Top 10 Phim Hàn Quốc đề tài sát thủ hay nhất bạn nên xem

Hữu Thắng 14703 0 Báo lỗi

Bạn là người yêu thích việc xem phim? Toplist xin gửi đến các bạn những bộ phim Hàn Quốc đề tài sát thủ hay nhất. Dù cho ở thời đại nào, những bộ phim lấy đề ... xem thêm...

  1. Săn Lùng - Hunt lấy bối cảnh Kế hoạch An ninh Quốc gia những năm 1980, theo chân hai đặc vụ cấp cao của Cơ quan Tình báo Trung ương Hàn Quốc là Pyong Ho và Jung Do. Hai đặc vụ được giao nhiệm vụ truy lùng nội gián bên trong tổ chức. Vì Pyong Ho vốn điều hành cơ quan tình báo nước ngoài còn Jung Do đứng đầu một cơ quan tình báo trong nước nên cả hai đã có những màn đấu trí cân não, thậm chí bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau, cùng với đó là các pha hành động hấp dẫn.


    Hầu hết thời lượng xuyên suốt bộ phim Hunt (Săn lùng) đều là không khí căng thẳng đến ngột thở tại cơ quan tình báo Hàn Quốc bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau. Ở Pyong Ho thể hiện đặc vụ một cách nghiêm túc và dứt khóa trong khi đó Jung Do lại có nét cá tính mạnh mẽ và có phần tàn nhẫn. Cùng chung một mục tiêu chính là bảo vệ tổng thống và tìm ra kẻ gián điệp thế nhưng những bí mật trong quá khứ và kỳ vọng trong tương lai là yếu tố quyết định đến vận mệnh của hai nhân vật.


    Đạo diễn: Lee Jung Jae

    Một số diễn viên: Lee Jung Jae, Jung Woo Sung, Jeon Hye Jin, Heo Sung Tae, Go Youn Jung, Kim Jong Soo

    Thời lượng: 125 phút

    Năm phát sóng: 2022

    Hunt - Săn lùng
    Hunt - Săn lùng
    Hunt - Săn lùng

  2. Beyond Evil - Vượt ra tội ác kể về cuộc gặp gỡ của hai thám tử dũng cảm, sẵn sàng mạo hiểm để tìm đáp án cho mọi vụ án. Lee Dong Sik - một thám tử tài năng nhưng lại bị giáng chức để làm tất cả những công việc tẻ nhạt và nhàm chán tại Trạm cảnh sát Manyang. Sau đó Han Joo Won, một thám tử ưu tú khác, với gia thế đáng ngưỡng mộ, lại được chuyển đến trụ sở Manyang và trở thành cấp trên của Dong Sik. Hai người đã gạt bỏ những khác biệt để bắt tay vào phá một vụ án giết người hàng loạt kéo dài từ 20 năm trước.


    Phim Beyond Evil nhận được 7 đề cử tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 57, giành giải 3 - Phim truyền hình hay nhất, Kịch bản hay nhất và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Shin Ha-kyun. Nó cũng được chọn là một trong những ứng cử viên cuối cùng cho Giải thưởng lớn Baeksang Arts Award - Truyền hình.


    Đạo diễn: Shim Na-yeon

    Một số diễn viên: Shin Ha-kyun, Yeo Jin-gu, Sung-eun Choi

    Thời lượng: 16 tập

    Năm phát hành: 2021

    IMDB: 8.2

    Beyond Evil - Vượt ra tội ác
    Beyond Evil - Vượt ra tội ác
    Beyond Evil - Vượt ra tội ác
  3. Memorist - Hồi ức kể về Dong Baek khi còn là học sinh trung học, anh đột nhiên có được một sức mạnh siêu nhiên. Bất cứ khi nào anh chạm vào ai đó, anh có thể đọc được ký ức của người đó. Dong Baek tiết lộ khả năng đọc trí nhớ của mình với mọi người và anh trở thành một thám tử. Anh ta cố gắng để bắt càng nhiều tội phạm càng tốt. Anh đã gặp một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn.


    Memorist nhanh chóng tăng hạng trở thành một trong những bộ phim tội phạm được nhắc đến nhiều nhất năm 2020. Giống như nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác, chương trình dựa trên webtoon Daum đã xuất bản của Jae Hoo.


    Đạo diễn: Kim Whee, Oh Seung-yeol, So Jae-hyun

    Một số diễn viên: Yoo Seung-ho, Se-yeong Lee, Chang-Seok Ko

    Thời lượng: 16 tập

    Năm phát hành: 2020

    IMDB: 7.7

    Memorist - Hồi ức
    Memorist - Hồi ức
    Memorist - Hồi ức
  4. The City of Madness - Thành Phố Tội Ác nói về một điều tra viên đang âm thầm lạm dụng chức quyền tiếp tay cho ngày thị trưởng thành phố thực hiện những hành vi tội ác, dơ bẩn với nhiều mối làm ăn bất chính. Bộ phim tội phạm đẫm máu với sự quy tụ của dàn sao hạng A xứ Hàn với nhiều tình tiết cao trào, đầy hấp dẫn.


    Càng về sau, các tình tiết ngày càng được hé lộ khi một công tố viên chính trực luôn cương nghị tìm ra sự thật ẩn sau điều tra viên cùng các quan chức nhà nước tiếp tay cho những hành động tàn bạo đó. Sự thật sẽ đi đâu về đâu khi bạo lực, đen tối và cái ác được bao bọc và lên ngôi? Ở bộ phim The City of Madness, gần như người xem sẽ không thể đoán được tạo nên sức hấp dẫn từ những phút đầu thưởng thức.

    Đạo diễn: Kim Sung Soo

    Một số diễn viên: Hwang Jung Min, Kwak Do Won, Jung Woo Sung

    Thời lượng: 132 phút

    Năm phát hành: 2022

    The City of Madness - Thành Phố Tội Ác
    The City of Madness - Thành Phố Tội Ác
    The City of Madness - Thành Phố Tội Ác
  5. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm bộ phim sát thủ xoắn não thì không nên bỏ qua phim Mouse - Kẻ săn người với những cú twist ấn tượng. Thuộc thể loại phim hành động bậc nhất năm 2021, bối cảnh của phim được đặt tại một thế giới đặc biệt nơi mà con người có thể xác định được gen rối loạn nhân cách của thai nhi ngay từ trong bụng mẹ. Những đứa trẻ đó nếu được sinh ra thì sẽ trở thành thiên tài hoặc kẻ sát nhân hàng loạt.

    Toàn bộ phim kẻ săn người sẽ tái hiện lại quá trình tìm kiếm kẻ truy sát hàng loạt của những vụ án diễn ra liên tiếp trong thành phố. Anh chàng cảnh sát Jung Ba Reum do Lee Seung Gi thủ vai là một trong những đứa trẻ mang gen biến đổi. Liệu đây sẽ là thiên tài bậc nhất khó tìm hay là kẻ giết người hàng loạt không ghê tay? Mọi tinh tiết kịch tính và gay cấn sẽ liên tiếp xảy ra khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình suốt 16 tập phim.


    Đạo diễn: Choi Joon Bae
    Một số diễn viên:
    Lee Seung Gi, Lee Hee Joon, Park Ju Hyun, Kyung Soo Jin
    Thời lượng:
    20 tập
    Năm phát hành:
    2021

    IMDB: 8.7

    Mouse - Kẻ săn người
    Mouse - Kẻ săn người
    Mouse - Kẻ săn người
  6. Taxi Driver season 2 đang là bộ phim đề tài sát thủ được tín đồ phim hàn săn đón với lượng rating cao đến kinh ngạc. Hầu hết khán giả khi xem đều bị cuốn hút bởi những tình tiết gay cấn và biến đổi liên tục khiến mọi người khoc có thể đoán trước được.


    Bộ phim kể về hãng taxi Cầu Vồng - Nơi cung cấp dịch vụ báo thù, họ giúp khách hàng đòi lại công bằng, đạo lý khi hệ thống pháp luật Hàn Quốc còn quá nhiều bất cập. Taxi báo thù được hoạt động dưới sự dẫn dắt của Jang Sung Chul do Kim Eui Sung thủ vai, tài xế taxi cao cấp Kim Do Ki do Lee Je Hoon thủ vai, nữ hacker Go Eun do Pyo Ye Jin thủ vai cùng hai anh chàng kỹ sư tuy có phần ngáo ngơ nhưng thực chất sở hữu tay nghề xuất chúng. Trong khi liên tục chạy trốn khỏi những thế lực có tầng lớp cao trên xã hội, biệt đội Taxi Driver báo thù luôn tìm kiếm những tội phạm không bị pháp luật trừng phạt để trả thù chính xác cho những người bị áp bức.


    Đạo diễn: Lee Dan

    Một số diễn viên:Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Jang Hyuk Jin, Bae Yoo Ram, Shin Jae Ha

    Thời lượng: 16 tập

    Năm phát hành: 2023

    Taxi Driver - Ẩn danh 2
    Taxi Driver - Ẩn danh 2
    Taxi Driver - Ẩn danh 2
  7. My name - Tên của tôi bao gồm 8 tập phim với nhiều cảnh bạo lực trải dài từ đầu đến cuối bộ phim với 2 tông màu chủ đạo và đỏ và đen trong đó đỏ tượng trưng cho máu và đen tượng trưng cho màn đêm. Phim kể về hành trình báo thù của cô gái Yoon Ji Woo khi có bố thuộc một tổ chức tội phạm nguy hiểm đang bị truy nã. Cô bị bạn bè kì thị , nhà trường đuổi học và dường như cả thế giới sụp đổ khi chứng kiến cảnh bố bị một kẻ đội mũ trùm đầu sát hại.


    Sự phẫn nộ và bồng bột của một cô nữ sinh trung học đã đẩy cô vào con đường nguy hiểm. Nhất là khi cảnh sát không giúp cô điều tra hung thủ, Yoon Ji Woo đã tự mình lăn xả vào những góc phố dơ bẩn tối tăm để lùng tìm manh mối. Nhờ sự giúp đỡ của Choi Mu Jin, đầu sỏ của băng đảng tội phạm và cũng là bằng hữu thân thiết của bố đã giúp cô thoát mạng. Với quyết tâm báo thù, Yoon Ji Woo điên cuồng tập võ và tham gia vào đồn cảnh sát và hoạt động hai mang khiến cô phải đối đầu với không ít kẻ thù tại cả hai chiến tuyến.


    Đạo diễn: Kim Jin Min
    Một số diễn viên:
    Han So Hee, Ahn Bo Hyun, Park Hee Soon, Kim Sang Ho, Lee Hak Joo, Jang Yool
    Thời lượng:
    8 tập

    Năm phát sóng: 2021

    My name - Tên của tôi
    My name - Tên của tôi
    My name - Tên của tôi
  8. Hòn Đảo Ma Quái là dòng phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên, Island lấy bối cảnh tại đảo Jeju. Tại đây xuất hiện những con dục quỷ luôn lăm le thoát ra ngoài tiêu diệt loài người. Won Mi ho do Lee Da Hee thủ vai là tiểu thư của một gia tộc tài phiệt giàu với thái độ kiêu ngạo và ích kỷ của cô đã khiến cô mắc phải một sai lầm lớn khiến cha cô tức giận và trục xuất cô đến đảo Jeju.


    Tại đây, cô được phân công làm giáo viên đạo đức của trường trung học, cô cũng không hề hay biết đến hòn đảo đó chính là nơi bọn ác quỷ lang thang tự do. Cô nàng tiểu thư liên tục bị các dục quỷ truy đuổi mà không thể biết được nguyên do. Trong một lần bị tấn công, Mi Ho may mắn được Van do Kim Nam Gil giải cứu. Anh chàng mang trong mình trách nhiệm cao cả đi tiêu diệt những nạn nhân không may bị dục quỷ chiếm hữu. Bộ phim Island - Hòn đảo ma quái mang đến cảm giác thần bí u ám với nhiều phân đoạn kịch tính khiến cho khán giả không thể rời mắt ngay từ tập đầu tiên.

    Đạo diễn: Bae Jong

    Một số diễn viên: Kim Nam Gil, Lee Da Hee, Cha Eun Woo, Sung Joon, Go Doo Shim, Park Geun Hyung

    Thời lượng: 6 tập

    Năm phát sóng: 2022

    Island - Hòn đảo ma quái
    Island - Hòn đảo ma quái
    Island - Hòn đảo ma quái
  9. Phim sát thủ Hàn Quốc Time to hunt - Giờ săn đã điểm là một trong những đứa con cưng của đạo diễn tài năng Yoon Sung Hyun. Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng hơn như Lee Je Hoon, Park Jung Min, Choi Woo Sik và Ahn Jae Hong, bộ phim được đặt trong bối cảnh đất nước Hàn Quốc đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng tài chính trầm trọng nhất từ trước đến nay mang đến nhiều diễn biến gay cấn và căng go.


    Nam chính bộ phim Time to hunt là Jun Seok, một người vừa mới thoát khỏi xiềng xích gông tù sau 3 năm khổ cực. Hiện nay anh lại phải đối mặt với một khủng hoảng mới, anh luôn cố gắng tìm cách thoát khỏi cảnh khốn cùng của hiện tại Hàn Quốc lúc bấy giờ. Sau đó, vì muốn đến thiên đường Đài Loan, anh chàng đã cùng hai người bạn là Jang Ho và Ki Hoon đã thực hiện một vụ cướp sòng bạc thế kỷ. Tưởng chừng như kế hoạch sẽ thành công trót lọt, nhưng không may họ lại rơi vào sự truy lùng ráo riết của một tên sát thủ khét tiếng.

    Đạo diễn: Yoon Sung Hyun

    Một số diễn viên: Lee Je Hoon, Ahn Jae Hong, Choi Woo Shik, Park Jung Min, Park Hae Soo, Lee Hang Na

    Thời lượng: 134 phút

    Năm phát sóng: 2020

    Time to hunt - Giờ săn đã điểm
    Time to hunt - Giờ săn đã điểm
    Time to hunt - Giờ săn đã điểm
  10. Hitman: Agent Joon là một cậu bé mồ côi bố mẹ, có năng khiếu vẽ truyện tranh cùng với khả năng đánh đấm táo bạo. Cậu được đội đặc vụ Deok-gyoo tuyển chọn vào một chương trình bí mật chuyên đào tạo sát thủ của NIS để trở thành sát thủ giỏi nhất của tổ chức. Nhiều năm trôi qua, Jun luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trong đó hậu bối Cheol là người cực kỳ hâm mộ Jun. Trong một lần đi làm nhiệm vụ, Joon đã làm giả cái chết của mình để thoát khỏi công việc giết chóc đầy đen tối.


    Mười lăm năm sau, Joon đã có gia đình sống ở Busan với danh tính khác, nghề chính là họa sĩ truyện tranh nhưng hầu như đều không được độc giả đón nhận. Trong một lần say rượu, Joon đã vẽ lại bức tranh thời còn làm sát thủ của mình, người vợ Mina đã gửi bộ tranh đó cho công try sản xuất và thật may khi tập truyện đó được nhiều đọc giả đón nhận. Rắc rối bắt đầu ập đến khi Joon bị cơ quan NIS phát hiện. Các đặc vụ đã nhanh chóng tìm đến Joon để bắt anh, mặc dù dễ dàng hạ đối phương nhưng cuối cùng Joon cũng bị bắt giữ.

    Đạo diễn: Won Sub Choi

    Một số diễn viên: Hwang Woo Seul Hye, Kwon Sang Woo, Jung Joon Ho, Lee Yi Kyung

    Thời lượng: 110 phút

    Năm phát sóng: 2020

    Hitman: Agent Joon - Sát thủ vô cùng cực
    Hitman: Agent Joon - Sát thủ vô cùng cực
    Hitman: Agent Joon - Sát thủ vô cùng cực



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy