Top 10 Phim Hàn Quốc đề tài phiêu lưu hay nhất

Hữu Thắng 647 0 Báo lỗi

Phim phiêu lưu là một thể loại điện ảnh. Không giống như phim hành động, phim phiêu lưu thường sử dụng những cảnh quay hành động để diễn tả những địa điểm khác ... xem thêm...

  1. The Assassin là bộ phim lấy đề tài cổ trang và hành động để khắc họa câu chuyện của vị kiếm sĩ giỏi nhất tên Joseon Yi Nan. Đây là một thiên tài kiếm thuật từ khi còn nhỏ và hiện là kiếm khách mạnh nhất Hàn Quốc thời bấy giờ. Ông cần phải thực hiện nhiệm vụ cuối cùng nhưng đầy nguy hiểm của mình vì một mong muốn nào đó.


    Phim được phát hành vào ngày 22 tháng 2 năm 2023 trên 188 rạp. Tính đến ngày 25 tháng 2 năm 2023, với tổng doanh thu 25.282 đô la Mỹ và 3.593 lượt xem, phim đứng ở vị trí thứ 31 trong số các phim Hàn Quốc phát hành năm 2023.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Kwak Jeong Deok
    Diễn viên:
    Shin Hyun Joon, Lee Moon Sik, Kim Min Kyung

    Thời lượng: 101 phút

    Năm phát hành: 2023

    The Assassin
    The Assassin
    The Assassin

  2. Trong phim Squid Game có hai thanh niên là bạn thơ ấu của nhau cùng tham gia trò chơi là Gi Hun (Lee Jung Jae thủ vai) và Sang Woo (Park Hae-soo đóng). Gi Hun là một trong số những người đối mặt với khủng hoảng tài chính sau khi bị sa thải, anh quyết định tham gia trò chơi sinh tồn để giành tiền thưởng. Trong khi đó người bạn Sang Woo cũng đang gặp rắc rối trong công việc mặc dù đã chăm chỉ làm việc để có được vị trí hiện tại. Với mục đích kiếm tiền trang trải cuộc sống nhưng nào ngờ, nhiều điều uẩn khúc đã bị lật tẩy khi cả hai cố gắng chinh phục giải thưởng của trò chơi con mực. Mặc dù phim sẽ quen thuộc với khán giả Hàn Quốc bởi trò chơi này không ai mà không biết nhưng với các quốc gia khác thì đầy được xem là một thể loại đầy mới mẻ đơn xen lẫn tình bạn, hành động, hồi hộp, gây cấn.


    Sau khi loạt phim gây sốt, cổ phiếu của Bucket Studio - đơn vị nắm giữ cổ phần trong công ty đại diện cho diễn viên chính Lee Jung Jae - tăng 70% trong 3 phiên hồi tháng 9. Showbox Corp, công ty đầu tư vào Hãng sản xuất Siren Pictures của Squid Game, cũng tăng 55%. Phim Squid Game trở thành phim ăn khách nhất trên Netflix.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn
    : Hwang Dong-hyuk
    Một số diễn viên:
    Lee Jung-jae, Greg Chun, Stephen Fu
    Thời lượng
    : 9 tập
    Năm phát hành:
    2021
    IMDB:
    8.3
    TOMATOMETTER
    : 94%

    AUDIENCE: 85%

    Squid Game
    Squid Game
    Squid Game
  3. Sisyphus: The Myth là câu chuyện kể về cuộc hành trình của Han Tae Sul, một kỹ sư thiên tài cố gắng khám phá sự tồn tại của một cuộc sống bí ẩn trong thế giới của chúng ta, và Đấng cứu thế Kang Seo Hae, người đã thực hiện một cuộc hành trình dài và nguy hiểm. Han Tae Sul là một kỹ sư thiên tài và là người đồng sáng lập Công ty Lượng tử và Thời gian. Anh ấy đẹp trai và anh ấy có thể tạo ra những kết quả sáng tạo. Nhờ những nỗ lực của ông, Lượng tử và Thời gian đã trở thành một doanh nghiệp tầm cỡ thế giới. Anh ấy được biết đến như một nhân vật thần kỳ và một anh hùng ở Hàn Quốc, nhưng thực tế lại khác một chút. Sau cái chết của anh trai mình cách đây 10 năm, anh ta đã có những hành vi lập dị. Giá cổ phiếu của công ty đã biến động tương ứng. Một ngày nọ, Han Tae Sul cảm thấy không đúng về sự thật đằng sau cái chết của anh trai mình. Cuộc hành trình nguy hiểm của anh bắt đầu. Kang Seo Hae là một chiến binh ưu tú. Cô ấy có thể hạ gục những người đàn ông to lớn nhất chỉ bằng tay không. Cô cũng là một tay súng nhạy bén và có thể chế tạo bom. Cô đã học những kỹ năng này để tồn tại trong một thế giới bị thống trị bởi các băng đảng xã hội đen và quân đội. Một ngày nọ, sau một hành trình dài và nguy hiểm, cô đến gặp Han Tae Sul để cứu anh.


    Sisyphus: The Myth được gắn nhãn là "Phim truyền hình đặc biệt kỷ niệm 10 năm của JTBC ", được phát sóng trên JTBC từ ngày 17 tháng 2 đến ngày 8 tháng 4 năm 2021, mỗi tập được phát hành trên Netflixtại Hàn Quốc và quốc tế sau khi phát sóng trên truyền hình vào thứ Tư và thứ Năm hàng tuần lúc 21:00.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Jin Hyuk

    Một số diễn viên: Cho Seung-woo, Park Shin Hye, In-ho Tae

    Thời lượng: 16 tập

    Năm phát hành: 2021

    IMDB: 7.1

    Sisyphus: The Myth
    Sisyphus: The Myth
    Sisyphus: The Myth
  4. Top 4

    Mouse

    Phim Mouse kể về Jung Ba Reum (Lee Seung-gi) là một cảnh sát tân binh, làm việc tại một trạm cảnh sát, cuộc đời thay đổi khi anh gặp phải một kẻ giết người hàng loạt tâm thần. Điều này thúc đẩy anh và đối tác Go Moo Chi (Lee Hee-joon) khám phá sự thật đằng sau những hành vi thái nhân cách. Điều này cũng đặt ra câu hỏi, liệu có thể quét một kẻ tâm thần trong tử cung của người mẹ bằng cách sử dụng xét nghiệm di truyền thai nhi hay không? Và nếu đứa trẻ trong bụng mẹ là một kẻ tâm thần thì liệu rằng đứa con đó có khôn ngoan không?


    Bộ phim Mouse được xếp hạng là phim truyền hình hot thứ 3 trong nửa đầu năm 2021 dựa trên dịch vụ video trực tuyến (OTT) Seezn của KT. Đánh giá được đưa ra dựa trên phân tích việc sử dụng nội dung trong các mảng như giải trí, phim truyền hình và điện ảnh, cũng như lượng khách hàng truy cập nhiều nhất vào năm 2021. Bộ phim xếp vị trí thứ 5 trong số các bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất chiếu vào thứ Tư, thứ Năm của đài tvN.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Choi Joon-bae
    Một số diễn viên:
    Lee Seung-gi, Lee Hee-joon, Park Joo-Hyun
    Thời lượng
    : 22 tập
    Năm phát hành:
    2021
    IMDB
    : 8.7

    Mouse
    Mouse
    Mouse
  5. The Silent Sea là một bộ phim truyền hình kỳ bí khoa học viễn tưởng của Hàn Quốc với sự tham gia của Gong Yoo, Bae Doona và Lee Joon. Bộ truyện là sự chuyển thể từ phim ngắn The Sea of Tranquility năm 2014 do Choi Hang-yong viết kịch bản và đạo diễn. Nó dự kiến phát hành trên Netflix vào tháng 12 năm 2021.


    The Silent Sea lấy bối cảnh tương lai, khi hành tinh này bị thiếu nước và lương thực do quá trình sa mạc hóa gây ra. Yoon Jae là một người lính cho cơ quan vũ trụ. Anh ấy được chọn vào một đội, bao gồm Ji An, để du hành lên mặt trăng. Nhiệm vụ của họ là lấy một mẫu vật bí ẩn từ một trạm nghiên cứu bỏ hoang.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Choi Hang-yong

    Một số diễn viên: Bae Doona, Joon Lee, Gong Yoo

    Thời lượng: 8 tập

    Năm phát hành: 2021

    The Silent Sea
    The Silent Sea
    The Silent Sea
  6. Top 6

    Kingdom

    Kingdom (vương triều xác sống) mở đầu với phần 1 lấy bối cảnh trong một vương quốc bị đánh bại bởi tham nhũng và nạn đói, một tin đồn bí ẩn về cái chết của nhà vua lan truyền, cũng như một bệnh dịch kỳ lạ khiến những người bị nhiễm bệnh miễn dịch với cái chết và đói khát xác thịt. Thái tử, nạn nhân của một âm mưu, bắt đầu một cuộc hành trình để lật tẩy âm mưu xấu xa và cứu người dân của mình.


    Bộ phim Kingdom (vương triều xác sống) được chuyển thể từ loạt webcomic The Kingdom of the Gods của tác giả Kim Eun-hee và họa sĩ Yang Kyung-il. Bộ phim được giới chuyên môn đánh giá khá tích cực, phần thứ 2 của bộ phim của bộ phim được phát hành vào ngày 13 tháng 3 năm 2020.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Kim Seong-hun, Park In-je

    Một số diễn viên: Ju Ji-Hoon, Bae Doona, Kim Sungkyu

    Thời lượng: 13 tập

    Năm phát hành: 2019

    IMDB: 8.4

    TOMATOMETTER: 96%
    AUDIENCE:
    90%

    Kingdom
    Kingdom
    Kingdom
  7. Are You, Human? có sự tham gia của Seo Kang Joon - người được vào vai Nam Shin, một tài phiệt bị hôn mê sâu vì gặp phải tai nạn bất ngờ, sau đó sẽ đảm nhiệm tiếp vai robots Nam Shin-III do mẹ của cậu tạo ra. Nghe như đây là một câu chuyện về nhân cách hóa con người - phải không các bạn?


    Phim sở hữu tựa đề là Bạn Cũng Là Người, thuộc thể chiếc tâm lý hài hước. Nội dung phim xoay quanh co câu chuyện về anh chàng Nam Shin (Seo Kang Joon). Đẹp trai, hào kiệt và giàu có, Nam Shin được kỳ vọng sẽ là người thừa kế lý tưởng của một công ty to do mẹ anh – bà Oh Ro Ra (Kim Sung Ryung) đang tiếp quản. Tuy nhiên, trong 1 vụ tai nạn bất ngờ anh đã bị hôn mê sâu, ko biết tới khi nào mới tỉnh dậy. Do quá cấp bách, bà Ro Ra quyết định tạo ra một chú robot giống giống hệt con trai mình để trợ thời tiếp quản công ty. Liệu hành trình chinh phục nhà hàng của chú robot sở hữu tên Nam Shin sẽ ra sao, nó mang thể hoàn thành được nhiệm vụ như kỳ vọng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Cha Young-hoon

    Một số diễn viên: Seo Kang-Joon, Gong Seung-Yeon, Sung-ryung Kim

    Thời lượng: 36 tập

    Năm phát hành: 2018

    IMDB: 8.0

    Are You, Human?
    Are You, Human?
    Are You, Human?
  8. Top 8

    Okja

    Là chủ nhân 3 siêu phẩm của điện ảnh Hàn Quốc, đạo diễn Joon-ho Bong luôn được xếp vào danh sách những đạo diễn tài ba nhất của điện ảnh xứ Kim Chi, phong cách làm phim của ông luôn mang tới sự khác biệt, khi mà nó kết hợp với kịch bản do chính ông viết thì mọi thứ đều rất hoàn hảo và mới đây nhất chúng ta phải kể tới phim Siêu Lợn Okja ra mắt vào giữa năm 2017 với kinh phí đầu tư thuộc dạng cực khủng là 50 triệu USD. Điều đáng chú ý là vị trí biên kịch vẫn được đảm nhiệm bởi chính Joon-ho Bong, ngoài ra đây là sản phẩm hợp tác giữa điện ảnh Hàn và Mỹ cùng dàn diễn viên tên tuổi đến từ hai quốc gia này.


    Nội dung của phim Siêu Lợn Okja xoay quanh nàng lợn khổng lồ có tên là Okja. Trong suốt 10 năm trôi qua một cách yên bình, Mija (An Seo Hyun) đã từng là người bạn chăm sóc và đồng hành với một con vật to lớn được đặt tên là Okja tại nhà cô ở vùng núi Hàn Quốc, vốn là một nàng lợn khổng lồ. Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi khi một tập đoàn đa quốc gia có tên là Mirando Corporation sở hữu Okja và đưa nàng ta đến New York. Không chấp nhận những gì đang diễn ra, Mija bắt đầu khởi động một sứ mệnh giải cứu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn
    : Bong Joon Ho
    Một số diễn viên
    : Tilda Swinton, Paul Dano, Seo-hyun Ahn
    Thời lượng:
    2h
    Năm phát hành:
    2017
    IMDB:
    7.3
    TOMATOMETTER
    : 86%

    AUDIENCE: 81%

    Okja
    Okja
    Okja
  9. Bộ phim Along With the Gods: The Two Worlds xoay quanh hành trình sau cái chết của người lính cứu hỏa tên Ja Hong. Anh ấy tử nạn trong một lần đang thực hiện nhiệm vụ. Và theo như quy luật, Ja Hong phải đi đến gặp Chúa Tể Yeomra – người nắm giữ những linh hồn để nhận phán quyết cho cuộc sống sau cái chết của mình. Nhưng trước hết, anh phải trải qua thử thách của 7 tầng địa giới đầy cam go trong vòng 49 ngày.


    Theo sát và hộ tống Ja Hong là 3 vệ thần của Chúa Tể Yeomra, họ đầy quyền năng nhưng lại không được giúp Ja Hong vì theo Yeomra: “Con người mang đầy tội lỗi!”, và họ xứng đáng nhận những thử thách này! Trong Along With the Gods: The Two Worlds, bạn sẽ theo nhân vật vượt qua những thử thách đầy li kì! Bộ phim mang tính nhân văn, những góc cảm xúc của nhân vật được diễn viên thể hiện một cách xuất sắc, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Yong-hwa Kim

    Một số diễn viên: Ha Jung-woo, Tae-Hyun Cha, Ju Ji-Hoon

    Thời lượng: 2h 19 phút

    Năm phát hành: 2017

    IMDB: 7.3

    TOMATOMETTER: 67%
    AUDIENCE
    : 83%

    Along With the Gods: The Two Worlds
    Along With the Gods: The Two Worlds
    Along With the Gods: The Two Worlds
  10. Top 10

    Healer

    Kim Moon Ho (Yoo Ji Tae) là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn. Một ngày, anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ. Ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ. Trong khi đó, với sự giúp đỡ của Kim Moon Ho, phóng viên internet Chae Young Shin (Park Min Young) và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook), được gọi là "Healer", phát triển thành các phóng viên thực sự.


    Healer là một câu chuyện nói về những người trẻ tuổi vốn sống tách biệt với những vấn đề gọi là chính trị hay xã hội nhưng cuối cùng cũng phải đứng lên để đối mặt với cái thế giới buồn tẻ mà các bậc cha mẹ đã để lại cho họ. Mặc dù bộ phim nhận được xếp hạng khiêm tốn ở quê nhà, nhưng nó đã thu hút được một lượng người hâm mộ ở nước ngoài và khiến Ji Chang-wook được biết đến bên ngoài Hàn Quốc.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn
    : Lee Jung-sub, Kim Jin-woo
    Một số diễn viên
    : Ji Chang-Wook, Park Min-Young, Tae-Mi
    Thời lượng
    : 20 tập
    Năm phát hành
    : 2014 - 2015
    IMDB
    : 8.4

    Healer
    Healer
    Healer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy