng đồng tiền bát gạo.


    Son Tom Ford thu hút các quý cô nhờ chất son mềm mượt đến khó tin, độ bám màu tốt và màu sắc nhất quán ngay từ lần thoa đầu tiên. Không chỉ vậy, Tom Ford còn chú trọng đến thành phần dưỡng chất của son môi, với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, các chất quý và bổ dưỡng như hạt Soja, bơ Murumuru, tinh dầu hoa cúc La Mã…, giúp Tom Ford ghi thêm điểm trong giới làm đẹp. mắt. Lip Color Matte, Satin Matte Lip Color, Ultra Rich Lip Color, Lip Color Sheer... là một số điểm nổi bật. Không ngạc nhiên khi thương hiệu son này đứng thứ 5 trong danh sách với 11,6 người theo dõi trên Instagram.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Website:
    https://www.tomford.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/tomford

    Instagram: https://www.instagram.com/tomford/

    Twitter: https://twitter.com/TOMFORD

    Son Tom Ford
    Son Tom Ford
    Son Tom Ford
    Son Tom Ford
  6. Top 6

    NARS

    Nars được xếp thứ sáu trên Instagram, với 9,5 triệu người theo dõi. Nars là dòng son môi cao cấp thuộc thương hiệu Nars của tập đoàn Shiseido đến từ Hoa Kỳ. François Nars, một nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng, đã cho ra mắt thương hiệu này vào năm 1994. Nars khởi đầu chỉ với 12 thỏi son có mặt tại Barneys, New York và nhanh chóng mở rộng sang thị trường Mỹ. trên toàn cầu với các mặt hàng chất lượng cao, từ chăm sóc da đến trang điểm. Khi nhắc đến son môi cao cấp thì cái tên Nars luôn đứng đầu những dòng son bán chạy và đẹp nhất.


    Son Nars bao gồm nhiều lựa chọn về son môi, bao gồm son lì, son satin (son lì dưỡng), son dưỡng, son kem, son môi... mỗi dòng đều có chất lượng son rất tuyệt vời, màu son phong phú, lý tưởng cho nhiều phong cách và phong cách khác nhau. tông màu da. Một trong những đặc điểm tạo nên sự khác biệt của son Nars là lên màu đều đặn chỉ sau một lần thoa và độ bám màu tốt mà không gây khô hay nặng môi. Nếu không ăn uống nhiều, màu son Nars thật có thể giữ màu tới 5-6 tiếng. Nhìn chung son Nars cao cấp khẳng định được sự xuất sắc. Từ những màu son đương đại đến chất lượng son, mỗi thương hiệu đều có dấu ấn riêng. Vì chất lượng và thiết kế đơn giản nên loại son này được nhiều người ưa chuộng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.narscosmetics.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/narscosmetics/

    Instagram: https://www.instagram.com/narsissist/

    Twitter: https://twitter.com/NARSCosmetics

    Son NARS
    Son NARS
    Son NARS
    Son NARS
  7. Top 7

    Smashbox

    Smashbox là một công ty của Mỹ được thành lập vào năm 1996 bởi anh em Davis và Dean Factor. Họ là cháu của Max Factor, người sáng lập công ty mỹ phẩm Max Factor nổi tiếng thế giới. Smashbox được đặt theo tên của công ty nhiếp ảnh cùng tên của Mỹ, nơi anh em Davis và Dean Factor trước đây đã làm việc. Nhiều nghệ sĩ trang điểm, người nổi tiếng và các blogger làm đẹp lựa chọn và sử dụng các sản phẩm thương hiệu Smashbox tại các sự kiện và buổi trình diễn thời trang khác nhau. Tất cả mỹ phẩm Smashbox đều đáp ứng hoặc vượt quá yêu cầu chất lượng quốc tế.


    Smashbox nhấn mạnh đến độ bền cũng như sự thoải mái của sản phẩm khi sử dụng. Không thể nói về son Smashbox mà không nhắc đến son kem lì của họ. Son Smashbox được nhiều người yêu thích vì kiểu dáng đơn giản nhưng đầy cuốn hút. Thân son hình vuông trong suốt giúp người tiêu dùng có thể nhìn thấy màu son bên trong đồng thời cho cảm giác cầm trên tay vô cùng chắc chắn và tinh tế. Son đi kèm cọ nhỏ, mảnh với lông cọ mềm dễ sử dụng, đầu cọ cũng được thiết kế nhọn giúp người dùng dễ dàng kẻ viền môi. Hiện tại, công ty đang vươn lên cạnh tranh với các công ty đa quốc gia lớn và có 4,5 triệu người theo dõi Instagram.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.smashbox.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/SmashboxCosmetics

    Instagram: https://www.instagram.com/smashboxcosmetics/

    Twitter: https://twitter.com/Smashbox

    Son Smashbox
    Son Smashbox
    Son Smashbox
    Son Smashbox
  8. Top 8

    3CE

    3CE hay 3 Concept Eyes là thương hiệu son môi Hàn Quốc được thành lập vào tháng 1 năm 2009. Thương hiệu này được quản lý bởi doanh nghiệp Hàn Quốc Stylenanda. Tuy là một thương hiệu mới nhưng nó vẫn luôn là một trong những dòng son được giới trẻ ưa chuộng nhất. Một trong những ưu điểm của 3CE là thường xuyên tung ra các bảng màu mới nhằm nắm bắt những màu sắc hot trend hiện nay của các quý cô. Hầu hết các mặt hàng của thương hiệu sẽ bán hết nhanh chóng và có lượng đặt hàng cao ngay khi vừa ra mắt. 3CE ngay lập tức trở nên nổi tiếng với các sản phẩm mỹ phẩm có màu sắc rực rỡ. Khi có sản phẩm mới ra mắt, chúng luôn đi đầu xu hướng. Từ kem nền đến phấn phủ, phấn mắt đến mascara, cọ làm đẹp, v.v. Phổ biến nhất là son môi 3CE.


    Vì giá thành rẻ và chất lượng cao nên son 3CE được khá nhiều tín đồ làm đẹp ở Châu Á ưa chuộng. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng hàng hóa của mình vì chúng không chứa bất kỳ thành phần nguy hiểm nào. Hãy chăm sóc sức khỏe của bạn khi sử dụng son môi cao cấp. Son 3CE chủ yếu là chất son lì với khả năng giữ màu cực tốt. Son môi mờ này có thời gian sử dụng 5-6 giờ. Hơn nữa, 3CE có bảng màu đa dạng bao gồm một số màu sắc theo xu hướng hot hiện nay. Các tín đồ son môi sẽ khó có thể bỏ qua các màu son 3CE. Màu son của 3CE tương đối chuẩn, có sẵn nhiều màu đa dạng. Hầu như tất cả các loại da đều có thể được hưởng lợi từ nó. Thương hiệu này hiện có 1,5 triệu lượt theo dõi trên Instagram.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: www.stylenanda.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/3cestylenanda.official
    Instagram:
    https://www.instagram.com/3ce_official/
    Twitter:
    https://twitter.com/STYLENANDAJAPAN

    Son 3CE
    Son 3CE
    Son 3CE
    Son 3CE
  9. Top 9

    Shiseido

    Shiseido là một trong số ít thương hiệu châu Á lọt vào danh sách các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được yêu thích nhất thế giới, đứng thứ 9 trong danh sách với 1,4 triệu người theo dõi trên Instagram. Shiseido, một công ty nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1872, nổi tiếng với việc sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo và hấp dẫn. Kết quả là, thương hiệu Shiseido theo thời gian đã phát triển thành một công ty toàn cầu với kinh nghiệm đáng kể trong sản xuất mỹ phẩm.


    Để nhấn mạnh sự quyến rũ của son đỏ, nhà sản xuất đã tạo ra một lớp vỏ son trông vô cùng quyền lực và bí ẩn. Nó nâng tầm sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp ở mức độ cao nhất, với thân son màu đen bóng. Son môi Shiseido trông rất truyền thống với nét hiện đại nhờ đầu in in biểu tượng của thương hiệu và nắp nam châm chắc chắn. Son môi của Shiseido không phát ra bất kỳ mùi hương không mong muốn nào do thương hiệu cam kết không sử dụng hương liệu. Nhờ đó, chúng còn có độ an toàn cao và không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của khách hàng. Son của Shiseido có cảm giác rất mịn và mượt, lướt nhẹ và mang lại màu sắc cực kỳ chính xác nhờ sử dụng công nghệ hiện đại. Hơn nữa, Bộ sưu tập Son môi của Shiseido có 16 màu son đỏ khác nhau, mỗi màu làm nổi bật một khía cạnh riêng biệt của vẻ đẹp của người phụ nữ. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự tinh tế và sang trọng mà thỏi son này toát lên.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.shiseido.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Shiseido/

    Instagram: https://www.instagram.com/shiseido/

    Twitter: https://twitter.com/SHISEIDO_USA

    Son Shiseido
    Son Shiseido
    Son Shiseido
    Son Shiseido
  10. Top 10

    Black Rouge

    Black Rouge là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập tại Seoul vào năm 2016. Chỉ sau chưa đầy hai năm có mặt trên thị trường, dòng son Black Rouge đã trở thành dòng son được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. Nhờ sự phân phối rộng rãi của thương hiệu son môi này, một màu sắc đặc biệt hấp dẫn đối với phụ nữ đã xuất hiện ở châu Á. Phụ nữ đều ưa chuộng những món đồ dễ sử dụng, có nhiều mục đích, có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau và tiết kiệm thời gian. Để giải quyết những nhu cầu này, bộ sưu tập son môi Black Rouge đã được tạo ra. Công ty này hiện có 262K người theo dõi Instagram.


    Toàn bộ dòng son Black Rouge đều có màu sắc và chất liệu lý tưởng cho làn da của phụ nữ Châu Á. Chất son rouge đen dạng kem hoặc dạng thỏi có thể làm hài lòng cả những eva khó tính nhất bởi độ mịn môi và giữ màu lâu. Người dùng chọn son Black Rouge là thương hiệu son được ưa chuộng nhất năm 2019, không chỉ vì ưu điểm về màu sắc, chất lượng mà còn vì giá thành rẻ. Giá của mỗi thỏi son thoa đều được ước tính rõ ràng và khá phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng. Khi bàn về bảng màu son Black Rouge, những thỏi son nổi bật phải kể đến gồm có: Black Rouge Air Fit Velvet Tint, Black Rouge Rose Velvet Lipstick và Black Rouge Cotton Lip Color,…


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://blackrouge.co.kr/

    Facebook: https://www.facebook.com/BlackRougeVietnam
    Instagram:
    https://www.instagram.com/blackrouge_kr/

    Twitter: https://twitter.com/blackrouge_kr

    Son Black Rouge
    Son Black Rouge
    Son Black Rouge
    Son Black Rouge




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy