Top 10 diễn viên nữ Hàn Quốc sở hữu nụ cười đẹp nhất

Xuân Thành 3372 0 Báo lỗi

Không chỉ sở hữu những vẻ đẹp hơn người cùng tài năng diễn xuất thiên bẩm mà nhiều diễn viên Hàn Quốc còn thu hút người xem bởi những nụ cười tươi tắn và xinh ... xem thêm...

  1. Go Hyun Jung sinh ngày 2 tháng 3 năm 1971 và được xem là nữ hoàng nụ cười ở xứ sở kim chi. Cô là một nữ diễn viên, sau năm 1989 với danh hiệu ngôi vị Á hậu mà cô đã đạt được, Go Huyn Jung bắt đầu bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc và được khán giả Hàn Quốc ủng hộ nhiệt tình bởi ngoại hình ưa nhìn và vóc dáng đáng mơ ước.


    Ngoài ra cô còn được mọi người yêu mến và dành được nhiều thiện cảm bởi nụ cười đẹp của mình. Cho đến tận bây giờ, mỹ từ “nụ cười đẹp nhất” hầu như chưa bao giờ rời khỏi tầm tay của Go Hyun Jung dù cô không còn trẻ.

    Go Hyun Jung - nữ hoàng nụ cười
    Go Hyun Jung - nữ hoàng nụ cười
    Go Hyun Jung - nữ hoàng nụ cười

  2. Nữ diễn viên sinh năm 1981 này không chỉ được lòng người hâm mộ Hàn Quốc mà những khán giả người Việt Nam cũng dành những sự quan tâm đặc biệt bởi ngoại hình đẹp không tỳ vết và khuôn mặt đáng yêu của mình.


    Cô tham gia khá nhiều vai diễn đình đám trong các bộ phim "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Gió đông năm ấy" và gần đây nhất là "Hậu duệ mặt trời". Song Hye Kyo còn ghi điểm với công chúng bởi nụ cười luôn tươi tắn và rạng rỡ của mình.


    Ngọc nữ mùa thu Song Hye Kyo đã từng khiến bao trái tim phải thổn thức nhờ vai Eun Soo trong Trái Tim Mùa Thu với khuôn mặt mũm mĩm, đôi mắt đẹp và khuôn miệng cực đáng yêu. Cô cũng là một trong số ít những diễn viên Hàn có thể đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau: từ bi kịch đến hài hước. Không thể phủ nhận rằng, có được thành công như thế một phần lớn nhờ vào nụ cười có hồn của Song Hye Kyo.

    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
  3. Dù đã gần 40 tuổi nhưng vẻ đẹp của cô diễn viên nổi tiếng khắp thế giới này vẫn luôn trẻ trung và không bị thay đổi bởi thời gian và tuổi tác. Cô cũng là nữ diễn viên chính trong nhiều bộ phim có tên tuổi ở Hàn Quốc như "Nấc thang lên thiên đường", "Chuyện tình ở Havard", "Iris", "Thiên tài lang băm",...


    Với những đường nét cân đối và hài hòa trên khuôn mặt, Kim Tae Hee đã trở thành biểu tượng vẻ đẹp của Hàn Quốc với gương mặt thanh tú và đặc biệt là nụ cười rất tự nhiên và hút hồn người đối diện.

    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
  4. Diễn viên này thường được báo chí ca tụng bởi sở hữu những nét đẹp tự nhiên mà chưa hề đụng chạm đến da kéo, hơn thế nụ cười tỏa nắng của cô thường lan tỏa niềm vui đến với người xem nên cô trở nên thành công trong những vai diễn và ngày càng được khán giả truyền hình mến mộ và sự quan tâm đặc biệt với diễn viên sinh năm 1987.


    Năm 2013, Han Hyo Yoo đạt giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại 34th Blue Dragon Film Awards khi đảm nhận vai nữ chính trong phim điện ảnh Cold Eyes.

    Han Hyo Yoo
    Han Hyo Yoo
    Han Hyo Yoo
  5. Được xem là một trong nữ diễn viên có gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn khi sở hữu những đường nét thanh tú và một làn da trắng nõn nà khiến nhiều chị em mơ ước. Hơn nữa Goo Hye Sun còn tạo thiện cảm với khán giả bởi nụ cười đầy đáng yêu và trong sáng của cô.


    Sinh năm 1984, nữ diễn viên này đã trở nên nổi tiếng với khán giả truyền hình qua bộ phim "Boy over flowers" và kể từ đó cô cũng tham gia nhiều bộ phim và dành được sự chú ý của người xem hơn.

    Goo Hye Sun
    Goo Hye Sun
    Goo Hye Sun
    Goo Hye Sun
  6. Jessica Sooyoun Jung thường được biết đến với nghệ danh Jessica Jung là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế thời trang và doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Girls' Generation. Hiện nay, Jessica đang hoạt động với sự quản lý từ công ty Coridel Entertinment.


    Jessica (SNSD) từng lọt Top “100 gương mặt đẹp nhất thế giới” do website chuyên về điện ảnh TC Candler bình chọn thường niên. Vốn được mệnh danh là “nữ hoàng băng giá” nên hiếm khi cư dân mạng được ngắm nhìn trọn vẹn nụ cười của Jessica. Và quả thật, khi cười, cô toát lên vẻ cao sang không kém phần dịu dàng.

    Jessica (SNSD)
    Jessica (SNSD)
    Jessica (SNSD)
    Jessica (SNSD)
  7. Lee Hyori (sinh ngày 10 tháng 5 năm 1979), là nữ ca sĩ, vũ công, người mẫu và biểu tượng gợi cảm người Hàn Quốc. Với biệt danh "Cô tiên quốc dân" khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Family Outing, cô từng lần đầu ra mắt với tư cách nhóm trưởng của nhóm nhạc nữ huyền thoại K-pop là Fin.K.L. Năm 2003, cô cho ra mắt album riêng đầu tay Stylish đã giành được giải thưởng "Nghệ sĩ của năm". Năm 2006, cô là ca sĩ nữ được trả thù lao cao nhất tại Hàn Quốc khi ký hợp đồng với Mnet Media.


    Lee Hyori giống như “mặt trời nhỏ” của Kbiz. Cô luôn tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu. Cô cũng là nghệ sĩ Hàn hiếm hoi ít khi trang điểm khi lên truyền hình. Nụ cười của Lee Hyori cho thấy cô tràn trề sức sống đến như thế nào.

    Lee Hyori
    Lee Hyori
    Lee Hyori
    Lee Hyori
  8. Han Hyo Joo (sinh ngày 22 tháng 2 năm 1987) là nữ diễn viên Hàn Quốc được biết đến qua các phim truyền hình "Người thừa kế sáng giá" (2009), "Dong Yi" (2010). Năm 2013, cô đã đạt được giải thưởng danh giá Nữ diễn viên xuất chính sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 34 với vai diễn Ha Yoon Joo trong bộ phim điện ảnh "Cold Eyes" (2013) khi ở tuổi đời còn rất trẻ.


    Nữ diễn viên xinh đẹp Han Hyo Joo từng chiến thắng trong một cuộc bình chọn người có nụ cười đẹp nhất. Han Hyo Joo được đánh giá là có nụ cười "mạnh khỏe". Vẻ thanh lịch, thoải mái và rạng rỡ của cô toát lên từ nụ cười ấy.

    Han Hyo Joo
    Han Hyo Joo
    Han Hyo Joo
    Han Hyo Joo
  9. Bae Joo-hyun, thường được biết đến với nghệ danh Irene, là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Red Velvet do công ty giải trí S.M Entertainment thành lập và quản lý.


    Bên cạnh gương mặt tỉ lệ hoàn hảo được đánh giá cao Irene còn chiếm được tình cảm của nhiều người nhờ sở hữu nụ cười xinh đẹp.


    Dù vẻ ngoài có chút lạnh lùng nhưng mỗi khi nở nụ cười chị cả Red Velvet đều khiến người hâm mộ "đổ rạp" vì quá dễ thương.

    Irene (Red Velvet)
    Irene (Red Velvet)
    Irene (Red Velvet)
    Irene (Red Velvet)
  10. Top 10

    Tiffany

    Stephanie Hwang, thường được biết đến với nghệ danh Tiffany hoặc Tiffany Young, là một nữ ca sĩ, diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc Girls' Generation do công ty giải trí S.M Entertainment thành lập và quản lý.


    Tiffany nổi tiếng là nữ thần tượng sở hữu nụ cười tỏa nắng cùng đôi mắt cười đáng yêu. Chính nhờ nụ cười rạng rỡ ấy Tiffany đã "đốn hạ" không ít fan hâm mộ Kpop. Mỗi khi cười đôi mắt cô nàng híp và cong lại vừa ngọt ngào vừa mang lại cảm giác vui vẻ khiến mọi người xung quanh cũng cảm thấy vui và mỉm cười theo.

    Tiffany
    Tiffany
    Tiffany
    Tiffany



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy