Top 10 Sao nữ Hàn Quốc có lượt theo dõi nhiều nhất Instagram

Phương Thuý 522 0 Báo lỗi

Nếu như ở Việt Nam, các ngôi sao thường tương tác với fan thông qua mạng xã hội Facebook thì ở Hàn Quốc, sao hàn lại chọn Instagram là nơi để giao lưu với fan. ... xem thêm...

  1. Lalisa Manobal, thường được biết đến với nghệ danh Lisa, là một nữ rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và vũ công người Thái Lan. Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink trực thuộc YG Entertainment. Lisa (BLACKPINK) là em út cá tính của nhóm nhạc nữ đình đám. Cô cũng là thành viên sở hữu lượng followers cao nhất trong cả nhóm (91.0 triệu) và cao hơn tài khoản chung của cả nhóm là @blackpink_official.


    Trên mạng xã hội, ngoài những hình ảnh cho thấy cuộc sống hào nhoáng của nàng đại sứ Celine, các set đồ được đặt hàng lộng lẫy từ các nhà mốt, thì Lisa Manoban cũng không ngại ngần khoe ra những khoảnh khắc rạng rỡ đầy chất riêng của cô. Lisa Manoban được biết đến với cá tính tươi vui, và chính điều này đã thu hút lượng fan hâm mộ trung thành của cô.


    Tài khoản: lalalalisa_m

    Lisa, BlackPink
    Lisa, BlackPink
    Lisa, BlackPink
    Lisa, BlackPink

  2. Tài khoản Instagram của sao Hàn thường dựa vào lượng fan của nhóm nhạc hoặc bộ phim. Trong đó, tài khoản của Jennie Kim đạt 76.4 triệu lượng theo dõi bao gồm cả hai. Jennie hay chia sẻ những hình ảnh công bố dự án, quảng cáo cho các nhãn hàng mà Jennie đại diện như Adidas, Chanel… Do có tham gia những dự án phim, MV khác nên thỉnh thoảng Jennie cũng chia sẻ những đoạn video kích thích sự tò mò của người xem.


    Jennie có phong thái sang chảnh tự nhiên của một tiểu thư danh giá. Các hình ảnh quảng cáo cũng như đời thường mà cô chia sẻ tạo cho người xem sự nhẹ nhàng, đáng yêu. Các hình ảnh hoạt động của Jennie rất đáng để các cô gái học hỏi, chẳng hạn như tập Pilates để giữ dáng, hoặc bắt chước cách ăn mặc đơn giản mà vẫn sang trọng như cô.


    Tài khoản: jennierubyjane

    Jennie, BlackPink
    Jennie, BlackPink
    Jennie, BlackPink
    Jennie, BlackPink
  3. Kim Ji-soo, thường được biết đến với nghệ danh Jisoo, là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình người Hàn Quốc, thành viên chị cả của nhóm nhạc nữ Blackpink do YG Entertainment thành lập và quản lý. Tài khoản Instagram của Jisoo đạt 70.7 triệu followers.


    Đại sứ Dior thường share những hình ảnh bản thân trong các trang phục preppy, nhẹ nhàng nữ tính. Cô thu hút bằng vẻ đẹp không góc chết và nét mặt sáng đậm chất Hàn. Tuy vậy, đôi khi có những shot ảnh của cô cũng rất cool ngầu và ấn tượng. Chẳng hạn, một post tự sướng trước gương của Jisoo đã lập tức trở thành trend trên mạng xã hội bởi sự đơn giản nhưng ấn tượng của nó. Sự lạnh lùng, mảnh mai và cũng rất sang chảnh của ca sĩ BLACKPINK rất được yêu thích.


    Tài khoản: sooyaaa__

    Jisoo
    Jisoo
    Jisoo
    Jisoo
  4. Park Chae-young, thường được biết đến với nghệ danh Rosé là nữ ca sĩ, người mẫu, nhạc sĩ người New Zealand gốc Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ Blackpink do YG Entertainment thành lập và quản lý. Chủ nhân hit “Gone” và cũng là thành viên BLACKPINK, Rosé sở hữu 69.4 triệu lượt xem trên mạng xã hội Instagram.


    Có thể nói, Rosé là người chăm chia sẻ những shot ảnh thời trang nhất bởi ngoài các shot hình từ nhãn hàng, Rosé cũng thường khoe những bộ ảnh tự chụp, cho thấy gu thời trang sang trọng mà dễ mặc theo của cô. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn học cách tạo dáng từ các tài khoản Instagram của sao Hàn, thì Instagram của Rosé cũng là nguồn cảm hứng cho bạn. Rosé có thể nói là “master tạo dáng” bởi cô có khả năng tạo dáng đa dạng và thú vị.


    Tài khoản: roses_are_rosie

    Rosé
    Rosé
    Rosé
    Rosé
  5. Top 5

    IU

    Lee Ji-eun, thường được biết đến với nghệ danh IU, là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc và diễn viên người Hàn Quốc. Cái tên "IU" là sự kết hợp giữa 'I' và 'you' có nghĩa là "bạn và tôi hòa hợp với nhau thông qua âm nhạc". Cô trở thành thực tập sinh dưới trướng LOEN Entertainment (nay là Kakao Entertainment) vào năm 2008 và ra mắt với tư cách là một ca sĩ ở tuổi 15 với album Lost and Found.


    Kể từ khi ra mắt vào năm 2008, IU nhận được mười giải Daesang, còn được gọi là giải thưởng lớn, tại nhiều lễ trao giải khác nhau. Bao gồm năm giải Daesang từ Melon Music Awards và ba từ Golden Disk Awards. Billboard công nhận IU là người dẫn đầu bảng xếp hạng K-Pop Hot 100 Hàn Quốc mọi thời đại, sở hữu nhiều ca khúc quán quân nhất đồng thời là nghệ sĩ giữ vị trí quán quân trong nhiều tuần nhất. Theo một cuộc khảo sát của Gallup Korea, IU là ca sĩ được yêu thích nhất tại Hàn Quốc vào năm 2014 và 2017. Và hiện tại, tài khoản IG của IU có tới 29.6 triệu followers.


    Tài khoản: dlwlrma

    IU
    IU
    IU
    IU
  6. Jung Ho-yeon là một nữ người mẫu thời trang kiêm diễn viên người Hàn Quốc. Cô tham gia làng giải trí vào năm 2010, tham dự Tuần lễ thời trang Seoul trong 2 năm. Cô nổi tiếng sau khi giành giải Á quân cuộc thi Korea's Next Top Model 2013. Năm 2016, cô ký hợp đồng với The Society Management và rời Hàn Quốc để theo đuổi sự nghiệp ở nước ngoài vào năm 2016, và xuất hiện trên sàn diễn quốc tế cho thương hiệu Opening Ceremony trong Tuần lễ thời trang New York. Cô là gương mặt độc quyền của Louis Vuitton vào năm 2016 và được vinh danh là đại sứ toàn cầu của thương hiệu vào năm 2021.


    Năm 2020, cô ký hợp đồng làm diễn viên với Saram Entertainment. Cô đóng vai chính Kang Sae-byeok trong phim Trò chơi con mực vào năm 2021, và được các nhà phê bình ca ngợi là ngôi sao đột phá của phim. Với vai diễn trong phim, cô đã giành được Giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong bộ phim truyền hình dài tập. Sự yêu thích của khán giả đối với cô còn được thể hiện qua số người theo dõi IG là 21.7 triệu người.


    Tài khoản: hoooooyeony

    Jung Ho Yeon
    Jung Ho Yeon
    Jung Ho Yeon
    Jung Ho Yeon
  7. Kim Tae-yeon, thường được biết đến với nghệ danh Taeyeon, là một nữ ca sĩ người Hàn Quốc, giọng ca chính và trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Girls' Generation và là thành viên các nhóm nhỏ TTS và Oh!GG của Girls' Generation, cũng như nhóm nhạc đặc biệt SM the Ballad và Got the Beat của S.M. Entertainment.


    Được đánh giá là một trong những giọng ca hay nhất K-pop, cô bắt đầu hoạt động solo vào tháng 10 năm 2015 với mini-album đầu tay I. Album đã bán được trên 100.000 bản còn bài hát chủ đề "I" đã đạt trên 2.500.000 lượt tải về. Với tư cách ca sĩ solo, Taeyeon đã nhận được một số giải thưởng, bao gồm sáu giải Golden Disk Awards, năm giải Seoul Music Awards, ba giải Mnet Asian Music Awards, ba giải Melon Music Awards và ba giải Gaon Chart Music Awards. Taeyeon rất được khán giả yêu mến nhờ vẻ đẹp không tì vết cùng nhân cách tốt đẹp của mình. Tài khoản IG của cô có tới 18.8 triệu người theo dõi.


    Tài khoản: taeyeon_ss

    Taeyeon
    Taeyeon
    Taeyeon
    Taeyeon
  8. Top 8

    HyunA

    Kim Hyun-ah, thường được biết đến với nghệ danh HyunA, là một nữ ca sĩ, vũ công, nhạc sĩ, người mẫu người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ K-Pop 4Minute trực thuộc Cube Entertainment. Cô từng là 1 trong 5 thành viên ban đầu của Wonder Girls thuộc JYP Entertainment và là một nửa của bộ đôi Trouble Maker. HyunA cũng rất thành công trong sự nghiệp solo. HyunA ra mắt năm 2007, với tư cách là thành viên chính thức của Wonder Girls, nhưng cô đã rời nhóm sau vài tháng vì lý do sức khỏe. Năm 2008, HyunA ký hợp đồng với Cube Entertainment, thực tập trong vòng 1 năm và ra mắt với 4Minute vào năm 2009. Đĩa đơn ra mắt của nhóm "Hot Issue" nhận được rất nhiều sự quan tâm từ trước khi nhóm biểu diễn trên sân khấu.


    HyunA là một nữ nghệ sĩ có một sự nghiệp solo nổi bật, có nhiều ca khúc nổi tiếng như "Bubble Pop","Ice cream" và "Red". HyunA càng thêm phần nổi tiếng khi cô xuất hiện trong bản hit hàng tỉ lượt xem nổi tiếng khắp thế giới của Psy: Gangnam Style. Tên fandom của HuynA là A-ing. Cô cũng sở hữu cho mình một trang IG là hyunah_aa với 18.7 triệu người theo dõi.


    Tài khoản: hyunah_aa

    HyunA
    HyunA
    HyunA
    HyunA
  9. Bae Suzy, cựu thành viên MissA, với bề dày 11 năm kinh nghiệm trong ngành giải trí Hàn sở hữu tài khoản Instagram với 18 triệu lượt theo dõi. Suzy cũng được người hâm mộ hàn quốc ưu ái dành tặng danh hiệu Tình đầu quốc dân. Thường xuyên chia sẻ lên instagram những tấm hình khoe body chuẩn chỉ và khuôn mặt đẹp xuất sắc không có gì quá ngạc nhiên khi tài khoản cá nhân của cô nàng thu hút đến 18.2 triệu người theo dõi.


    Đại sứ Dior rất chăm chỉ đăng tải những hình ảnh về các hoạt động của mình, bao gồm đóng phim, chụp hình, dự sự kiện. Chất thời trang riêng của cô cũng như nét đẹp ngọt ngào trong tính cách của Suzy chính là thứ đã giữ chân người hâm mộ. Với đời tư trong sạch, nói không với Scandal, Suzy đang ngày càng chiếm trọn trái tim người hâm mộ xứ Hàn.


    Tài khoản: Skuukzky

    Suzy
    Suzy
    Suzy
    Suzy
  10. Gigi Hadid châu Á, Lee Sung Kyung sở hữu tài khoản cá nhân lên đến 14.6 triệu lượt người theo dõi. @heybiblee cũng là một trong những cái tên tài khoản instagram của sao Hàn được nhiều người theo dõi nhất. Lee Sung Kyung không ngại chia sẻ những bức ảnh ngẫu hứng cho thấy vẻ tinh nghịch, nét đẹp trong sáng của cô. Những kiểu ảnh dự sự kiện, chụp cùng ảnh quảng cáo của chính mình của Lee Sung Kyung cũng rất độc đáo.


    Ảnh hậu trường cũng đậm chất thời trang và vô cùng sáng tạo theo thẩm mỹ của Lee Sung Kyung. Hiện, cô đang là đại sứ cho các nhãn hàng thời trang đình đám trong đó có Chanel Beauty. Cá tính và bầu mắt tròn của cô là nguồn cảm hứng cho nhiều chị em học theo cách trang điểm khi theo dõi các tài khoản Instagram của sao Hàn.


    Tài khoản: heybiblee

    Lee SungKyung
    Lee SungKyung
    Lee SungKyung
    Lee SungKyung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy