Top 5 Phim Hàn đề tài học đường hay nhất

Diệu Hoài 44 0 Báo lỗi

Phim học đường luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng các mọt phim, nhất là với những tín đồ mê phim Hàn tuổi teen. Sau đây Toplist xin gợi ý bạn một số bộ ... xem thêm...

  1. Extraordinary You là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc sản xuất năm 2019 với sự tham gia của Kim Hye-yoon, Kim Ro-woon, Lee Jae-wook, Lee Na-eun, Jung Gun-joo, Kim Young-dae và Lee Tae-ri. Bộ phim được chiếu lần đầu tiên vào tháng 1 năm 2018 trên Daum Webtoon. Phim công chiếu trên MBC TV vào thứ tư và thứ năm lúc 21:00 (giờ Hàn Quốc), bắt đầu từ ngày 2 tháng 10 năm 2019. Tại Việt Nam, phim được mua bản quyền và phát sóng lúc 13:10 phút hàng ngày trên kênh VTV1 từ ngày 3 tháng 2 đến 26 tháng 2 năm 2021.


    Bộ truyện kể về Eun Dan-oh, một học sinh đang theo học tại ngôi trường danh tiếng. Một ngày tình cờ, cô phát hiện ra rằng mình và những người khác trong thế giới của mình đều là những nhân vật trong một cuốn truyện tranh có tên Bí mật, mọi hành động và lời nói bị điều khiển. Trong truyện, Dan-oh chỉ là nhân vật phụ với cuộc sống tồi tệ: có hôn ước với Baek Kyung - người cô yêu đơn phương suốt 10 năm và luôn ra vẻ khinh thường cô; đồng thời cô còn mắc bị bệnh tim.

    Không hài lòng với số phận này, cô quyết định tự thay đổi số phận của mình bằng cách thay đổi cốt truyện của câu chuyện và tìm kiếm một tình yêu đích thực. Mong muốn thoát khỏi sự điều khiển ngày càng trở nên mãnh liệt khi Dan-oh tình cờ gặp được một học sinh bình thường thậm chí không có cả tên, Số 13 - người có thể giúp cô thay đổi vận mệnh của mình. Tuy nhiên, các sự việc xảy ra xung quanh Dan-oh và Số 13 ngày càng trở nên tương đồng với diễn biến trong cuốn truyện trước đó, dự báo rằng việc thay đổi số phận của Dan-oh có thể phải trả giá đắt...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn: Kim Sang Hyub
    Một số diễn viên: Kim Hye-yoon, Kim Ro-woon, Lee Jae-wook, Lee Na-eun, Jung Gun-joo
    Thời lượng:
    32 tập
    Năm phát hành:
    2019
    IMDB
    : 7.8

    Extraordinary You
    Extraordinary You
    Extraordinary You

  2. Sungkyunkwan Scandal là một bộ phim cổ trang, hài, lãng mạn và tình cảm của Hàn Quốc được trình chiếu trên kênh KBS2 từ ngày 30 tháng 08 đến ngày 2 tháng 11 năm 2010. Kịch bản của phim được phỏng theo cuốn tiểu thuyết ăn khách "Cuộc đời của các nho sinh Sungkyunkwan" xuất bản năm 2009 của nhà văn Jung Eun Gweol. Phim được quay từ ngày 27 tháng 5 năm 2010 tại phim trường ở tỉnh Gyeonggi. Trong phiên bản gốc bằng tiếng Hàn, phim có 20 tập và mỗi tập có độ dài 70 phút.


    Tác phẩm lấy bối cảnh học phủ cao nhất thời Chusun Sung Gun Gwan. Nội dung phim kể câu chuyện tình yêu và tình bạn của 4 con người trẻ tuổi. Kim Yoon Hee là cô nàng thông minh, mạnh mẽ. Vì muốn thay cho anh trai bị ốm nên cô nàng cải trang thành con trai để được vào học ở đại học SungKyunkwan. Và cô trở thành một phần của nhóm nổi tiếng Jal Geun Sa In Bang. Park Yoo Chun trong vai chàng công tử Lee Seon Joon. Yoochun đã không phụ lòng người hâm mộ với hóa thân xuất sắc thành một chàng trai sở hữu học vấn, ngoại hình và tài năng võ thuật.


    Trái tim của bao khán giả phải thổn thức bởi những cảnh quay tình cảm của Park Yoochun và bạn diễn Park Min Young.

    Với bộ phim này, Park Yoo Chun đạt được giải Nam diễn viên mới xuất sắc tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2010. Đồng thời, mang về giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc và Nam diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất tại Baeksang Arts Awards lần thứ 47, giải Nam diễn viên xuất sắc và Nam diễn viên châu Á nổi tiếng tại Seoul International Drama Awards lần thứ 6.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn:
    Kim Won Suk, Hwang In Hyuk
    Một số diễn viên:
    Micky Yoochun, Park Min Young, Song Joong Ki, Yoo Ah In
    Thời lượng:
    12 tập
    Năm phát hành:
    2010
    IMDB:
    7.8

    Sungkyunkwan Scandal
    Sungkyunkwan Scandal
    Sungkyunkwan Scandal
  3. Bring It On, Ghost là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc có sự góp mặt của Ok Taecyeon, Kim So-hyun và Kwon Yul. Đây là bộ phim được dựng lại dựa trên bộ Webtoon cùng tên nổi tiếng được phát hành trên Naver từ năm 2007 đến năm 2010. Bộ phim lên sóng trên kênh tvN vào khung giờ 23:00 (KST) thứ Hai, thứ Ba hàng tuần. Phim gồm 16 tập và bắt đầu lên sóng từ ngày 11 tháng 7 năm 2016.


    Kim Hyun-ji (Kim So-hyun thủ vai) là một học sinh Trung học chỉ biết học suốt ngày. Cho đến một hôm cô chết trong một vụ tai nạn giao thông, một ngày trước kì thi Đại học khiến cô trở thành ma khó siêu thoát. Hyun-ji lang thang khắp nơi, rồi một hôm cô gặp Park Bong-pal (Ok Taec-yeon thủ vai), một chàng trai trẻ có thể nhìn thấy và giao tiếp với ma quỷ. Anh ta làm công việc trừ tà để kiếm tiền và luôn luôn lắng nghe câu chuyện của những con ma để giúp họ có thể siêu thoát sang thế giới bên kia một cách nhẹ nhàng. Từ đó hai người cùng nhau đi trừ tà và giữa họ dần dần nảy sinh tình cảm vô cùng đặc biệt.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Park Joon-hwa
    Một số diễn viên:
    Ok Taecyeon, Kim So-hyun, Kwon Yul
    Thời lượng:
    16 tập
    Năm phát hành:
    2016
    IMDB
    : 7.6

    Bring It On, Ghost
    Bring It On, Ghost
    Bring It On, Ghost
  4. Gangnam Beauty là loạt phim truyền hình năm 2018 với sự tham gia của Im Soo-hyang, Cha Eun-woo, Jo Woo-ri và Kwak Dong-yeon. Bộ phim được dựa trên một bộ truyện webtoon cùng tên được công bố bởi Naver Webtoon. Phim được chiếu trên JTBC vào ngày 27 tháng bảy 2018 và phát sóng mỗi thứ sáu và thứ bảy lúc 23:00 (KST).


    Câu chuyện về một cô gái sống một cuộc sống mới nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Cô gặp Do KyungSuk tại trường đại học, trong khi mọi người đều cho rằng ngoại hình quan trọng thì anh lại nghĩ khác. Cô ấy sẽ hiểu được thế nào là “vẻ đẹp” thực sự. Sự lãng mạn trong khuôn viên trường đại học này được xây dựng trên một chủ đề thú vị “vẻ đẹp thực sự là gì”. Cốt truyện chủ yếu tập trung vào chuyện tình cảm nhưng cũng xoay quanh những vấn đề khác của sinh viên đại học khiến toàn bộ câu chuyện rất thú vị. Phản ứng hóa học của cặp đôi chính cũng rất tốt.


    Loạt phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ việc miêu tả một cách bí mật tuổi thơ của các nhân vật chính. Khán giả cũng ủng hộ đạo diễn Choi trong việc miêu tả các nhân vật rất kĩ lưỡng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Choi Sung-bum

    Một số diễn viên: Im Soo-hyang, Cha Eun-woo, Jo Woo-ri, Kwak Dong-yeon

    Thời lượng: 16 tập

    Năm phát hành: 2018

    IMDB: 7.4

    Gangnam Beauty
    Gangnam Beauty
    Gangnam Beauty
  5. Cheese in The Trap là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc dựa trên webtoon cùng tên trên Naver chiếu từ năm 2010, với những diễn viên chính Park Hae-jin, Kim Go-eun. Phim gồm 16 tập được phát sóng trên đài tvN vào thứ hai và thứ ba hàng tuần từ ngày 4 tháng 1 năm 2016 đến ngày 1 tháng 3 năm 2016. Phần kết không phải bản gốc từ webtoon vì nó chưa hoàn thành vào thời điểm phim kết thúc.


    Bộ phim nói về mối quan hệ giữa nữ sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go-eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae-jin). Hong Seol học giỏi nhưng thường phải làm thêm trong thời gian nghỉ vì gia đình cô ấy khó khăn, trong khi Yoo Jung là một người hoàn hảo với thành tích học tập tốt, gia đình giàu có và nhân cách tốt. Tuy nhiên Yoo Jung lại thể hiện những "mặt tối" với vài người mà anh cho rằng chống lại anh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Lee Yoon-jung

    Một số diễn viên: Park Hae-jin, Kim Go-eun, Lee Sung-kyung

    Thời lượng: 16 tập

    Năm phát hành: 2016

    IMDB: 7.3

    Cheese in The Trap
    Cheese in The Trap
    Cheese in The Trap



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy